Truyen30h.Net

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

Chương 36 - 43⛄

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
________________
Cố Thanh Nhiên cũng không muốn giữa anh và Ngu Niểu xuất hiện bất kì những hiểu lầm không cần thiết nào, vốn dĩ thân phận là bạn gái cũ đã rất mẫn cảm, anh cần tránh tị hiềm, mặc kệ Ngu Niểu có để ý vấn đề này hay không.

Trước đó Ngu Niểu chưa bao giờ nghĩ sẽ tham gia vào cuộc sống cá nhân của anh, nhưng giờ mối quan hệ giữa hai người đã thay đổi, cô cũng không tránh được mà cần đến gặp gỡ bạn bè của Cố Thanh Nhiên. Ngu Niểu phối hợp khiến anh rất vui mừng, trước đó cô thường không thích ra ngoài, muốn một cuộc sống thanh tịnh, anh còn tưởng rằng mình phải thuyết phục cô mất một thời gian nữa.

Cố Thanh Nhiên nắm chặt lấy tay Ngu Niểu, hai người cùng tiến vào buổi tiệc, mười ngón tay đan xen, anh gắt gao giữ lấy không muốn buông ra. Tuổi của Ngu Niểu cũng không nhỏ, lại còn là mẹ của một đứa nhỏ, nhưng Cố Thanh Nhiên vẫn luôn coi cô là một cô bé không rành thế sự, luôn đặt cô dưới mí mắt để coi chừng chặt chẽ, ánh mắt chưa từng rời khỏi người cô.

Bộ dáng này của Cố Thanh Nhiên khiến Ngu Niểu có chút thẹn thùng, khoé môi mang theo ý cười nhàn nhạt mà tránh đi ánh mắt của anh. Anh cảm thấy Ngu Niểu đã thay đổi rồi, vẻ ưu sầu ở giữa mày cô đã tan đi rất nhiều, điều này khiến Cố Thanh Nhiên vui sướng không thôi, khuôn mặt ít khi nói cười cũng nhu hoà xuống.

Bạn bè của Cố Thanh Nhiên thấy vợ chồng hai người ân ái như vậy, đặc biệt là dáng vẻ ngốc nghếch bảo vệ vợ kia của anh thì không khỏi ngây ra. Đối với người vợ trên danh nghĩa này của Cố Thanh Nhiên, họ cũng không có nhiều hiểu biết lắm, ngoại trừ lần ở hôn lễ thì chỉ nghe đồn cô là một vị tiểu thư có khuôn mặt không tồi, vóc dáng ưu nhã, còn lại thì không biết gì cả.

Liên hôn thương mại như nào, họ đều hiểu. Chẳng qua thấy Cố Thanh Nhiên rất yêu thương con trai, họ cũng không tiện nói gì thêm. Bây giờ Diệp Uyển đã quay lại, dựa vào tìm cảm si tình của anh với cô ta, họ đều cho rằng anh vẫn còn thích Diệp Uyển, chẳng qua e ngại gia đình mà thôi.

Họ cũng là bạn tốt với Diệp Uyển, thấy cô ta đau khổ cầu xin, lúc này mới tạo cho họ cơ hội để gặp mặt. Diệp Uyển muốn mấy người bạn cũ giúp sức cho cô ta, tuy rằng giao tình giữa họ khá tốt nhưng họ cũng sẽ không giúp cô ta đi phá hoại gia đình người khác đâu kể cả là phá hoại một cuộc hôn nhân thương mại đi chăng nữa.

Giờ hai người kia đã có con, họ cũng không muốn phá vỡ sinh hoạt đang bình yên của Cố Thanh Nhiên. Chỉ là Diệp Uyển luôn lấy lí do là không có cô ta bên cạnh thì anh sẽ không hạnh phúc, khiến họ cũng khó mà cự tuyệt nổi.

Nếu Cố Thanh Nhiên sống không tốt, ở cạnh Diệp Uyển mới hạnh phúc thì họ đã không có quá nhiều gánh nặng tâm lí. Nhưng dù sao giờ họ chỉ có thể đứng ngoài quan sát, không thể làm ra hành động thiếu suy nghĩ nào cả.

