Truyen30h.Net

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 19 - 21 ⛄

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
    ❌ CẢNH BÁO TRƯỚC TRUYỆN NHÉ: đợi chương sau hãy đọc nếu bạn không muốn tụt mood😂
***********************
    Vừa tiếp xúc với cánh môi ngọt ngào, cả người Cố Thanh Nhiên như có thể bốc cháy lên, tình cảm bị đè nén bấy lâu điên cuồng phá kén chui ra. Cố Thanh Nhiên biết bản thân cần kìm chế lại nếu không sẽ đánh thức Ngu Niểu.

Nói cách khác, nếu bị phát hiện thì anh và Ngu Niểu sẽ không còn cơ hội nữa. Nhưng mà, Cố Thanh Nhiên phát hiện anh đã đánh giá bản thân quá cao. Gân xanh trên tay anh nổi lên, anh không dám dùng sức, chỉ dám nhẹ nhàng hôn Ngu Niểu.

Nhưng mà trời mới biết anh muốn hung hăng yêu thương đôi môi ấy như thế nào, cùng cô môi lưỡi giao triền, cạy cánh môi của cô ra, thăm dò từng ngóc ngách. Lí trí của anh gần như bị tê liệt nhưng lại chỉ có thể khắc chế bản thân, hưởng thụ sự tra tấn ngọt ngào này.

Hô hấp Cố Thanh Nhiên càng trở nên thô nặng hơn, anh căn bản không có khả năng từ bỏ Ngu Niểu, chỉ có thể càng ngày càng trầm mê. Nhiều năm trôi qua, một lần nữa nhấm nháp được tư vị tốt đẹp này, tim anh không khỏi đập loạn nhịp.

Anh cúi người đè lên trên Ngu Niểu nhưng lại không thật sự chạm vào cô. Cố Thanh Nhiên vuốt ve lấy mái tóc đen của Ngu Niểu, một đường ôn nhu mà vuốt ve gương mặt, cổ và hõm vai.

Cố Thanh Nhiên lưu luyến không tha mà vuốt ve qua lại da thịt mềm mại trên người Ngu Niểu. Cánh môi anh cũng dần rơi xuống chỉ là không để lại chút dấu vết nào.

Anh lưu luyến rời khỏi đôi môi thơm mềm, dọc theo khoé miệng, khẽ thưởng thức từng tấc da thịt. Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà khẽ liếm láp lấy xương quai xanh của Ngu Niểu, phảng phất như muốn đem nó dung nhập vào cơ thể.

Bàn tay to của anh cũng phủ lên một bên vú căng tròn, cách lớp quần áo ngủ khẽ bóp nặn biến nó thành đủ loại hình dáng. Côn thịt càng ngày càng trướng to sưng đau, anh hận không thể cọ xát trên người Ngu Niểu để tìm chút an ủi.

Một bàn tay khác di chuyển xuống dưới vòng eo mảnh khảnh, anh muốn bóp chặt nó, hung hăng phát tiết dục vọng.

Bên tay đang đang xoa nắn bầu ngực cũng khẽ nghịch ngợm đỉnh hồng mai, vuốt ve trêu chọc để nụ hoa e thẹn dựng đứng lên. Nụ hôn âu yếm của Cố Thanh Nhiên khiến Ngu Niểu đang ngủ say nảy ra chút cảm giác. Vào lúc Cố Thanh Nhiên không nhịn được dần di chuyển bàn tay xuống dưới tìm kiếm thì nghe được Ngu Niểu khẽ 'ưm' một tiếng.

Tiếng kêu ấy kéo Cố Thanh Nhiên đang chìm đắm trong dục vọng bừng tỉnh lại, đột ngột rời khỏi người cô, trên mặt vẫn còn chút kinh hoàng chưa kịp phản ứng.

