Truyen30h.Net

Edit Xuyen Nhanh Hang Tri Nu Phu Online Cho Chet Duy Khach




Khổng Bảo Hoa ngấp nghé Diệp Vi đã lâu, từ lần đầu tiên gặp mặt khi vô tình nhìn thấy Diệp Vi, ông ta liền muốn có được cô.

Ông ta thích dáng người lả lướt hấp dẫn của Diệp Vi, thích bộ dáng cười rộ lên vừa đáng yêu lại xinh đẹp của cô, thậm chí ngay cả thái độ ngạo mạn sai khiến người khác của cô, cũng làm cho ông ta tràn đầy dục vọng muốn chinh phục.

Bằng thủ đoạn của ông ta, muốn có được Diệp Vi rất đơn giản, nhưng ông ta càng thích xem Diệp Vi giãy giụa sắp chết, lại bị ông ta ép buộc đến không còn đường để đi, cuối cùng không thể không dùng bộ dáng đáng thương tới cầu xin ông ta.

Cho nên ông ta tiến hành theo thứ tự, từng bước một từ từ sẽ tới, bắt đầu chỉ là lấy đi tài nguyên sắp tới tay của cô, còn không chịu thua? Vậy trực tiếp đem cô đuổi ra khỏi đoàn làm phim, khiến cho cô không còn phim để diễn, không công việc để làm! Diệp Vi là người phụ nữ có dã tâm, khẳng định cô không cam lòng rời khỏi giới giải trí như vậy, ngay cả khi rời khỏi giới giải trí, ông ta cũng có biện pháp ép cô đi vào khuôn khổ.

Ông ta chờ đợi Diệp Vi đi tới đường cùng, chỉ có thể tới cầu xin ông ta.

Khổng Bảo Hoa vốn cho cho rằng bản thân đã nắm chắc thắng lợi trong tay, lại không ngờ nửa đường nhảy ra một tên phá rối, trực tiếp đánh cắp thành quả lao động của ông ta!

Nếu là người khác thì ông ta không đến mức phải đem Diệp Vi nhường đi, nhưng cố tình lại là Thịnh gia Thịnh Chí Minh, tiểu bá vương Thịnh gia, người nối nghiệp tương lai của Thịnh gia! Là sự tồn tại mà từ trước đến nay ông ta căn bản không thể chống lại.

Ông ta giận điên lên, lại không thể làm gì, lúc sau tìm rất nhiều thế thân thay cho Diệp Vi, nhưng không ai có thể so sánh được với cô.

Càng không chiếm được thì càng muốn có được, thế cho nên sau khi Diệp Vi bị Thịnh Chí Minh chán ghét mà vứt bỏ, ông ta vô cùng cao hứng, sau khi xác định Thịnh Chí Minh hoàn toàn không có hứng thú với Diệp Vi, ông ta rốt cuộc cũng ra tay.

Diệp Vi không có chỗ dựa, còn không phải dễ như trở bàn tay sao?

Nhưng ông ta không nghĩ tới chính là, Diệp Vi đã bị ông ta bắt tới giường rồi, nhưng thoạt nhìn tựa hồ cô không có chút sợ hãi nào, thậm chí cũng không cầu xin ông ta, lộ ra dáng vẻ hèn mọn mà ông ta đã tưởng tượng từ lâu.

Điều này làm cho Khổng Bảo Hoa phẫn nộ thập phần: "Diệp Vi, hiện tại cô vẫn nghĩ rằng bản thân có Thịnh Chí Minh chống lưng như trước kia, ở đâu cũng có thể ngang ngược sao? Tôi nói cho cô biết, từ nay về sau, cô chỉ có thể là một con chó ở bên cạnh tôi, tôi muốn cô đi hướng đông thì cô không thể đi hướng tây, tôi muốn cô làm cái gì cô nhất định phải làm cái đó! Nếu không thì, hừ!"

Quả nhiên Diệp Vi lộ ra vẻ mặt sợ hãi, bối rối trốn về phía sau: "Khổng tổng, cầu xin ngài bỏ qua cho tôi đi, bên cạnh ngài có nhiều mỹ nữ như vậy, ngài muốn dạng phụ nữ nào mà không có? Vì cái gì nhất định không phải là tôi thì không thể? Hiện tại tôi trừ bỏ gương mặt này, cái gì cũng không còn. Bởi vì Thịnh thiếu ghét bỏ tôi, tất cả mọi người xa tránh tôi, ngài sẽ không sợ bị tôi làm cho liên lụy sao?"

Quả nhiên trong nháy mắt Khổng Bảo Hoa có chút chần chờ, nhưng rất nhanh kịp phản ứng lại: "Đừng có mà miệng lưỡi trơn tru, Thịnh đại thiếu hắn cũng không có thời gian chú ý đến cô như vậy, hiện tại cả tâm lẫn mắt của hắn chỉ có Vương Nhược Nghiên kia, a, ngay cả khi cô chết ở chỗ này, hắn cũng sẽ không nhìn nhiều hơn một cái!"