Nhưng mà sự xuất hiện của Ngu Niểu đã đánh tan suy nghĩ trong lòng họ. Nhìn qua thôi cũng thấy Cố Thanh Nhiên rất yêu người vợ hiện giờ, không thể tìm thấy chút biểu cảm lãnh đạm hay không tình nguyện ở trên mặt anh.

"Thanh Nhiên, hai người đã đến rồi à, đây là em dâu sao, rất lâu rồi không gặp nha." Mấy người bạn tốt tiến đến chào hỏi. Tuy rằng họ cũng là bạn với Diệp Uyển, cùng phe với cô ta nhưng cũng không đến mức có địch ý với Ngu Niểu.

"Chào mọi người." Ngu Niểu cười chào lại họ, đây là cảm giác ôn nhu từ trong xương, khiến họ sinh ra cảm giác muốn che chở. Tuy rằng ôn nhu nhưng Diệp Uyển cũng không mất nét tự nhiên hào phóng, ưu nhã như vậy càng lộ rõ vẻ tri thư đạt lễ.

Diệp Uyển nhìn thấy bộ dáng này của Ngu Niểu liền nhíu mày, cô ta cảm thấy đây là Ngu Niểu đang làm bộ làm tịch.
---------------
"Đây chính là Ngu tiểu thư đi, chào cô, tôi là Diệp Uyển, chắc cô đã biết tôi rồi." Diệp Uyển cười nhìn Ngu Niểu, dịu dàng nói. Tư thái cô ta ưu nhã khéo léo, nhìn qua không hề có địch ý, nhưng trong lời nói có chứa ý tứ sắc bén mà chỉ có phụ nữ mới hiểu.

Nếu giữa Cố Thanh Nhiên và Ngu Niểu không có tình cảm gì thì tất nhiên anh sẽ không chú ý đến. Chẳng qua Ngu Niểu còn chưa mở miệng, Cố Thanh Nhiên đã thay cô đáp lời: "Không phải Ngu tiểu thư mà là Cố phu nhân." Anh nhăn mặt, không vui nói.

Trời biết, thời thời khắc khắc anh đều muốn khoe khoang Ngu Niểu là của anh, Diệp Uyển xưng hô như vậy rõ ràng muốn phủi sạch quan hệ của hai người, Cố Thanh Nhiên tất nhiên sẽ thấy không vui rồi.

Sắc mặt Diệp Uyển cứng đờ, cô ta không nghĩ đến, Ngu Niểu chưa tỏ thái độ thì Cố Thanh Nhiên đã không vui trước rồi. Cách làm này của anh khiến Diệp Uyển không thể tự lừa mình dối người nữa, nhưng tất nhiên cô ta sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy.

"Rất xin lỗi, trong khoảng thời gian ngắn em có chút nhầm lẫn." Diệp Uyển đã xin lỗi rồi, những người khác cũng lần lượt hoà giải, Ngu Niểu tất nhiên cũng không bám mãi không buông.

Trên thực tế, cô cũng không thèm để ý mấy cái cách xưng hô lắm, chỉ có Cố Thanh Nhiên mới luôn canh cánh trong lòng.

Tuy rằng những người khác biết rõ Diệp Uyển sẽ không dễ mắc các lỗi nhỏ như vậy nhưng nghĩ đến các cô là tình địch thì sự thất thố của Diệp Uyển cũng có thể lí giải, rốt cuộc thì cô ta với Cố Thanh Nhiên là tình cũ khó quên.

Rất nhanh, Diệp Uyển đã thu thập cảm xúc thật tốt, ôn nhu mà nói chuyện hồi đại học đáng nhớ của họ, để mọi người nhớ lại hồi ức tốt đẹp một thời. Trong câu chuyện đó tất nhiên sẽ không có Ngu Niểu, cô không thể chen vào thời ấy, Diệp Uyển chính là muốn cô bị cô lập ra khỏi họ.

Nếu như là một người khác, có thể sẽ khó chịu và để ý đến quá khứ của Diệp Uyển và Cố Thanh Nhiên. Nhưng hiển nhiên Cố Thanh Nhiên không muốn ôn lại chuyện cũ lắm, bây giờ anh hận không thể khiến Ngu Niểu có thể tin tưởng và dựa dẫm vào hoàn toàn.