So với việc được vui thích nhất thời, Cố Thanh Nhiên càng sợ hãi nếu Ngu Niểu biết sẽ rời xa anh hơn. Nếu không thì, trong mấy năm này có rất nhiều cơ hội để anh đắc thủ, sao Cố Thanh Nhiên còn chịu đựng chứ? Lần này Cố Thanh Nhiên thật sự bị Ngu Niểu dụ hoặc đến không chịu được mới có thể mạo hiểm mà trộm hương như vậy.

Quần áo của Ngu Niểu bị Cố Thanh Nhiên làm cho nhăn nhúm, cô nằm ở trên giường lớn, cánh môi bị anh yêu thương đến sưng đỏ, sợi tóc rối tung, cặp đùi thon dài bị lộ ra ngoài, hai luồng trước ngực cũng ẩn hiện dưới chiếc áo mỏng manh, thật câu người.

Cố Thanh Nhiên hít một ngụm khí lạnh, trên trán phủ đầy mồ hôi, người anh em ở dưới thân cứng đến phát đau khiến anh chỉ muốn vọt vào trong cơ thể Ngu Niểu tận tình rong ruổi, chiếm lấy cô.
----------------------
Sáng sớm ngày hôm sau khi mà Ngu Niểu rời giường cô cũng không phát hiện điều gì dị thường cả, tất cả là do khi xong chuyện Cố Thanh Nhiên đã sắp xếp lại mọi thứ.

Ngu Niểu và Cố Thanh Nhiên kết hôn nhiều năm như vậy, ngoại trừ việc có chung một đứa con thì họ như là những người lạ sống chung một mái hiên vậy.

Trước giờ Ngu Niểu cũng không đề cập đến người đàn ông mà cô luôn mong nhớ kia, nhưng trong lòng Cố Thanh Nhiên rất rõ ràng, Ngu Niểu chưa từng quên đi anh ta. Mỗi năm khi đến ngày giỗ của người đó, Ngu Niểu đều sẽ đi tế bái anh ta.

Rõ ràng cơ thể của cô không tốt, mỗi năm vào thời gian ấy cũng sẽ bệnh một trận. Trong lòng Cố Thanh Nhiên không phải không khổ sở, mặc dù anh là chồng cô, là cha của con cô nhưng trên thực tế, anh không có tư cách để quản Ngu Niểu, chỉ có thể coi như không biết.

Năm nay cũng giống mọi năm, Ngu Niểu đi tế bái người đó, Cố Thanh Nhiên cũng giống mấy năm trước, vùi đầu vào công việc để làm tê liệt bản thân, trong lòng anh đang rất khó chịu.

Thẳng đến lúc Cố Thanh Nhiên phát hiện ngoài trời đã mưa từ lúc nào, càng ngày càng nặng hạt mà vẫn chưa đến thời gian Ngu Niểu quay về, cô sẽ không vì chút mưa gió này mà từ bỏ. Cố Thanh Nhiên ở trong văn phòng đứng ngồi không yên, anh không có tâm tư để làm việc nữa, đứng dậy đi đến bên cửa sổ.

Cửa sổ sát đất rất lớn tạo cho Cố Thanh Nhiên một tầm nhìn cực tốt, anh có thể thấy rõ ràng cảnh đẹp của thành thị nhưng mà người anh vướng bận lại không ở đây.

Sắc mặt Cố Thanh Nhiên ngày càng khó coi, mày nhăn càng chặt, rốt cuộc anh vẫn không nhịn được mà xoay người ra ngoài. Cơ thể của cô vốn dĩ đã không tốt, nếu gặp mưa bị bệnh thì phải làm sao bây giờ? Không có anh ở bên cạnh, Cố Thanh Nhiên không thấy yên tâm.

Dĩ vãng anh sẽ không can thiệp vào những chuyện này, lần này có lẽ là một cơ hội đánh vỡ cục diện bế tắc hiện giờ giữa hai người, rốt cuộc, Cố Thanh Nhiên không thể kiềm chế được khát vọng của bản thân nữa rồi.

