Truyen30h.Net

Edit Xuyen Nhanh Hang Tri Nu Phu Online Cho Chet Duy Khach




Nghe nói Diệp Vi cùng Chung Thận ầm ĩ một trận cực lớn trước mặt trưởng bối hai nhà, lần này huyên náo đặc biệt nghiêm trọng, ban đêm Diệp Vi được đưa đến bệnh viện, Chung Thận cũng bị cha đánh cho bị thương ở chân.

Không chỉ có như thế, ngay cả thiệp mời vốn chuẩn bị đưa ra ngoài cũng bị thu lại hết, ngày kết hôn trì hoãn vô thời hạn.

Bất quá nhìn vào tình huống buổi tối ngày hôm đó, hôn lễ này có được tổ chức hay không đến nay vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

"Lúc trước hai người đó còn thân mật khiêu vũ trước mặt nhiều người như vậy, bác bỏ tin đồn ly hôn, tại sao lại không kết hôn nữa? Lần này là bởi vì cái gì?"

"Nghe nói vẫn là bởi vì việc Chung Thận có quan hệ mập mờ với nữ nhân viên kia trong công ty, Diệp Vi không chịu nổi, lén lút cho người đối phó cô ta, còn muốn đem người ta đuổi đi, ai ngờ bị Chung Thận phát hiện, Chung Thận trách móc Diệp Vi quá mức ác độc, hai người vì thế mà ầm ĩ một trận lớn."

"Không phải nói nữ nhân viên kia đã bị Diệp Vi đuổi đi rồi sao?"

"Đúng là đi rồi, nhưng mà lại được Chung Thận tự thân đi mời trở về, cho nên Diệp Vi mới có thể tức giận đến mức bệnh tim tái phát đó."

"Không phải chứ?! Vậy mà Chung Thận lại tự mình đi mời? Chỉ sợ ngay cả những nhân tài làm việc ở Chung thị cũng chưa được đãi ngộ như vậy đi, cô nhân viên này thật đúng là tốt số a, vẫn là có gì đó tài giỏi hơn người sao?"

"Cũng chưa chắc nha, cô ta tài giỏi hơn người thì sẽ đi làm công ở quán cà phê sao? Nếu thật sự là thiên tài, cô ta vừa rời khỏi Chung thị thôi là các công ty lớn cho dù đoạt vỡ đầu cũng muốn đem cô ta cướp tới tay, làm gì tới nỗi một bên đi làm thêm một bên chờ thông báo phỏng vấn chờ chứ?"

"Nếu vậy. . ."

"A, có tài câu dẫn người khác chứ sao."

Mặc dù tiểu tam là thứ rất phổ biến, tin tức con riêng tìm tới cửa tranh giành gia sản cũng không ít, thấy nhiều cũng thành thói quen, không thấy được nhiều thì sẽ kinh ngạc, nhưng đến cùng cũng là thứ không ra gì, làm người vô liêm sỉ, khẳng định là vô cùng chướng mắt.

Ở trong mắt bọn họ Thẩm Oánh Oánh không khác gì một người phụ nữ ái mộ hư vinh, quyến rũ người khác không khác gì tiểu tam.

Trương Khả Hân nghe thấy nhóm chị em bàn tán như vậy, nhịn không được cười cười nói: "Tôi đã thấy Thẩm Oánh Oánh, quả thật thấy có chút thủ đoạn, đặc biệt là công phu làm bộ làm tịch kia, thật sự là 'xuất thần nhập hóa'. Nếu mọi người gặp phải cô ta, cũng nên cẩn thận."

Nhóm chị em xem thường, "Cô ta cùng lắm chỉ có thể lừa gạt được bọn đàn ông, chúng em cũng không sợ cô ta."

Nói cũng phải, cô ta giả bộ thanh thuần, vô tội, cũng là thủ đoạn đối phó với đàn ông, đối với phụ nữ như các cô có lợi ích gì.

