Truyen30h.Net

Edit Xuyen Nhanh Hang Tri Nu Phu Online Cho Chet Duy Khach




Trương Khả Hân sắp bị Diệp Vi làm cho tức điên, rõ ràng thời điểm trước đó Diệp Vi đối nghịch với cô ta khoa trương biết bao nhiêu, nửa bước cũng không muốn nhượng bộ, phải sống chết tranh giành với cô ta, làm sao chỉ vì một Thẩm Oánh Oánh, khiến cho ranh giới tư tưởng của cô đều nhắm thẳng theo hướng Phật mà chạy chứ?

"Diệp Vi, làm sao cô chỉ có ngần ấy tiền đồ như vậy, cô hảo tâm như vậy, làm sao lúc trước không thấy cô nhường cho tôi đi, cô vô tư vĩ đại như thế còn tranh giành cùng tôi làm cái gì, trực tiếp đem Chung Thận nhường cho tôi không phải tốt hơn sao?"

Diệp Vi tranh thủ thời gian an ủi: "Khả Hân, cô đừng nóng giận, cô bình tĩnh một chút, cô nghe tôi giải thích, tôi không có phân biệt đối xử, thật sự, tôi và cô quen biết nhiều năm như vậy, Thẩm Oánh Oánh kia có thể so sánh sao? Không thể a. Nếu là có thể tôi cũng muốn thành toàn cho cô, nhưng cô không phải người Chung Thận thích a, Chung Thận lại không quan tâm cô, tôi có muốn thành toàn cũng không thành toàn được a. Vậy nên không thể trách tôi, đúng không? Muốn trách cũng chỉ có thể trách Chung Thận."

Chung Thận ở ngoài cửa sổ: ". . ." :)

"? ? Diệp Vi! !"

Trương Khả Hân bị nghẹn gần chết, Diệp Vi đây là có ý gì? Châm chọc cô ta không chiếm được lòng của Chung Thận sao? Như thế nào hôm nay cô ta mới phát hiện Diệp Vi biết ăn nói như vậy, kỹ năng trào phúng mỉa mai có thể nói là quá xuất sắc. Là cô ta xem thường Diệp Vi, cô không còn là Diệp Vi của trước kia nữa!

"Diệp Vi!!" Chung Thận cũng bị tức giận gần chết, hắn chỉ cảm thấy tính tình trầm ổn dưỡng dục hơn hai mươi năm qua rốt cuộc một khắc này sụp đổ hoàn toàn, vì sao trước kia hắn lại không phát hiện Diệp Vi có thể khiến người ta tức giận như vậy? Rốt cuộc hắn nhịn không được, kêu tên Diệp Vi ra, bằng không thì không biết Diệp Vi sẽ còn nói ra điều gì hoang đường nữa, thật là càng ngày càng không thể tưởng tượng nổi.

Trương Khả Hân đang bùng nổ, nào biết bên cạnh truyền đến giọng nói của người đàn ông làm cô ta trực tiếp đứng im tại chỗ.

Ngay cả khi thời gian đã trôi qua thật lâu, lâu đến mức cô ta cho rằng đã quên hết, nhưng sâu trong ký ức quen thuộc của cô ta vẫn như cũ tại khoảnh khắc này nhận ra được chủ nhân giọng nói này, là Chung Thận.

Không chỉ có cô ta, ngay cả nhóm chị em nhỏ cũng nghe ra được giọng nói này đúng là Chung Thận? !

Chung Thận? Làm sao có thể!

Một đám người bị dọa tới mức hoang mang lo sợ, nghĩ đến những lời vừa nói lúc nãy càng sợ hãi vạn phần, ngạc nhiên nghi ngờ nhìn lại, quả nhiên thấy Chung Thận đẩy cửa sổ sát đất trên ban công ra, hắn mặc một thân tây trang màu đen, cao lớn tuấn mỹ, đứng ở dưới bóng đêm u tối, cả người lạnh lùng xa cách, tựa như hòa cùng một thể với đêm tối, rồi lại có khí thế cường đại làm người ta khó có thể bỏ qua.

Đại khái lúc này là bởi vì do tức giận, vẻ mặt vốn dĩ lạnh băng giờ đây càng thêm đông lạnh, đặc biệt là cặp mắt ngăm đen kia, nhàn nhạt quét qua, khiến cho da đầu người ta tê dại, trong lòng thật lạnh thật lạnh, một loại dự cảm không tốt đột nhiên sinh ra.

