Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh]: Hàng Trí Nữ Phụ, Online Chờ Chết - Duy Khách

Chương 3: Nữ Phụ Tham Sống Sợ Chết (3)

TeeN_00




Tác phong làm việc của Chu Gia cực kì thận trọng, hắn ta thanh lãnh lại nho nhã, tính tình cũng cao ngạo, vậy nên ít người có thể lọt vào mắt của hắn.

Bạn bè của hắn ta ở trong giới cũng không nhiều lắm, mỗi người đều là bạn bè tương giao đã quen lâu năm, hiện giờ không phải biên kịch nổi tiếng, thì chính là nghệ sĩ đã lấy qua danh hiệu ảnh đế.

Mối quan hệ ở trong giới cực lớn, tiếng nói cũng cực kỳ có trọng lượng.

Là vị trí mà không phải ai cũng có thể trèo tới.

Càng quan trọng hơn, nghe nói gia thế của Chu Gia vô cùng tốt, lúc hắn ta vừa mới xuất đạo bởi vì vẻ ngoài anh tuấn nên từng bị một người nào đó có địa vị cao coi trọng, muốn bao nuôi hắn ta, sau bị cự tuyệt thành ra thẹn quá hoá giận, liền tuyên bố rằng sẽ chặt đứt hết mọi tài nguyên của hắn ta, tuyên bố muốn phong sát hắn. Đáng tiếc lời của cô ta mới được truyền ra không bao lâu, quay đầu liền bị người khác báo cáo có hành vi tham ô, kết quả liền bị đưa vào trong tù, hiện tại vẫn còn đang bóc lịch trong đó.

Sau chuyện này, thân thế Chu Gia càng thêm có vẻ thần bí khó lường.

Một người tự phụ, cao ngạo như vậy, lại có cái nhìn coi trọng đối với một diễn viên nhỏ mới vào ngành.

Hiện giờ còn ngồi ở trước giường bệnh, tự tay gọt táo vì cô ta!

Ngay cả khi trợ lý muốn giúp đỡ đều bị hắn ta cự tuyệt.

Động tác của hắn ta không thuần thục mấy, cầm quả táo gọt xuống một dao lại một dao, cứ như là đang chém vỏ cây, tuy nhiên thái độ cự kỳ nghiêm túc.

Vương Nhược Nghiên thấy vậy liền cười không ngừng, nói vẫn là để cô ta tới gọt đi, lại không cẩn thận chạm đến miệng vết thương, đau đến mức hít một ngụm khí lạnh.

Chu Gia khẩn trương còn có chút đau lòng: "Đừng nhúc nhích, em nằm xuống sẽ đỡ hơn."

"Em không sao, một chút vết thương nhỏ như này làm sao có thể làm khó được em." Vương Nhược Nghiên lăn lộn muốn đứng dậy, đến mức sắc mặt trắng bệch, tuy nhiên nụ cười lại vô cùng xán lạn, bộ dáng tràn đầy sức sống làm người khác nhìn đến đau lòng.

"Nghe lời, em cứ nằm yên đừng nhúc nhích." không thể nghi ngờ Chu Gia đã đem Vương Nhược Nghiên an yên trở về giường bệnh.

"Được rồi." Vương Nhược Nghiên bất đắc dĩ thè lưỡi.

Thịnh Chí Minh ngồi ở một bên, hắn khẽ nhấp môi, ánh mắt đen nhánh đặt ở trên người Vương Nhược Nghiên và Chu Gia đánh giá qua lại.

Chu Gia liếc nhìn Thịnh Chí Minh một chút: "Thịnh tổng không bận công việc gì sao?"

Thịnh Chí Minh: "Chu đại minh tinh còn không bận, tôi còn có thể bận chuyện gì sao?"

Chu Gia cười cười, không đáp lại.

Thịnh Chí Minh cũng cười một tiếng.

Mùi thuốc lửa mười phần.

