Truyen30h.Net

Edit Xuyen Nhanh Hang Tri Nu Phu Online Cho Chet Duy Khach

"Đi thôi." Cổ tổ trưởng nhìn Diệp Vi thoát ly khỏi thân thể của nguyên chủ, linh hồn bay giữa không trung, cô đi theo cô ấy về tới cục Thời quản, sau khi Trần lão bà tử chết, cô đối với thế giới này đã không còn chút lưu luyến nào.

Cuối cùng Cổ tổ trưởng quay đầu lại nhìn thoáng qua, nhìn vẻ mặt khiếp sợ không dám tiếp nhận hiện thực của người nhà họ Diệp, cô ấy lắc đầu, đi theo phía sau Diệp Vi rời đi.

Nhưng mà lần này thực sự cô ấy cũng rất bối rối, bởi vì bên này Diệp Vi vừa mới hoàn thành nhiệm vụ được max điểm, bên kia hệ thống Chủ Thần liền nói cho cô ấy, thế giới lại sập rồi!

Lần này cô ấy rất cẩn thận nghiên cứu tiến trình nhiệm vụ của Diệp Vi một chút, đừng nói, ngay cả cô ấy sau khi xem xong cũng cảm thấy Diệp Vi thật sự là ác độc đến đáng sợ, nhìn cô hai mặt, một vòng lại một vòng hại nữ chính vô cùng thảm; nhìn cô hại nữ chính xong lại đi uy hiếp anh trai của cô; uy hiếp anh trai của cô xong lại kích thích mẹ cô; bôi xấu mẹ cô xong lại đi kích thích ba cô!

Có thể nói đem tính cách nữ phụ ác độc cực đoan, ích kỷ phát huy tới cực hạn!

Cuối cùng nữ chính còn bị ép đến mức không thể không rời khỏi nhà họ Diệp, rời khỏi người nhà cô ấy thân yêu nhất, việc này khiến người ta đau lòng bao nhiêu chứ! Thật khiến người nghe đau lòng người nhìn chảy nước mắt, làm cô ấy cũng nhịn không được sinh lòng thương tiếc, muốn đi an ủi một chút, đau lòng một chút.

Đáng tiếc chỉ là cô ấy nghĩ, nam chính lại không nghĩ vậy.

Rõ ràng nữ chính đã yếu đuối, đáng thương như vậy, vậy mà Chương Dục một chút cảm giác cũng không có sao? Hắn không những không an ủi nữ chính, càng không yêu nữ chính, hắn không cùng nữ chính trải qua cuộc sống như hình với bóng hạnh phúc khiến người người mơ ước, ngược lại cùng nữ chính càng đi càng xa, cuối cùng vậy mà mỗi người một ngả!

Mà nữ chính thảm hại hơn, không chỉ có mỗi nam chính không yêu cô ta, ngay cả Diệp Thế Thành và Vương Tuệ, Diệp Thao mấy cái vai phụ này, đều bởi vì Diệp Vi chết mà sinh lòng khúc mắc với cô ta, rốt cuộc cũng không có cách nào sủng ái cô ta, yêu thương cô ta, đau lòng cho cô ta như trước đây.

Nữ chính mất đi tình yêu của nam chính vậy thì thôi, vậy mà quan hệ với nhà họ Diệp cũng phai nhạt!

Cuối cùng nữ chính bởi vì liên tiếp mất đi nam chính, cùng với sự chú ý của các vai phụ chủ yếu trong thế giới chủ tuyến, ngay tiếp đó hào quang nữ chính cũng mất đi, mất đi địa vị nữ chính của cô, tự nhiên không có khả năng làm việc gì cũng có hào quang nữ chính, cũng không có khả năng làm cái gì cũng đều thuận buồm xuôi gió.

Vốn dĩ cô ta cùng nam chính hẹn nhau học đại học thủ đô, nhưng đáng tiếc cô thi đại học lại phát huy thất thường, cũng chỉ có thể tìm một trường đại học tương đối tốt.

Cốt truyện đại thần vào lúc này bắt đầu thất bại, lực ảnh hưởng của nó trở nên càng ngày càng nhỏ, tình cảm của nam nữ chính không phát huy nổi, hai người tự nhiên càng đi càng xa.

Nội dung chính của cốt truyện bắt đầu hỗn loạn từ đây.

Cổ tổ trưởng thật sự nghĩ mãi cũng không rõ, rốt cuộc là sai ở chỗ nào?

Rõ ràng tất cả đều dựa theo nguyên cốt truyện mà làm, nhưng lại đóng băng đến mức rối tinh rối mù, làm người khác không thể hiểu được.

