Truyen30h.Net

Edit Xuyen Nhanh Hang Tri Nu Phu Online Cho Chet Duy Khach




Buổi sáng Diệp Vi vừa mới rời giường, quần áo đã được bày ở bên giường, người giúp việc mang lên bữa sáng tinh xảo ngon miệng, kiểu Trung kiểu Tây đều được lựa chọn kỹ càng, hương vị cũng không phải là ít, mọi thứ đều tinh xảo, bởi vì khẩu vị của Mặc Uyên không ổn định giống như tính tình của hắn ta, một giây trước hắn ta còn nói muốn ăn cháo với bánh bao, cũng đã chuẩn bị đầy đủ lên bàn rồi, một cái chớp mắt tiếp theo lại nói muốn ăn bít tết uống rượu vang đỏ, cháo với bánh bao kia lập tức phải dọn xuống cho hắn ta, đem bò bít tết và rượu vang đỏ bưng lên.

Tính tình người này âm hiểm bá đạo lại còn độc tài, bất kỳ người nào cũng không thể làm sai ý hắn ta.

Diệp Vi nghĩ đến chuyện bản thân phải hợp tác với hắn ta lâu như vậy, khó tránh khỏi việc vẫn là có chút áp lực, chỉ hy vọng quan hệ với vị đồng nghiệp đại gia này có thể hòa hợp ở chung với nhau.

Bữa sáng mà Diệp Vi ăn chính là bánh quẩy chấm sữa đậu nành, bánh quẩy giòn xốp lăn trong chén sữa đậu nành hai vòng, lại ăn một miếng vào miệng, đã có sữa đậu nành thơm ngọt, lại thêm bánh quẩy xốp giòn, ăn ngon vô cùng.

Cô một hơi ăn hai cái bánh quẩy, còn vừa ăn vừa quan sát bốn phía.

Cô phát hiện bên trong căn biệt thự này ngoài người giúp việc, trông cửa, săn sóc vườn hoa, còn có không ít bảo vệ, phía trước phía sau tuần tra xung quanh biệt thự. Cộng lại không ít hơn hai mươi người, hai mươi cũng không phải là ít, ngược lại biệt thự vậy mà ngay cả một tiếng người dư thừa cũng không nghe được, an tĩnh giống như nơi cho quỷ ở, đủ để nhìn ra Mặc Uyên có bao nhiêu đáng sợ.

Chờ Diệp Vi ăn xong bữa sáng, bác quản gia rốt cuộc mới nói: "Tiên sinh có việc đi ra ngoài, nhắn cô hãy ở nhà chờ."

Phương án làm việc ở thế giới này Diệp Vi đã sớm định tốt, cô phải trở thành một người phụ nữ nhu thuận, nghe lời hám làm giàu, đương nhiên, chỉ hạn chế dưới tình uống kim chủ của cô là người có tiền thì cô sẽ thật ngoan ngoãn nghe lời, còn nếu không có tiền, vậy chỉ có thể xin lỗi.

Cho nên quản gia nói như vậy, Diệp Vi rất ngoan liền đáp ứng, không có thể hiện ra bất kỳ ý tứ bất mãn hay tò mò Mặc Uyên làm gì, bởi vì đó là sự việc cô không nên quan tâm, cô chỉ cần quan tâm, "Tôi có thể ra ngoài đi dạo phố không?"

Quản gia nói: "Tiên sinh không có hạn chế tự do của cô, nhưng nếu tiên sinh cho gọi cô, cô nhất định phải lập tức trở về."

Diệp Vi nói: "Cảm ơn, tôi hiểu rồi."

Từ nay về sau, dạo phố mua mua mua chính là sở thích duy nhất của cô, nghĩ lại còn khiến người ta cảm thấy không biết phải làm sao.

Vốn là Diệp Vi muốn lập tức đi ra ngoài mua mua mua ngay, nhưng vì đang giả bộ ngoan ngoãn lấy lòng, cô nghĩ vẫn nên nhịn hai ngày không đi ra ngoài trước đã, mỗi ngày ở nhà ăn ngủ chơi bời, đừng nói có bao nhiêu nhàm chán, an tĩnh giống như nước lặng, một chút phập phồng dao động cũng không có, không những thế quần áo cô mặc mỗi ngày đều có người lựa chọn tốt rồi đưa đến trước mặt cô, ngay cả ăn cơm cũng đúng giờ, buổi sáng 7 giờ, giữa trưa 12 giờ, buổi tối 6 giờ, nhanh một giây chậm một giây cũng không tính là đúng giờ; buổi chiều có trà chiều cùng bánh ngọt; ban đêm còn có thể ăn khuya......