Quả nhiên, không ngoài dự đoán của Cố Thanh Nhiên, Ngu Niểu vẫn đứng si ngốc ở trước mộ phần, trên mặt cô tràn đầy vết nước không rõ là nước mưa hay nước mắt của cô nữa.

Nhìn thấy một màn này, Cố Thanh Nhiên vừa đau lòng lại vừa tức giận nhưng rốt cuộc niềm thương tiếc vẫn chiến thắng. Trước giờ Cố Thanh Nhiên đều luyến tiếc để Ngu Niểu chịu một chút tổn thương, đối xử tốt với cô như trở thành một loại bản năng đối với anh vậy.

Cố Thanh Nhiên mím chặt cánh môi, cầm ô chạy đến cạnh Ngu Niểu. Anh không nói một lời, đến trước mặt Ngu Niểu bế bổng cô lên, chạy nhanh về phía xe.

Ngu Niểu tựa như bị rút hết linh hồn, cả người ngốc lăng tùy Cố Thanh Nhiên muốn làm gì thì làm. Cố Thanh Nhiên dùng động tác nhanh nhất lái xe về nhà, lúc này Tiểu Đoàn Tử còn đang ở trường học, còn chưa đến giờ tan lớp.

Cố Thanh Nhiên ôm Ngu Niểu một đường hướng tới phòng tắm, nước mưa ở trên người cô đã được anh lấy khăn lông lau tạm lúc ở trên xe. Nhưng quần áo ướt vẫn mặc trên người, cơ thể mảnh mai của Ngu Niểu rất dễ bị cảm lạnh.

Cố Thanh Nhiên không cố kỵ quá nhiều, trực tiếp giúp Ngu Niểu cởi quần áo, Ngu Niểu vẫn không có chút phản ứng nào. Mục đích ngay từ đầu của Cố Thanh Nhiên rất đơn thuần, anh cũng không suy nghĩ quá nhiều.

Nhưng mà khi anh cởi đến món đồ cuối cùng của Ngu Niểu, thời điểm cả người trắng nõn của cô xuất hiện trước mặt, hô hấp của Cố Thanh Nhiên không tự chủ được mà trở lên dồn dập hơn, yết hầu lăn lộn, cơ thể thành thật mà sinh ra phản ứng.
--------------------
Đôi mắt của Ngu Niểu không có tiêu cự, cô cũng không có nhìn anh, rõ ràng anh đứng bên cạnh cô, xuất hiện ngay trước mắt. Cơ thể Cố Thanh Nhiên trở lên nóng rực, sợ dây lí trí ở trong đầu cũng tê liệt rồi. Anh chỉ biết mình muốn người phụ nữ này, tình cảm nhiều năm rốt cuộc không thể kìm nén được nữa.

Cố Thanh Nhiên cởi cái áo sơ mi ướt đẫm của Ngu Niểu ra ném sang một bên, bàn tay lại vòng đến sau lưng cô, trúc trắc mà cởi nút áo ngực. Vào lúc cặp vú căng tròn trắng nõn hiện ra trước mắt, chóp mũi Cố Thanh Nhiên đột nhiên nóng lên, suýt chút nữa chảy máu mũi. Cố Thanh Nhiên ôm Ngu Niểu đặt lên trên bệ rửa mặt, đưa lưng về phía gương. Giống như chỉ cần anh hơi cúi đầu là có thể ngậm đầu vú yêu kiều kia vào trong miệng.

Giọng nói của Cố Thanh Nhiên trở lên ám ách, bàn tay nóng bỏng nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần vướng víu, trên dưới cả người cô chỉ còn lại quần lót để che chắn, Cố Thanh Nhiên cũng không nương tay chút nào.

Anh hơi nâng mông Ngu Niểu lên, đem vật che chắn cuối cùng ấy cởi ra. Đoá hoa xinh đẹp run rẩy hiện ra trước mắt Cố Thanh Nhiên làm đầu óc anh 'oanh' một cái, vội vàng khát cầu mà dán sát vào Ngu Niểu.