Diệp Vi đã lùi đến mép giường, vừa đề phòng vừa sợ hãi nói: "Khổng tổng, rốt cuộc phải thế nào ngài mới có thể bỏ qua tôi? Ngài muốn tiền sao? Tôi sẽ đem toàn bộ tiền của tôi cho ngài, chỉ cần ngài thả tôi ra."

"Bỏ qua cô? Cô nên dẹp chết ý niệm này đi, từ hôm nay trở đi, cô chính là người của tôi. Chỉ cần cô ngoan ngoãn nghe lời, hầu hạ tôi cho tốt, chỗ tốt sẽ không thiếu cô."

"Không, tôi sẽ không."

"Diệp Vi, cô phải suy nghĩ cho kỹ rồi mới nên trả lời."

"Không cần suy tính, tôi cự tuyệt."

". . ." Khổng Bảo Hoa nghẹn một hơi, mắng, "Với ai mà không phải là bán, cô đừng có ở chỗ này giả bộ cái gì mà liệt nữ(*) sạch sẽ!"

(*) Liệt nữ: chỉ người phụ nữ kiên trinh, không chịu khuất phục.

"Ông nói cái gì?" Diệp Vi cũng rất kinh ngạc, hỏi ngược lại, " Với ai mà không phải là bán? Ông cho rằng ông có thể so được với Thịnh thiếu sao?"

Ánh mắt cô nhẹ nhàng quét qua thân thể ông ta, đáy mắt lóe lên vẻ khinh thường, một lão già biến thái bất tử còn nghĩ rằng bản thân là ai chứ?

Biểu tình đắc ý của Khổng Bảo Hoa biến đổi, nháy mắt mặt cũng tái đi rồi: "Cái đồ tiện nhân, cô đừng có mà rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!"

Quả thật ông ta không muốn thừa nhận bản thân đã già không còn dùng được, hiện tại lại bị Diệp Vi nói thẳng ra, càng tức giận đến mức nổi trận lôi đình, ông ta đột nhiên đứng lên, khiến cho nếp nhăn tàn nhang trên mặt run lẩy bẩy, từng bước một đi về phía Diệp Vi: "Hôm nay tôi sẽ cho cô biết sự lợi hại của tôi! Xem cô còn dám phách lối nữa hay không!"

Chân Diệp Vi đã rơi xuống đất, vừa mới chuẩn bị chạy về phía ban công, lại bởi vì cả người bủn rủn choáng váng, cho dù cô có chuẩn bị nhưng rồi cũng lảo đảo một cái ngã nhào trên mặt đất, thuốc này đúng là lợi hại hơn so với tưởng tượng của cô, may mắn trên mặt đất trải thảm, ngã trên mặt đất mềm như bông cũng không chịu thương tổn gì, không ảnh hưởng đến việc cô nhảy lầu.

Khổng Bảo Hoa thấy Diệp Vi chật vật như thế, đắc ý đứng tại chỗ cười ha hả: "Chạy đi, cô chạy đi, để tôi xem cô có thể chạy tới nơi đâu!"

Diệp Vi muốn khóc tới nơi rồi, vị đồng bọn nhỏ này thật sự quá nhiều lời, ngược lại mau chóng nhào lên đi a! Tại sao còn dừng lại nói chuyện?

Mắt Diệp Vi nhìn thấy ban công cách đó không xa, cô một bên lùi lại về sau một bên hô to: "Ông đừng tới đây! Cứu mạng, cứu mạng a ――!" Đáng tiếc bởi vì mê dược quá mạnh, cô không còn sức lực gì, giọng nói phát ra đương nhiên cũng không lớn, lại bởi vì giọng nói cô vốn dĩ mềm mại đáng yêu, nghe càng giống như là đang làm nũng cầu xin tha thứ.

Khổng Bảo Hoa tựa hồ bị khơi gợi ra hứng thú, ông ta trực tiếp lột quần áo ra, lộ ra thân hình gầy trơ cả xương, làn da nhăn nheo, cười đến đôi mắt híp lại thành một đường thẳng, "Tôi đang tới đây, cô mau chạy nhanh đi, chạy nhanh đi a."

Diệp Vi: ". . ." Nói nhảm nhiều như vậy làm gì chứ? Ông ngược lại mau lại đây a! !

......? Không biết vì cái gì, Khổng Bảo Hoa lại cảm thấy trong ánh mắt lo lắng và hoảng loạn của Diệp Vi lại nhìn ra được một tia lên án khiển trách, không có sợ hãi với hoảng loạn, chỉ là đơn thuần muốn trách cứ ông ta dây dưa dây cà tới quá chậm???

Diệp Vi là bị chèn ép đến mức không còn bình thường sao? !

Ông ta chớp mắt, phát hiện điểm khiển trách này đã không còn, giống như vừa rồi hết thảy chỉ là ảo giác.

Đúng, khẳng định là ảo giác, Diệp Vi làm sao có thể không sợ?

Chút điểm nghi hoặc này trong lòng Khổng Bảo Hoa rất nhanh biến mất, mắt ông ta nhìn thấy Diệp Vi ngồi dưới đất đang cẩn thận lui về phía sau, sau đó kinh hoảng giãy giụa từ dưới dất bò dậy, bị ông ta dồn ép đến cửa sổ, cô liền chạy về phía ban công, tóc đen trong gió lạnh bay lên không trung, dáng người thướt tha run lẩy bẩy, khuôn mặt cô tái nhợt, so với mọi khi cô lúc này còn xinh đẹp động lòng người hơn gấp trăm lần.