Vương Nhược Nghiên nằm ở trên giường nhìn xem Chu Gia, lại nhìn xem Thịnh Chí Minh, thở dài, bất đắc dĩ lắc đầu.

. . .

Lưu Giai thiếu chút nữa nghiến gãy một cái răng nha.

Không phải chỉ là một người mới sao, dựa vào cái gì mà có thể được Chu Gia và Thịnh Chí Minh ưu ái?

Ngay cả Diệp Vi cũng có suy nghĩ như vậy.

Cô nhìn ba người trước giường bệnh như nước với lửa lại cố tình diễn đến hoà thuận vui vẻ, nghĩ lại ở bên trong cốt truyện chính cũng là bởi vì một màn phía trước mắt này trực tiếp làm nguyên chủ đau đớn, tức giận đến mức chỉ số thông minh của cô vốn không cao trực tiếp rớt xuống thành số âm, vậy nên ở ngay lúc này cứ thế trực tiếp đi đến bên người Thịnh Chí Minh tuyên bố chủ quyền, đi hạ mặt nữ chính, dẫn tới nam chính càng không vui, nam phụ càng chán ghét.

Nam chính trực tiếp đem cô đuổi đi.

Bởi vì không cam lòng, Diệp Vi rốt cuộc tìm một cơ hội, đi tìm Vương Nhược Nghiên tiến hành uy hiếp nhục nhã, để cô ta biết rằng đừng tưởng vì đỡ một dao cho Thịnh Chí Minh là có thể bay lên thành phượng hoàng vân vân, Thịnh Chí Minh là của cô, cô ta đừng có mà vọng tưởng! Lại vừa lúc bị bạn bè nam chính bắt gặp, lại vừa vặn bị trợ lý Vương Nhược Nghiên trộm chụp được phát lên mạng xã hội, rước lấy một đợt lại một đợt tiếng chửi rủa, triệt để đem bản thân đi vào đường cùng.

Không hổ là nữ phụ IQ thấp, không làm nhiều chuyện ngu xuẩn cũng thật xin lỗi chỉ số thông minh của cô.

Đây là chuyện rất đơn giản, muốn để một người thích mình rất khó, nhưng muốn để một người chán ghét mình thì lại rất dễ dàng.

Diệp Vi hất tay Lưu Giai ra: Chị nhìn em đi tìm đường chết.

Lưu Giai: Đi thôi! Cố lên!

Diệp Vi đi đến bên người Thịnh Chí Minh, ngoài mặt tươi cười nhưng thực chất bên trong lại vô cùng bình tĩnh, hư hư thực thực dựa vào bên cạnh hắn, thái độ thân mật mười phần, dẻo mồm dẻo miệng mà nói: "Thầy Chu, Chí Minh, các anh đừng quá khẩn trương, sáng nay em vừa trông thấy Tiểu Vương còn đi dạo ở bên ngoài đâu, vậy nên thân thể Tiểu Vương hẳn là không có gì đáng ngại, các anh cứ yên tâm đi."

Lưu Giai âm thầm gật đầu: Nói không sai! Làm tốt lắm!

Chu Gia nhướng mày, đối với Diệp Vi càng thêm không thích: "Vết thương Nhược Nghiên chịu chính là một vết dao, cần phải tu dưỡng một đoạn thời gian dài, nhìn thì có vẻ không có việc gì, nhưng thân thể bị thương tổn cũng không phải trong lúc nhất thời liền có thể khôi phục. Không giống như cô."

Thịnh Chí Minh liếc mắt nhìn Diệp Vi, càng là trực tiếp hạ lệnh đuổi khách: "Ra ngoài."

Chu Gia nhìn về phía Thịnh Chí Minh: "Thái độ của Thịnh tổng đối với bạn gái không khỏi quá mức lạnh nhạt."

Vương Nhược Nghiên ngượng ngùng nói: "Diệp Vi nói không sai, em xác thực không có việc gì, các anh không cần quá khẩn trương. Thầy Chu, Chí Minh, hai anh đừng nói như vậy. Diệp Vi, thật xin lỗi, bọn họ thật sự không có ác ý. . ."