Trương Khả Hân nói: "Có thể lừa được đàn ông là được rồi, em nhìn Diệp Vi đi, đó chính là kết cục."

Nhóm chị em trầm mặc trong chốc lát, hỏi: "Chị Khả Hân, thủ đoạn của Thẩm Oánh Oánh này xác thật rất lợi hại, Diệp Vi ở trong tay cô ta cũng bị xoay đến mấy vòng, chị nói xem cuối cùng Chung Thận có thể bị Thẩm Oánh Oánh câu đi thật hay không?"

Nghe được lời này, Trương Khả Hân liền không cười nổi, tuy rằng cô ta vui khi nhìn thấy Diệp Vi bị chê cười, nhưng không muốn để Thẩm Oánh Oánh thực hiện được gian kế, "Thẩm Oánh Oánh muốn thành công đoạt người cũng không đơn giản như vậy, ngay cả khi Chung Thận sẵn lòng, cũng phải nhìn xem bá phụ bá mẫu có sẵn lòng hay không!"

"Đúng vậy, người nhà họ Chung chắc chắn sẽ không để cho Chung Thận cưới người phụ nữ như Thẩm Oánh Oánh vào cửa."

"Nếu là thật sự cưới, vậy mới là trò cười đó."

"Đời này Thẩm Oánh Oánh cũng đừng nghĩ đến việc gả cho Cung Thận tiến vào Chung gia, tuy rằng cô ta lợi hại, cuối cùng vẫn không ra gì."

Tâm tình Trương Khả Hân tốt hơn, còn chuẩn bị đi tới bệnh viện hỏi thăm Diệp Vi, cô ta không thể bỏ lỡ cơ hội nhìn Diệp Vi bị chê cười hiếm có này được.

Nhưng mà cô ta vốn cho rằng Diệp Vi sẽ kiêu ngạo không muốn gặp cô ta, nào biết Diệp Vi vậy mà một chút cũng không sợ, thật sự gặp cô ta, thái độ còn tốt đến quỷ dị...... Không ổn, khẳng định kỹ nữ tâm cơ này lại đang ấp ủ mưu kế gì!

Tâm thái đi xem kịch vui của Trương Khả Hân nháy mắt không còn, lập tức tiến vào trạng thái đề phòng, cô ta giả bộ cười rộ lên, lời nói còn thấu tình đạt lý vô cùng: "Nghe nói thân thể cô lại không tốt, cho nên đặc biệt tới đây xem một chút, chuyện gì xảy ra a, cô cần phải bảo vệ thân thể chứ, bằng không lấy đâu ra sức lực để kết hôn a."

Diệp Vi nói: "Cái này còn phải cảm ơn cô, cảm ơn cô đã suy nghĩ cho thân thể của tôi, để tôi không cần hao tốn sức lực xử lý hôn lễ."

Trương Khả Hân sửng sốt một chút, ánh mắt kinh ngạc nhìn Diệp Vi, cô ta nghi ngờ nói: "Chuyện gì xảy ra, không làm hôn lễ nữa? Cô thật sự từ bỏ được Chung Thận?"

Diệp Vi nằm trên giường bệnh, hiếm khi cô không trang điểm tinh xảo xinh đẹp, lộ ra khuôn mặt tái nhợt không hề có huyết sắc, lần đầu tiên Trương Khả Hân phát hiện ra Diệp Vi không có lớp che dấu kia, thoạt nhìn vậy mà phi thường yếu ớt, giống như là bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất ở trên đời này, nhưng cô ta lại nhớ rõ một Diệp Vi ngang ngược bướng bỉnh, một Diệp Vi luôn đối nghịch với cô ta, một Diệp Vi cho dù trái tim đau đến mức phải uống thuốc cũng muốn sống chết với cô ta.

"Chung Thận là của tôi, nếu tôi không đoạt được, ai cũng đừng nghĩ đến muốn đoạt được."

Lời nói quá mức âm trầm kia khiến Trương Khả Hân lại cảm thấy kỳ quái, Diệp Vi trước mắt yếu ớt chỗ nào chứ? Cô vẫn là một Diệp Vi diễu võ dương oai, kiêu căng tùy hứng như cũ.

