Truyen30h.Net

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

🍁Thế giới 1: Nữ thần trà xanh (1)

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
--------------------
"Cô rất bình tĩnh. Tại sao lại có thể chấp nhận nhanh thế chứ, không cảm thấy ngạc nhiên ư?" Ngu Niểu nghe được thanh âm của sinh vật tự xưng là hệ thống nói chuyện ở bên tai.

"Nếu mi nằm trên giường bệnh chờ chết nhiều năm, khi đã bình tĩnh mà chờ đợi vận mệnh sắp đặt, lại đột nhiên có cơ hội được làm lại cuộc đời một lần nữa thì mặc kệ là vì sao, tôi đều cảm thấy là được ban ân." Ngu Niểu nhẹ nhàng nói.

Cả người cô đều có một khí chất nhẹ nhàng ưu nhã, nhu hoà lại đoan trang. Đây có lẽ là vì nhiều năm sinh hoạt ở trên giường bệnh khiến cho cảm xúc của cô bình thản, cũng có thể là do cô vốn xuất thân từ thế gia vọng tộc.

Kỳ thật Ngu Niểu là vị hôn thê ốm yếu của một trong năm nam chính của tiểu thuyết NP. Tuy cô không phát sinh quan hệ với nam chính trong đó nhưng lại được họ sủng trong lòng bàn tay mà che chở.

Nữ chính có được một hậu cung trong đó gồm năm người nam chính và cả anh em của họ nữa. Bọn họ tôn trọng yêu quý Ngu Niểu, còn khi ở cùng nữ chính ngoại trừ làm tình thì vẫn là làm tình. Khi đến trước mặt Ngu Niểu thì sẽ là một bộ dáng áo mũ chỉnh tề, đem mặt tốt nhất của họ thể hiện ở trước mặt cô, sợ những thứ dơ bẩn đó ô nhiễm đến cô.

Bởi vì căn cứ vào điểm này nên cô được hệ thống lựa chọn. Khi chuẩn bị bước vào thế giới mới, Ngu Niểu sờ thân thể khoẻ mạnh của mình lòng tràn trề vui sướng.

Cô của lúc trước không thể xuống giường được, như bây giờ thật tuyệt. Cho nên dù là khi tiếp nhận cốt truyện nhận ra thân phận của mình chỉ là một nữ thần trà xanh thì Ngu Niểu vẫn có thể rạng rỡ tiếp thu.

Truyện lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường, nam nữ chính là một đôi oan gia hoan hỉ. Nam chính Dương Hạo cùng nữ chính Hướng Mẫn không đánh không quen nhau, từ đó hai người mở ra hình thức ở chung 3 ngày một trận cãi nhỏ,5 ngày một trận cãi lớn làm cho người khác không chen được vào.

Dương Hạo và nữ phụ Ngu Niểu ở cùng một ban, Ngu Niểu là hoa khôi, nam sinh ở trong ban không ai không yêu thầm cô và nam chính cũng vậy. Sau khi Hướng Mẫn biết được tâm tư của Dương Hạo liền giúp hắn theo đuổi Ngu Niểu.

Hai người bọn họ cãi nhau ầm ĩ, cảm tình càng ngày càng tốt, sau đó nam chính Dương Hạo hiểu rõ tình cảm của chính mình, đó là người hắn thích luôn là người luôn ở cạnh hắn Hướng Mẫn chứ không phải là hoa khôi. Ngu Niểu gia cảnh tốt đẹp, bản thân cô ấy cũng đa tài đa nghệ, am hiểu dương cầm và hội hoạ.

Ở trong trường học khi mà các bạn nữ khác đều để mặt mộc thì cô ấy đã học trang điểm tinh xảo. Đồng phục giống nhau khi mặc lên người cô ấy lại như được chế tác riêng, ngay cả mái tóc đều được chăm chút tỉ mỉ.

Càng đừng nói vốn dĩ cô ấy đã sở hữu dung mạo xuất sắc, khí chất cũng xuất chúng như là hạc trong bầy gà vậy. Chỉ là Ngu Niểu rất ái mộ hư vinh, trên mặt thì đối với người ta thân thiết ôn hoà, thật ra trong lòng lại rất khinh thường người khác.

Nhưng dù là cô khinh thường những nam sinh ấy nhưng lại muốn có được ái mộ của họ, không để cho các nữ sinh khác có cơ hội. Hình tượng nữ thần của Ngu Niểu mới đầu được duy trì khá hoàn hảo, lúc trước cô cũng không thích Dương Hạo chẳng qua là rất hưởng thụ sự yêu thích của hắn.

Nhưng mà sau khi nhìn Dương Hạo và Hướng Mẫn ngày càng thân cận, trong lòng cô ấy lại có chút khó chịu. Cho dù là chính mình không cần cũng không để người khác có được. Huống hồ, theo quan sát của Ngu Niểu, Hướng Mẫn giống như một nha đầu điên một chút cũng không có hương vị thục nữ, sao có thể so với cô ấy được.

Thế mà Dương Hạo lại có thể di tình biệt luyến thế không phải là với anh ta, cô không bằng Hướng Mẫn sao? Rồi sau đó thân phận phú nhị đại của Dương Hạo được truyền ra, Ngu Niểu lại chủ động xuất kích, âm thầm ra tay hãm hại Hướng Mẫn, rốt cuộc làm lộ ra gương mặt trà xanh của cô ấy.

Ngu Niểu đối với thiết lập nhân vật hiện giờ của mình khó mà nói thành lời, cô dò hỏi: "Bây giờ tôi cần phải làm gì?"

"1: Tìm được vận khí chi tử của thế giới này rồi cùng anh ta hoan hảo, cô không phải rất muốn được thử cảm giác nam nữ hoan ái sao?" Trước kia là do thân thể của Ngu Niểu không cho phép.

Ngu Niểu gật đầu nói: "Vận khí chi tử là nam chính à?"

"Không phải."

Câu trả lời của hệ thống nằm ngoài dự đoán của Ngu Niểu, cô kinh ngạc nói: "Vậy là ai chứ?"
-------------------
Mọi người hãy bình chọn để ủng hộ và giúp mình có thêm động lực nha, nếu có lỗi sai hoặc góp ý gì thì mọi người hãy để lại bình luận cho mình biết nữa nhé, cám ơn mọi người. 🥰🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net