Truyen30h.Net

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 20 - 22: 🍂

tichlam520

Editor: Tịch Lam
      Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam119988, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
Cái miệng nhỏ của Ngu Niểu hoàn toàn bị Tề Tử Ngang xâm chiếm, quấn quýt không rời khiến nước bọt không kịp nuốt mà chảy xuống dưới, trông thật dâm mĩ.

Còn có bàn tay to của anh đang thác loạn trên người cô, khiến thần trí của cô ngày càng mê man, đôi mắt ngập nước càng chọc người yêu thương hơn. Bàn tay của Tề Tử Ngang chui xuống dưới váy cô, men theo cặp đùi trắng nõn mà vuốt ve nơi tư mật.

Tề Tử Ngang tinh tế mà vuốt ve mỗi tấc da thịt trên người cô, cẩn thật mà cảm nhận cảm giác mềm mịn ấy mang lại. Anh muốn làm nốt những chuyện mà khi ở trong mộng anh chưa kịp làm.

Ngu Niểu bị Tề Tử Ngang trêu chọc không thể kiềm chế được, sâu bên trong cơ thể dâng lên một cỗ lửa nóng, hạ thân cũng tiết ra một chút dâm thủy.

Thấy cô sắp không thể thở nổi thì Tề Tử Ngang mới tạm thời buông tha cái miệng nhỏ, dọc theo khóe miệng cô mà dần dần hôn xuống dưới, để lại trên da thịt Ngu Niểu một ít vệt nước ám muội.

Ngu Niểu nhịn không được mà ngửa cổ lên thở dốc, miền nhỏ của cô bị Tề Tử Ngang hôn đến đỏ bừng, nút thắt ở trước ngực cũng bị Tề Tử Ngang dùng răng cắn mở. Đập vào mắt Tề Tử Ngang là đôi gò bông được bao quanh bởi chiếc áo ngực trông cực quyến rũ khiến anh nhìn thấy hai tròng mắt càng thêm đỏ đậm.

Anh gấp không chờ nổi mà đẩy áo ngực lên cao, lộ ra hai đầu vú nhút nhát mà mê người, Tề Tử Ngang như có thể ngửi thấy mùi hương trên cơ thể cô càng thêm nồng đậm.

Rốt cuộc anh không nhịn được mà ngậm lấy một đỉnh hồng mai.

"A!" Ngu Niểu yêu kiều mà rên lên một tiếng, bất ngờ đến quá nhanh khiến vòng eo cô tê rần.

Thân mình cô hơi cong lên, điều đó càng khiến cho Tề Tử Ngang thuận lợi thưởng thức hơn. Bụng nhỏ của cô như đang bị thiêu đốt, quần lót cũng trở lên ướt đẫm. Tề Tử Ngang trên dưới đều không tha kích thích thân thể khiến cô sinh ra khoái cảm mãnh liệt.

Tề Tử Ngang liếm mút một bên đầu vú, dùng hàm răng khẽ cắn trêu đùa, đầu lưỡi thì liếm láp qua lại khiến đầu vú bên ấy xuất hiện từng dấu hôn đỏ tươi, mà Tề Tử Ngang cũng không vắng vẻ bên kia, bàn tay của anh bao bọc lấy nó, xoa nắn thành đủ hình dạng.

Cơ thể Ngu Niểu như bị rút hết sức lực, chỉ có thể tùy ý Tề Tử Ngang muốn làm gì thì làm. Cô mơ mơ màng màng cúi đầu nhìn xuống cái đầu đen đang chôn trước ngực cô.

Bàn tay thon dài đã từng viết ra những dòng chữ đẹp, cũng đã từng bảo vệ cô mà giờ lại đặt ở chỗ ngại ngùng mà làm ra hành động như vậy, đôi môi mỏng bình thường luôn mím chặt giờ lại tận tình mà liếm mút lấy đầu vú của cô.

Loại mãnh liệt đó đánh sâu vào thị giác khiến dâm thủy dưới thân cô càng tuôn ra nhiều hơn. Bên tai Ngu Niểu không ngừng truyền đến âm thanh mút hôn, bản năng khiến cô muốn đẩy ra, kết qua khi mở miệng lại hóa thành âm thanh rên rỉ, tiếng rên kiều mị khiến cô lập tức mím chặt môi lại.

Sau khi đã thưởng thức xong hai bên nhũ phong, bàn tay của anh lại rời xuống địa phương mà anh mong ước đã lâu.