"Có muốn nếm thử cái này hay không?" Cố Thanh Nhiên gắp một món ăn mà anh cảm thấy ngon hỏi cô, cũng không để vào trong chén mà muốn đút cô ăn luôn.

Anh không thèm để ý đến ánh mắt của những người khác, nếu là lúc trước với hình tượng nghiêm cẩn, anh sẽ không làm ra hành động thân mật nơi đông người như vậy. Cho dù là trong thời kì yêu đương cuồng nhiệt hồi đại học của Cố Thanh Nhiên và Diệp Uyển, anh cũng ổn trọng đến kỳ cục.

Diệp Uyển cảm thấy một màn này cực kì chói mắt, trong đầu cô ta chợt xẹt qua một ý nghĩ, có phải Cố Thanh Nhiên còn giận cô ta nên mới cố ý làm vậy khiến cô ta ghen không?

Diệp Uyển càng nghĩ càng thấy có lý, chỉ có lời giải thích như vậy thì mới lý giải sự khác thường của Cố Thanh Nhiên thôi, cô ta căn bản không tin anh yêu người vợ liên hôn này.

Ngu Niểu cảm thấy thẹn thùng, gương mặt ửng đỏ, Cố Thanh Nhiên nhìn thì thấy đáng yêu cực kì, cảm thấy lần này mang cô ra ngoài đúng là không sai. Ngu Niểu hơi hé miệng ăn lấy đồ ăn, nhỏ giọng nói: "Anh không cần làm thế đâu, em có thể tự gắp được."

Cố Thanh Nhiên có chút tiếc nuối, anh rất muốn đút cô ăn nhưng cũng không muốn làm cô giận dỗi. Chỉ là bàn tay đang ôm Ngu Niểu chưa từng buông ra, một tay khác cũng nắm chặt lấy tay cô, cùng Ngu Niểu mười ngón đan xen, đây là một tư thế tràn ngập cường thế và dục vọng chiếm hữu.

Tất cả những người đàn ông ở đây đều hiểu Cố Thanh Nhiên bày ra tư thế này có nghĩa là gì, họ nhìn mà có chút ngượng ngùng, Cố Thanh Nhiên thì lại thấy tự nhiên. Thật kì lạ, chẳng lẽ kết hôn sẽ khiến người ta mặt dày hơn ư?

Đồng thời họ cũng không đứng về phía Diệp Uyển nữa, Cố Thanh Nhiên yêu thích người vợ hiện tại của anh, họ xen vào để làm gì chứ?
-----------------
Cố Thanh Nhiên cúi đầu, thân mật mà ghé vào tai Ngu Niểu nói chuyện, thỉnh thoảng cánh môi còn cọ nhẹ vào vành tai cô, rất rõ ràng, anh lại muốn chiếm chút tiện nghi đây mà.

Cố Thanh Nhiên như biến thành một người khác vậy, cách mà anh ở chung với vợ khiến người khác rất khó nhận ra, rõ ràng bình thường khi tụ họp với họ còn tốt mà???

Ngu Niểu không thích thân mật trước mặt mọi người, Cố Thanh Nhiên cũng biết nên anh không muốn làm cô giận vậy nên phải thu liễm động tác đi vài phần.

Cố Thanh Nhiên lưu luyến mà đứng dậy để đi WC, Diệp Uyển cũng theo chân anh ra ngoài. Những người biết chuyện chú ý đến hành động của cô ta thì không khỏi thấy xấu hổ, đặc biệt là khi nhìn đến bộ dáng cái gì cũng không biết của Ngu Niểu.

Khi Cố Thanh Nhiên đi WC ra thì bị Diệp Uyển chặn lại. Cố Thanh Nhiên cau mày lại: "Em có chuyện gì à? Quay về rồi nói."

Một khắc anh cũng không muốn rời xa Ngu Niểu, Diệp Uyển thống khổ nói: "Anh thật sự muốn tra tấn em như vậy ư? Vậy được rồi, anh thành công rồi đó, em vẫn còn thích anh, chỉ cần anh quay lại với em, thì bảo em làm gì cũng được."

