Truyen30h.Net

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 22 - 24: ⛄

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Một bệ rửa mặt ở trong phòng tắm có một người phụ nữ trần truồng ngồi ở trên, hai chân cô mở rộng, một người đàn ông quần áo xộc xệch đứng ở giữa đó. Cái miệng nhỏ đỏ tươi hơi sưng khẽ nhếch lên, ánh mắt mê mang, hai má ưng ửng trông rất mê người.

Người đàn ông vùi đầu vào bầu ngực của người trước mặt, nơi thần bí bên dưới có một bàn tay đâm chọc ra ra vào vào. Người phụ nữ vì những động tác ấy mà nức nở thở dốc.

Cố Thanh Nhiên hít sâu một hơi, mùi thơm của cơ thể Ngu Niểu khiến anh thần hồn điên đảo. Cố Thanh Nhiên không nhịn được mà liếm mút lấy quầng vú thơm mềm, ngực nhũ trắng nõn phủ đầy những vết hôn là minh chứng rõ rất cho việc anh có bao nhiêu điên cuồng, có bao nhiêu yêu thích đối với nơi này.

Ngón tay của anh đã thăm dò vào nơi u cốc mềm ấm, bên trong vừa chặt vừa ướt khiến tinh thần và thể xác của anh nhộn nhạo không thôi, hận không thể dùng côn thịt lớn đâm vào thay thế. Cố Thanh Nhiên thật cẩn thận che chở đóa hoa mềm mại, thăm dò từng chút một.

Đường đi nhỏ hẹp rất khó di chuyển, Cố Thanh Nhiên sợ mình sẽ làm Ngu Niểu bị thương. Anh gian nan đâm vào rút ra một hồi mới cảm nhận được sự ẩm ướt của dâm thủy, điều này khiến Cố Thanh Nhiên vui mừng không thôi, tốc độ tay ra vào càng nhanh hơn.

'Phụt phụt' âm thanh từ u cốc truyền đến, điều này khiến cơ thể vốn trắng nõn nà chuyển sang màu hồng phấn mê người, Cố Thanh Nhiên cũng không kiềm chế được mà mút chặt đầu vú.

Toàn bộ cơ thể của Ngu Niểu đều xụi lơ ở trong lòng anh, dâm thủy chảy càng lúc càng nhiều. Cố Thanh Nhiên biết đã đến lúc rồi, anh cũng không thể kìm nén nổi nữa.

Trong gương phản chiếu một khuôn mặt tuấn mĩ của người đàn ông, khuy áo ở trước ngực được cởi ra lộ ra vòm ngực hoàn mĩ, hơi thở hỗn loạn, đầu tóc và đôi mắt anh đều ánh lên vẻ khát vọng, điều này khiến Cố Thanh Nhiên có thêm mấy phần mị lực mê người, khiến người nhìn không khỏi cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

Nhưng mà cảnh đẹp này chỉ mình Ngu Niểu mới có thể thưởng thức. Anh 'bang' một tiếng, cởi bỏ thắt lưng, nhanh chóng giải phóng cho dục vọng đang kêu gào. Cố Thanh Nhiên dùng sức bẻ rộng cặp đùi trắng nõn của Ngu Niểu ra, sau đó động thân đi vào.

"A, thật trướng!" Đôi môi đỏ của Ngu Niểu khẽ chu lên, chỉ còn lại phản ứng theo bản năng, hoàn toàn bị Cố Thanh Nhiên chiếm hữu. Cố Thanh Nhiên còn ngại không đủ, anh không cho Ngu Niểu thời gian thích ứng mà mạnh mẽ thao lộng.

Lần nữa xâm chiếm cơ thể Ngu Niểu làm Cố Thanh Nhiên kích động không chịu được, sung sướng mất hồn, hận không thể nhét cả cây côn thịt đi vào. Cơ thể Ngu Niểu đong đưa theo từng cú nện, bầu vú to tròn cũng nhảy nhót theo tạo ra từng đợt sóng nhũ dâm mĩ. Cố Thanh Nhiên nhìn nó mà hô hấp căng thẳng.

Anh vuốt ve đầu vú bị liếm mút đến cứng rắn, cơ thể anh càng ngày càng nóng, tốc độ ra vào của côn thịt càng thêm mãnh liệt chỉ muốn liều mạng thao làm Ngu Niểu.