Tề Tử Ngang mới chạm vào quần lót của Ngu Niểu đã cảm giác được sự ướt át, điều này càng khiến tim anh đập nhanh hơn. Tề Tử Ngang không nhịn được mà cách quần lót vuốt ve lấy hoa huyệt. Rốt cuộc, Ngu Niểu không chịu được Tề Tử Ngang đối xử như vậy, nức nở nói: "Không, không cần!"

Lúc này sao Tề Tử Ngang có thể nghe lời cự tuyệt của Ngu Niểu mà dừng tay chứ? Anh nghĩ đến tiếc nuối ở trong mộng của mình, lập tức kiên định mà cẩn thận cởi bỏ quần lót của Ngu Niểu xuống, đặt sang một bên.

Sau khi vật cản bị cởi bỏ, mắt Tề Tử Ngang phát sáng mà nhìn chằm chằm vào nơi tư mật của thiếu nữ, anh tiến lên, mặt giống như muốn dán vào nơi đó. Sao Ngu Niểu chịu được anh làm như vậy chứ? Tề Tử Ngang cư nhiên lại nhìn chằm chằm nơi đó của cô?

"Đừng!" Ngu Niểu muốn nâng mặt của Tề Tử Ngang lên, hoặc là che đôi mắt của anh lại nhưng mà những hành động của cô đều bị anh ngăn lại.

Tề Tử Ngang cường ngạnh mà bẻ cặp đùi trắng nõn ra, làm hoa huyệt của cô hoàn toàn hiện rõ trước mắt anh. Kiều nộn, mềm mại, ở giữa là hoa hạch đang chảy ra mật dịch.

Nhìn ở khoảng cách gần như vậy, khiến khí huyết của Tề Tử Ngang dâng lên, anh hoàn toàn không thể tưởng tượng được nếu anh động vào nó, hoặc là làm nhiều hơn... Tay của Tề Tử Ngang hơi run rẩy, dùng ngón tay thon dài nhẹ nhàng thăm dò một chút.

Cảm nhận được dị vật chạm đến, cánh hoa kia lại hơi run rẩy một chút, co rút mà đẩy ra càng nhiều mật dịch. Ngu Niểu gắt gao nhắm chặt hai mắt, không muốn nhìn một màn dâm mĩ này. Chỉ là như vậy càng khiến cơ thể cô thêm nhạy cảm, cùn không thể khống chế được mà thêm động tình.

Ngu Niểu rất muốn cản Tề Tử Ngang lại, nhưng mà cô lại không cản nổi. Thẳng đến lúc yết hầu của Tề Tử Ngang càng lên xuống nhanh hơn, sau đó anh không kìm được mà chôn mặt vào.

"A!" Ngu Niểu hét lên một tiếng, cô không dám tin mà trừng lớn hai mắt, cơ thể căng chặt, ngón chân cũng không kìm được mà cuộn chặt lại.

"Không, không cần làm vậy!" Ngu Niểu khóc kêu, cô hoàn toàn hoảng loạn, đã bao giờ cô chịu những cảm giác xa lạ này đâu.

Sao Tề Tử Ngang lại có thể 'ăn' nơi đó của cô chứ? Nhưng mặc kệ lời phản kháng của Ngu Niểu, Tề Tử Ngang mắt điếc tai ngơ, thậm chí âm thanh của Ngu Niểu đối với anh còn là một loại trợ hứng, khiến anh nghe xong càng thêm kích động.
--------------
Miệng của Tề Tử Ngang bao bọc lấy cánh hoa đã thấm đẫm dâm thủy kia, anh tỉ mỉ mà chăm sóc nó, nhẹ nhàng liếm láp và thăm dò.

Ngu Niểu cúi đầu là có thể đầu của Tề Tử Ngang đang chôn sâu ở chỗ tư mật kia, nơi đó còn truyền đến âm thanh 'chụt chụt' mắc cỡ nữa.

Ngu Niểu chịu không nổi kích thích như vậy, cơ thể cô càng run rẩy lợi hại hơn, cả người cô giống như một bông hoa đang bị gió bão tàn phá.

Ngu Niểu chỉ có thể nức nở ra tiếng,  tiếng kêu vừa đáng thương lại bất lực, càng thêm kích thích thú tính ở trong cơ thể của Tề Tử Ngang. Đầu lưỡi của anh nhẹ nhàng chui vào khe hở ở hoa hạch, trườn vào thăm dò bên trong, khiến Ngu Niểu sợ hãi mà giãy giụa.

Tề Tử Ngang giữ lấy cặp đùi đang giãy giụa của cô, đem chúng nó đặt lên vai anh. Đầu lưỡi của anh tinh tế mà liếm mút nếp uốn bên trong mật động khiến tiểu huyệt càng tiết ra nhiều mật dịch hơn, anh như kẻ cơ khát ở trên sa mạc mà nuốt xuống thật nhanh.