Hiện giờ tuyến thế giới đại loạn, cũng may thế giới không sụp đổ, chỉ là đang tiến hành xây dựng lại chủ tuyến. ―― cũng may chuyện này không ảnh hưởng đến thành tích của tổ nữ phụ ác độc bọn họ.

Việc này không khỏi khiến Cổ tổ trưởng nhẹ nhàng thở ra.

Dù sao cô ấy cũng là người coi trọng thành tích.

Cổ tổ trưởng nghiên cứu một lát liền buông xuống, cô ấy thân là tổ trưởng, công việc phong phú, cũng không có khả năng cứ mãi đem sự chú ý đặt vào chuyện này, chỉ cần không ảnh hưởng đến công việc của cô ấy là tốt rồi.

Cô ấy lại tiếp tục theo thị sát công việc của hai vị tổ viên khác, còn 009 mới nhậm chức, cô ấy đặc biệt không yên tâm đối với vị tổ viên này, dù sao cô ta cũng kiêu ngạo khó thuần, là nhân vật lợi hại đã từng xém chút hại chết nhân vật chính của thế giới, hiện giờ lần đầu tiên làm nhiệm vụ, cô phải đến quan tâm nhiều hơn một chút, chỉ sợ cô ta quá mức kịch liệt, đem đối tượng nhiệm vụ diệt tận gốc.

Nhưng mà thời điểm cô ấy rời khỏi phòng làm việc, nhìn thấy Diệp Vi mới từ phòng rút thăm trúng thưởng đi ra, nhìn dáng vẻ ỉu xìu của cô, liền biết chỉ sợ lại không rút được hệ thống y học Trung Quốc rồi.

Thật đáng thương mà.

"Diệp Vi."

"Cổ tổ trưởng." Diệp Vi nghe thấy Cổ tổ trưởng gọi cô, cô cố gắng vực dậy tinh thần, miễn cưỡng cười cười, xem như chào hỏi, "Cô đang đi đâu vậy?"

"Tôi đi xem 009 tiến hành nhiệm vụ thế nào, cô có muốn đi cùng tôi hay không?"

"009 đã bắt đầu làm nhiệm vụ sao?"

"Thành tích kiểm tra của cô ấy đã có, thi được 80 điểm, cũng không tệ lắm, cho nên liền tranh thủ thời gian phân phối nhiệm vụ cho cô ấy, để cô ấy đi làm việc."

Diệp Vi à một tiếng, cái thành tích này so với cô còn cao hơn, tương lai lại là một nhân viên ưu tú đây: "Cổ tổ trưởng, cô vội thì cứ đi trước, tôi không đi được, tôi muốn nghỉ ngơi một chút sau đó tiến vào thế giới tiếp theo làm nhiệm vụ."

"Cũng được." Cổ tổ trưởng cũng không miễn cưỡng, nhân viên yêu việc như vậy đương nhiên phải khen ngợi cho tốt, cổ vũ Diệp Vi vài câu liền đến phòng quan sát.

Diệp Vi nghỉ ngơi một chút, lại quay lại thế giới hiện thực nằm hai ngày, sau đó trở lại cục Thời quản, tiến vào thế giới nhiệm vụ tiếp theo.

......

Lần này vai nữ phụ ác độc Diệp Vi sắm vẫn là nữ sinh cấp ba, vẫn là gia đình có gia nghiệp lớn, phú thương hào môn, ở Hải Thành rất có địa vị.

Nhưng mà so sánh với nhà nam chính, kém không phải một chút.

Nam chính của câu chuyện này tên Thẩm Nhiên, là trưởng tôn của nhà họ Thẩm, Thẩm gia nhiều đời làm ăn buôn bán, địa vị số một ở Hải Thành, mà sau khi cha Thẩm Nhiên là Thẩm Thế Trạch cùng với nhà họ Trương có máu mặt ở Đế đô liên hôn, càng làm cho địa vị của nhà họ Thẩm nâng cao thêm một bước.

Thẩm Nhiên là cháu trai cả đơn truyền ba đời, từ nhỏ đã được sủng ái, hắn được chiều đến mức vô pháp vô thiên, có tiếng là Hỗn Thế Ma Vương, không ai dám đắc tội hắn, còn phải tranh nhau phục vụ hắn, nịnh nọt hắn, càng bởi vì nhà họ Thẩm là nhà tài trợ lớn nhất của học viện tư thục Anh Tài, vị trí của Thẩm Nhiên ở trường học vô cùng cao có một không hai, có thể gọi tắt là giáo bá (*).