Giờ phút này Diệp Vi giống như là bị sóng lớn đánh, bấp bênh bên trong một chiếc thuyền đơn độc, tuyệt vọng mà xinh đẹp: "Ông đừng tới đây, ông mà lại đây tôi liền nhảy xuống!"

Khổng Bảo Hoa cười nói: "Cô nhảy đi a, tôi nhìn cô nhảy."

Ông ta làm sao tin một người tham sống sợ chết như Diệp Vi lại dám nhảy lầu? Cô yêu quý cái mạng nhỏ của cô như vậy, cô ích kỷ, thậm chí vì thế mà không tiếc đắc tội Thịnh Chí Minh, làm sao cô có thể từ bỏ cuộc sống tốt đẹp mà đi nhảy lầu?

Khổng Bảo Hoa không hề sợ chút nào, càng thêm đắc ý hơn, ông ta chắc chắn Diệp Vi sẽ thỏa hiệp!

Ông ta bước từng bước tới gần, uy hiếp nói: "Cô nhảy đi a, tôi xem cô nhảy như thế nào, nếu cô thật sự nhảy, tôi còn kính cô ba phần!"

Ban công rất lớn, bày ra một bàn gỗ nhỏ với hai chiếc ghế dựa, ở giữa bàn còn bày biện một cái bình hoa, Diệp Vi giẫm lên ghế, nửa người đều chống bên trên rào chắn, cả người lung la lung lay, treo giữa không trung, "Ông đừng tới đây, ông mà tới đây tôi thật sự sẽ nhảy! Tôi thật sự sẽ nhảy!"

Khổng Bảo Hoa không thèm để ý chút nào, đi tới chỗ Diệp Vi muốn kéo cô lại về phía ông ta, ông ta giống như gấp đến độ không chờ nổi muốn làm nhục cô, dương dương đắc ý nói: "Cô nhảy, có bản lĩnh cô nhảy cho tôi xem."

Mắt thấy ông ta một phát bắt được cổ tay Diệp Vi, đột nhiên Diệp Vi trốn về phía sau, một bên kêu lên buông cô ra, đang lúc lôi kéo, lại đột nhiên nghe thấy một tiếng "Phanh" thật lớn!

Âm thanh này đột ngột, trực tiếp làm Khổng Bảo Hoa với Diệp Vi đều giật mình, hai người ngơ ra một lát, đồng thời nhìn ra cửa ―― ai lại không biết tốt xấu đến làm hư chuyện tốt của bọn họ như vậy? !

Liền thấy cửa phòng đóng chặt bị chân một người đá văng, người đàn ông khí thế cường đại, vẻ mặt lạnh lùng xuất hiện ở cửa ra vào, lồng ngực hắn phập phồng, miệng lớn thở dốc, dường như là một đường chạy tới, cặp mắt đen nhánh kia quét qua căn phòng, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Diệp Vi đang đứng trên ban công với Khổng Bảo Hoa!

"Diệp Vi!"

Giờ phút này Diệp Vi còn mặc chiếc váy dài kia, chỉ là tóc tai rối bời, bị gió lạnh thổi trúng nhẹ nhàng tung bay, sắc mặt của cô tái nhợt, một đôi mắt sáng ngời nhìn về phía hắn, gương mặt xinh đẹp, hiện lên vẻ ngẩn ngơ rõ ràng.

Cô giống như là choáng váng, căn bản không nghĩ tới hắn sẽ xuất hiện vào lúc này, chớp chớp đôi mắt, nhìn hắn, giống như một đứa ngốc.

Diệp Vi cũng không nghĩ đến vào thời điểm mấu chốt như thế này, Thịnh Chí Minh sẽ đột nhiên chạy tới, hắn cao lớn, dũng mãnh, khôi ngô, to lớn, cường tráng...... Tóm lại chính là lợi hại vô cùng! Mà lão già họm hẹm Khổng Bảo Hoa này, toàn thân trên dưới cộng lại, cũng không lợi hại bằng một đầu ngón út của Thịnh Chí Minh!

Xong rồi, xong rồi, xong rồi. . .

Lần này phải làm sao bây giờ? !

Thoạt nhìn Khổng Bảo Hoa có vẻ càng choáng váng hơn, con ngươi ông ta tan rã nhìn thấy Thịnh Chí Minh, vẻ mặt ham muốn sắc dục cứng đờ lại ở trên mặt, đôi mắt đầy vẻ không dám tin tưởng, còn cho rằng bản thân nhìn thấy ảo giác.

Tại sao Thịnh Chí Minh lại ở chỗ này? Không phải hắn chán ghét mà vứt bỏ Diệp Vi rồi sao? Vì cái gì hắn lại đến? Chẳng lẽ là hắn vốn không có chán ghét Diệp Vi? Vậy là hắn vẫn còn một lòng son sắt a!

Xong rồi, xong rồi, xong rồi. . .

Lần này phải làm sao bây giờ? !