Âm thanh ngại ngùng truyền đến khiến đôi mắt Ngu Niểu chảy ra nước mắt. Cơ thể cô nổi lên một màu hồng mê người, đôi mắt mê mang, cảm quan toàn thân như bị Tề Tử Ngang khống chế.

Rốt cuộc Tề Tử Ngang đã thưởng thức đủ mật ngọt, lúc này anh mới ngẩng đầu lên nhìn Ngu Niểu. Cằm anh ướt đẫm dâm thủy, đôi mắt đỏ bừng, mang theo loại hấp dẫn đặc biệt.

Ngu Niểu chịu không nổi ánh mắt khiêu khích ấy của Tề Tử Ngang, điều đó khiến cơ thể cô càng thêm tê dại hơn. Huống chi Tề Tử Ngang còn vươn đầu lưỡi, liếm láp một chút dâm thủy còn đọng lại trên môi anh, ánh mắt sáng rực mà nhìn Ngu Niểu, nói với giọng điệu tràn đầy hưởng thụ: "Thật ngọt!"

"Oanh" Ngu Niểu cảm thấy cả người như bị đốt cháy, cô ngơ ngác mà nhìn Tề Tử Ngang, vô pháp rời ánh mắt đi chỗ khác. Phản ứng đó của cô khiến Tề Tử Ngang rất hài lòng, anh khẽ cười một tiếng, đem Ngu Niểu ôm xuống dưới dương cầm.

Tề Tử Ngang ôm Ngu Niểu đang mềm nhũn xuống đặt trước bàn dương cầm, để cô đưa lưng về phía anh. Vạt áo của Ngu Niểu mở rộng, áo con trước ngực đã sớm được cởi ra, cặp vú kiều nộn trắng nõn bất an mà run rẩy một chút.

Dưới thân của cô trống không, váy cũng bị Tề Tử Ngang vén lên. Một  tay Tề Tử Ngang cố định lại vòng eo mềm mại, tay kia thì men theo sống lưng mà đặt lên cặp mông vểnh trắng nõn.

Tề Tử Ngang nhịn không được mà xoa nắn cặp mông mềm mại trong tay. Bàn tay vô lực của Ngu Niểu thì chống lên nắp của dương cầm, hành động của Tề Tử Ngang khiến cơ thể cô càng run rẩy hơn.

"Ưm!" Trong miệng phát ra thanh âm khiến cô thấy thẹn thùng. Tề Tử Ngang đem hai cánh mông của cô bẻ ra, lộ ra hoa hạch phấn nộn đáng yêu khiến Tề Tử Ngang nhìn đến miệng đắng lưỡi khô.

Anh kéo khóa quần của mình xuống, phóng thích côn thịt trướng đau từ lâu ra, quy đầu vì hưng phấn mà còn tiết ra một ít dịch màu trắng. Lần trước căn bản là Tề Tử Ngang còn chưa bắn, tư vị nửa vời kia thật quá khó chịu, nhưng mà lần này sẽ không vậy nữa.

Tề Tử Ngang đặt nó ở trước cửa huyệt mà cọ xát, chỉ một động tác nhỏ như vậy cũng khiến hai người dâng lên một trận khoái cảm.

Vòng eo Ngu Niểu mềm nhũn, thiếu chút nữa là ngã xuống, may mắn Tề Tử Ngang nhanh tay mà đỡ được cô.

Tề Tử Ngang đem Ngu Niểu ôm vào trong ngực, từng chút từng chút mà chen vào trong cơ thể cô. Ngu Niểu nhịn không được mà rên rỉ ra tiếng, nóng quá, thật nóng, lửa nóng tiến vào khiến thân thể cô run lên.
-------------
Thân hình mềm mại của cô ngã xuống ở trong lồng ngực Tề Tử Ngang, cô cảm giác cơ thể của mình đang dần dần bị anh lấp đầy, cô nhịn không được mà ngửa cổ lên thở dốc.

Tề Tử Ngang cảm giác côn thịt của anh đang từ từ mở rộng u cốc chật hẹp kia, cảm thụ được cảm giác ấm nóng chặt chẽ bao quanh, từng đợt khoái cảm ùa vào trong cơ thể khiến anh suýt chút nữa không kìm chế được bản thân.

Ngu Niểu và Tề Tử Ngang đều ra một thân mồ hôi, rốt cuộc anh đã hoàn toàn chiếm lấy cô. Ngu Niểu cảm thấy rất trướng, vừa thô vừa dài khiến cô có chút ăn không tiêu. Nhưng mà Tề Tử Ngang lại gấp không chờ nổi mà bắt đầu một trận tấn công.