Gió đêm từ ngoài cửa sổ thổi tới, lạnh buốt thấm vào da thịt, đâm vào Trương Khả Hân khiến cô ta kìm lòng không được run lập cập.

Chung Thận.

Thật sự là hắn.

Hắn vẫn luôn ở ngoài cửa sổ? Cho nên hắn đều nghe được tất cả?

Trong lòng Trương Khả Hân rối như tơ vò, mặc dù vô cùng hoảng hốt, cuối cũng vẫn cố tiếp tục diễn, cô ta nhướng mày cười, dường như tất cả mọi chuyện vừa rồi chưa hề xảy ra: "Thì ra là Chung Thận a, đến đây lúc nào, vừa rồi còn muốn tìm anh tâm sự kết quả lại không tìm được, khoảng cách lần trước, chúng ta cũng đã lâu không gặp đi, thế nào, gần đây có khỏe không?"

"Cứ xem như là rất tốt đi." Ánh mắt Chung Thận lạnh lùng dừng lại trên người Diệp Vi, yếu ớt mà nói, "Dù sao vị hôn thê của tôi vì thành toàn cho tôi, chủ động giải trừ hôn ước, tôi vô cùng cảm ơn cô ấy vì tôi mà suy nghĩ như vậy, các cô nói, tôi có thể không tốt sao?"

Một câu nói này làm nhóm mấy cô gái ở đây giả bộ liên tục cười cười, "Không thể không thể ha ha ha, chị Vi Vi thật sự là khéo hiểu lòng người mà."

"Đúng vậy nha, chị Vi Vi thật tốt ha ha ha."

Không biết vì sao, rõ ràng thái độ của Chung Thận có thể dùng hai từ "Ôn hòa" để hình dung, nhưng mà Trương Khả Hân chính là kìm lòng không được run lên một cái, cảm giác ớn lạnh phía sau lưng, giống như đang bị thứ gì đó theo dõi.

Lúc này Diệp Vi cũng có chút kinh ngạc, nơi nào cô nghĩ đến Chung Thận lại ở bên ngoài ban công a? Nếu là biết, nhất định cô sẽ nói đến càng tình chân ý thiết một chút, để hắn tin tưởng sâu sắc, cô là thật sự suy nghĩ vì hắn.

Bỏ lỡ mất cơ hội tốt, quá đáng tiếc!!!!

Nhưng mà chỉ là Chung Thận thấy thế nào cũng giống như không quá cao hứng?

Diệp Vi xua xua tay nói: "Không có gì không có gì, đều là việc nên làm."

Trương Khả Hân nhìn bộ dáng giả mù sa mưa của Diệp Vi liền nổi giận, nghĩ đến hình tượng lúc này của Diệp Vi ở trong mắt Chung Thận là rộng lượng, vô tư, khoan dung, mà cô ta lại là ác độc, đáng sợ, ích kỷ, cô ta càng tức giận, tức giận đến trái tim cũng muốn chảy máu! Cô ta hung hăng cắn chặt hàm răng, Diệp Vi trước nay đều rất lợi hại, quen sử dụng tâm cơ, hôm nay là cô ta sơ sót, cho rằng Diệp Vi bị Chung Thận giải trừ hôn ước đã sớm rối như tơ vò, không nghĩ tới tâm cơ của cô so với lúc trước còn thâm sâu hơn, làm hại cô ta bị cắn ngược lại.

Không chừng Diệp Vi đã sớm phát hiện Chung Thận ở ngoài cửa sổ, những lời kia đều là cô cố ý nói cho Chung Thận nghe!

Nghĩ như vậy, ánh mắt Trương Khả Hân nhìn Diệp Vi càng khác biệt, kỹ nữ tâm cơ này, giả bộ thật là sâu, thậm chí ngay cả cô ta cũng bị lừa!

Quả nhiên không thể phớt lờ a.