(*) Giáo bá: đại ca đánh nhau, nôm na là trùm trường =)))

Cho dù hắn đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày trốn học mỗi ngày, cũng không ai dám phê bình hay khai trừ hắn.

Chính là giáo bá vô pháp vô thiên như vậy, bởi vì một trận tai nạn xe cộ, khiến cuộc sống của hắn đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất ―― sau khi tỉnh lại từ vụ tai nạn xe cộ hắn vậy mà biến thành một cô gái!

Không đúng, chuẩn xác mà nói, hẳn là linh hồn của hắn xuyên vào cơ thể của một cô gái.

Cô gái kia tên là Liễu Chân Chân ―― cũng chính là nữ chính của thế giới này ――trùng hợp là cũng học tại học viện tư thục Anh Tài, có điều so với thân phận giáo bá lừng lẫy của Thẩm Nhiên, thì thân phận học bá hạng nhất toàn khối của cô ta lộ ra cũng thường thường không có gì đáng chú ý.

Gia thế của Liễu Chân Chân cũng bình thường, cô ta là bởi vì nhận được học bổng kếch xù của Anh Tài mới tiến vào ngôi trường này, cô ta cũng không nghĩ tới, có một ngày, cô ta sốt cao tỉnh lại, lại biến thành tên hỗn thế ma đầu Thẩm Nhiên kia!

Nam nữ chính bắt đầu quen biết từ đây.

Mới đầu nam chính không quen nhìn bộ dáng học sinh ngoan ngoãn của nữ chính, nữ chính cũng không thích bộ dáng nam chính vênh váo tự đắc khinh thường người khác, hai người bắt đầu là không hợp nhau, thậm chí còn thường xuyên cãi nhau, cãi nhau, có điều nam nữ chính mà, kiểu gì cũng sẽ trải qua muôn vàn hiểu lầm về sau mới bắt đầu tìm hiểu đối phương, thưởng thức đối phương, tiến tới yêu đối phương.

Hai người có thể nói là một câu truyện ngôn tình vườn trường nhỏ khiến bao người hâm mộ.

Mà trong câu chuyện này, luôn có như vậy một hai tên pháo hôi nhỏ, phụ trợ cho sự tồn tài chân thiện mỹ của nữ chính, ví dụ như nói nguyên chủ Diệp Vi.

Nguyên chủ vẫn luôn thích Thẩm Nhiên, luôn nghĩ mọi cách chạy theo Thẩm Nhiên, hy vọng Thẩm Nhiên có thể thích cô ấy. Đáng tiếc Thẩm Nhiên không thích cô ấy, không chỉ có không thích, còn thường xuyên làm như không thấy, cảm thấy cô ấy đáng ghét vô cùng. Không đúng, cũng nên nói Thẩm Nhiên không thích loại sinh vật mang tên con gái này, hắn cảm thấy con gái chính là đại biểu cho sự phiền toái.

Nhưng chính là tên đại ma vương sắt thép như thế, vậy mà cùng cái người nghèo lùn Liễu Chân Chân kia gặp nhau, quan hệ cũng không tệ lắm, bởi vì hai người này vậy mà còn cùng nhau đổi điện thoại di động dùng!?

Làm người thích Thẩm Nhiên nguyên chủ sao có thể nhịn được chứ? Đương nhiên không nhịn được.

Lúc này Diệp Vi xuyên tới, nam nữ chính đã xảy ra trao đổi, mà cô vừa lúc không quen nhìn bộ dáng Liễu Chân Chân cầm điện thoại của Thẩm Nhiên dùng, tức giận đến mức không còn đầu óc, đi tìm Liễu Chân Chân tính sổ!

"Cậu nói, quan hệ giữa cậu và Thẩm Nhiên là gì?"

Lúc này Thẩm Nhiên biến thành Liễu Chân Chân nhìn bộ dáng của Diệp Vi có chút kinh ngạc, hắn tựa hồ không nghĩ tới ở trước mặt hắn Diệp Vi vẫn luôn ôn ôn nhu nhu, hiện tại lại quá mức thô bạo, bá đạo, như vậy ngoài việc dáng dấp của cô xinh đẹp động lòng người, giờ phút này thoạt nhìn còn không thuận mắt bằng Liễu Chân Chân vừa nghèo lại lùn.

Chỉ thấy thiếu nữ ngoan ngoãn trầm mặt từ trước đến nay nhướng mày, thoạt nhìn có chút kiêu ngạo cùng đắc ý: " Liên quan gì đến cô?"

Diệp Vi: "Cậu......"