Diệp Vi cắn môi không dám tin, cố nén khó xử.

Lưu Giai liếc nhìn Diệp Vi, cũng sốt ruột theo.

Diệp Vi nháy nháy mắt với cô ấy: Đến, hai chị em mình cùng nhau đi tìm chỗ chết.

Lưu Giai: Ừm!

Cô ấy tiến lên phía trước nói: "Vi Vi nói cũng có lý a, tôi nghe bác sĩ nói Tiểu Vương đã khôi phục được rất tốt, đã có thể xuất viện tĩnh dưỡng. . ."

Thịnh Chí Minh lạnh lùng liếc mắt nhìn Lưu Giai, Lưu Giai trong lòng giật mình, ngượng ngùng biết điều ngậm miệng.

Thịnh Chí Minh ma xui quỷ khiến nhìn về phía người bên cạnh là Diệp Vi, thế nhưng thấy mắt cô lộ ra vẻ đồng tình nhìn Lưu Giai, phảng phất như đang nói: Quả nhiên là lời nói thiểu năng trí tuệ xứng đáng bị mắng a??

Thịnh Chí Minh: ? ? ?

Thế nhưng chỉ một cái chớp mắt, Diệp Vi lại quay lại bộ dáng nghiến răng nghiến lợi, một vẻ không càm lòng cùng tức giận mà không dám nói gì.

Thịnh Chí Minh xoa xoa cái trán, hắn hoài nghi chính mình có phải hay không bị bọn bắt cóc gõ hỏng đầu óc rồi, bằng không hắn như thế nào sẽ ở trên người Diệp Vi nhìn thấy loại cảm xúc này?

Hắn không kiên nhẫn nói: "Được rồi, hai người các cô đi ra ngoài."

Diệp Vi: "Chí Minh, em. . ."

Thịnh Chí Minh: "Đi ra ngoài."

Diệp Vi: ". . ." Được nha.

Diệp Vi trừng mắt cảnh cáo Vương Nhược Nghiên một chút, liền nhấc chân rời đi, còn thuận tay kéo Lưu Giai đi cùng với cô.

Ngay cả đầu cũng không thèm quay lại một chút.

Cộc cộc cộc, cộc cộc cộc.

Thịnh Chí Minh thế nhưng cảm thấy bước chân Diệp Vi nhẹ nhàng hẳn ra? Cái loại cảm giác này thật quá mãnh liệt giống như "Nhiệm vụ hoàn thành, công việc kết thúc có thể chuồn đi thôi."

...... Không đúng, khẳng định là đầu óc của hắn bị gõ hỏng rồi.

Vương Nhược Nghiên nói: "Chí Minh, anh không cần thiết vì em mà làm như vậy, không cần bởi vì em mà ảnh hưởng đến tình cảm của anh và Diệp Vi."

"Tôi và cô ta có thể có cái tình cảm gì?" Thịnh Chí Minh cũng không biết trong lòng mình nghĩ như thế nào, hắn đứng lên, nói: "Em nghỉ ngơi cho thật tốt."

Cùng đi theo ra khỏi phòng bệnh.

Vương Nhược Nghiên nhìn bóng lưng Thịnh Chí Minh rời đi nhíu nhíu mày.

Ngược lại Chu Gia rất hài lòng vì những người chướng mắt đều đi rồi, liền theo kịch bản mà nói: "Phần diễn của em đạo diễn sẽ cho quay lại sau, chỉ sợ khi em quay lại đoàn phim sẽ phải tăng tốc làm việc nhiều hơn nữa, vậy nên chúng ta tranh thủ tập kịch bản đi, đến lúc đó em có thể nhẹ nhàng hơn một chút."

Vương Nhược Nghiên lập tức lộ ra một nụ cười rạng rỡ: "Được, được, cảm ơn thầy Chu!"

. . .

Lưu Giai bị Diệp Vi  kéo trở về phòng bệnh lại tiếp tục khóc, vì tương lai tiền đồ ảm đạm của cô ấy.