Chiếc gương ở đằng sau không chịu được Cố Thanh Nhiên mạnh mẽ va chạm như vậy, nó 'bang bang' rung động, tiếng nước nơi giao hợp của họ càng lúc càng lớn, thậm chí còn bắt vào trên bụng của Cố Thanh Nhiên, một phần dâm thủy thì chảy dọc theo cặp đùi tuyết trắng của Ngu Niểu chảy xuống, dâm mĩ cực kì.

Đôi mắt của Cố Thanh Nhiên đỏ sậm, bỗng nhiên dùng sức nâng cao hai đùi của Ngu Niểu lên, đặt chúng vào trong khuỷu tay của anh, để cho anh có thể tiến vào sâu hơn.

Ngu Niểu vì động tác của Cố Thanh Nhiên mà dựa lưng hoàn toàn vào cái gương lạnh lẽo đằng sau, đằng trước là cơ thể nóng bỏng của Cố Thanh Nhiên, đặc biệt là khoái cảm nơi hoa huyệt như muốn hoà tan cô vậy.

Nóng lạnh đan xen khiến cơ thể Ngu Niểu ngày càng mềm, dâm thủy tuôn ra ướt đẫm khiến côn thịt như đang được chìm trong hồ nước ấm.

Cố Thanh Nhiên càng thêm dùng sức, đôi mắt của anh vẫn luôn quan sát Ngu Niểu, không muốn bỏ xót bất cứ biểu cảm nào trên khuôn mặt cô. Trong lúc vô tình, Ngu Niểu để lộ ra thần thái mê mang lại mị hoặc khiến Cố Thanh Nhiên càng thêm chìm đắm.

Đoá hoa kiều nộn ở bên dưới bị Cố Thanh Nhiên căng ra hết cỡ, côn thịt đâm chọc tận nút cán, âm đế đáng thương phải phun ra nuốt vào côn thịt thô to. Hai cánh mông vểnh của cô cũng bị Cố Thanh Nhiên va cham đến run rẩy không thôi, thật là chọc người thương tiếc.

Cánh mông phấn nộn mê người, dâm thủy chảy ra theo động tác ra vào mạnh mẽ của anh dính ướt hai bên cánh mông khiến nó trở lên trơn trượt dị thường.
--------------------
Cả người Ngu Niểu đỏ hồng, mềm nhũn ra, cô không thể thừa nhận nhiều kích thích lớn đến vậy chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi Cố Thanh Nhiên nhưng đó tất nhiên là chuyện không có khả năng rồi. Ánh mắt của Cố Thanh Nhiên rốt cuộc di chuyển đi chỗ khác, anh nhìn chằm chằm nơi hai người đang kết hợp.

Cảnh đẹp như vậy lại càng kích thích dục vọng chiếm hữu ẩn sâu trong anh, nhìn côn thịt to lớn dần được âm đế bao bọc đến biến mất, khi ra lại lôi theo một ít thịt non e thẹn, hoàn toàn chiếm hữu cô, làm cho cô toàn thân vô lực, chỉ có thể nằm trong ngực mặc anh điều khiển.

Lửa nóng trong anh tăng vọt, muốn Ngu Niểu thế nào cũng không đủ. Ngu Niểu yêu kiều rên rỉ một tiếng, cơ thể mềm mại run rẩy ngã vào trong lòng anh, sau một hồi kịch liệt, anh đâm côn thịt vào nơi sâu nhất rồi bắn ra.

Cả người Cố Thanh Nhiên căng chặt, ôm chặt Ngu Niểu một hồi lâu. Tinh dịch tích lũy đã lâu nên rất nhiều, hoa huyệt của Ngu Niểu không thể giữ nổi, bạch trọc từ từ chảy ra khiến cơ thể hai người để bị dính vào không ít.

Cố Thanh Nhiên ghé vào người Ngu Niểu thở dốc, khuôn mặt mang theo nét thoả mãn. Nhưng mà vẫn là không đủ. Khi Ngu Niểu vẫn chưa thoát khỏi khoái cảm mà cơn cao trào đem lại thì đã bị Cố Thanh Nhiên ôm xuống khỏi bệ rửa mặt.

Hai chân mềm mại vô lực của cô quấn lấy hông của Cố Thanh Nhiên, bàn tay to hữu lực của anh ôm lấy cánh mông Ngu Niểu, ôm cô đi về phía bồn tắm. Dù là di chuyển như vậy nhưng nơi giao hợp của hai người vẫn không tách ra.