Nhìn bên ngoài Diệp Uyển ôn nhu ưu nhã nhưng thật ra lòng tự trọng lại rất lớn, cô ta rất mạnh mẽ, sẽ không ăn nói khép nép mà cầu xin nam nhân. Cô ta có thể hạ mình như vậy có thể thấy là cực kì yêu Cố Thanh Nhiên, nhưng điều đó lại khiến Cố Thanh Nhiên thấy bất đắc dĩ và bối rối.

"Em đang nói gì vậy chứ? Diệp Uyển, những chuyện trước kia đều đã qua rồi, bây giờ anh đang rất hạnh phúc, hy vọng từ nay về sau em đừng đến quấy rầy anh." Thanh âm Cố Thanh Nhiên bình đạm, nhưng ý tứ lại không lưu tình chút nào.

Lúc trước Cố Thanh Nhiên không chú ý đến, bây giờ nghĩ kĩ lại mới thấy thì ra Diệp Uyển trở lại là có tư tâm. Rốt cuộc thì anh đã kết hôn và sinh con rồi, lúc ấy là Diệp Uyển không từ mà biệt, anh cũng không nghĩ về phương diện này.

Sau khi suy nghĩ cẩn thận thì sắc mặt Cố Thanh Nhiên rất không tốt. Bất kể là ai muốn phá hư hạnh phúc gia đình anh thì đều là kẻ địch cả. Sắc mặt Diệp Uyển tái nhợt đi, vẻ kiên cường lúc trước rốt cuộc không giữ nổi nữa.

"Anh, anh nói cái gì cơ?" Đến lúc này, Diệp Uyển vẫn không tin Cố Thanh Nhiên yêu vợ của mình. Anh thở dài một hơi nói: "Tôi yêu cô ấy, tôi chỉ muốn cùng cô ấy đi hết phần đời còn lại."

Nói xong, Cố Thanh Nhiên cũng không quan tâm Diệp Uyển có phản ứng gì liền quay người rời đi, anh ra ngoài đã lâu, thật sự không yên tâm để Ngu Niểu ở đó một mình. Diệp Uyển sững sờ đứng đó nửa ngày còn chưa kịp phản ứng, chỉ cảm thấy cả người lạnh như băng.

Người mà ngày xưa luôn săn sóc cô ta, bây giờ đến liếc mắt một cái cũng không chịu. Sau khi Cố Thanh Nhiên quay lại liền tự nhiên mà ngồi xuống cạnh Ngu Niểu, che chở cô. Những người khác thấy Diệp Uyển không vào cùng anh thì sắc mặt đều có chút quái dị.

Họ lại không thể tìm thấy vẻ bất thường trên mặt của Cố Thanh Nhiên, đây là có chuyện gì a? Về sau không thể làm như vậy nữa.

Diệp Uyển đã quay về, cô ta đã vào nhà vệ sinh để chỉnh trang lại một lần nữa, ít nhất che đi khí sắc không ổn, cô ta không thể thất thố ở trước mặt tình địch được.

Những người khác muốn hỏi chuyện nhưng lại không tiện mở miệng. Diệp Uyển lạnh lùng nhìn họ chăm chú. Trong mắt Cố Thanh Nhiên thì chỉ có Ngu Niểu, coi như sự việc trước đó chưa từng xảy ra, cái này khiến Diệp Uyển càng thêm khó chịu.

"Đây, Cố phu nhân, tôi kính cô." Từng chữ từng chữ như được Diệp Uyển rít ra từ kẽ răng.
---------------
Cố Thanh Nhiên lại ngăn Diệp Uyển lại, Diệp Uyển lúc này cũng không kinh ngạc, cô ta đã đoán được anh sẽ làm như vậy. Điều này khiến Diệp Uyển cảm thấy rất chua xót, cô ta thiếu chút nữa thì cười không nổi nhưng mà ở trước mặt Ngu Niểu, cô ta chỉ có thể gắng gượng.

"Sao thế, che chở cô ấy như vậy ư, đến rượu cũng không được uống?" Diệp Uyển nói như vui đùa. Sau khi ra ngoài Cố Thanh Nhiên giống như người phát ngôn cho Ngu Niểu vậy, không cần cô phải mở miệng nói chuyện.

"Còn chưa đủ ngày, bác sĩ cũng không thể chuẩn đoán cô ấy có mang thai hay không." Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy nhưng đúng là có thể lấy nói để làm lí do thoái thác luôn.