Trương Khả Hân lạnh lùng cười một tiếng, lộ ra vẻ chế giễu mỉa mai nói: "Cô cứ ở chỗ này buông lời đe dọa với tôi, chi bằng có bản lĩnh cô đi đem Chung Thận cướp về a, cô đường đường là đại tiểu thư Diệp gia, gia thế hiển hách, muốn gió được gió muốn mưa được mưa, làm sao lại không so được với một nha đầu thúi không có gì chứ?"

Diệp Vi cũng cười: "Cô cũng khác gì tôi? Tốt xấu gì tôi cũng từng có hôn ước với Chung Thận, còn cô, theo đuổi Chung Thận nhiều năm như vậy, cô ở trong mắt anh ấy ngay cả bạn bè cũng không được tính đi, nghĩ lại mà xem a, Thẩm Oánh Oánh người ta chỉ mới rời khỏi Chung thị ra ngoài tìm việc khác thôi mà anh ấy đã nhịn không được đuổi theo, cô xem cô xuất ngoại lâu như vậy, anh ấy từng hỏi thăm cô qua một câu chưa?"

Trương Khả Hân bị nói trúng tâm tư, cắn chặt răng nói: "Hừ, cũng không gặp người như cô cầm được hôn ước rồi còn muốn ban tặng người khác a, cô lợi hại, cô ngược lại đừng để cho miếng thịt đến miệng rồi còn bị bay đi!"

Diệp Vi nhìn bộ dáng tức hổn hển của Trương Khả Hân một chút, lạnh giọng nói: "Chúng ta hợp tác đi."

Trương Khả Hân: ". . . ?"

Trương Khả Hân không dám tin nói: "Hợp tác? Cô nói muốn hợp tác với tôi?"

Diệp Vi: "Không sai, chúng ta hợp tác. Tôi biết, cô cũng là thật tâm thích Chung Thận, năm đó Chung gia xảy ra chuyện, cô cũng cầu xin người trong nhà hỗ trợ, chỉ là cha của cô không muốn trêu chọc người ngoài, càng không muốn nhúng tay vào mâu thuẫn nội bộ nhà họ Chung, cho nên không có đáp ứng cô đúng không? Vì thế cô còn ở nhà huyên náo đòi tuyệt thực, nhưng đáng tiếc cuối cùng vẫn kém một bước, ngược lại tiện nghi cho tôi. Năm đó cô xuất ngoại, một là bởi vì tôi cùng Chung Thận đính hôn khiến cho cô chết tâm, hai là tức giận vì sao cha cô không chịu giúp cô, nếu như giúp cô, có lẽ người đính hôn cùng Chung Thận chính là cô. Bởi vì cô biết, Chung Thận đồng ý đính hôn cùng tôi, không phải bởi vì thích. Cô thiếu một bước, liền có thể trở thành vị hôn thê của Chung Thận."

Trương Khả Hân trầm mặc một lát, cười lạnh nói: "Cho nên? Việc này rõ ràng chứng minh chúng ta là kẻ địch không phải sao, tại sao cô còn muốn hợp tác với tôi?"

Diệp Vi cong cong môi, nói: "Bởi vì tôi không cam tâm, chẳng lẽ cô cam tâm nhìn Chung Thận cùng người phụ nữ như Thẩm Oánh Oánh tương thân tương ái như vậy?"

Cô ta không cam tâm, cô ta quá không cam lòng.

Thẩm Oánh Oánh, một là không gia thế, hai là không tài hoa, ba là không xinh đẹp, một người phụ nữ tồi tệ như thế, dựa vào cái gì có thể được Chung Thận đối đãi đặc biệt? Dựa vào cái gì cô ta có thể được Chung Thận thích? Thậm chí cô ta cũng không biết một người từ trước đến này biết kiềm chế mạnh mẽ như Chung Thận sao có thể đối xử đặc biệt với một mình Thẩm Oánh Oánh, vì cái gì hắn lại thích Thẩm Oánh Oánh? Chẳng lẽ hắn thích loại phụ nữ tồi tệ giống như Thẩm Oánh Oánh này sao? Nếu là sớm biết như thế thì cô ta cũng có thể hy sinh một chút, cô gắng diễn một chút......