Diệp Vi ngược lại là rất vui mừng vỗ vỗ bả vai Lưu Giai, làm quân sư của nữ phụ não tàn, quả nhiên trí thông minh cũng không có cao, không làm cho cô thất vọng nha.

Tại thời điểm Chu Gia cùng Thịnh Chí Minh đang đau lòng cho Vương Nhược Nghiên nhất thì lại đi nói Vương Nhược Nghiên không sao, nói bọn họ khẩn trương thái quá, suy nghĩ nhiều, không bị chán ghét mới là lạ.

Lưu Giai ưu sầu đến mức cơm cũng không ăn nổi được mấy miếng, Diệp Vi tâm tình thì lại cực tốt ăn được cả một bát cơm lớn, thuận tiện qua cân thử, xem qua thế mà đến tận năm mươi, trọn vẹn tăng thêm năm cân! Tháng ngày quả thực không nên quá đẹp.

Trước kia cô vừa xinh đẹp vừa tinh tế, dáng người mảnh mai thoạt nhìn khiến cho người thương tiếc, bây giờ mượt mà lên, bên trong xinh đẹp lại thêm chút gợi cảm, bởi vì lúc trước chỉ có ngực của cô là béo nhất, dáng người cũng không phải là quá tệ, có điều lại so sánh một chút với hai năm khô quắt nằm trong bệnh việc, tay chân cũng héo rút hết. . .

Được rồi được rồi, đợi cô rút được hệ thống y học Trung Quốc, liền có thể tốt lên.

Vô luận như thế nào, cô nhất định phải trở về.

Lưu Giai ở bên ngoài gõ cửa: "Diệp Vi! Em còn định trốn trong nhà vệ sinh đến bao giờ? Mau đi ra đây!"

Chị Lưu khóc xong sau liền như vùng dậy, bừng bừng khí thế đem thân phận pháo hôi đánh không chết phát huy đến vô cùng tinh tế.

Diệp Vi kéo cửa ra: "Chuyện gì vậy?"

Tuy rằng thân thể của cô đã rất tốt, nhưng đến bây giờ vẫn không có xuất viện, thứ nhất là vì Vương Nhược Nghiên và Thịnh Chí Minh đều chưa có xuất viện; thứ hai Diệp Vi là người cùng bị bắt cóc vậy nên cũng không thể xuất viện, xuất viện không chỉ nói cho người ngoài biết rằng cô bị thương nhẹ, rất nhanh liền khỏi, vốn dĩ người ngoài giới cùng trong nghề đều có cái nhìn không tốt đối với Diệp Vi, cô chỉ còn có thể đánh chiêu bài đáng thương, bắt lấy một phân đồng tình; Thứ ba là ở tại bệnh viện, thuận tiện tìm Thịnh Chí Minh, còn có thể tiếp cận quan sát tiến triển quan hệ gần đây của Thịnh Chí Minh và Vương Nhược Nghiên, thuận tiện làm phương tiện thúc đẩy tình yêu cho họ.

"Em biết vừa rồi chị mới nghe được cái gì không? Trưa nay Chu Gia vậy mà cùng tiểu yêu tinh Vương Nhược Nghiên kia tập diễn! Kỹ thuật diễn của Chu Gia được công nhận tốt, có Chu Gia phụ trợ, Vương Nhược Nghiên như hổ thêm cánh, khẳng định em ở đoàn phim càng không có địa vị! Không nghĩ tới tiểu yêu tinh Vương Nhược Nghiên này lợi hại như vậy, ngay cả Chu Gia không gần nữ sắc cũng bị cô ta mê hoặc." Tuy rằng đoàn phim không nói sẽ đem nhân phận nữ chính của Diệp Vi đổi đi, nhưng độ nổi tiếng của nữ số hai khá cao, kỹ thuật diễn cùng nhân vật lại cực kỳ sáng chói, chờ thời điểm phim phát ra, khẳng định sẽ đem hào quang thuộc về nữ chính đoạt đến không còn một mảnh.