Cô ta nhịn không được liếc mắt trừng Diệp Vi một cái,

Diệp Vi bị trừng mắt, đại khái cũng có thể đoán được tâm tình lúc này của Trương Khả Hân, khẳng định là vừa hối hận lại vừa ảo não, rốt cuộc cô ấy nói những lời kia bị Chung Thận nghe được nhưng không tốt lắm, cô cũng giống vậy, so với Trương Khả Hân cũng không tốt hơn chỗ nào, còn bớt thời gian nhớ lại một chút vừa rồi cô chưa nói cái gì quá phận xúc phạm đến thể xác và tinh thần của nam chính đi? Hẳn là không có, từng bị giáo huấn một lần, hiện tại cô phải cẩn thận hơn nhiều.

Diệp Vi cười cười trấn an Trương Khả Hân, không quan hệ, đừng từ bỏ, còn có thể cứu vãn.

Trương Khả Hân a, ai cũng có thể vũ nhục cô ta, nhưng Diệp Vi thì không thể.

Chung Thận khoanh hai tay trước ngực, mắt nhìn Diệp Vi cùng Trương Khả Hân đưa mắt ra hiệu cho nhau, cũng không biết bọn họ còn tính bày ra chiêu trò gì đây?

Về phần mấy cô chị em khác cũng chỉ biết co đầu rụt cổ, lén lút trốn về phía sau, sợ bị Chung Thận nhớ kỹ sắc mặt ác độc của các cô.

Trương Khả Hân cắn răng: "Chung Thận, thật xin lỗi, vừa rồi nói những lời kia là em không đúng, chỉ là em quá tức giận, không nghĩ tới anh sẽ thích một người phụ nữ không ra gì."

Trương Khả Hân nói đến đây đám chị em điên cuồng gật đầu đồng ý, các cô công khai thảo luận kế sách đối phó với chân ái của Chung Thận như vậy, khẳng định sẽ bị Chung Thận điên cuồng trả thù, vậy thì thật là đáng sợ đi!

"Chúng tôi chỉ là tùy tiện nói bừa mà thôi, hy vọng anh đừng coi đó là thật."

"Đúng đúng đúng, chúng tôi đều là nói chơi, nói đùa, ngài tuyệt đối đừng coi là thật!"

"Đúng vậy a đúng vậy a, Chung Thận, các cô ấy cũng là suy nghĩ cho em mới có thể nói những lời đó, các cô ấy thật sự không xấu, các cô ấy nguyện ý vì em đi làm những chuyện xấu kia, có thể thấy bọn họ là chân thành vì em mà suy nghĩ! Anh yên tâm đi, bọn em sẽ không làm tổn thương Thẩm Oánh Oánh, em bảo đảm! Em đã cải tà quy chính, cũng sẽ không để bọn họ lầm đường lạc lối, yên tâm đi! Nếu như anh vẫn muốn trách, vậy thì trách em đi."

Ánh mắt Trương Khả Hân cùng đám chị em đờ đẫn nhìn về phía Diệp Vi: ". . . ? ? ? ! ! !"

Chung Thận: ". . ." :)

Hắn không muốn nhìn Diệp Vi, chỉ là nhìn Trương Khả Hân nói: "Cô là nghe ai nói? Cho tới bây giờ tôi chưa từng nói qua là tôi có thích ai."

Biểu tình lạnh lẽo cứng rắn của Trương Khả Hân biến đổi, có mất mát cùng không cam lòng: "Chung Thận, em quen biết anh nhiều năm như vậy, em hiểu rất rõ anh, nếu như những lời đồn đại kia là giả, vậy anh giải thích thế nào về việc anh đối xử đặc biệt với Thẩm Oánh Oánh đây? Không, anh đừng chối, ngay cả chúng ta đã quen biết nhiều năm cũng chưa từng thân mật quá như vậy, huống chi chỉ là một Thẩm Oánh Oánh quen biết không đến mấy ngày? Anh cho rằng lấy loại lý do bạn bè giải thích là có thể thoái thác được sao?"

Tuy rằng tính tình Chung Thận lạnh lùng, có thể bạn bè của hắn cũng không ít, nhưng đáng tiếc ngay cả khi ở trước mặt bạn bè, hắn vẫn là Chung Thận như cũ không thích nói cười hay chơi đùa, so ra mà nói, vị "Bạn bè" Thẩm Oánh Oánh này, quả thật vượt quá mức đặc thù.

Chung Thận cười lạnh một tiếng: "Cô quen biết tôi nhiều năm, liền có thể hơn tôi hiểu rõ chính bản thân mình sao? Ngay cả chính tôi cũng không biết mình thích Thẩm Oánh Oánh, các người là người ngoài còn rõ ràng hơn so với người trong cuộc như tôi sao?"

