Truyen30h.Net

Edit Xuyen Nhanh Hang Tri Nu Phu Online Cho Chet Duy Khach




Mặc dù Diệp Vi có một trăm phần trăm được cộng vào, nhưng vận may vẫn như cũ mốc đến hoảng hốt, cô cầu xin thần linh bốn phương tám hướng, cũng chỉ rút được một hệ thống nói lời thật lòng.

Cái gọi là hệ thống nói lời thật lòng, chính là người có được hệ thống này, là có thể nghe được lời nói trong lòng của người khác, tất cả lời nói dối ở trước mặt cô đều không che giấu chỗ nào.

Đương nhiên, có cái hệ thống này cũng không có nghĩa là có cả thiên hạ trong tay, còn có các phương diện hạn chế, sử dụng cũng rất phiền phức.

"Thân, có được ta, ngươi chính là người phụ nữ thông minh nhất trên toàn thế giới."

"Thân, còn lo lắng bị lừa tiền lừa thân lừa tâm sao? Lừa đến cuối cùng cũng không còn gì sao? Có ta, đem tất cả kẻ lừa đảo không che giấu chỗ nào!"

"Thân, trói định với bổn hệ thống, cả đời không hối hận nha."

Diệp Vi liếc mắt hai lần liền ném tới kho hàng tro bụi bị bỏ quên, cô thông minh lanh lợi lãnh khốc tuyệt tình như vậy, kẻ lừa đảo bình thường cũng không lừa được cô, có nói thật hay không cũng không có gì khác biệt.

Khiến cho cô tâm động vẫn là hệ thống y học Trung Quốc, đáng tiếc muốn nhất thì lại không rút được, Diệp Vi nhìn hệ thống y học Trung Quốc thèm nhỏ dãi, nắm chặt tay, chờ lấy, một ngày nào đó cô sẽ rút được nó!

Lại ra nhiệm vụ trước, Diệp Vi trở lại thế giới hiện thực nằm hai ngày, trong lúc nghe mẹ cô đọc mấy tờ báo, cô là người thích tám chuyện trong giới giải trí, tuy rằng mẹ cô không thích, nhưng cũng nguyện ý đọc cho cô nghe.

Ví dụ như có đoạn thời gian cô rất thích một ngôi sao nam vẫn luôn đi theo thiết lập là một người đàn ông tốt, nhận phỏng vấn ba câu nói sẽ không bao giờ rời khỏi lão bà, gần đây lại có thể bị tuôn ra xuất quỹ, v..v.. Trong lúc nhất thời vô số quần chúng ăn dưa chấn kinh rồi, vô cùng náo nhiệt mấy ngày nay, nghe thôi cũng thấy hết sức kích thích.

Diệp Vi cũng thiếu chút nữa kinh động mà nhảy dựng từ trên giường lên. Nhân vật người đàn ông ở trong phim và ngoài đời đắp nặn là một người đàn ông tốt thế nhưng không phải là người đàn ông tốt, cô không thể không thừa nhận bản thân sai rồi, lần đầu tiên cảm thấy hệ thống nói lời thật lòng hình như cũng không vô dụng như vậy? Sau khi làm nhiệm vụ không chừng còn có thể sử dụng một chút.

Nhưng mà cuối cùng cô lại nghe mẹ cô nói, ảnh cưới của chị họ và chồng tương lai của chị họ cũng đã chụp xong, thiệp cưới cũng phát ra, cuối năm liền kết hôn, cuối cùng mẹ cô lau lau nước mắt, "Vi Vi, có phải cả đời mẹ cũng không thể nhìn thấy con kết hôn hay không?"

"Ai, mẹ già rồi, không biết còn có thể ở cùng con bao lâu nữa."

"Mẹ và ba con chỉ có một đứa con gái là con, đem con giao cho người khác, chúng ta cũng không yên tâm."

"Gần đây thân thể của ba con cũng không được như xưa, Diệp Hân con bé ... Ngược lại cũng rất có tâm, vẫn luôn nhớ thương con, đối xử với chúng ta cũng tốt, gần đây ba con đã sắp xếp con bé đến công ty đi làm."

"Nếu con không tỉnh lại, hy vọng sau khi chúng ta chết, có người có thể chăm sóc con."

"Vi Vi, con mau tỉnh lại đi..."