Mạch não của Diệp Vi với Khổng Bảo Hoa, tại thời khắc này vậy mà lại đồng bộ đến lạ.

Quả nhiên Thịnh Chí Minh thấy Diệp Vi sau khi choáng váng chớp mắt một cái, liền biến thành dáng vẻ sợ hãi, cô nhìn chằm chằm hắn, trong ánh mắt toát ra vẻ nôn nóng cùng lo lắng chân thật nhất.

Mà lo lắng trong ánh mắt của Khổng Bảo Hoa lại khiến người ta căm hận.

Lúc này trong đầu Khổng Bảo Hoa chỉ có thể nghĩ rằng tất cả đều là do Thịnh Chí Minh trả thù ông ta, Thịnh Chí Minh người này có tiếng là phát rồ, tàn nhẫn độc ác, nếu bị hắn để mắt tới, toàn bộ Khổng gia có mà dốc hết cả sức lực cũng không phải là đối thủ của hắn! Toàn bộ Khổng gia cũng muốn xong đời rồi!

Mặc dù Khổng Bảo Hoa mê gái, nhưng đồng dạng, ông ta càng coi trọng gia sản của mình hơn, nếu không thì từ lúc Thịnh Chí Minh coi trọng Diệp Vi ông ta cũng sẽ không mai danh ẩn tích, về sau lại tới uy hiếp đe dọa Diệp Vi sau khi cô bị Thịnh Chí Minh ghét bỏ.

Bất quá hết thảy mọi thứ trong nháy mắt, trong đầu ông ta đã nghĩ đến vô số khả năng, nghĩ tới nghịch cảnh sẽ phải đối mặt trong tương lai, lập tức tay chân mềm nhũn, cánh tay đang nắm lấy Diệp Vi cũng vô thức mà bỏ ra, lúc này ông ta nào còn dám mơ tưởng đến Diệp Vi? Đến cả đụng cũng không dám đụng vào. Trên mặt Khổng Bảo Hoa cẩn thận từng li từng tí lộ ra một nụ cười lấy lòng: "Thịnh thiếu, ngài xem tôi đây là đang giúp ngài giáo huấn con đàn bà không nghe lời. . ."

Tuy nhiên ông ta còn chưa nói xong, liền thấy sắc mặt Thịnh Chí Minh đột nhiên biến đổi! Hoảng sợ chạy về phía ông ta, lớn tiếng hô: "Diệp Vi! Cẩn thận!"

Dường như là cùng thời khắc đó, bên tai Khổng Bảo Hoa nghe thấy có tiếng người phụ nữ sợ hãi kêu lên: "A ―― "

Khổng Bảo Hoa quay đầu nhìn lại, chỉ kịp trông thấy một thân ảnh màu trắng rơi xuống ngay trước mắt ―― vốn dĩ ông ta đang lôi kéo Diệp Vi, vào khoảnh khắc ông ta buông tay, bởi vì sức lực lôi kéo cô đột nhiên biến mất, đương nhiên làm cho cô trực tiếp rớt xuống từ tầng mười nhà cao lầu!

Khổng Bảo Hoa quá sợ hãi, ngã xuống trên mặt đất.

Thịnh Chí Minh bỗng nhiên nhào về phía ban công, nửa người treo ở không trung, hắn duỗi dài cánh tay tới nhưng chỉ kịp bắt lấy một đoàn không khí, cả người hắn cứng đờ ở nơi đó, trông thấy thân thể yếu đuối của Diệp Vi rơi xuống trong đêm tối, trông thấy cô nhắm mắt lại, gương mặt lo lắng lúc đang rơi xuống biến thành bình thản yên tĩnh, theo đó là một tiếng vang trầm.

Sắc mặt hắn trắng bệch, thẫn thờ, cứng ngắc, không nhúc nhích.

Diệp Vi.

Diệp Vi!

. . .

Từ việc Thịnh Chí Minh đột nhiên xuất hiện đến việc Diệp Vi té lầu, bất quá chỉ xảy ra trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Tin tức Diệp Vi té lầu chết càn quét toàn bộ mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

. . .

Mới đầu cộng đồng mạng vẫn không dám tin, lúc sau lại cảm thấy hẳn là đang lăng xê, làm sao Diệp Vi lại chết được? Khẳng định là lại muốn tẩy trắng!

Cộng đồng mạng lập lời thề son sắt tin tưởng: 【 Thần phiền Diệp Vi lại bắt đầu làm việc. 】

Cho đến tận khi cảnh sát bên phía chính phủ công bố tin tức, trực tiếp xác nhận Diệp Vi đã qua đời.

Diệp Vi đã chết, thật sự đã chết rồi!

Cộng đồng mạng liền kinh hãi, bất kể như thế nào bọn họ cũng không nghĩ đến Diệp Vi thật sự đã chết rồi!

Tin tức bên phía chính phủ nói, nghi phạm Khổng Bảo Hoa đã bị bắt giữ, căn cứ theo số liệu, Khổng Bảo Hoa đã sớm ngấp nghé sắc đẹp của Diệp Vi, chỉ là ngại Thịnh Chí Minh cho nên vẫn chưa động thủ, sau này Diệp Vi bị Thịnh Chí Minh ghét bỏ, ông ta liền có cơ hội, sau đó nghĩ cách hạ thuốc Diệp Vi ép cô đi vào khuôn khổ, chỉ là nửa đường Diệp Vi tỉnh lại, liều chết không theo mới khiến cho bi kịch phát sinh. Hơn nữa việc này cũng không phải là trường hợp đầu tiên, chỉ là những người bị hại lúc trước đều bị ép phải chọn cách im lặng.