Trương Khả Hân nghe xong, nói như vậy hình như cũng có lý? Cô ta có chút cao hứng trở lại.

Diệp Vi nói: "Điều này cũng rất bình thường, cái này gọi là 'kẻ trong cuộc u mê, người ngoài cuộc thì tỉnh táo' nha."

Trương Khả Hân cao hứng không nổi, Diệp Vi nói cũng không phải không có lý?

Bên trong cốt truyện chính là như vậy, Chung Thận đối với tình cảm cực kỳ chậm chạp, nếu như không kích thích thêm nhiều, hẳn là hắn sẽ không phát hiện bản thân đã thích Thẩm Oánh Oánh.

Chung Thận trừng mắt hướng về phía Diệp Vi: "Im lặng." Hiện tại hắn một chút cũng không muốn nghe Diệp Vi nói chuyện, vừa nghe cô nói chuyện tim gan phèo phổi toàn thân trên dưới của hắn chỗ nào cũng thấy đau.

Tốt.

Diệp Vi gật đầu ừ ừ, ngoan ngoãn ngậm miệng.

Chung Thận lại có chút không thoải mái: . . . Vì sao lại đột nhiên nghe lời như thế? ?

Trương Khả Hân: A, kỹ nữ tâm cơ này được tiện nghi lại còn khoe mẽ!

Trương Khả Hân không muốn ở chỗ này chịu nhục, cô ta thừa nhận, ván này coi như cô ta thua!

Ai ngờ cô ta vừa định lấy cớ đi về phòng hóa trang, lại thấy Chung Thận vậy mà còn lôi kéo Diệp Vi đi về phía trung tâm tiệc rượu, tiệc rượu lúc này đang rất náo nhiệt, cùng nhau nói chuyện cũng có, đang khiêu vũ càng có.

Chung Thận cùng Diệp Vi lại là tiêu điểm thảo luận gần đây của mọi người, hai người vừa mới xuất hiện, liền hấp dẫn một phần lớn ánh nhìn, sôi nổi nhỏ giọng bàn luận.

"Không phải nói Chung Thận muốn giải trừ hôn ước với Diệp Vi sao? Hiện tại là xảy ra chuyện gì vậy?"

"Hôn ước giữa Chung Thận cùng Diệp Vi còn có quan hệ đến hai nhà Chung - Diệp, huống chi vẫn là do trưởng bối hai nhà định ra, sao có thể dễ dàng giải trừ như vậy được?"

"Chính là bởi vì như vậy mới càng dễ giải trừ, Chung Thận không thích Diệp Vi cũng không phải là cô không biết."

"Nghe nói Chung Thận đã gặp được cô gái hắn thích, chẳng trách."

"Chung Thận làm ra được chuyện như này thật không tử tế, Diệp Vi đúng là quá đáng thương. . ."

"Nhỏ giọng một chút, cô đắc tội nổi Chung Thận sao?"

". . ."

Trương Khả Hân nghe được những lời này liền không nhịn được liếc mắt xem thường, Diệp Vi đáng thương? Diệp Vi đáng thương chỗ nào, ngược lại tâm cơ của cô còn rất hung ác đó!

Lúc này Diệp Vi tâm cơ thâm trầm bị kéo đi cũng một mặt khó hiểu, nam chính đây là muốn làm gì? Muốn ở trước mặt nhiều người tuyên bố sự việc giải trừ hôn ước với cô sao?

Cô ở chỗ này vẫn còn đang nghi hoặc, Chung Thận đã làm một động tác chào hỏi: "Diệp Vi, anh có thể mời em một điệu nhảy được không?"

Diệp Vi: ". . . ? ? ?"

Người đàn ông cao lớn anh tuấn khom người nhìn cô, bàn tay khớp xương rõ ràng bày ra trước người cô, đôi mắt đen nhánh kia giống như một bầu trời đêm, u ám, thâm thúy, làm người ta không thấy rõ vẻ đăm chiêu suy nghĩ của hắn.

Diệp Vi là thật sự bị động tác đột ngột của Chung Thận làm cho trợn tròn cả mắt, vì sao lại đột nhiên kéo cô ra đây khiêu vũ?

"Cám ơn anh, lúc này còn vì em. . . A!"