Cô khó thở: "Tôi nói cho cậu biết, Thẩm Nhiên là của tôi, đừng tưởng rằng cậu ấy đối xử với cậu đặc biệt một chút chính là thích cậu!"

Thẩm Nhiên nhìn cô một cái, nói một chữ: "Cút."

Diệp Vi: "Cậu cũng dám kêu tôi cút? Cậu có biết tôi là ai không?"

Thẩm Nhiên: "Ha, liên quan cái rắm gì đến tôi?"

Diệp Vi: "......"Cô bị tức giận đến mức không còn tính tình, đỏ mặt tía tai, hơn nữa chung quanh không ít người đang nhìn, làm cô mất mặt vô cùng.

Các bạn học còn đang bàn luận.

"Liễu Chân Chân kêu Diệp Vi cút các cậu có thấy không?"

"Đương nhiên Liễu Chân Chân không sợ Diệp Vi, hiện tại cậu ta chính là người của Thẩm Nhiên!"

"Đó là Thẩm Nhiên đấy, ai dám đắc tội Thẩm Nhiên?"

"Diệp Vi thật là không biết lượng sức!"

"Xuỵt! Các cậu nhỏ giọng chút một chút, Diệp Vi không đối phó được Thẩm Nhiên, còn không đối phó được các cậu sao?"

"A, sợ quá đó."

Diệp Vi bị quở trách đến mức mặt đỏ tận mang tai, cô ném xuống một câu "Chờ đó cho tôi", liền thở phì phò chạy đi.

Thẩm Nhiên: "......" Không hề có sức chiến đấu nào, hắn bĩu môi, dứt khoát nằm trên bàn sách ngủ.

Diệp Vi trực tiếp chạy đến nhà vệ sinh, chỉ có điều sau khi rời khỏi tầm mắt của nam chính, mặt cô không còn đỏ cũng không còn thở hổn hển, khuôn mặt thờ ơ có chút không quan tâm.

Cô cảm thấy sở dĩ nữ phụ ở thế giới này thức tỉnh, khả năng chính là bởi vì cái vai hề này đi, ném mặt đi nhiều lần, bị bản thân ném cho tỉnh luôn à?

Cô ở thế giới này, chính là một người có lòng ái mộ nam chính, không đầu óc, lại ngu xuẩn, càng thêm hỗ trợ cho sự tồn tại của nữ chính đáng yêu, xinh đẹp, lại tốt bụng hiền lành.

Dù sao chỗ nào mất mặt chỗ đó liền có cô!

Nguyên chủ Diệp Vi sau khi tự mình ném hết mặt mũi thức tỉnh, liền hắc hóa, cô ấy nghĩ mãi cũng không rõ bản thân gia thế tốt, dáng dấp lại xinh đẹp, vì sao cứ mãi tính toán chi li với một người vừa lùn lại nghèo? Còn vì Thẩm Nhiên làm ra các loại trò cười cho thiên hạ, về sau lại biết, thì ra đây là thiết lập của cốt truyện đại thần dành cho cô ấy!

Dựa vào cái gì?

Cô ấy không cam lòng có một cái kết cục như vậy, bắt đầu muốn thay đổi vận mệnh của chính mình, dáng dấp của cô vốn xinh đẹp, gia thế lại tốt, thoát khỏi sự khống chế trong cốt truyện của đại thần, không còn ngốc nghếch thích Thẩm Nhiên nữa, cô ấy trở nên bình tĩnh, nỗ lực học hành còn tranh hạng nhất toàn khối với nữ chính, cuối cùng còn bởi vì cô ấy thay đổi, ngược lại khiến nam chính chú ý tới cô.

Hơn nữa cô ấy đã biết được chuyện nam nữ chính bị tráo đổi thân thể, cô ấy rất có tâm cơ, ít nhất vào thời điểm Thẩm Nhiên ở trong cơ thể của Liễu Chân Chân, cô ấy không lộ ra diện mạo thật sự, tất nhiên cũng không để cho nam chính chán ghét cô ấy, ngược lại khiến nam chính cảm thấy cô ấy là người ôn nhu thiện lương hiểu lý lẽ chân chính, nữ chính từng ở trước mặt Thẩm Nhiên nói đến chuyện Diệp Vi bắt nạt cô ta, tất nhiên Thẩm Nhiên sẽ không tin, còn cảm thấy Liễu Chân Chân trợn mắt nói dối, là người có tâm cơ, vu oan người khác.

Nguyên chủ làm thành như vậy, trực tiếp đánh sập nội dung cốt truyện chính, khiến cho thế giới đại loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net