Kể từ đó, Diệp Vi sẽ một lần nữa biến thành bàn đạp giúp Vương Nhược Nghiên đi lên!

Diệp Vi còn tưởng rằng có chuyện gì a, thì ra chỉ là sợ bóng sợ gió một trận: "Bây giờ Chu Gia còn đang ở chỗ Tiểu Vương sao?"

Lưu Giai: "Đã sớm đi rồi."

Diệp Vi nhìn sắc trời một chút, đã đến giờ này, công việc hoàn thành, cũng nên tan tầm về nhà thôi.

"Cũng không biết những người đàn ông kia nghĩ như thế nào, làm sao lại có thể thích tiểu yêu tinh kia đến như vậy, chị xem bộ dáng của Chu Gia thoạt nhìn có vẻ còn chưa thỏa mãn đâu! Hắn chắc là sẽ không thích Vương Nhược Nghiên đi?" Lưu Giai tức giận bất bình mà nói.

". . ." Đến cả chuyện này cũng bị chị phát hiện rồi?

Diệp Vi thét lên, "Chị nói cái gì? Chu Gia làm sao có thể thích hồ ly tinh Vương Nhược Nghiên kia!"

Lưu Giai vuốt vuốt lỗ tai: ". . ."

"Em đừng kích động, chị cũng chỉ thuận miệng nói như vậy, chị cũng cảm thấy không có khả năng Chu Gia thích Vương Nhược Nghiên, cùng lắm chỉ là thưởng thức cô ta thôi, em cũng biết mà, Chu Gia thích dìu dắt hậu bối có tài hoa."

"Việc đó cũng không có khả năng, Vương Nhược Nghiên làm sao có thể có tài hoa bằng em?"

Lưu Giai: ". . . Tài hoa của em? Ở chỗ nào?"

Diệp Vi: "Em đã đem diễn xuất trong phim dung nhập vào cuộc sống của em."

Lưu Giai: ". . . ? ? ?"

Lưu Giai chưa thấy qua người nào không có chút liêm sỉ như vậy, cô còn tính nói thêm, lại thấy Diệp Vi xoay người liền đi ra ngoài. Cô sửng sốt một chút: "Em đi đâu vậy?"

Còn có thể đi chỗ nào, đương nhiên là đi tăng ca a.

Bất quá cô còn chưa kịp nhìn thấy nữ chính, nam chính đã xuất hiện trước rồi

Cô kéo cửa phòng bệnh ra, bỗng nhiên đối diện với Thịnh Chí Minh ở hành lang, thiếu chút nữa liền đâm vào người hắn, may mắn bước chân của cô không nhanh, vừa ổn định thân thể, liền suy yếu mềm nhũn, dựa vào trên người của hắn, kinh hỉ mở miệng : "Chí Minh! Anh đến tìm em sao?"

Thịnh Chí Minh mặt không biểu tình dời ra sau một bước.

"Cho rằng bản thân mình là ai, Thịnh thiếu sẽ đến tìm cô sao? Gặp được thời điểm nguy hiểm cũng chỉ lo cho mình, mắt thấy nguy hiểm vừa mới qua, liền nghĩ đến chuyện làm người tốt rồi sao? Thiên hạ nào có việc tốt như vậy a. Đúng là chỉ biết vuốt lông ngựa!" Người đàn ông đi ở phía sau Thịnh Chí Minh mở miệng nói, trên mặt hắn ta đều là vẻ trào phúng, "Vẫn còn mặt dầy ra đây dây dưa với Thịnh Thiếu, nếu như hiểu được lời nói của người khác, thì nên tìm nơi yên tĩnh mà trốn kỹ vào! Ra đây làm gì càng thêm xấu hổ."