Diệp Vi nghe xong lại bắt đầu trầm mặc, cô có chút khổ sở, không phải cô không muốn, là cô không thể a. Chờ sau khi mẹ cô rời khỏi bệnh viện, cô cũng vội vàng trở về cục quản lý thời không, vốn dĩ còn muốn nghỉ ngơi hai ngày, nhưng là hiện tại xem ra, vẫn phải tiếp tục làm nhiệm vụ mới được.

Ai ngờ Cổ tổ trưởng nói, nhiệm vụ của cô phải trễ hai ngày, bởi vì thành tích nhiệm vụ lần này của cô cũng không tệ lắm, vừa lúc nhân viên trong cục không đủ, muốn cho cô đi giám sát một cuộc thi.

"Giám sát? Có người mới muốn tới sao?"

"Không sai biệt lắm đi, chính là mấy nữ phụ làm nhiễu loạn tuyến thế giới trong mấy nhiệm vụ lúc trước của cô, trải qua khoảng thời gian học tập cải tạo này, hệ thống Chủ Thần quyết định để cho bọn họ tham gia cuộc thi của cục Thời quản trước, nếu là kiểm tra không thành, liền để bọn họ đi đầu thai."

Diệp Vi a một tiếng: "Có cộng thêm điểm hoặc trợ cấp không?"

Cổ tổ trưởng: "... Có."

Diệp Vi cười nhẹ nhàng: "Được, như vậy liền đi thôi."

...

"Đêm mai anh trở về."

―― Từ Trì.

Từ Trì là bạn trai của Diệp Vi, cũng là người thừa kế duy nhất của xí nghiệp Từ thị.

Từ lão gia chỉ có một đứa con trai dưới gối, tên là Từ Kiêu, cũng chính là cha Từ Trì. Từ Kiêu cũng là kỳ tài thương nghiệp khiến người ta kính nể, vô số người tiên đoán xí nghiệp Từ thị sẽ nâng cao một bước khi ở trong tay ông ta, nhưng đáng tiếc mệnh ông ta không tốt, năm thứ hai sau khi kết hôn, liền qua đời trong một vụ tai nạn xe cộ, cùng qua đời với ông ta, còn có người vợ tân hôn cũng ở trong xe.

Từ Kiêu cùng vợ tử vong ngoài ý muốn, để lại con trai Từ Trì chưa đầy một tuổi.

Từ lão gia tử người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, lại cũng không thể không chịu đựng đau buồn đứng ra lo liệu hậu sự cho con trai và con dâu, trấn an lòng người đang ngo ngoe rục rịch trong công ty, hơn nữa tự mình đem Từ Trì nuôi nấng lớn lên.

Từ Trì cũng không có phụ lòng kỳ vọng của Từ lão gia tử, từ nhỏ hắn liền thể hiện thiên phú hơn người, trình độ thông minh không thua kém Từ Kiêu chút nào, hai mươi tuổi liền từ trường cao đẳng nổi tiếng ở nước ngoài tốt nghiệp trở về, ngắn ngủn thời gian mấy năm, liền đã hoàn toàn tiếp nhận sản nghiệp của nhà họ Từ, là thiên chi kiêu tử chân chính.

Sản nghiệp dưới trướng của xí nghiệp Từ thị liên quan đến khách sạn, chung cư, siêu thị, rạp chiếu phim đủ loại phương diện, sản nghiệp trải rộng khắp cả nước, là đại gia tộc hào môn chân chính.

Từ Trì không chỉ có gia thế hoàn mỹ, ngay cả bản thân thân cũng cực kỳ xuất sắc, hắn không chỉ có tài năng kinh doanh xuất sắc, vẻ bề ngoài còn vô cùng anh tuấn, có một lần từng được nhóm tiểu thư thiên kim bầu chọn làm người đàn ông độc thân hoàng kim được yêu thích nhất, có một không hai, thậm chí có không ít thiên kim còn hy vọng mình sẽ bị cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy mà trở thanh đối tượng gả cho hắn.

Mà Diệp Vi, cô chỉ là một nữ sinh viên bình thường.

Tám gậy tre đánh cũng không thể khiến hai người có thể cùng nhau trở thành bạn bè nam nữ, vốn dĩ chính là sự việc khiến người ta mở rộng tầm mắt, huống chi người kia còn là Từ Trì.

Thật sự nếu nói tiếp, Diệp Vi và Từ Trì có thể ở bên nhau quả thật là ngoài ý muốn trong ngoài ý muốn.