Tin tức này vừa được đưa ra, cộng đồng mạng trầm mặc lại phẫn nộ, có người nói: 【 Diệp Vi thật sự đã chết rồi? Tôi không thể tin được, đây là giả phải không, là giả phải không? ! Tôi mặc dù không thích cô ấy, nhưng cũng không nghĩ cô ấy chết a! 】

【 Tên Khổng Bảo Hoa này là ai vậy? Ông ta cũng quá ghê tởm đi, hiện tại chính là xã hội có pháp chế, ông ta làm như vậy căn bản không đem pháp luật quốc gia để vào mắt! Xin phán tử hình ông ta, à mà tốt nhất nên thiến trước rồi mới tử hình, để ông ta nếm thử mùi vị sống không bằng chết! 】

【 Khổng Bảo Hoa là cái tên bám váy vợ, năm nay cũng sáu mươi, dựa vào nhà vợ giàu có, người trong giới ai cũng biết là ông ta mê gái, thời điểm lúc trước khi bà vợ còn sống ông ta còn có chút thu liễm, sau khi vợ chết liền không kiêng nể gì nữa, trong nhà còn có đến mấy bà vợ bé, phía dưới có hai đứa con trai cũng mặc kệ ông ta, chơi còn muốn lớn hơn so với ông ta, toàn gia đình này cũng không phải loại tốt đẹp gì. 】

Cũng có người đột nhiên nhắc tới Thịnh Chí Minh: 【 Thịnh Chí Minh đâu? Diệp Vi chết rồi, Thịnh Chí Minh biết không? Hắn không có chút biểu hiện gì sao? 】

【 Thịnh Chí Minh không thích Diệp Vi, hắn có thể bày ra biểu hiện gì? Cùng lắm cũng chỉ thương tiếc chút thôi. 】

【 Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin được Diệp Vi thật sự đã chết rồi, cô ấy tham sống sợ chết, yêu quý cái mạng nhỏ của cô ấy như vậy, thời điểm té lầu khẳng định vô cùng sợ hãi đi. . . 】

Đúng vậy, Diệp Vi tham sống sợ chết như vậy, thời điểm té lầu, khẳng định bị dọa sợ.

Phần bình luận làm cho vô số người rơi vào trầm mặc.

【 Diệp Vi cũng không làm sai điều gì, chỉ là khi đối mặt với việc tính mạng bị uy hiếp cô ấy lựa chọn tự bảo vệ mình, cô ấy không yêu Thịnh Chí Minh như vậy đương nhiên sẽ không vì hắn mà liều mạng, vậy nên có lỗi gì? Giúp là tình cảm không giúp là bổn phận. Hiện tại cô ấy bị người khác làm nhục, mà cô ấy không muốn cho nên sẽ liều chết chống cự, cô ấy không phải là người không có ranh giới nguyên tắc cuối cùng, tôi ngược lại cảm thấy cô ấy sống rất chân thật. Mà mọi người vì yêu đến cả phẩm chất đạo đức cũng bị mang đi, mọi người hãy để tay lên ngực tự hỏi bản thân một chút, nguyện ý vì bạn trai hoặc là bạn gái của mình mà đánh đổi cả mạng sống sao? Không nhất định đi. Tôi có chút hối hận vì thời điểm trước đó khi Diệp Vi bị toàn internet bôi đen chưa hề đi ra nói chuyện, chỉ cho rằng việc không liên quan đến mình không cần quan tâm, đi theo xem náo nhiệt, mặc dù tôi không có bôi đen cô ấy, nhưng tôi cũng hối hận rồi. 】

【 tôi không nguyện ý, thật sự, mặc dù tôi yêu bạn trai của tôi, nhưng muốn tôi hy sinh vì anh ấy, nhất định tôi sẽ không làm được. Yêu bản thân thì có lỗi gì? Tôi còn có cha mẹ cần được phụng dưỡng chiếu cố, tôi còn có cuộc sống của riêng mình mà tôi muốn trải qua, tại sao tôi phải vì người khác mà hy sinh chính mình? 】

【 kỳ thật nếu nói thẳng ra, Diệp Vi bị bắt cóc là do bị Thịnh Chí Minh làm liên lụy, cũng bởi vì Thịnh Chí Minh mới gặp phải nguy hiểm đến tính mạng, cô ấy thật vất vả mới có thể trở về từ cõi chết, mọi người không cảm thấy cao hứng thay cô ấy thì thôi, cũng bởi vì thời điểm cô ấy đối mặt với uy hiếp nói rằng cô ấy không có quan hệ gì với Thịnh Chí Minh, cũng bởi vì cô ấy không cản dao cho Thịnh Chí Minh, liền phải rơi vào kết cục bị cồng động mạng mắng chửi, mất đi việc làm mất đi tất cả, hiện tại còn mất luôn cả sinh mệnh! 】