Diệp Vi nghe xong giọng nói này liền biết đối phương là Tôn Nghĩa Bác, một trong những tay sai của Thịnh đại thiếu. Hắn ta đối với Diệp Vi cực kỳ khinh thường, ngược lại, hắn ta mười phần thích những người có thể không tiếc cả mạng sống như Vương Nhược Nghiên. Có thể nói là trung thực ủng hộ Vương Nhược Nghiên.

Hắn ta thường xuyên ở bên ngoài tuyên bố Vương Nhược Nghiên ôn nhu lương thiện, đương nhiên cũng không quên ở bên ngoài tuyên dương rằng nguyên chủ là người gian dối xảo trá hư tình giả ý, thậm chí vào thời điểm sự nghiệp của nguyên chủ xuống dốc không phanh, lúc cô đi thử kính liền bị hắn ngáng chân không ít lần, lịch sử những người làm khó dễ cô cũng đều do bút tích của hắn ta ghi lại.

Hắn muốn vì Thịnh đại thiếu mà buông lời ác ý, dù sao thì vào thời điểm mạng sống của Thịnh đại thiếu như treo trên sợi tóc, người phụ nữ này liền nghĩ cách chạy trốn, có thể nói là nhân vật đại biểu của việc lòng lang dạ sói.

—— Diệp Vi cô ta có thể có được như ngày hôm nay, không phải đều là dựa vào Thịnh Chí Minh sao?

Hắn ta là đang tức giận thay cho Thịnh thiếu.

Lưu Giai đi theo ra ngoài, xem xét tình huống hiện tại, trong nháy mắt liền gấp đến mức không chịu được, cô ấy mau chóng tiến lên trước giải thích: "Đều là hiểu lầm, mấy ngày nay Vi Vi luôn nói với tôi rằng cô ấy rất hối hận, là do lúc ấy quá sợ hãi, bị mấy kẻ lưu manh bắt cóc kia dọa đến mức ngây dại, quên mất việc suy nghĩ, tuyệt đối không có ý tứ mặc kệ Thịnh thiếu!"

Một bên ở phía sau chọc eo Diệp Vi, làm chút gì nhanh lên a!

Diệp Vi nói: "Tôi lúc ấy xác thực bị dọa đến phát sợ, tôi lo lắng mình sẽ bị giết diệt khẩu, mà tôi không muốn chết."

Tôn Nghĩa Bác nói: "A! Rốt cuộc cô cũng nói thật."

Diệp Vi không hiểu: "Tôi có nói dối qua điều gì sao?"

"Cô nói cô quan tâm Thịnh thiếu!"

"Tôi đương nhiên là quan tâm a."

Tôn Nghĩa Bác chưa thấy qua người nào vô sỉ như vậy: "Lời này mà cô cũng nói được? Lừa gạt ai đây! Cô thôi đi, Nhược Nghiên mới là người thật sự quan tâm Thịnh thiếu, cô ấy có thể vì Thịnh thiếu mà ngay cả mạng cũng không cần, còn cô thì sao? Cô làm được cái gì? Cô chỉ biết tránh ở một bên xin tha mạng, Nhược Nghiên đối với Thịnh thiếu mới là thật sự quan tâm, cô ngay cả sợi tóc cũng không sánh nổi với Nhược Nghiên!"

Diệp Vi lười tranh luận cùng Tôn Nghĩa Bác, cô nhìn về phía Thịnh Chí Minh: "Em thật sự không muốn anh chết, thật sự, anh hãy tin tưởng em."

Thịnh Chí Minh nhìn xem hai mắt chân thành của Diệp Vi —— không sai, bên trong đôi mắt này tràn đầy sự chân thành, căn bản không nhìn ra chút hư tình giả ý nào.

Quá chân thành, Thịnh Chí Minh cảm giác giống như hắn đều bị mê hoặc.

Diệp Vi cũng không phải diễn, nói đùa à, nam chính mà chết so với nữ phụ ác độc bãi công còn nghiêm trọng hơn, cô làm sao lại muốn hắn xảy ra chuyện gì chứ? Còn có thể nghĩ tới việc nhận được phần thưởng của nhân viên ưu tú sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net