Lần này thì sắc mặt của Diệp Uyển thật sự trở lên trắng bệch, rốt cuộc cô ta không thể duy trì vẻ khéo léo ưu nhã thường ngày nữa, người ngoài nhìn vào đều sẽ thấy cô ta có chút đáng thương. Nhưng nếu như Diệp Uyển thành công thì người đáng thương sẽ là Ngu Niểu.

Đấu với tình địch là mối tình đầu? Cách tốt nhất là mang thai thêm lần nữa, trực tiếp chiến thắng. Rượu ở trong tay Diệp Uyển cầm còn không xong, may mắn có người khác giúp cô ta giải vây.

Diệp Uyển bị đả kích đến nỗi không thể nói gì cả. Ngu Niểu duỗi tay đẩy Cố Thanh Nhiên một chút liền bị anh cười khẽ mà cầm lên hôn nhẹ. Tin tức này chính Ngu Niểu cũng không biết, Cố Thanh Nhiên để ý hơn cô rất nhiều.

Ngu Niểu nhớ đến sau khi cô và Cố Thanh Nhiên hoà hảo thì chuyện phòng the của họ diễn ra rất thường xuyên, hơn nữa Cố Thanh Nhiên cũng không dùng biện pháp bảo hộ, cô nên sớm lường trước được.

Chẳng qua thời gian gần đây Cố Thanh Nhiên lại thanh tâm quả dục trở lại, Ngu Niểu còn tưởng rằng anh đã nghĩ thông, biết túng dục hại thân nên muốn tu thân dưỡng tính. Kết quả, không nghĩ đến nguyên nhân lại là như vậy. Ngu Niểu cũng nhớ ra, dạo này cô ăn cái gì Cố Thanh Nhiên cũng để ý rất kĩ.

Trước giờ anh luôn chăm chút cô rất cẩn thận nên Ngu Niểu cũng không nghĩ nhiều. Vốn dĩ lần gặp mặt này Diệp Uyển muốn gợi lên tình cũ bên trong Cố Thanh Nhiên nhưng không nghĩ đến lại thành nơi để anh và Ngu Niểu tú ân ái.

Thời gian họ kết hôn cũng không ngắn, Cố Thanh Nhiên vẫn làm ra những hành động khiến người ta mặt đỏ tim đập. Không bao lâu sau Ngu Niểu được chẩn đoán là mang thai, Cố Thanh Nhiên liền ở nhà bầu bạn với cô, những buổi tiệc xã giao đều từ chối.

Anh đã làm đến như vậy sao Diệp Uyển có thể không rõ nữa. Cô ta thật sự không thể quên được Cố Thanh Nhiên, có lẽ vì không chiếm được nên mới day dứt như vậy nhưng cố tình một chút cơ hội anh cũng không cho cô ta.

Nếu như cô ta dây dưa không thôi, Cố Thanh Nhiên chỉ sợ sẽ bắt cô ta ra nước ngoài tiếp. Diệp Uyển cũng không dám quấy rầy họ nữa, trong lòng càng khó chịu, ghen ghét với Ngu Niểu nhưng lại không thề làm gì được.

Sau khi Tiểu Đoàn Tử biết Ngu Niểu mang thai thì rất chi là vui vẻ, chỉ là thời gian gặp mặt với ma ma của bé lại không nhiều lắm. Cố Thanh Nhiên gửi cu cậu ở nhà ông bà nội, gần đây anh không thể phân tâm mà chú ý nhiều như vậy được, trong nhà còn có thai phụ với lại anh cũng muốn tận hưởng không khí hai người, mặc dù bất luận thời điểm nào cũng sẽ có sự xuất hiện của người thứ ba.

Nếu anh không tranh thủ lúc đứa bé ở trong bụng cô còn chưa ra để hưởng thụ thời gian thảnh thơi cùng Ngu Niều thì chỉ sợ về sau sẽ không còn cơ hội nữa.
-------------
Cơ thể của Ngu Niểu vốn dĩ rất yếu đuối, cô lại vừa mang thai, Cố Thanh Nhiên cũng không dám xằng bậy. Nhưng mà tình cảm của hai người mới tốt lên, giờ anh lại phải nhịn, cũng thật sự là quá khó khăn.