Diệp Vi vươn tay: "Vậy chúng ta hợp tác vui vẻ."

Trương Khả Hân lập tức hất tay cô ra: "Tôi cũng chưa nói muốn hợp tác với cô."

Diệp Vi cái đồ kỹ nữ tâm cơ này cũng không đơn giản, giáo huấn lần trước còn rõ mồn một trước mắt, lần này không chừng lại đang gài bẫy cô ta.

Diệp Vi nói: "Tôi có rất nhiều ảnh chụp, chứng minh Chung Thận và Thẩm Oánh Oánh thân mật cùng nhau, muốn xem không?"

Trương Khả Hân: ". . ." Muốn.

. . .

Tuy rằng Trương Khả Hân đã sớm nghe nói Chung Thận cùng Thẩm Oánh Oánh thường xuyên hẹn hò trên sân thượng, nhưng hôm nay nhìn thấy ảnh chụp thật sự, thấy một Chung Thận người mà cô ta đã từng sùng bái nửa đời người, một Chung Thận mà ngay cả khi cô ta mặt dày mày dạn cũng không muốn nói nửa câu với cô ta, vậy mà lại sóng vai đứng chung một chỗ với nha đầu chết tiệt Thẩm Oánh Oánh kia, chỉ mới nhìn một chút, cô ta liền tức giận đến khí huyết cuồn cuộn, hiện tại hận không thể xông lên đem nha đầu chết tiệt Thẩm Oánh Oánh kia xé thành mảnh nhỏ.

"Tôi không biết rốt cuộc Thẩm Oánh Oánh cho Chung Thận uống thứ thuốc gì, vậy mà Chung Thận lại đối xử với cô ta như vậy! A, chẳng lẽ là bởi vì chưa từng gặp qua người phụ nữ không có gì như Thẩm Oánh Oánh vậy sao? Giống như trong phim thần tượng, ngốc nghếch, đần độn, loại phụ nữ chỉ có thể tự nắm tay bản thân cổ vũ cho chính mình vậy sao?"

"Oa, cô ta cũng thật đặc biệt đó, tại sao lại có loại phụ nữ luôn nỗ lực cố gắng vĩnh viễn không chịu từ bỏ như vậy? Cô ta làm sao có thể kiên cường dũng cảm như vậy chứ?" Trương Khả Hân khoa trương nói, một phen ném đi ảnh chụp, "Mẹ nó, cái này đều là cái quái gì đây!"

Cô ta nhìn Diệp Vi thảnh thơi nằm trên giường ăn nho, nói: "Làm sao cô không tức giận?"

Diệp Vi nói: "Ngày nào tôi cũng nhìn, nhìn nhiều, cũng thành thói quen. Muốn tôi cho cô vài tấm hay không, đừng khách khí, dù sao cũng nhiều như vậy, cô cầm về nhìn thêm một chút, nếu mỗi lần đều kích động như vậy, thì sao mà làm chuyện lớn được đây?"

Trương Khả Hân: ". . ." :)

"Vậy tôi có nên phải cảm ơn cô không a?"

Diệp Vi xua tay một cái nói: "Không cần khách khí, hiện giờ chúng ta hợp tác, cũng là đồng nghiệp, hẳn là nên giúp đỡ lẫn nhau, như vậy thì đại sự mới có thể thành công được."

Trương Khả Hân liếc mắt: "Cô chuẩn bị làm như thế nào? Những thủ đoạn lúc trước của cô đều thất bại, không đem Thẩm Oánh Oánh đuổi đi, ngược lại còn làm cho quan hệ của cô ta cùng Chung Thận ngày càng chặt chẽ, Chung Thận đã quan tâm cô ta, bất kể làm như thế nào, chỉ cần có Chung Thận ở đó, ngay cả khi Thẩm Oánh Oánh không làm cái gì, cô ta cũng sẽ không thua."