Diệp Vi quen biết Từ Trì, là bởi vì thời điểm kỳ nghỉ hè cô nhận lời mời đi làm thực tập sinh ở Từ thị, chạy quá vội vàng, thiếu chút nữa đụng phải xe Từ Trì, lúc ấy cả người cô đều bị dọa choáng váng, thẳng đến khi Từ Trì từ trên xe đi xuống, không chỉ có tự mình đưa cô đi bệnh viện, còn trao đổi phương thức liên hệ với cô.

Lúc ấy Diệp Vi cũng còn ngây ngốc, cô nhận lời mời đi Từ thị, sao có thể không biết Từ Trì là ai? Huống chi Từ Trì với tư cách là một người trẻ tuổi xuất sắc, đã sớm xuất hiện qua báo chí, dường như cô liếc mắt một cái liền nhận ra Từ Trì, không chỉ bởi vì địa vị và thân phận của Từ Trì, càng bởi vì Từ Trì thông minh cùng tài hoa. Cô không nghĩ tới người đụng vào cô sẽ là Từ Trì, càng không nghĩ tới Từ Trì trong truyền thuyết vậy mà lại bình dị như vậy, còn tự mình đưa cô đi bệnh viện?

Càng khiến cho cô không nghĩ tới chính là, sau chuyện này, Từ Trì vậy mà chủ động hẹn cô ăn cơm?!

Từ Trì là ai a, người ôn nhu nhiều tiền còn đẹp trai, Từ Trì mà mời thì là phụ nữ đều không từ chối được, Diệp Vi càng từ chối không được.

Lần gặp mặt đầu tiên, hai người hẹn ở một tiệm cơm Tây, không chỉ có đồ ăn ngon miệng, còn có âm nhạc êm tai, bầu không khí tốt đẹp vô cùng. Vào lúc ban đêm Từ Trì còn tự mình đưa cô về nhà, cô hưng phấn đến cả một đêm đều không ngủ được.

Lần gặp mặt thứ hai, Từ Trì tặng cô một sợi dây chuyền.

Lần gặp mặt thứ ba, Từ Trì tặng cô một bó hoa tường vi.

Lần gặp mặt thứ tư, Từ Trì nhìn cô hồi lâu, thời điểm trước khi xuống xe, hắn thậm chí còn ôn nhu vuốt ve mặt cô ―― tuy rằng không có hôn môi. Nhưng là ánh mắt hắn, khiến cô cảm giác bản thân được hắn trân trọng, yêu quý.

Sự việc phát triển đến nước này, dường như Diệp Vi có thể khẳng định, Từ Trì đối với cô chính là vừa thấy đã yêu, hắn đang theo đuổi cô.

Diệp Vi chính là một nữ sinh bình thường, tuy rằng cô biết bản thân lớn lên xinh đẹp, nhưng cũng không nghĩ tới Từ Trì sẽ đối với cô vừa thấy đã yêu! Cái phát hiện này khiến cô vui vẻ nhảy nhót rất lâu, chỉ cần nghĩ đến Từ Trì, lòng cô liền tràn đầy vui mừng, dường như ngay lập tức muốn nói một trận yêu đương oanh oanh liệt liệt với Từ Trì, nhưng Từ Trì chậm chạp không có mở miệng, tự nhiên cô cũng không làm rõ được.

Thẳng đến buổi tối của một ngày, Từ Trì uống nhiều vài chén rượu, hắn ôm cô, lần đầu tiên hôn môi cô, thân mật lại triền miên gọi tên cô: "Vi Vi."

Diệp Vi cảm thấy trái tim cô cũng sắp bay lên bầu trời rồi, đó là thời khắc cô hạnh phúc nhất, vui sướng nhất.

Mối quan hệ giữa hai người đã được xác định ở buổi tối ngày hôm đó, từ đó về sau, cô trở thành bạn gái của Từ Trì.

Sau khi kết giao Diệp Vi phát hiện, Từ Trì giống như rất thích nhìn cô, chính là nhìn cô, hắn sẽ nhẹ nhàng vuốt ve tóc cùng gương mặt của cô, sau đó dùng ánh mắt đặc biệt ôn nhu nhìn cô, có đôi khi cô còn bị hắn nhìn đến ngượng ngùng, lấy tay che mặt hỏi hắn: "Vì sao lại nhìn em như vậy? Em lại không ưa nhìn."