"Niểu Niểu." Cố Thanh Nhiên nhẹ ôm cô vào lòng, bàn tay to không nhịn được vuốt ve khắp cơ thể cô, tràn ngập hơi thở tình dục.

Cố Thanh Nhiên ám chỉ quá rõ ràng, hô hấp thô nặng của anh phun lên da thịt, khiến cơ thể của cô không nhịn được mà trở lên run rẩy, côn thịt nóng rực cũng căng lớn, chọc vào mông cô.

Ngu Niểu nhớ đến khoái cảm khi nó dong duổi ở trong cơ thể cô, vốn dĩ thai phụ mẫn cảm hơn bình thường, cơ thể của cô lại càng trở lên ngứa ngáy. Điều khiến Ngu Niểu không nhịn nổi là Cố Thanh Nhiên dùng môi lưỡi để cọ xát, mơn man trên cơ thể mẫn cảm của cô.

Thanh âm cô phát run: "Anh, anh muốn làm gì chứ?"

Đôi môi của Cố Thanh Nhiên khẽ nhếch, anh lôi kéo tay nhỏ của Ngu Niểu, đặt nó phủ lên côn thịt đang phấn kích trướng đau. Tay cô khẽ run lên, tuy rằng đã làm nhiều lần nhưng đây lại là lần đầu tiên cô chạm vào nó.

Gương mặt Ngu Niểu lạnh lùng, cánh môi mím chặt, cực kì gượng gạo. Nhưng nhìn thấy bộ dáng khó chịu của Cố Thanh Nhiên, Ngu Niểu rốt cuộc cũng không nhẫn tâm đẩy anh ra. Ngu Niểu làm sao mà biết cần phải làm gì chứ, cuối cùng vẫn là Cố Thanh Nhiên cầm lấy tay nhỏ của cô di chuyển.

Cái tay mềm mại của cô khẽ bao lấy côn thịt, ngay lập tức Cố Thanh Nhiên cảm giác khoái cảm sung sướng truyền đến. Anh thở dốc, một tay nắm lấy tay nhỏ của Ngu Niểu khẽ di chuyển lên xuống, một tay khác thì xoa nắn lấy cặp vú mềm mại no đủ.

Cố Thanh Nhiên nhẹ nhàng xoa bóp khiến Ngu Niểu nhịn không được mà kêu rên ra tiếng. Cố Thanh Nhiên cảm thấy càng nhiều khoái cảm dâng lên, anh cầm lòng không đậu mà hôn lên môi cô, quấn quýt giao triền, tiếng nước dần vang lên trong không gian yên tĩnh.

Cơ thể Ngu Niểu cũng dần có cảm giác, ngực trướng đến phát đau, tay nhỏ cũng mỏi nhừ.
-------------------------
Thật vất vả mới đợi được Cố Thanh Nhiên bắn ra, tay Ngu Niểu đã mỏi đến nỗi tê dại, anh lưu luyến không rời mà hôn lên môi cô. Hai người đã thân mật nhiều lần như vậy, Cố Thanh Nhiên nắm rõ những điểm mẫn cảm trên cơ thể cô trong lòng bàn tay.

Ngu Niểu động tình với những cái hôn, những cái vuốt ve của anh, sao mà Cố Thanh Nhiên lại không vui được chứ? Anh cười khẽ ở bên tai cô, thanh âm khàn khàn câu người thật sự. Ngu Niểu có chút xấu hổ và buồn bực lại được những nụ hôn của Cố Thanh Nhiên trấn an lại.

Bàn tay to của anh du tẩu khắp cơ thề Ngu Niểu khiến người cô run lên, nơi tư mật ướt đẫm, cô cũng không còn sức đi ngăn cản Cố Thanh Nhiên nữa. Rốt cuộc để Cố Thanh Nhiên thành công, anh đã sờ đến hoa huyệt kiều nộn. Bàn tay cảm giác được sự ẩm ướt, điều này khiến Cố Thanh Nhiên càng thêm kích động.