Diệp Vi phun ra hạt nho, nói: "Vì sao tôi lại thua? Bởi vì người tôi đối phó lúc trước là Thẩm Oánh Oánh."

Trương Khả Hân nói: "Hiện tại người cô đối phó cũng là Thẩm Oánh Oánh."

Diệp Vi duỗi ra ngón tay trỏ lắc lắc: "Cô sai rồi, hiện tại chúng ta cùng nhau đối phó Thẩm Oánh Oánh cùng Chung Thận."

Trương Khả Hân kinh ngạc: "Cô muốn đối phó Chung Thận?"

Đột nhiên Diệp Vi nhìn Trương Khả Hân giống như nhìn một đứa ngốc, bắt đầu hoài nghi đối tượng hợp tác của mình rốt cuộc có được hay không, thôi đi, dù sao cũng không thể đem hy vọng gửi gắm vào người nào khác, tất cả chỉ có thể phải dựa vào chính mình.

Trương Khả Hân mới phát giác được Diệp Vi là đồ đần: "Chưa nói đến sự nghiệp của Chung gia vô cùng lớn, chỉ một mình Chung Thận, người như anh ấy có bao nhiêu thông minh cô không phải không biết, cô muốn đối phó anh ấy? Làm sao cô có thể đối phó anh ấy? Cô xem ai ở trong tay Chung Thận mà có quả ngọt để ăn không?"

Diệp Vi lần nữa nhấn mạnh: "Là chúng ta."

Trương Khả Hân liếc mắt: "Được, cô nói xem, cô định làm gì. Nếu như cô không có một kế hoạch tốt, vậy tôi có quyền cự tuyệt lời hợp tác với cô."

Diệp Vi nhíu mày cười một tiếng, cầm ảnh chụp quơ quơ: "Việc này còn cần Trương đại tiểu thư cô hỗ trợ."

"Cô muốn sử dụng những bức hình này?"

"Không sai, tôi muốn cho Chung Thận thân bại danh liệt."

Trương Khả Hân nhìn vẻ mặt âm hiểm của Diệp Vi, vừa rồi vậy mà cô ta còn cảm thấy người phụ nữ này yếu ớt, quả nhiên đầu óc cô ta hỏng mất rồi.

Đang nói, có người đến gõ cửa, cùng với tiếng đập cửa, "Diệp Vi, là anh."

Lại là Chung Thận.

Trương Khả Hân thiếu chút nữa nhảy dựng lên, thấp giọng nhỏ nhẹ nói: "Sao Chung Thận lại tới đây?"

Diệp Vi nâng mí mắt lên: "Có gì kinh ngạc đâu, anh ta khiến cho vị hôn thê của mình tái phát bệnh tim phải nhập viện, nên đến xem thế nào?"

"Vậy phải làm sao bây giờ? Tôi có nên trốn đi không a?" Sự việc cô ta hợp tác với Diệp Vi không thể bị phát hiện đi? Cô ta trực tiếp chạy vào nhà vệ sinh trốn.

Diệp Vi: ". . ." Thật sự là cô ta còn cho rằng bản thân đang diễn phim điệp viên chiến tranh gì đó sao?

Chung Thận còn đứng ở ngoài cửa: "Diệp Vi, anh vào đây."

Nói xong, hắn đã đẩy cửa phòng ra, Diệp Vi nâng mí mắt lên, nói: "Chung tổng tìm tôi có việc?"

Giọng điệu cũng không tốt chút nào.

Chung Thận: ". . ."

Hắn nhìn xem Diệp Vi nằm ở trên giường, sắc mặt cô tái nhợt, thần sắc lại cực kỳ lạnh nhạt, chỉ có khóe mắt mang theo một tia trào phúng, thoạt nhìn có chút không cam lòng, còn có loại ngột ngạt thống khổ, "Thân thể khá hơn chút nào không? Còn có chỗ nào không thoải mái hay không?"