Dường như mỗi ngày đều giống nhau, một chút biến hóa cũng không có, thời gian trôi qua hoang vu lại trống rỗng, cực kỳ khổ sở.

Hơn nữa cô không nghĩ tới Mặc Uyên như vậy lại coi trọng một người, thích còn lại là trong sạch đơn thuần, bởi vì quần áo cô mặc đều là kiểu Mặc Uyên thích là chính, là đủ loại váy trắng, thắt lưng, áo dài tay, ngắn tay, ren, đều lấy màu trắng làm chủ đạo, đến nỗi giày cũng thiên về thục nữ đáng yêu, chỉ là mặc những bộ quần áo này, Diệp Vi cũng cho rằng bản thân là một tiên nữ nhỏ vô dục vô cầu.

Đáng tiếc cô mê tiền là từ linh hồn phát ra, điều này muốn cản cũng không cản nổi, ngay cả khi xuyên thành một tiên nữ nhỏ cũng không che giấu được sự thật cô là một người phụ nữ hám giàu!

Mặt khác cô còn nhận được mấy đoạn tin nhắn nam chính gửi tới.

Mặc Vũ: Vi Vi, em đừng giận anh, không phải anh cố ý làm việc không giành thời gian cho em, là anh tạm thời bị gọi đi tăng ca, điện thoại lại hết pin. . . Không tức giận có được hay không?

Mặc Vũ: Em đang ở đâu? Chúng ta gặp mặt nói chuyện.

Mặc Vũ: Vi Vi, đừng nóng giận có được hay không?

Mặc Vũ: Diệp Vi, có phải em kiên trì muốn chia tay hay không? Chỉ bởi vì anh không đi xem phim cùng em?

Lúc này nguyên chủ với nam chính mới chia tay không bao lâu, lý do nguyên chủ đưa ra là không thích hợp, nam chính còn không biết nguyên chủ vốn đã trèo lên cành cao khác, còn đang suy nghĩ biện pháp giữ cô lại.

Hắn thấy, có cái gì không thích hợp mà không thể nghĩ biện pháp giải quyết sao? Chỉ cần yêu nhau có cái gì là không giải quyết được? Hắn còn đang lo lắng có phải trong lòng cô còn nỗi khổ tâm nào bất đắc dĩ không thể nói ra hay không.

Có thể có nỗi khổ tâm gì chứ? Còn không phải là chê hắn nghèo sao?

Diệp Vi chỉ nói rằng cặp đôi nào quen nhau rồi cũng sẽ có lúc chia tay, liền không quan tâm đến tin tức lúc sau, nam chính gọi điện thoại tới cô cũng không nghe.

Diệp Vi thật sự là sợ nam chính rồi, cô không thể trêu vào chẳng lẽ lại không trốn thoát được sao? Cô thật sự không muốn có quá nhiều qua lại với nam chính, có thể ít nói chuyện hay không cần nói càng tốt, miễn làm ảnh hưởng tới nhiệm vụ của cô.

Sau khi cô từ chối điện thoại của nam chính, ngay cả hơi thở ngắn của đối phương cũng không thể phát tới đây.

Mắt thấy mục đích đã đạt được, Diệp Vi có chút vui vẻ khẳng định năng lực làm việc của bản thân, cô cũng không có kém như vậy a?

Mấy ngày nay Mặc Uyên cũng không tới biệt thự, cũng không biết lại muốn đi tìm đường chết ở chỗ nào.

Diệp Vi cũng lười quan tâm hắn ta, dù sao thời cơ đến hắn ta tự nhiên sẽ xuất hiện, sau đó mang theo cô cùng nhau đi kéo cừu hận tìm đường chết.

Hiện tại Diệp Vi rất biết tự hiểu lấy mình, cô không cho rằng bản thân là một nhân viên ưu tú như trước kia, cô còn rất nhiều thiếu sót, cần cô phải từ từ sửa lại, chậm rãi tiến bộ, may mắn cô sớm ngày thấy rõ bản thân còn thiếu sót, còn có cơ hội bắt đầu lại từ đầu.

