Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 1: Hệ thống và nhiệm vụ

-hakuryuu-


Trong không gian chỉ toàn màu trắng, một nữ tử mặc hoa phục phiền phức đang đứng nhắm mắt, gương mặt nàng gần như hoàn mỹ, như được điêu khắc từ ngọc thạch, thần sắc lúc này có chút nghiêm túc.

Người đứng trước nàng cách đó không xa, là một vầng sáng nhỏ có hình dáng giống người.

Không biết qua bao lâu, lông mi nữ tử hơi hơi rung động, từ từ mở mắt ra.

Lúc đầu nàng còn có chút mờ mịt, dường như trong đầu đột nhiên xuất hiện một lượng tin tức khổng lồ làm nàng hơi khó thích ứng, nhưng rất nhanh lại tỉnh táo lên.

Vầng sáng trắng vẫn luôn lẳng lặng nhìn nàng cách đó không xa, nhìn thấy nàng như vậy, đột nhiên trên người lóe lên ánh sáng, thế nhưng lại phát ra giọng nói giống y hệt con người: “Xin chào, ký chủ số 1. Tôi là cộng sự của cô, cô có thể gọi tôi là người dẫn đường, hoặc là hệ thống.”

Nữ tử được xưng là số 1 hơi gật đầu, kêu một tiếng: “Hệ thống.” Kêu hai chữ cho bớt việc.

Lúc này nàng đã tiếp thu xong lượng tin tức ban nãy, đương nhiên bây giờ nàng đã rõ ràng thứ trước mắt mình là gì, mà nhiệm vụ của bản thân lại là gì.

“Cho nên nhiệm vụ của tôi là đi đến các thế giới nhiệm vụ, trở thành nữ chính của thế giới đó, chèn ép mấy nữ phụ người qua đường muốn thay thế thân phận vận mệnh chi nữ của nữ chính, làm cho nữ chính đi xong đường vận mệnh huy hoàng thật thuận lợi?”

Ánh sáng trên người hệ thống dường như lóe sáng hơn một chút: “Không sai. Hiện giờ, không biết từ nơi nào xuất hiện một đám nữ phụ người qua đường vật hi sinh muốn cướp lấy vận mệnh của nữ chính. Không nghĩ tới, vai chính của mỗi thế giới đều là trải qua pháp tắc hình thành của thế giới, mạnh mẽ cướp đoạt khí vận vận mệnh chi nữ, chỉ biết nhiễu loạn pháp tắc của thế giới, khiến cho thế giới không ổn định. Trong thời gian ngắn không thể nhìn ra hậu quả, thời gian dài, bên trong thế giới trải qua nhiều loại thiên tai đã là nhẹ, nghiêm trọng có thể dẫn đến toàn bộ thế giới sụp đổ.”

“Mục đích số 1 cô được tạo ra, chính là bảo vệ khí vận của nữ chính, duy trì ổn định của thế giới.”

Nữ tử hơi gật đầu, đột nhiên hỏi: “Ký ức một đời trong đầu của tôi kia, chính là sự thật?”

Trong trí nhớ, nàng trở thành một nữ tử tên là Cố Thịnh Nhân, một đời vốn nên tôn vinh phú quý, cuối cùng lại bị một người từ ngoài đến cướp đi hết thảy, cuối cùng chết đi thật thê thảm.

Tuy tâm tính nàng rất kiên nhẫn, nghĩ đến đây cũng ngăn không được phẫn hận cùng sát ý trong nội tâm.

Hệ thống trả lời nói: “Đó là một thế giới hư ảo, tôi chỉ mang ý thức của cô đến trên người nữ chính của thế giới Cố Thịnh Nhân, cùng theo nàng trải qua một đời. Cô đã là Cố Thịnh Nhân, cũng không phải Cố Thịnh Nhân.”

Hệ thống nói: “Số 1 chỉ là một cái danh hiệu, ký chủ có thể lấy một cái tên cho bản thân.”

Nữ tử suy nghĩ một chút: “Tôi rất thích cái tên Cố Thịnh Nhân này, lấy nó đi.”

Ánh sáng trắng trên người hệ thống chợt lóe: “Được, tôi đã truyền toàn bộ tin tức vào trong đầu cô, nếu không có vấn đề gì chúng ta có thể trực tiếp bắt đầu chấp hành nhiệm vụ.”

Số 1, không, Cố Thịnh Nhân hơi gật đầu, nàng thoáng cười lạnh, nhướng mày, xứng với gương mặt có thể nói hoàn mỹ kia của nàng, nhưng lại hiện ra một cỗ diễm sắc bức người: “Đương nhiên không thành vấn đề. Vừa lúc, đối với những người luôn luôn mong muốn xử lý được nữ chính kia, ta cũng rất tò mò.”

Nói chung thì ký ức của “Cố Thịnh Nhân”, nàng vẫn không thể tránh khỏi đã chịu ảnh hưởng, đối những người đến từ bên ngoài đó có một loại cảm giác bài xích cùng chán ghét từ tận đáy lòng.

Đột nhiên hệ thống cảm thấy hơi lạnh người, bỗng nhiên nó muốn một phút mặc niệm cho những người sắp phải đối mặt với Cố Thịnh Nhân kia.

Vị ký chủ này, hình như không dễ chọc nha. Chẳng qua thì, dù sao cũng là vị kia tự mình tạo ra…

“Chuẩn bị tiến vào thế giới, 3, 2, 1…”

Cố Thịnh Nhân chỉ cảm thấy một trận choáng váng trước mắt, chợt mất đi ý thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net