Diệp Vi: "Cảm ơn Chung tổng quan tâm, tôi còn sống đây, không có bị các người làm cho tức chết, xem như may mắn."

Trong lòng Chung Thận nổi lên vị chua chát, hắn nhíu mày, gương mặt băng lãnh có chút khác thường: "Anh, thật xin lỗi, chuyện này là anh xử lý không đúng."

Diệp Vi cười nói: "Tại sao Chung tổng lại có lúc không đúng? Bất quá sự việc ngài làm cũng chỉ xuất phát từ tâm mà thôi, lòng ngài nghĩ như thế nào, liền chỉ thị ngài làm như thế đó, không lẽ lại có chỗ nào sai rồi sao? Cái gọi là đời người trôi qua rất nhanh, trong nháy mắt liền qua hết một đời rồi, không thể tùy tâm sở dục làm những gì bản thân muốn, vậy cuộc đời kia còn ý nghĩa gì nữa?"

"Cho nên việc này sao có thể trách Chung tổng, muốn trách cũng nên trách tôi, là tôi không biết điều, là hòn đá cản chân trên con đường tình yêu của các người, vậy mà còn không chủ động nhường đường, không muốn thành toàn tình yêu cho các người, ngược lại ngăn trở các người, người phụ nữ ác độc như tôi, làm sao gánh nổi một tiếng xin lỗi của Chung tổng?"

Chung Thận biết trong lòng Diệp Vi đang phẫn nộ, hắn không biết nên nói thế nào mới có thể để cho cô nguôi giận, "Là anh. . ."

Diệp Vi đánh gãy lời hắn: "Chung tổng không có sai, có câu nói rất hay, tình yêu là vô tội, nó có thể vượt qua hết thảy."

Chung Thận: ". . ." Hắn nhìn bộ dáng lạnh lùng của Diệp Vi, đặc biệt là mỗi một chữ nói ra từ miệng cô, đều làm cho lòng hắn cảm thấy khó chịu.

"Anh sẽ để Thẩm Oánh Oánh rời khỏi công ty."

Diệp Vi: "Há, xem ra tôi nhất định phải làm người phụ nữ ác độc chia rẽ tình yêu của người khác."

Chung Thận: ". . . Anh cùng Thẩm Oánh Oánh, thật sự chưa bao giờ vượt quá giới hạn."

Vẻ mặt Diệp Vi mờ mịt nhìn Chung Thận, thấy vẻ mặt Chung Thận cũng kỳ quái, "Sao vậy? Em không tin lời của anh? Anh chưa hề lừa gạt em, điều này hẳn là em cũng biết."

Diệp Vi cười một tiếng: "Chung Thận, tôi nhớ rõ bên cạnh anh cũng có người bạn đã đính hôn là đàn ông a?"

Vì sao lại hỏi như vậy? Chung Thận nghi ngờ chớp mắt một cái, nhưng mà cũng chỉ là một cái chớp mắt!

Đôi mắt hắn đột nhiên trừng lớn, giống như là bị chấn động, hắn nhìn chằm chằm Diệp Vi, rốt cuộc lạnh nhạt và khó hiểu dưới đáy mắt cũng bị đánh vỡ, lộ ra vẻ mờ mịt luống cuống hiếm thấy.

Diệp Vi cười lên, giờ phút này cô nằm trên giường, rõ ràng suy yếu đến mức âm thanh nói chuyện cũng rất nhỏ, nhưng giọng nói lại như có ma lực nào đó, giống như ma quỷ: "Có, đúng hay không? Anh sẽ một mình ở cùng chỗ với vị hôn thê của bọn họ sao, cùng nhau uống cà phê, cùng nhau ngắm phong cảnh, cùng nhau tâm sự nói chuyện phiếm?"

"Không phải một lần hai lần, không phải trong lúc vô tình gặp phải một lần hai lần, mà là vô số lần, vô số lần cố ý vô số lần."