【 không sai, mọi người muốn nâng Vương Nhược Nghiên thì cứ nâng, nhưng cũng không cần thiết giẫm đạp Diệp Vi như vậy, ai quy định người ta nhất định phải vì Thịnh Chí Minh cản dao? 】

【 thật ra bất kể nguyện ý hoặc là không nguyện ý vì người yêu của mình hy sinh tính mạng, cũng rất là bình thường, nếu như ai nguyện ý, tôi sẽ tán thưởng họ dũng cảm. Nếu như không nguyện ý, tôi cũng sẽ không mắng họ, nói nhân phẩm họ có vấn đề, cho rằng đấy không phải là tình yêu. Bất kể quan hệ hai bên như thế nào, không người nào phải có nghĩa vụ hy sinh vì người khác. 】

Đúng vậy, bất kể hai bên có thân phận gì, coi như người thân như cha mẹ, cũng không thể bắt ép bọn họ phải hy sinh.

Phần bình luận này được vô số cư dân mạng đồng tình cùng chia sẻ, thậm chí còn có người khởi xướng chủ đề # Diệp Vi thật xin lỗi # lên, thật ra trước đó cũng có hoặc ít hoặc nhiều những tiếng nói như này, chẳng qua lúc đó những người muốn bỏ đá xuống giếng, muốn xem trò hay của Diệp Vi thật sự quá nhiều, những người cố ý mua thuỷ quân bôi đen cô cũng thật sự không ít, trước đó cô có bao nhiêu hào quang, lúc sau liền có bấy nhiêu thảm.

Khi cộng đồng mạng đang phẫn nộ trên internet, thì đồng thời lại một tin tức khác tuôn ra, nghe nói Khổng Bảo Hoa còn có đồng bọn, Diệp Vi là bị người khác cố ý bán đứng!

Cùng lúc đó, video Diệp Vi uống qua đồ uống tại tiệm lẩu sau đó liền chóng mặt bị đỡ rời đi được tung ra, trong video có mặt của Tô Thần với một cô gái khác mặc dù không rõ ràng cho lắm, nhưng vẫn có thể nhận ra được bộ dáng của hai người họ.

Tô Thần trước giờ vẫn luôn thiết lập hình ảnh thanh thuần, đi theo con đường ngốc manh đáng yêu, ai có thể nghĩ tới bề ngoài thanh thuần của cô ta thế nhưng thực chất lại cất giấu tâm tư ác độc như vậy chứ?

Cộng đồng mạng chấn kinh rồi, phẫn nộ rồi, lại đào bới một hồi, liền phát hiện cô ta thế nhưng cũng có kim chủ, ngay cả tin tức về kim chủ Lưu Trường Nham của cô ta cũng bị vạch ra.

Nói đến cũng thật thú vị, Lưu Trường Nham là người đàn ông đã có gia đình còn có một đứa con gái, Tô Thần không chỉ là hung thủ gián tiếp hại chết Diệp Vi, còn là tiểu tam phá hư hạnh phúc gia đình người khác. Hình ảnh thanh thuần lần này của cô ta hoàn toàn tan rã rồi.

【 mẹ nó! Tô Thần này cũng thật là buồn nôn! Đều là phụ nữ như nhau, vì sao cô ta có thể làm ra cái chuyện thất đức như này!】

【 tôi thừa nhận tôi cũng có tội, trước đó tôi còn nghĩ rằng Diệp Vi quá phận, bây giờ so sánh với Tô Thần, quả thực Diệp Vi chính là một tiểu thiên sứ. 】

【 trên đời này làm sao có loại phụ nữ buồn nôn như Tô Thần vậy chứ? 】

【 đột nhiên nhớ tới bức hình Diệp Vi bị ném bánh kem đầy người kia, có phải cũng là do Tô Thần cố ý hay không? Bây giờ suy nghĩ một chút cũng thật đáng sợ a, trước đó tôi còn cảm thấy Tô Thần đơn thuần đáng yêu, lo lắng cô ta có thể bị Diệp Vi khi dễ hay không, không nghĩ tới Tô Thần mới là người diễn sâu nhất. 】

【Tô Thần đi chết đi! 】

Cộng đồng mạng giống như là tìm được một nơi cho bản thân bọn họ trút giận, như một đàn ong vỡ tổ chạy tới Weibo Tô Thần để đòi lại công đạo, muốn cô ta xin lỗi, muốn cô ta tiếp nhận sự trừng phạt, muốn cô ta phải trả giá tất cả vì tội lỗi của mình, chen lấn đến mức Weibo thiếu chút nữa tê liệt.

Tô Thần cũng rất nhanh bị tình trạng này dọa đến điên rồi, cô ta căn bản không nghĩ rằng Diệp Vi sẽ chết, cùng lắm chỉ cần bồi lão biến thái kia ngủ một giấc mà thôi, cũng sẽ không thiếu miếng thịt nào đi, làm sao Diệp Vi có thể chết như thế? Rõ ràng cô ta sợ chết như vậy, tòa nhà cao như vậy mà thật sự dám nhảy!

