Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 18: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (17)

-hakuryuu-

Tưởng Vân Sam ngồi giữa đám người, nghe những tiểu thư ngày xưa thân phận tôn quý đó mịt mờ khen tặng chính mình.

Đại thọ bảy mươi của lão thái quân phủ Trấn Quốc Công, lấy thân phận ngày xưa của nàng, đương nhiên là không có tư cách tham dự, chẳng qua hiện giờ sao?

Tưởng Vân Sam thỏa thuê đắc ý nhìn bốn phía chung quanh, hiện giờ, ai còn dám khinh thường mình?

Không nghĩ tới, nơi xa những vị tiểu thư thân phận tôn quý chân chính đó đều ở khe khẽ nói nhỏ: “Đây là vị thứ tiểu thư phủ Đại tướng quân kia sao? Chẳng qua cũng chỉ có thế, không biết gặp được vận may gì, thế nhưng được hoàng gia coi trọng.”

“Đúng vậy, cái này cũng thật chính là đầu gà bay lên biến phượng hoàng.”

“Trưởng công chúa điện hạ và Thanh Dương quận chúa tới chơi!”

Thanh âm vang lên, trong phòng khách ồn ào lập tức an tĩnh xuống, lão thái quân năm nay đã bảy mươi tự mình đứng dậy nghênh đón Trưởng công chúa đã đến.

Tưởng Vân Sam thấy thế siết chặt khăn trong tay, lúc mình tới, bà già kia chính là ngay cả ánh mắt cũng không có ngó lại đây chút nào, chỉ sai một đứa con dâu tiến đến nghênh đón.

Còn có Tưởng Lệnh Trinh, nàng vừa tiến đến, người bên cạnh ban đầu đang vây quanh mình, tất cả lập tức đi qua.

Tưởng Vân Sam thậm chí có thể nhìn thấy, ánh mắt của không ít người liếc tới liếc lui trên người mình cùng Tưởng Lệnh Trinh, hiển nhiên là lấy hai người làm đối lập.

Nàng cúi đầu nhìn nhìn quần áo trên người mình, là mới làm, dùng chính là vải vóc trong cung ban thưởng, ở giữa đám khách khứa cũng coi như được với thượng thừa, lại như cũ không cách nào cùng so sánh với cống phẩm trên người Tưởng Lệnh Trinh.

Đương kim còn lại chỉ có một bào muội, được đồ vật hiếm lạ gì, cơ hồ đều phải đưa một kiện tới trong phủ Trưởng công chúa, Trưởng công chúa lại là người yêu con gái như bảo bối, này đó đồ hiếm lạ, cơ hồ đều dùng trên người Thanh Dương quận chúa Tưởng Lệnh Trinh.

Tưởng Vân Sam nghe được bên người có nữ quyến ở nghị luận, trên giày tiêm của Thanh Dương quận chúa chuế trứng bồ câu lớn nhỏ Đông Châu, chính là chí bảo lần này Đông Bắc vương tiến hiến, Hoàng hậu được một đôi, Thái Hậu trường kỳ lễ Phật được một đôi, còn có một đôi chính là tới nơi đó của Trưởng công chúa.

Nào biết đâu rằng, thế nhưng là bị Tưởng Lệnh Trinh trang trí trên giày tiêm!

Chỉ bằng một đôi Đông Châu này, liền đem tất cả nữ quyến ở đây làm mờ nhạt đi, càng không cần phải nói, những đồ vật khác trên người Thanh Dương quận chúa, không có chỗ nào mà không phải là trân bảo khó tìm.

Tưởng Vân Sam chỉ cảm thấy tất cả ánh mắt đều là cười nhạo mình, một khắc nàng cũng ngốc không được, liền nói với người bên cạnh muốn đi ra ngoài đi một chút.

Không nghĩ tới, nàng nhìn thấy mẹ cả lại đây thế nhưng không dậy nổi thân đón chào, ngược lại tránh đi, bị không ít người xem ở trong mắt, âm thầm nhạo báng quả nhiên là thứ nữ, không biết lễ nghĩa.

Thời điểm Thái tử lại đây, liếc mắt một cái liền thấy được Cố Thịnh Nhân giữa đám nữ quyến.

Hắn vẫn luôn cho rằng Tưởng Lệnh Trinh sẽ là thê tử tương lai của mình, tuy rằng cảm thấy nàng đối mặt với mình quá mức cũ kỹ thủ lễ, tổng thể mà nói, đối với vị hôn thê này, lại là tương đối vừa lòng.

Nào biết đâu rằng, phụ hoàng một đạo ý chỉ, liền đem Tưởng Vân Sam hứa gả làm Trắc phi cho mình.

Trong nháy mắt nghe được ý chỉ, suy nghĩ trong lòng hắn chính là, biểu muội của A Trinh nếu là không gả cho chính mình, sẽ gả cho ai đây? Sau này Thái Tử phi của mình lại là ai?

Tưởng Vân Sam nữ nhân như vậy, chính mình muốn bao nhiêu liền có bấy nhiêu. Nhưng là Tưởng Lệnh Trinh tuyệt sắc như vậy, toàn bộ Thiên Khải vương triều cũng tìm không thấy mấy người, mà nữ nhân đồng thời có được địa vị tôn quý cùng khí chất không thể xâm phạm, càng chỉ có một người là Tưởng Lệnh Trinh.

Cơ Diệp nhìn Cố Thịnh Nhân trong đám người giống như được chúng tinh củng nguyệt, con ngươi là một mảnh lửa nóng, diễm sắc như vậy, trừ bỏ thân là đế vương tương lai như mình, ai có tư cách có được?

Thần thái này của hắn, cũng bị người lặng lẽ thu vào trong mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net