Truyen30h.Net

[EDIT - XUYÊN NHANH] Nam Chủ, Phản Diện Anh Thật Hư Quá Đi

❄Thế giới 2: Vợ trước pháo hôi (1)

tichlam520

Editor: Tịch Lam
Truyện đăng duy nhất ở Wattpad @tichlam520, hãy là người đọc thông thái, đọc ở trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________
"Hệ thống, mi ở đâu?" Thế giới trước Ngu Niểu trải qua vô cùng chân thật từ tình cảm đến cảm quan đều xuất phát từ chính trái tim cô. Nhưng mà sau khi rời đi, tất cả tình cảm ấy đều tan biến.

"Tôi đây, biểu hiện của cô cũng không tệ lắm. Nhưng tiếp theo có thể sẽ không dễ vậy đâu."

Ngu Niểu nhướng mày, hơi cong môi, vậy thì cô mỏi mắt mong chờ. Khi Ngu Niểu mở mắt, cô đang có mặt trong tiệm cà phê.

Hoàn cảnh xung quanh thật sự không tồi, bên tai còn có tiếng đàn violon êm ái, cô còn có thể ngửi được mùi hoa thơm ngát. Đương nhiên, người đàn ông đang ngồi đối diện cô mới là cảnh đẹp ý vui thật sự.

Chẳng qua đó là lúc trước khi cô tiếp thu cốt truyện. Đặc biệt là thân phận của cô trong thế giới là vợ trước của người đàn ông này.

Thời điểm Ngu Niểu xuyên đến thì mọi chuyện vẫn chưa phát sinh, cô và nam chính vẫn chưa kết hôn, nhưng giờ nguyên chủ đã có những tiếp xúc với anh rồi. Nam chính Cố Thanh Nhiên và nữ chính Diệp Uyển là mối tình đầu của nhau, họ quen nhau từ thời đại học. Hai người họ môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc, tình cảm cực tốt là một cặp đôi mà trời đất tạo lên.

Nhưng ngày vui lại chẳng được bao lâu, gia đình Diệp Uyển làm ăn thua lỗ phá sản, cha mẹ nam chính có chút không ưng cô ta, Diệp Uyển bay ra nước ngoài mà không nói với nam chính một lời từ biệt.

Cô Thanh Nhiên vẫn nhớ mãi không quên với Diệp Uyển, vì cô ta mà giữ mình trong sạch, bên người chưa từng có nữ nhân khác. Nữ phụ Ngu Niểu lại yêu thầm Cố Thanh Nhiên, cũng biết đến mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của anh.

Khi nguyên chủ nhận được tin gió là gia đình Cố Thanh Nhiên gặp khó khăn trong kinh doanh nên cha mẹ anh muốn anh liên hôn thì Ngu Niểu ngay lập tức tìm đến, tích cực chủ động thúc đẩy mối liên hôn này.

Ở thời điểm nào đó thì nữ phụ rất thông minh, tỷ như cô hiểu rõ, nếu cô biểu hiện sự ái mộ với Cố Thanh Nhiên thì với sự si tình của anh với nữ chính, chắc chắn anh sẽ không đồng ý liên hôn.

Cho nên nguyên thân đã tạo ra một câu chuyện giả để nói dối anh, cô ấy nói trong lòng cô ấy đã có người, còn là thích rất nhiều năm, nhưng mà lại không thể cùng người ấy ở bên nhau.

Cha mẹ buộc cô phải cùng người khác kết hôn, cô không thể chấp nhận được việc mình phải cùng một người khác - không phải người mình thích sớm chiều bên nhau. Với tình trạng như vậy thì kết hôn với người khác sẽ tạo thành bi kịch, nhưng nếu với Cố Thanh Nhiên thì khác, anh cũng có người trong lòng muốn chờ đợi, hai người liên hôn thì sẽ vừa đẹp.

Cố Thanh Nhiên có chút do dự, nhưng nếu hợp tác thì đôi bên đều có lợi. Việc kinh doanh trong nhà anh có vấn đề, lấy năng lực của Cố Thanh Nhiên thì vẫn có thể giải quyết, nhưng sẽ tốn rất nhiều thời gian và tinh lực.

Nhưng mà cho dù không phải người này thì cha mẹ anh cũng sẽ sắp xếp một mối liên hôn khác, buộc anh kết hôn, nhưng trong lòng anh đã có Diệp Uyển, vậy lại càng không được. Bây giờ kết hôn với nguyên thân sẽ giải quyết được hết vấn đề.

Nữ phụ xem như lừa hôn thành công, cô ấy đánh chủ ý rất tốt, nước ấm nấu ếch, lâu ngày sinh tình, chỉ tiếc Cố Thanh Nhiên không dễ công lược như vậy. Từ sau khi kết hôn, hai người họ luôn ở riêng.

Tuy rằng trên danh nghĩa hai người có một phòng tân hôn nhưng mà trừ khi có việc quan trọng, nếu không Cố Thanh Nhiên sẽ không đến đó. Quan hệ của hai người còn xa hơn người lạ nữa.

Không phải nguyên thân không muốn thay đổi trạng thái này, đường đường là một thiên kim tiểu thư, mà cô ấy vì Cố Thanh Nhiên xuống bếp nấu canh. Chỉ cần mỗi lần anh đến thì cô sẽ làm mọi việc.

------------------
Thế giới này sẽ có h🙈 sớm nha, mọi người thả 🌟 để mình nhanh ra chương nà❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net