Càng làm cho cô ta sợ hãi chính là, nghe nói khi ấy Thịnh Chí Minh cũng có ở đó, không biết hắn nghe được tin tức từ đâu, vậy mà liền đi qua đó tìm, tận mắt nhìn thấy Khổng Bảo Hoa cưỡng ép Diệp Vi, trong lúc tranh chấp bị Khổng Bảo Hoa đẩy xuống từ tầng mười tòa nhà cao lầu!

Cô ta nghĩ đến tất cả khó khăn sẽ phải đối mặt trong tương lai, nghĩ đến những bình luận trên mạng kia, Tô Thần nhịn không được ôm đầu hét ầm lên: "Không phải anh nói Thịnh Chí Minh đã chán ghét mà vứt bỏ Diệp Vi rồi sao? Không phải anh nói sẽ không có vấn đề gì sao? Tại sao Diệp Vi lại chết, tại sao Khổng Bảo Hoa lại bị bắt! Tôi thì sao? Tôi phải làm sao bây giờ? Tôi không muốn chết a!"

Đầu óc Lưu Trường Nham càng thêm đau nhức, một bên hắn mau chóng thu dọn đồ đạc, một bên vẻ mặt dữ tợn: "Cô hỏi tôi thì tôi đi hỏi ai đây? Làm sao tôi biết được đột nhiên Thịnh Chí Minh uống nhầm thuốc gì rồi, vậy mà lại đi tìm Diệp Vi!"

Đây cũng không phải lần đầu tiên hắn ta làm loại chuyện này, nhưng chưa từng có sai lầm nào, vậy nên hắn ta không nghĩ đến Thịnh Chí Minh sẽ đi tìm Diệp Vi a!

"Vậy chúng ta nên làm gì bây giờ? Tôi còn có thể đóng phim sao?"

"Cô còn muốn đóng phim? Đắc tội Thịnh Chí Minh cô cho rằng còn đồ tốt để ăn sao? Có thể còn sống cũng không tệ rồi," nếu như Thịnh Chí Minh không biết, thì chuyện Diệp Vi té lầu tử vong hắn ta có xử lý tốt, có điều Thịnh Chí Minh lại ở ngay hiện trường, hắn còn muốn nhúng tay váo cái chết của Diệp Vi, chuyện này liền không có khả năng trốn thoát dễ dàng. Hiện tại hắn ta chỉ muốn mau chóng thu dọn đồ đạc cho xong, ra nước ngoài tránh nạn. Tay Thịnh Chí Minh mặc dù dài, cũng không đến mức duỗi tới nước ngoài đi.

Nhưng mà một giây sau liền bị cảnh sát gõ cửa phòng.

Nhìn thấy cảnh sát một thân đồng phục, vẻ mặt nghiêm túc, trong đầu Lưu Trường Nham với Tô Thần đồng thời toát ra hai chữ: Xong rồi.

. . .

Sau khi Diệp Vi chết, chỉ trong vòng nửa tháng, Khổng gia sụp đổ, Lưu gia không còn, sau lưng bọn họ làm qua những hoạt động nhận không ra người đều bị đào lên hết, trần trụi phơi bày ngay dưới ánh mặt trời, bọn họ không chỉ đối mặt việc ông ty bị đóng cửa, nhà tù còn đang chào đón họ.

Mà Thịnh Chí Minh còn muốn Khổng Bảo Hoa phải chết.

Trong nửa tháng qua, Triệu Bằng đi theo bên người Thịnh Chí Minh, biết rõ mỗi một quyết đoán của hắn, chứng kiến hắn từng bước một đem hai nhà Khổng Lưu đẩy vào tuyệt cảnh.

Người đàn ông này mặc dù hoa tâm phong lưu, nhưng thủ đoạn sắt đá của hắn cũng khiến người khác sợ hãi.

Cậu ta còn nhớ rõ nửa tháng trước, từ trước đến nay một người ung dung bình tĩnh như Thịnh đại thiếu lại đột nhiên điên cuồng hướng dưới lầu chạy tới, hắn dừng lại trước thi thể Diệp Vi, khuôn mặt lạnh lẽo yên lặng, ngón tay cầm điếu thuốc lại đang run rẩy.

Hắn muốn tới gần, lại không cách nào tới gần.

Khổng Bảo Hoa bị mang xuống đây, bị bắt quỳ gối dập đầu trước thi thể Diệp Vi.

Đây cũng là lần đầu tiên cậu ta trông thấy Thịnh Chí Minh đánh người, lão già biến thái kia cũng coi như khỏe mạnh, bị đánh đến mức không nhận ra hình người, ngay cả bộ dáng cũng không nhìn ra được, mặt cũng bị biến dạng, lại chỉ có thể quỳ trên mặt đất khóc lóc thảm thiết, không ngừng cầu xin tha thứ.

Không ai ra ngăn lại.

Bởi vì chính tên cặn bã này, hại chết một mạng người.

"Thời điểm cô ấy hướng ông cầu xin tha thứ, ông buông tha cô ấy sao?"

"Thời điểm cô ấy kêu cứu mạng, ông buông tha cô ấy sao?"

"Ông buông tha cho cô ấy sao?"

"Ông buông tha sao!"