Côn thịt vốn dĩ đã nửa mềm vì những cọ xát của từng bước di chuyển mà hưng phấn bừng bừng căng to ở trong lối đi ướt nóng của Ngu Niểu. Vốn dĩ Ngu Niểu có chút mơ màng giờ đôi mắt lại hơi hơi trợn to, muốn nhìn rõ Cố Thanh Nhiên.

Điều này khiến lòng anh mềm nhũn, tình cảm sâu đậm càng thêm dâng trào. Côn thịt giống như biết anh kích động, cũng hưởng ứng mà trở lên sưng to hơn nữa, lấp đầy u cốc nhỏ hẹp khiến Ngu Niểu lại lần nữa cảm nhận được sự căng trướng quen thuộc.

Cố Thanh Nhiên kích động hôn lên môi Ngu Niểu, tình cảm nồng cháy của anh đều được phát tiết ở tronh nụ hôn này, mạnh bạo đến nỗi khiến người ta mặt đỏ tim đập. Côn thịt ở bên dưới cũng không nhàn rỗi, theo từng bước đi của anh mà nhẹ nhàng thao lộng tiểu huyệt.

Thật vất vả mới bước vào bồn tắm, lúc này Cố Thanh Nhiên mới lưu luyến mà buông Ngu Niểu ra, cánh môi hai người tách ra còn tạo thành một sợi chỉ bạc ái muội lại bị Cố Thanh Nhiên yêu thương mà liếm đi.

Sau khi ngồi xuống bồn tắm anh mới lưu luyến mà rút côn thịt rời đi. Ngu Niểu nằm ngã vào bồn tắm, nước ấm bao quanh cơ thể cô, cặp vú đẫy đà như ẩn như hiện dưới làn nước.

Ngu Niểu gối đầu vào thành bồn tắm, mái tóc đen của cô lơ lửng ở giữa da thịt trắng nõn và làn nước, trên thân hình kiều nộn tràn đầy dấu vết ái muội.

Đôi mắt cô khép hờ, môi đỏ hơi chu, tay vô lực duỗi ở bên người, hai chân lại bị Cố Thanh Nhiên mở rộng đặt ở hai bên thành bồn. Hoa huyệt e thẹn hé mở trước mắt anh,  bạch trọc từ từ chảy ra hoà vào dòng nước.

Cố Thanh Nhiên bị cảnh đẹp ấy dụ hoặc đến không thể nín nhịn nữa, côn thịt lần nữa xâm chiếm u cốc kiều nộn, đâm sâu vào tận cùng.

Trước đó Ngu Niểu đã bị Cố Thanh Nhiên hung hăng thao làm một lần bên trong vẫn còn xót lại không ít chất lỏng điều này càng khiến động tác ra vào của Cố Thanh Nhiên dễ dàng hơn.

Anh cũng không bỏ quên hai cặp vú đáng yêu, nhanh chóng bắt lấy chúng, xoa nắn thành đủ hình dạng. Bây giờ Ngu Niểu chỉ có thể vô lực mặc anh làm gì thì làm, côn thịt nhanh chóng đĩnh động, mãnh liệt ra vào bên trong cơ thể cô. Ngực nhũ mềm mại bị anh tùy ý đùa nghịch, môi mỏng du tẩu khắp da thịt cô, để lại dấu vết độc quyền của anh.
------------------
Nước ở trong bồn tắm vì động tác mãnh liệt của Cố Thanh Nhiên mà trào ra ngoài không ít. Ngu Niểu bị Cố Thanh Nhiên bắt nạt đến thần trí có chút mê mang, cả người mềm nhũn, chỉ có thể tiếp nhận thật nhiều khoái cảm mà anh mang đến.

Ngu Niểu vẫn luôn mơ mơ màng màng, cô sắp ngất đi rồi. Thời điểm kết thúc, lúc này Cố Thanh Nhiên mới lưu luyến giúp cô rửa sạch cơ thể, chỉ là gần một nửa lượng nước ở trong bồn đã bị bắn ra ngoài.

Cố Thanh Nhiên giúp Ngu Niểu mặc váy ngủ rồi ôm cô đến bên giường, cùng cô đi vào giấc ngủ. Cho dù là thời điểm này thì Ngu Niểu vẫn không quên cậu con trai của mình: "Đoàn Đoàn đâu?" Ngu Niểu gian nan mở miệng hỏi.