Cho nên lần này cô sâu sắc phân tích tình huống trước mắt, sau đó quyết định trở thành một công cụ ngoan ngoãn chỉ biết tiêu tiền là được.

Cho nên sau hai ngày an phận Diệp Vi liền cầm thẻ Mặc Uyên cho đi ra ngoài xoát xoát quét quét, mua một đống túi xách hàng hiệu cùng quần áo trang sức trở về, bản thân lại còn trang điểm vô cùng xinh đẹp lộng lẫy, để cho người khác vừa nhìn vào liền biết cô rất giàu.

Lúc này Diệp Vi tương đối lộng lẫy, tuy rằng vẫn như cũ mặc một thân váy trắng có hơi nhàm chán, nhưng trên tóc cô có đính thêm mấy hạt ngọc trai, cổ và lỗ tai cũng đeo kim cương, trên cổ tay còn có một cái đồng hồ kim cương Patek Emerald vô cùng xa hoa, trang điểm cũng là cực kỳ tinh xảo xinh đẹp, khiến cả người cô thoạt nhìn như kim quang lấp lánh, phi thường lộng lẫy.

Thời điểm bác quản gia nhìn thấy một thân này của cô còn sửng sốt một chút, đáy lòng hiểu rõ, quả nhiên là xuất thân nhỏ bé, sau khi có tiền liền chỉ biết mua mua mua, giống như tính chất của một tên nhà giàu mới nổi.

Thời điểm ngày hôm sau, quả nhiên Diệp Vi lại mang theo người đi ra ngoài, buổi tối lúc trở về toàn thân trên dưới lại rực rỡ hẳn lên.

Ngược lại ngày thứ ba DIệp Vi không có ra ngoài, cô ở nhà nằm một ngày, bác quản gia cho rằng Diệp Vi sợ là nếu quá mức kiêu ngạo sẽ chọc cho tiên sinh không hài lòng, cho nên muốn thu liễm một chút, ai ngờ ngày thứ tư lại đi ra ngoài, lần này còn lợi hại hơn, trực tiếp mua một chiếc xe thể thao về! Tuy rằng cũng chỉ có mấy chục triệu, nhưng sở thích lớn như vậy, còn không biết che giấu, không đầu óc như thế, thật sự vẫn chỉ mình cô có.

Cũng không sợ tiên sinh bởi vậy mà chán ghét cô.

Vào lúc ban đêm, Mặc Uyên liền từ chỗ bác quản gia nghe được những việc mà Diệp Vi làm mấy ngày qua.

Người đàn ông ngồi trước bàn làm việc, ánh đèn mờ nhạt phác họa ra thân ảnh gầy gò của hắn ta, chỉ thấy hắn khẽ nhấc môi, nụ cười không tới đáy mắt, phối thêm sắc mặt tái nhợt của hắn ta thoạt nhìn cực kỳ âm lãnh.

Hôm sau trời vừa sáng, rốt cuộc Diệp Vi mới nhìn thấy Mặc Uyên ở trên bàn cơm.

Người đàn ông mặc tây trang màu trắng, ống tay áo vén lên, hai cúc áo trước ngực cởi ra, khuôn mặt hắn ta tái nhợt, ngũ quan lại cực kỳ tuấn mỹ, mày kiếm mắt phượng, mũi cao thẳng, hốc mắt thâm thúy, làn môi mỏng.

Trước mặt hắn ta bày ra vài tờ báo tài chính kinh tế ngày hôm nay, giờ phút này thoạt nhìn hắn ta chính là một vị công tử đẹp trai nho nhã yếu đuối, mà không phải là Mặc Uyên khiến người ngoài giới nghe thấy đã sợ vỡ mật.

"Vi Vi, buổi sáng tốt lành."

Diệp Vi mỉm cười với kim chủ đại nhân tự nhiên là phát ra từ trong tâm, cô yêu tiền, đương nhiên cũng sẽ yêu người chủ đã cho cô tiền này: "Mặc tiên sinh, buổi sáng tốt lành."

Bữa sáng của Diệp Vi cũng giống với Mặc Uyên, chính là một chén cháo gạo trắng, vô cùng nhạt nhẽo, ngay cả chút đồ chua cũng không có.