Cố Thanh Nhiên nâng khuôn mặt của Ngu Niểu lên, hôn sâu lên trên cánh môi đỏ. Cả người Ngu Niểu đều lạnh như băng, Cố Thanh Nhiên muốn làm nó ấm lên. Hơi thở nóng rực của anh phun lên trên da cô làm Ngu Niểu không khống chế được mà hơi run run cơ thể.

Nhưng mà điều ấy lại khiến Cố Thanh Nhiên càng thêm dùng sức mà ôm chặt lấy vòng eo mềm mại, đem cơ thể mảnh mai của cô ôm vào trong lòng ngực, dùng sức làm nụ hôn này trở lên sâu hơn. Cố Thanh Nhiên ngậm lấy môi cô không bỏ, liếm láp mút hôn như là làm thế nào cũng không đủ.

Đây là nụ hôn khi Ngu Niểu vẫn còn tỉnh táo, là ước mong mà anh đã chờ đợi mấy năm nay. Ngu Niểu không cự tuyệt anh, chỉ cần điểm này đã khiến Cố Thanh Nhiên vui sướng không thôi. Ngu Niểu cảm thấy không khoẻ mà hơi run rẩy, chỉ biết nghênh đón sự xâm chiếm càng thêm mạnh bạo của Cố Thanh Nhiên.

Anh không chút do dự mà cạy mở đôi môi đỏ, đầu lưỡi to cuốn lấy cái lưỡi của Ngu Niểu, tham lam nuốt vào những mật ngọt thơm ngon, mút hôn còn tạo ra những tiếng vang ái muội.

Thanh âm vang lên khiến cơ thể Cố Thanh Nhiên càng thêm nóng bỏng, bàn tay to cũng không chút khách khí mà chiếm lấy cặp vú trơn mềm. Cảm xúc mềm mại trơn trượt khiến Cố Thanh Nhiên yêu thích không buông tay, phảng phất như nó có thể tan ra trong tay anh vậy.

Xúc cảm trực tiếp giống như uống rượu giải khát, lửa nóng trong cơ thể anh càng cháy càng to. Nhũ thịt ở trong tay anh đầy đặn, mượt mà, một tay cũng không thể nắm hết, cái miệng nhỏ phía trên thì bị anh chiếm cứ, không ngừng đòi lấy.

Eo của Ngu Niểu như nhũn ra, Cố Thanh Nhiên ôm chặt cô vào lòng, cơ thể cường thế mà chen vào giữa hai chân cô. Hàm răng của anh khẽ nhay chỗ thịt non ở cổ cô, ngậm ở trong miệng mà cọ xát.

Đầu óc Ngu Niểu đều mơ mơ hồ hồ nhưng cơ thể cô lại làm ra phản ứng chân thật nhất. Cố Thanh Nhiên vùi đầu ở cổ cô tận tình liếm mút khiến Ngu Niểu không nhịn được mà ngẩng cao cần cổ thon dài.

Một bàn tay của anh dời xuống nơi tư mật, nhịn không được mà vuốt ve phần đùi trong. Cánh môi anh tự do du tẩu trên da thịt Ngu Niểu, liếm láp, hôn nhẹ, để lại từng vệt nước và vết đỏ dâm mỹ.

Rốt cuộc, cái tay của anh cũng phủ lên trên bông hoa yêu kiều, cẩn thận vuốt ve hoa môi khiến Ngu Niểu mẫn cảm muốn kẹp chặt chân lại nhưng lại bị Cố Thanh Nhiên ngăn cản. Cô bị bắt mở rộng hai chân để anh có thể dễ dàng xâm chiếm hơn.
-----------------------------
Háo hức đợi phần tiếp theo thì hãy cho mình một 🌟 nèo😍😍


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net