Cô buồn ngủ đến nỗi mắt không thể mở ra, Cố Thanh Nhiên nhìn thấy thật là yêu thương không thôi. Anh ôm chặt Ngu Niểu, cúi đầu ôn nhu hôn lên trán cô, ôn thanh nói: "Ba mẹ bên kia đã đón rồi, em yên tâm ngủ đi."

Đúng là thời kì mấu chốt để bồi dưỡng tình cảm với vợ, cậu con trai thường ngày được trăm ngàn yêu thương giờ trở thành một cái bóng đèn lớn, bị bố của bé đẩy đi chỗ khác. Sau khi nghe thấy câu trả lời, Ngu Niểu lúc này mới an tâm đi vào giấc ngủ.

Cố Thanh Nhiên nhìn dung nhan ngủ say của Ngu Niểu, đôi mắt tràn đầy nhu tình và yêu thương, cả đời này anh sẽ không buông tay cô. Trong lòng có người đàn ông khác cũng được, không thể quên đi cũng thế, anh không tin một người sống như anh lại không thể thắng nổi người đã chết.

Cơ thể mềm mại ở trong ngực anh, bọn họ rồi sẽ có thêm những đứa con nữa, sớm hay muộn thì anh cũng sẽ hoàn toàn có được cô. Cố Thanh Nhiên hít sâu một hơi hương thơm trên người Ngu Niểu, ôm chặt cô thoả mãn mà chìm vào giấc ngủ, đây thật sự là một giấc ngủ tốt nhất vào mấy năm nay của anh.

Mỹ nhân làm bạn, ôn hương nhuyễn ngọc, mong ước bao năm của anh cuối cùng cũng thành hiện thực. Tiểu Đoàn Tử bị nuôi thả ở nhà ông bà nội cảm thấy rất vui, đây là lần đầu tiên bé rời xa cha mẹ, bé cảm thấy giờ bé đã là người đàn ông có thể đảm đương một phương.

Bình thường ba mẹ của Cố Thanh Nhiên cũng rất mong nhớ đứa cháu này, muốn giúp họ trông con nhưng đều bị Cố Thanh Nhiên và Ngu Niểu từ chốt. Tuy rằng trông cháu cũng là hình thức truyền thống của nhiều gia đình, dù là gia đình hào môn cũng không ngoại lệ nhưng Cố Thanh Nhiên và Ngu Niểu lại cảm thấy để con ở cạnh ba mẹ mới là tốt nhất.

Tuy rằng đứa nhỏ này là ngoài ý muốn nhưng bé cũng không phải là công cụ để họ hoàn thành trách nhiệm. Làm trưởng tôn của Cố gia và là đứa bé duy nhất, địa vị của Tiểu Đoàn Tử ở nhà không đoán cũng có thể biết.

Ông bà nội chiều chuộng bé còn không kịp, chẳng qua Tiểu Đoàn Tử được Cố Thanh Nhiên và Ngu Niều dạy dỗ rất tốt, khiến người khác cũng rất yêu thích bé.

Sáng sớm hôm sau, Ngu Niểu tỉnh dậy ở trong ngực Cố Thanh Nhiên. Cô chớp chớp mắt thật ra có vẻ rất bình tĩnh, đối với việc phát sinh ngày hôm qua, cô cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả. Cố Thanh Nhiên cũng không biết đã dậy từ bao giờ, anh không có lên tiếng chỉ là đôi tay đang ôm Ngu Niểu hơi dùng sức.

"Niểu Niểu, cứ như vậy đi, chúng ta ở chung thật tốt, được không?" Cố Thanh Nhiên dán vào lỗ tai Ngu Niều, ôn nhu nói. Phảng phất giống như anh sợ doạ đến cô, thanh âm rất nhẹ nhưng lại tràn đầy kiên định.

Ở trong lòng ngực Cố Thanh Nhiên, Ngu Niểu rũ mắt xuống, cô không nói lời nào, không đồng ý cũng không phản đối, điều này với Cố Thanh Nhiên mà nói cũng coi là một tin tức tốt.

Có đôi khi trầm mặc chính là cam chịu, cho nên Cố Thanh Nhiên vui sướng khẽ cười một tiếng, dùng sức ôm Ngu Niểu vào lòng, cúi đầu khẽ hôn lên tóc cô.

"Niểu Niểu, anh rất vui, anh sẽ không khiến em thất vọng đâu."

-----------------------------
Ném vào mặt mình thật nhiều 🌟 đi nào☺☺

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net