Gân xanh Chung Thận hằn lên, căn bản không cho Diệp Vi cơ hội nói chuyện, dùng một chút lực lôi kéo tay của cô, Diệp Vi nhào vào trong lồng ngực hắn, đi theo bước chân hắn tiến vào sàn khiêu vũ.

Người đàn ông cao lớn anh tuấn, người phụ nữ xinh xắn động lòng người, thoạt nhìn vô cùng xứng đôi.

Trương Khả Hân trông thấy, thiếu chút nữa cắn nát cả hàm răng nha.

Một năm không gặp, Diệp Vi thật sự vô cùng tâm cơ a.

. . .

Chung Thận ở trước mặt mọi người mời Diệp Vi khiêu vũ, hai người thân mật khăng khít, tin đồn ly hôn tự động sụp đổ!

"Thì ra Chung Thận không có ý định giải trừ hôn ước với Diệp Vi a, bằng không thì người giống như hắn, làm sao có thể mời Diệp Vi khiêu vũ trước mặt mọi người như vậy?"

"Việc này cũng không nhất định a, không chừng ngay cả chân ái cùng hôn thê đều muốn có? Đàn ông mà, huống chi còn là đàn ông thành công giống như Chung Thận vậy, cô hiểu không."

"Cô cho rằng Chung Thận là cô à? Cô xem bên người Chung Thận có người phụ nữ nào xuất hiện qua chưa? Tôi còn nghi ngờ hắn có nhu cầu hay không đó, hay có thể hắn thật ra là một tên thái giám? !"

Cái này cũng đúng, Chung Thận đặc biệt không hiểu phong tình, biệt hiệu 'máy móc làm việc' đều được mọi người trong công ty biết đến, cũng không ít người âm thầm gọi hắn như vậy, bởi vì ngày thường hắn hay ra ngoài xã giao, thời điểm mỗi lần vội vàng rời đi, hỏi hắn bận bịu đi đâu, đều nói là công việc. Nhiều lần như vậy, danh tiếng máy móc làm việc liền truyền ra ngoài.

Nhưng mà Chung Thận làm việc kín đáo quạnh quẽ, càng không thích trường hợp đối mặt công khai, ngay cả khi nói là đối mặt, cũng sẽ giống như cũ không ở lại quá lâu thường xuyên gặp mặt một cái là đi, càng miễn bàn đến việc hắn khiêu vũ ở trước mặt công chúng, cảnh tượng như vậy, tuyệt đối là có một không hai trong đời hắn.

Hiện giờ hắn làm như vậy, vừa vặn phá vỡ tin đồn hắn với Diệp Vi giải trừ hôn ước, miễn cưỡng chặn lại lời đồn bất tận của mọi người.

Trương Khả Hân về đến nhà thiếu chút nữa đem nóc nhà xốc lên, cô ta biết ngay là Diệp Vi thích Chung Thận như vậy sao có thể dễ dàng từ bỏ, thì ra là lấy lui làm tiến, lấy phòng thủ để tấn công a, không biết sao xui xẻo, cô ta còn làm bàn đạp cho Diệp Vi nữa.

Vừa nghĩ đến hình tượng của cô ta ở trước mặt Chung Thận đều bị mất hết, cô ta càng tức giận, không được, cô ta phải làm chút gì đó.

Bên kia Diệp Vi về đến nhà cũng thiếu chút nữa đem nóc nhà xốc lên, cô cũng không nghĩ tới Chung Thận sẽ mời cô khiêu vũ, vậy mà còn ở ngay trước mặt nhiều người như vậy, vì sao đột nhiên hắn lại làm như vậy? Chẳng lẽ là tình cảm với nữ chính xảy ra vấn đề, cần cô kích thích sao? Nhưng mà nữ chính không có ở hiện trường, kích thích cái gì? Kích thích ngôn ngữ?

Nghĩ như vậy, hình như lại thấy có chút đạo lý, lúc này tình cảm của nam nữ chính còn chưa xác định rõ đâu, Thẩm Oánh Oánh nghe được tin tức cô khiêu vũ với Chung Thận, khẳng định sẽ tức giận, đến lúc đó sẽ cáu kỉnh với nam chính, sau đó tình cảm hai người sẽ kịch liệt bùng nổ va chạm nâng cao lên một bước......