Đương nhiên, kim chủ đại nhân thích, vậy nên cô sẽ không bày tỏ vẻ bất mãn với việc này, liền ăn hết ba chén cháo gạo trắng không có mùi vị gì, cô cực kỳ thục nữ cầm khăn tay lau miệng, tỏ vẻ cảm ơn, cô ăn no rồi.

Bác quản gia đứng ở một bên: "......"

Ông ta đột nhiên có chút kinh dị nhìn Diệp Vi một cái, giống như có chút ngoài ý muốn vì thời điểm cô đối mặt với Mặc Uyên vậy mà cũng có thể ăn uống tốt như vậy?

Mặc Uyên: ". . ."

Tay cầm báo của Mặc Uyên run lên, nói: "Buổi lễ tốt nghiệp của em cũng sắp tới rồi đi, đến lúc đó để tài xe đưa em đi."

Lúc này Diệp Vi vừa mới tốt nghiệp đại học, trong lúc đó có đi thực tập một đoạn thời gian, ở trường học cô là nữ thần, ra đến bên ngoài, tuy rằng bởi vì xinh đẹp cũng từng có không ít thuận lợi, nhưng ở chỗ làm việc không phải chỉ cần có sắc đẹp là đủ, chênh lệch không phải là một chút xíu, tính tình của cô cao, ăn không ít khổ, muốn tìm nam chính kể khổ, đáng tiếc nam chính cũng bận bịu làm việc trong lúc nhất thời không chăm sóc cô được.

Cứ như thế, thời điểm Mặc Uyên ném cành ôliu tới, cô do dự hồi lâu, giãy giụa hồi lâu, dù sao cô cũng là thật sự thích Mặc Vũ, không có khả năng nói từ bỏ là từ bỏ, nhưng đến cùng cô vẫn không chịu được sự sai bảo, cô nghĩ tới thời gian sống ở trên người khác, ở thời điểm cô còn do dự, bởi vì nam chính quên buổi hẹn hò với cô mà hoàn toàn phản chiến, cô lựa chọn Mặc Uyên, cầm lấy hai triệu tiền tiêu vặt.

Nhưng cô không biết, những việc khó dễ cô gặp phải trong công việc trước kia, đều là do một tay Mặc Uyên sắp xếp.

Mà Mặc Vũ cũng giống cô, cũng là vừa tốt nghiệp đại học đã đi ra làm việc, nhưng mà tính tình của hắn so với Diệp Vi lại kiên cường hơn, lại là chi tử của thế giới, đương nhiên sẽ không giống với nữ phụ, cho nên không bị công việc làm khó, hơn nữa công ty mà Mặc Vũ thực tập lại là xí nghiệp dưới trướng Mặc thị, đây chính là điển hình của lộ tuyến nghịch tập cùng vả mặt.

Diệp Vi cao hứng nói: "Cảm ơn Mặc tiên sinh."

Cô cũng sẽ không cho rằng Mặc Uyên đưa cô đến trường là do có lòng tốt, dựa theo tính tình của Mặc Uyên, hắn ta chưa bao giờ làm việc gì mà không có hồi báo, hiện giờ sở dĩ phái người đưa cô đi, chỉ sợ cũng là vì kích thích Mặc Vũ.

Thử suy nghĩ một chút a, vừa mới bị bạn gái đá chưa được mấy ngày đã nhìn thấy cô ấy ngồi siêu xe ăn mặc hàng hiệu xuất hiện trước mặt mình, trong lòng có thể không có một chút suy nghĩ nào sao?

Huống chi nhà của Diệp Vi không được tính là giàu có, cùng lắm chỉ là không cần phải lo ăn mặc, đương nhiên không thể có tình trạng cô đi học lại có tài xế hộ tống, tùy tiện một cái túi xách cũng là nhãn hiệu lớn số lượng có hạn, việc này cho thấy rõ ràng, cô với trước kia không giống nhau.

Về phần tại sao không giống nhau, điều này cũng rất khó nói.

Rốt cuộc đã tới ngày lễ tốt nghiệp của Diệp Vi, Diệp Vi ngồi trên chiếc xe Rolls-Royce đã được Mặc Uyên đặc biệt sắp xếp, trang điểm ăn mặc lộng lẫy xuất hiện ở trước trường học.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net