Cô ấy sợ chết như vậy, muốn sống như vậy, thời điểm rơi xuống lầu, nên có bao nhiêu sợ hãi đây?

. . .

Lúc cảnh sát kịp chạy đến, Khổng Bảo Hoa đã đi nửa cái mạng, co quắp nằm trên mặt đất không nhúc nhích, cũng không biết còn sống hay đã chết, nhưng mà không ai thương hại hắn, biết nội tình, thậm chí đối xử với ông ta còn thô lỗ hơn.

Người đáng thương cũng có chỗ đáng hận, lời này không sai.

Lại về sau, không chỉ có là Khổng Bảo Hoa, thậm chí toàn bộ Khổng gia, đều vì sự ác độc của Khổng Bảo Hoa mà phải trả giá tất cả. Không chỉ có ông ra, tất cả người tham gia hãm hại Diệp Vi, một tên cũng không thể chạy mất.

Lưu Trường Nham, Lưu gia, Tô Thần. . .

Sự tình Thịnh Chí Minh dùng quyền thế trực tiếp dẹp bỏ hai nhà  Khổng, Lưu đưa tới chấn động không nhỏ bên trong giới giải trí. Bất quá trong mắt Thịnh Chí Minh hai nhà Khổng, Lưu chỉ là tôm tép nhãi nhép, nhưng trong mắt người bình thường, cũng là thế lực không thể tùy ý trêu chọc, bởi vì bọn họ có tiền có thế, nếu không Tô Thần cũng không có khả năng bám lấy Lưu Trường Nham.

Bởi vì trong mắt người khác không tầm thường, là nhân vật cần được lấy lòng, đến tay Thịnh Chí Minh, bất quá cũng chỉ là tôm tép nhãi nhép, bóp chết bọn họ đơn giản như bóp chết một con kiến mà thôi.

Điều này làm cho tất cả mọi người đều trông thấy người phong lưu như Thịnh thiếu vậy mà thủ đoạn cũng quá lãnh khốc, không hổ là người nối nghiệp tương lai của Thịnh Gia.

Mà càng khiến người ta kinh ngạc hơn, chính là lần đầu tiên Thịnh Chí Minh tức giận như vậy, lại còn là bởi vì Diệp Vi, vì báo thù cho Diệp Vi!

Việc này khiến cho không ít người trong giới cảm thấy bất an, những người đã từng mua thuỷ quân bôi đen Diệp Vi, chèn ép Diệp Vi, đoạt lấy tài nguyên trên người Diệp Vi, làm sao nghĩ đến Thịnh Chí Minh sẽ vì Diệp Vi mà làm đến mức độ như thế?

Nếu ngày nào đó hắn đột nhiên khó chịu, trả thù bọn họ để an ủi Diệp Vi trên trời có linh thiêng thì phải làm sao bây giờ?

Vì thế những người từng đối phó qua Diệp Vi trước kia lúc này đều cụp đuôi sống thiện, chỉ sợ bị Thịnh đại thiếu trả thù.

Đỗ Lượng cũng có chút lo lắng, hắn là người đại diện của Vương Nhược Nghiên, Vương Nhược Nghiên lại là ân nhân cứu mạng của Thịnh thiếu, sẽ không đến mức tìm đến trên đầu hắn ta để trả thù đi? Lại nói lúc trước hắn ta mua thuỷ quân bôi đen Diệp vi là bởi vì Diệp Vi bất nhân trước, vậy nên cũng đừng trách hắn ta bất nghĩa lại sau.

Hắn ta là vì nghệ sĩ của mình mà tiến hành phản kích, cho nên mới đem chi tiết việc Vương Nhược Nghiên nghe được, thêm mắm thêm muối vạch trần ra ngoài, đã bôi đen Diệp Vi, cũng thuận tiện tạo lấy hình tượng chính nghĩa cho Vương Nhược Nghiên, hiệu quả tốt hơn ngoài ý muốn, Vương Nhược Nghiên trong tay hắn trở nên nổi tiếng.

Có điều không nghĩ tới Diệp Vi chết rồi.

"Nhược Nghiên, gần đây em có thấy qua Thịnh thiếu không?"

Vương Nhược Nghiên lắc đầu, từ sau khi Diệp Vi chết, cô ta chỉ gặp qua Thịnh Chí Minh một lần, ở trong tang lễ của Diệp Vi, nhưng mà biểu hiện của Thịnh Chí Minh lúc đó cực kì lãnh đạm, cô ta nói chuyện với hắn, hắn cũng thất thần, không biết suy nghĩ cái gì.

"Thịnh thiếu không có liên lạc với em?"

"Không có. Làm sao vậy?"

"Không có việc gì. Em nên liên lạc với Thịnh thiếu nhiều hơn một chút, bởi vì sự tình của Diệp Vi nên gần đây tâm tình hắn không tốt lắm đâu, em xem đi an ủi hắn một chút."

Đỗ Lượng cảm thấy thấp thỏm, không có việc gì, dù sao hắn ta có tấm chắn Vương Nhược Nghiên này ở đây, Thịnh thiếu sẽ không đến mức đuổi cùng giết tận hắn ta a?

Cứ như thế, giới giải trí rất là an tĩnh một đoạn thời gian.

. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net