"Coi như Chung Thận biết thức thời, cuối cùng đem lời đồn giải trừ hôn ước đè xuống, bằng không, tôi sẽ không bỏ qua cho nó." Ngụy Phượng Quỳnh dương dương đắc ý nói.

Cha Diệp cũng lạnh lùng hừ một tiếng: "Chỉ như vậy là xong rồi? Cái này so với những việc nó làm lúc trước còn kém hơn nhiều, chờ xem, nó cho rằng muốn cưới con gái tôi dễ dàng như vậy? Chờ đến khi nó đem cái người gọi là Thẩm Oánh Oánh gì kia đuổi đi, tôi lại tiếp tục tính sổ với nó!"

Diệp Vi nói: "Ba mẹ, có phải hai người giấu con làm chuyện gì hay không?"

Ngụy Phượng Quỳnh nói: "Chúng ta có thể làm cái gì? Chính là chúng ta không thể dạy dỗ Chung Thận, chỉ có thể nhờ thông gia dạy dỗ thay."

Diệp Vi bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là thế, cô đã nói mà, Chung Thận làm sao lại đột nhiên mời cô khiêu vũ chứ.

Suy nghĩ sáng suốt, Diệp Vi cũng yên lòng, trở về phòng tắm nước nóng liền nằm lên giường yên tâm đi ngủ.

Mấy ngày nay quả thật Chung Thận bị mẹ hắn nhắc mãi, bởi vì Thẩm Oánh Oánh, cũng bởi vì sự việc Diệp Vi muốn giải trừ hôn ước, mẹ hắn muốn hắn nhất định phải đem sự việc giải quyết cho tốt đẹp, tốt nhất là đưa tiễn Thẩm Oánh Oánh đi, sau đó đi dỗ dành Diệp Vi xin lỗi Diệp Vi, sau đó còn muốn đi tặng lễ vật cho cha vợ mẹ vợ vân vân.

Hắn bị nói đến lỗ tai cũng muốn đóng kén.

Hắn cũng đã giải thích qua vô số lần, hắn cùng Thẩm Oánh Oánh thật sự không có gì.

"Con nói không có gì là không có cái gì? Nếu thật sự không có gì thì con mau đuổi người đi, giữ lại ở bên người còn nói với mẹ là không có gì, con đây là vừa ăn cướp vừa la làng có chỗ nào khác nhau hả?"

Chung Thận: ". . ." Vì sao lại không một ai tin hắn?

Nhưng hôm nay hắn đột nhiên có ý tưởng muốn lôi kéo Diệp Vi đi khiêu vũ đánh vỡ lời đồn, tuyệt đối không phải bởi vì ba mẹ hắn.

Thật giống như trong một khắc kia, hắn muốn kéo Diệp Vi đi đến trước mặt mọi người, nói cho mọi người biết, bọn họ không có giải trừ hôn ước, hiện tại không, về sau cũng sẽ không.

. . .

Căn bản trong thiên hạ không có bí mật gì, tin tức Chung Thận mời Diệp Vi khiêu vũ đánh vỡ lời đồn ly hôn khiến cho tất cả nội bộ Chung thị đều nghe thấy được.

Thẩm Oánh Oánh đương nhiên cũng nghe nói.

Hiện giờ quay trở lại Chung thị đi làm, cô ta cố chịu đựng không tiếp tục đi lên tầng thượng, dĩ nhiên cũng không gặp qua được Chung Thận, chỉ xa xa nhìn thấy hắn vài lần, người đàn ông lạnh lùng bị mọi người vây quanh, vẫn hoàn toàn cường đại anh tuấn như trước đây.

Cô ta không cách nào phủ nhận bản thân là thích hắn, cũng nghĩ đến hắn, nhưng hắn đã có vị hôn thê, mặc dù toàn bộ công ty đều đang đồn rằng Chung Thận muốn giải trừ hôn ước.

Cô ta lại không thể đi tìm hắn, gặp hắn.

Về sau cô ta vẫn luôn một mực chịu đựng, chuyên tâm làm việc.

Chung Thận nói đúng, cô ta không thể bỏ bê cuộc đời của mình, phải có trách nhiệm với cuộc đời của bản thân, mà cơ hội ở Chung thị tốt như vậy cô ta càng không nên bởi vì việc tư mà tùy ý từ bỏ.

Cô ta chỉ muốn làm việc cho tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net