'Phụt' một tiếng, ngón tay của anh đã bị âm đế nuốt trọn. Vừa chặt vừa nóng, xúc cảm này khiến hô hấp của Cố Thanh Nhiên trở lên dồn dập hơn. Anh cố kìm nén dục vọng của cơ thể, ngón tay từ từ ra vào ở trong tiểu huyệt của cô. Ngu Niểu mềm nhũn mà ngã vào lòng Cố Thanh Nhiên, mặc anh muốn làm gì thì làm.

Ngón tay ra vào càng lúc càng nhanh, kỳ thật chính anh cũng không thể nhịn nổi nữa. Bình thường Ngu Niểu không cầm làm gì đã có thể khiến anh chìm trong dụ hoặc và u mê, càng miễn bàn trong bộ dáng này, ngọc thể ngang dọc, hoạt sắc sinh hương.

Nhưng Cố Thanh Nhiên vẫn nhớ Ngu Niểu còn đang mang thai, hiện giờ anh chỉ có thể tận tâm tận lực mà hầu hạ cô thôi. Cơ thể Ngu Niểu căng chặt, toàn thân phiếm hồng. Cố Thanh Nhiên nắm rõ những điểm mẫn cảm trên cơ thể cô, hầu hạ cô đến dục tiên dục tử.

Môi anh cũng không ngừng để lại dấu ấn trên da thịt trắng nõn, quá nhiều khoái cảm truyền đến khiến tóc mai của Ngu Niểu ướt đẫm.
-----------------------
Cuối cùng Ngu Niểu cũng được anh hầu hạ đến cao trào, người đầy mồ hôi mà xụi lơ ở trên sô pha, cả người vô lực. Cố Thanh Nhiên yêu chiều mà thơm lên môi cô vài cái.

Đợi đến khi thai của Ngu Niểu đã ổn định, Cố Thanh Nhiên rốt cuộc không thể nhịn nổi nữa. Tuy rằng cũng không thể nói rằng anh nhịn rất lâu vì trước kia khi anh và Ngu Niểu ngủ với nhau lần đầu tiên thì cũng phải cách rất nhiều năm anh mới được 'ăn mặn' lại, lần này chẳng qua là cách mấy tháng thôi.

Nhưng lúc ấy dù trong lòng Cố Thanh Nhiên có khát vọng Ngu Niểu thì anh cũng nào dám xâm phạm cô chứ? Giờ thì khác, vào lúc tình cảm của anh và Ngu Niểu đang sâu đậm, anh nhịn không được mà vuốt ve cơ thể cô, mỗi lần như vậy dục vọng trong anh lại bùng lên dữ dội, không biết anh đã phải dùng tay giải quyết mấy lần rồi.

Sau khi cùng Ngu Niểu đi khám thai, xác định cơ thể của cô có thể chịu đựng được thì Cố Thanh Nhiên rốt cuộc không thể nhẫn lại nữa. Giường lớn phát ra từng tiếng 'cọt kẹt', bên trên có hai cơ thề trần trụi đang quấn lấy nhau.

Bụng của Ngu Niểu đã hơi nhô lên, cô ngồi trên cái đùi hữu lực của Cố Thanh Nhiên, mái tóc đen óng phủ lên da thịt trắng nõn của cô, theo động tác ra vào của anh mà lay động không ngừng.

Cái mông tròn trịa của cô kề sát với bụng của Cố Thanh Nhiên, ở giữa là cây côn thịt thô tím đang không ngừng ra vào trong huyệt nhỏ. Một tay anh đỡ lấy vòng eo của Ngu Niểu, một tay kia bóp lấy bầu vú mượt mà.

Anh hôn lên cần cổ thon dài của Ngu Niểu, hàm răng khẽ cắn những sợi tóc óng ả, lộ ra những vết đỏ ái muội trên da thịt của cô.

Ngu Niểu dựa vào lồng ngực kiên cố ở phía sau, đôi mắt ươn ướt khẽ híp lại, khuôn mặt nhỏ ửng hồng có chút mê ly, mặc anh dong duổi, va chạm ở trong cơ thể.