"Anh sẽ như vậy sao? Chung Thận."

. . .

Chung Thận dường như là chật vật rời đi, Trương Khả Hân từ trong nhà vệ sinh đi ra, thấy vẻ mặt tái nhợt của Diệp Vi, Diệp Vi cười cười với cô ta, "Tới đây ăn nho đi, rất ngọt nha."

Không biết vì cái gì, Trương Khả Hân rùng mình một cái.

"Từ trước đến nay tôi chưa từng gặp qua một Chung Thận như vậy." Trương Khả Hân nói.

"Loại nào? Một Chung Thận rốt cuộc hiểu rõ lời lời nói của bản thân không hề có chút đáng tin cậy nào sao?"

Trương Khả Hân nhẹ gật đầu, "Tôi biết EQ của Chung Thận thấp, đối với việc tình cảm cũng rất chậm chạp, không đúng, vốn dĩ đối với phụ nữ cũng không có hứng thú, lúc trước tôi nghe người ta nói qua, nói là có người phụ nữ muốn câu dẫn anh ấy, cũng ngồi vào trong ngực anh ấy, lông mày anh ấy cũng chưa nhíu một cái đã đem người ta đẩy ra, cái này cũng rất bình thường, nhưng anh ấy vậy mà ngay cả phản ứng cũng không có, lúc ấy còn có người nói Chung Thận không được......"

"Người ta không được vậy sao cô còn theo đuổi mãi không bỏ, có phải cô có khuynh hướng tự ngược đãi hay không a?"

". . . Trọng điểm tôi nói là cái này sao?"

Diệp Vi nhún nhún vai, đưa nho cho cô ta: "Ăn không?"

Trương Khả Hân tức giận: "Ăn cái gì mà ăn!"

Trương Khả Hân ngồi vào mép giường, mất mát nói: "Thật ra Chung Thận nói anh ấy và Thẩm Oánh Oánh không có gì, tôi tin, nhưng cũng là không tin, bởi vì anh ấy thật sự là không có gì, cũng thật sự là theo bản năng, từ trong lòng để ý Thẩm Oánh Oánh."

Diệp Vi à một tiếng.

Trương Khả Hân: ". . ."

Trương Khả Hân cắn chặt răng, quả nhiên cô ta không nhìn lầm, Diệp Vi càng ngày càng âm hiểm, so với lúc trước còn muốn âm hiểm hơn gấp trăm lần!

Ví dụ như những lời cô vừa nói với Chung Thận, dường như là hướng tới sự việc Thẩm Oánh Oánh biết rõ bản thân là tiểu tam mà còn cố phạm, để cho Chung Thận biết Thẩm Oánh Oánh không đơn thuần, để cho Chung Thận đi nghi ngờ Thẩm Oánh Oánh, nhưng mà cô ta cũng rất vui vẻ, Thẩm Oánh Oánh càng không dễ chịu, cô ta càng cảm thấy tốt.

Đương nhiên, cũng không thể khinh thường kỹ nữ tâm cơ trước mắt này!

Diệp Vi nói: "Được rồi, chúng ta có thể chuẩn bị hành động."

Trương Khả Hân: "?" Hành động cái gì? Vì sao cái gì cô ta cũng không biết?

Diệp Vi sờ cằm nghĩ nghĩ: "Chúng ta phải thừa dịp lúc Chung Thận áy náy với tôi nhất, tiên hạ thủ vi cường (*)."

(*) Tiện hạ thủ vi cường: có nghĩa là ra tay trước sẽ chiếm được nhiều lợi thế.

Trương Khả Hân nghe xong, trong nháy mắt càng cảnh giác hơn, cho nên hôm nay Diệp Vi không chỉ tính kế Thẩm Oánh Oánh, còn tính kế với cả Chung Thận! Là bởi vì thời cơ này!

Chẳng lẽ đây chính là vì yêu sinh hận trong truyền thuyết sao? ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net