Cơ thể mềm mại của Ngu Niểu bị Tề Tử Ngang va chạm mạnh bạo khiến người cô lung lay một chút, đầu vú nặng trĩu cũng đong đưa theo.

Trong miệng Ngu Niểu phát ra tiếng kêu ngọt nị, khiến Tề Tử Ngang càng thêm dùng sức va chạm. Tiếng 'bạch, bạch' của hai cơ thể chạm nhau và tiếng nước 'nhóp nhép' càng lúc càng lớn, Tề Tử Ngang bóp chặt eo cô, vùi đầu làm mãnh liệt.

Những nụ hôn của anh rơi xuống khắp lưng cô tạo nên những dấu vết đỏ rực, nhìn thấy kiệt tác mình tạo ra, trong lòng rung động khiến anh càng dùng thêm sức để 'làm' cô.

Hai cánh mông trắng nõn bị anh nện đến đỏ hồng khiến anh nhìn mà yêu thương không thôi. Động tác trên môi của anh cũng trở lên nhẹ nhàng hơn nhưng mà hạ thân lại không nương tình như vậy. Tiếng kêu của Ngu Niểu càng lúc càng lớn, tiểu huyệt chảy ra càng nhiều dâm thủy hơn.

Ngu Niểu không thể chịu được kích thích lớn như vậy, cô muốn chạy trốn nhưng lại bị Tề Từ Ngang nhanh chóng bắt về. Bàn tay to của anh bắt lấy cặp vú đang đong đưa, hung hăng mà xoa nắn thành nhiều hình dạng.

Hai nơi mềm mại nhất của cơ thể cô đều bị Tề Tử Ngang khống chế hoàn toàn, khoái cảm mãnh liệt khiến cô mê mang như muốn ngất, hoàn toàn dựa vào sự chống đỡ của Tề Tử Ngang để không ngã xuống.

Trên cơ thể trắng nõn của cô dần chuyển sang màu hồng dụ hoặc, còn có một tầng mồ hôi mỏng phủ ở bên trên khiến Tề Tử Ngang nhìn thấy càng thêm khí huyết dâng trào.

Đầu vú thì bị anh đùa giỡn, tiểu huyệt thì bị côn thịt hung hăng nện vào, da thịt bị anh liếm láp. Ngu Niểu có thể cảm nhận được cảm giác trơn trượt khi nó du tẩu trên làn da cô.

Cơ hồ cô không thể phát ra từ nào, cái miệng nhỏ ở trên vì thừa nhận quá nhiều khoái cảm mà tạm thời chưa thể khép lại. Ngược lại Tề Tử Ngang lại được thoả mãn về cả thể xác lẫn tinh thần, ở bên tai cô mà thở dốc từng tiếng.

Anh rốt cuộc đã chiếm được cô, rốt cuộc có thể hoàn thành chuyện mà trong mộng luôn mơ đến. Khiến cho cô ở dưới thân anh bất lực mà phát ra những tiếng rên rỉ dâm loạn, bị anh làm đến mềm nhũn vô lực, chỉ có thể đáng thương mà xin tha.

Tề Tử Ngang động tình mà ngậm lấy thùy tai tinh tế của cô. Bên tai truyền đến âm thanh liếm mút, vành tai phủ một tầng bọt nước óng ánh.

"Niểu Niểu, Niểu Niểu, Niểu Niểu của anh." Giọng nói động tình của anh cất lên, tha thiết mà gọi tên cô. Trên mặt Tề Tử Ngang có bao nhiêu ôn nhu, thì động tác ra vào bên dưới càng thêm mãnh liệt bấy nhiêu.

Tề Tử Ngang như muốn dung hợp họ vào với nhau, muốn tiến càng sâu vào cơ thể cô để họ càng thêm thân mật hơn.

"A ha!" Trước mắt Ngu Niểu như tối đen lại, chỉ có thể đắm chìm trong khoái cảm mà Tề Tử Ngang mang lại. Cơ thể Tề Tử Ngang tràn ngập lửa nóng, cả người đều là cảm giác muốn làm cô thế nào cũng không đủ.

Cuối cùng Tề Tử Ngang gầm một tiếng, anh siết chặt lấy vòng eo cô để cố định lại cơ thể, không để thừa ra một khe hở, phóng thích vào sâu bên trong cô.
----------------
Mình sẽ tặng hai chương do có hai bạn mới đã bình chọn cho truyện nha, cám ơn các bạn rất nhiều😍😍. Hãy tặng cho mình 🌟 khi đọc truyện để mình có thêm động lực edit nha😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net