Từ Trì cười cười, sau đó nói: "Thật đẹp."

Cô bưng mặt, có chút thẹn thùng lại có chút khó hiểu: "Vì sao anh lại thích nhìn em như vậy chứ?"

Từ Trì nhìn cô, sau đó nói: "Ngủ đi."

Diệp Vi bẹp miệng, có chút bất mãn, nhưng trong lòng lại đang lén lút vui vẻ, bởi vì cô cảm thấy Từ Trì thích nhìn cô như vậy, là bởi vì hắn thích cô. Nếu không phải thích, vì sao hắn lại muốn nhìn cô như vậy chứ?

Bởi vì Từ Trì đối xử với cô thật sự rất tốt, không chỉ có ôn nhu, còn thích đưa cô đủ loại quà tặng, từ sau khi cô cùng Từ Trì kết giao, dường như anh đảm nhiệm tất cả mọi chuyện cho cô, áo cơm ăn mặc, dường như tất cả đều chuẩn bị tốt cho cô.

Tuy rằng Từ Trì như vậy rất tốt, nhưng đôi khi Diệp Vi cũng sẽ có chút không vui, ví dụ như nói cô không thích ăn cơm Tây vậy, đoan đoan chính chính ngồi ở nhà ăn, nghe âm nhạc, đoan trang ưu nhã cắt bò bít tết cũng không phải sở thích của cô, cô thích ăn đồ ăn Trung Quốc, lẩu thịt bò cay mới là món cô yêu nhất, tốt nhất còn có thể thêm chút dấm.

Ví dụ như cô nói thích xem phim, không thích nghe hội diễn âm nhạc, nghe xong hội nhạc cô cũng muốn ngủ thiếp đi, cô bỏ ra sức lực thật lớn mới không để bản thân ngủ mất, đùi cũng véo đến sưng lên.

Ví dụ như nói hắn thích cho cô đủ thứ đồ ngọt hương vị matcha, lại kèm thêm một ly cà phê đen không đường.

Cô không thích matcha, cũng không thích cà phê đen, bánh kem matcha ngọt thanh bên trong còn có chút đắng, chưa kể đến vị đắng của cà phê đen. Cô thích đồ ngọt ngào, một chút đắng cũng không ăn được, ví dụ như nói điểm tâm vị dâu tây cùng nước trái cây, cà phê ít nhất thêm ba muỗng đường cùng mấy túi sữa.

Hoặc lại nói là, rõ ràng cô thích quần áo trang sức có thể đáng yêu một chút, quá mức ưu nhã đoan trang, mặc lên trên người cô, cô cứ cảm thấy không hợp nhau, cô cảm giác bản thân vẫn chưa lớn lắm, bản thân sau khi mặc vào cũng già đi vài tuổi ...

Ngay cả một bộ tóc đen vừa dài lại thẳng kia của cô, cũng không biết từ khi nào lại biến thành kiểu cuộn lớn lười biếng.

Còn có một vài người sẽ đến dạy cô các loại lễ nghi, ngay cả thói quen khi đi sẽ nhảy về phía trước một chút của cô cũng đã thay đổi.

Trong vô thức, cô giống như trở nên không giống bản thân lúc trước, nhưng cẩn thận nhìn kỹ, lại rõ ràng là cô.

Tuy rằng cô giống như thay đổi rất nhiều, nhưng cô cam tâm tình nguyện thay đổi vì Từ Trì, bởi vì Từ Trì đối xử với cô rất tốt, cũng bởi vì người cùng cô kết giao là Từ Trì a, không phải người bình thường, là Từ Trì tiếng tăm lừng lẫy, là Từ Trì người thừa kế của xí nghiệp Từ thị to như vậy, thân thế địa vị của hắn liền chú định hắn không tầm thường, hắn ở trong cái vòng tròn lừa người gạt ta, cũng là ưu nhã thong dong, cô là bạn gái hắn, nhất định phải xứng đôi với hắn, cô không thể để hắn mất mặt.

Thẳng cho đến một ngày, Diệp Vi thấy được một người phụ nữ khác có dung mạo rất giống với cô.

Người phụ nữ kia có một đầu cuộn lớn lười biếng, mặc một thân váy dài màu đỏ, ung dung quý phái, khi tươi cười lên, sáng lạn như ánh mặt trời.

Mà bên cạnh có người gọi cô ta: "Vi Vi, chị xuất ngoại nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng trở về rồi nha?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net