Cả người Ngu Niểu nóng bỏng, tình dục khiến cơ thể cô hồng rực lên, dâm thủy tiết ra không ngừng khiến ga giường phía dưới ướt đẫm, cái miệng nhỏ khẽ nhếch thở hổn hển từng ngụm.
---------------------
Rốt cuộc Cố Thanh Nhiên vẫn lo lắng cho cái bụng của cô, động tác ra vào của anh vẫn rất ôn nhu, để Ngu Niểu cảm nhận được khoái cảm mới lạ. Vì thương tiếc cô nên anh cố nén lại dục vọng muốn ra vào mãnh liệt, cố gắng thả chậm tốc độ, để Ngu Niểu không bị thương.

Sau khi kết thúc lần hoan ái này, hai người trao cho nhau một cái hôn nồng nhiệt, cái miệng nhỏ ngọt ngào này khiến anh nếm sao cũng không đủ.

Trong quá trình Ngu Niểu mang thai, Cố Thanh Nhiên nín nhịn như muốn hỏng luôn, mặc dù cũng được thư giải nhưng không được tận hứng, đợi mãi cho đến lúc cô sinh ra một công chúa, rốt cuộc anh không phải nhịn nữa rồi.

Đợi Ngu Niểu ra cữ, Cố Thanh Nhiên gấp không chờ nổi mà kéo cô về phòng ngủ của họ, ôm Ngu Niểu kề sát vào cánh cửa.

"Anh.." Ngu Niểu còn chưa nói xong đã bị nụ hôn dồn dập của Cố Thanh Nhiên chặn lại, cái lưỡi nóng bỏng thăm dò đi vào, liếm mút, thăm dò từng ngóc ngách.

Cơ thể cô như nhũn ra, Cố Thanh Nhiên bóp chặt lấy eo cô, nâng người lên cao, để cặp đùi thon dài của Ngu Niểu vòng qua cái eo tráng kiệt của anh. Một tay khác vén làn váy của cô lên cao, cởi quần lót xuống, treo ở mắt cá chân của cô.

Một bên không ngừng hôn sâu, một bên khác thì xoa nắn lấy hai mảnh hoa môi mập mạp. Cố Thanh Nhiên đã vội lắm rồi, anh nhanh chóng đâm từng ngón tay vào trong u cốc của cô, vùi đầu vào cặp vú mềm mại mà gặm cắn.

Tình cảm mãnh liệt cũng khiến cơ thể của Ngu Niểu tràn ngập lửa nóng, sau khi Cố Thanh Nhiên cảm thấy trên tay đã truyền đến cảm giác ướt át thì cũng không nhịn nổi nữa mà đặt côn thịt sưng to đến trước cửa huyệt, chầm chậm đâm vào tận nút cán.

Cơ thể bị cảm giác căng trướng bao phủ khiến vòng eo Ngu Niểu tê rần nhưng rất nhanh lại bị từng cơn sóng tình bao phủ. Anh liếm lên từng tấc da thịt trên người cô, vừa làm vừa ôm Ngu Niểu đến phòng tắm, không còn kịp nén giống lúc trước nữa, từng cú thúc hung mãnh khiến Ngu Niểu thét ra từng tiếng chói tai.

Trọng lượng toàn thân cô đều đè lên tay Cố Thanh Nhiên, điểm tựa cũng hoàn toàn dựa vào nơi đang kết hợp kia. Thao lộng mãnh liệt khiến cặp vú to tròn nhảy nhót theo, Cố Thanh Nhiên nhìn mà đỏ mắt, càng ra sức mà đâm thọc.

Mông vểnh trơn trượt bị anh xoa nắn, mật huyệt vừa chặt lại vừa nóng, dâm thủy tuôn ra co bóp lấy côn thịt khiến Cố Thanh Nhiên sung sướng không thôi, miệng anh cũng không nhàn rỗi, gặm cắn lấy núm vu nhỏ xinh, Ngu Niểu chỉ có thể bất lực mà ngẩng cao đầu, cái miệng nhỏ nhếch lên, phát ra từng tiếng rên rỉ dâm đãng.

Tinh dịch của Cố Thanh Nhiên tích trữ quá lâu, dục vọng và tình yêu sâu đậm khiến anh càng thêm dùng sức, lần bắn tinh này kéo dài khá lâu, anh như muốn cả người Ngu Niểu đều nhiễm hương vị của mình.
__________________
Hoàn thế giới 2, ngày 23/11/2022.








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net