Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 2: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (1)

-hakuryuu-


“Quận chúa, nơi này gió lớn, thân thể ngài vừa mới khôi phục một chút, vẫn nên để nô tỳ hầu hạ ngài trở về nghỉ ngơi thôi?” Một tỳ nữ áo xanh biểu tình khẩn thiết nhìn nữ tử đang dựa vào lan can ngắm ao uyên ương.

Tiết trời mùa xuân hơi lạnh nên trên người nàng ấy cũng khoác một kiện áo khoác trắng thêu chỉ bạc, toàn thân bao lại kín mít. Lúc này nghe được giọng nói thì quay đầu, trong lúc vật liệu may mặc ma xát vào nhau lộ ra cung trang màu đỏ hồng bên dưới áo khoác, theo động tác đổ xuống mà xuống, trên làn váy kia thêu một đóa hoa lớn giống như muốn bung nở ra.

Cố Thịnh Nhân cười nhẹ, nàng đứng đây không phải chỉ vì muốn hóng gió, mà là phải đợi nữ phụ của cốt truyện này tiến đến “cáo tội”.

Không sai, “quận chúa” trong miệng cô tỳ nữ ban nãy , đúng là Cố Thịnh Nhân tiến đến để hoàn thành nhiệm vụ thứ nhất.

Phụ thân của nguyên nữ chính Tưởng Lệnh Trinh là Chiến Thần Đại tướng quân của vương triều Thiên Khải, mẫu thân là muội muội duy nhất của hoàng đế Trưởng công chúa Văn Thành.

Làm đích nữ duy nhất của hai người, Lang Hoa quận chúa Tưởng Lệnh Trinh không chỉ có thân phận tôn quý, bản thân càng là hoa dung nguyệt mạo, mỹ nhân khó gặp. Hơn nữa từ nhỏ đã định ra hôn sự với Nhị hoàng tử do Hoàng hậu sinh ra, dựa theo phát triển của cốt truyện, Nhị hoàng tử làm con vợ cả của hoàng đế, hiện giờ đã được lập làm Thái tử, ngày sau Tưởng Lệnh Trinh cũng sẽ trở thành nữ nhân tôn quý nhất Thiên Khải triều này.

Chính là Thái tử lại coi trọng thứ muội của nàng Tưởng Vân Sam. Tưởng Vân Sam là sản vật thất đức sau một lần uống rượu của Đại tướng quân, mẫu thân của nàng ta là tỳ nữ hầu hạ Đại tướng quân, sau khi phát hiện bản thân có thai vẫn luôn lặng lẽ lừa gạt, thẳng đến khi Tưởng Vân Sam sinh ra. Sau khi phát hiện chuyện này, Đại tướng quân tức giận, ban chết cho mẫu thân Tưởng Vân Sam, Trưởng công chúa thương hại đứa trẻ vô tội, mới nuôi dưỡng người trong phủ, lúng ta lúng túng làm một thứ nữ.

Nguyên bản Tưởng Vân Sam khiếp nhược nhát gan, sau khi cập kê được Trưởng công chúa làm chủ gả cho một vị quan nhỏ, trải qua một đời bình thường. Nhưng nữ xuyên không không cam lòng cả đời bình thường, có ý định thông đồng với Nhị hoàng tử thân là trữ quân, hai người ám độ trần thương.

Cuối cùng, sau khi Thái tử đăng cơ, cố kỵ quyền thế của Tưởng gia, lấy thất xuất chi điều (7 điều bỏ vợ gồm không con cái, không phụng dưỡng cha mẹ, đố kị thiếp thất, bệnh tật, tham lam, gian dâm, ...)  phế đi nguyên phối là Lang Hoa quận chúa, phái người ám sát Đại tướng quân, lại tìm thêm vài tội danh đem Tưởng thị toàn tộc sung quân biên cương, ngay cả hoàng cô cô Văn Thành Trưởng công chúa cũng bị giam cầm trong phủ, buồn bực mà chết đi.

Mà nguyên nữ chính, lần lượt bị sủng phi Tưởng Vân Sam làm cho nhục nhã, không chịu được nhục mà tự sát.

Cố Thịnh Nhân vừa mới biết được sự tình phát sinh của nữ chính thế giới này ở trong đầu, trong nháy mắt thất thần: Quá giống! Tưởng Lệ Trinh này với "Cố Thịnh Nhân" đều có thân phận cao quý, đều gặp gỡ bạc tình lang, đều có kết quả thê thảm như nhau.

Hệ thống biết nàng nghĩ gì nên nói cho nàng đáp án: "Tôi cố ý lựa chọn thế giới này cho cô. Cô đã có được một đời ký ức Cố Thịnh Nhân, thế giới thứ nhất lựa chọn cho cô cảnh tượng tương đối quen thuộc, hẳn là cô sẽ dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ."

Bây giờ Cố Thịnh Nhân ngồi ở chỗ này chính vì chờ đợi nguyên nữ phụ Tưởng Vân Sam mắc câu.

Nguyên chủ Tưởng Lệnh Trinh chính là lúc 3 ngày trước đi du ngoạn ở hội chùa, không cẩn thận bị người đụng phải một chút, ngã đụng vào đầu nên hôn mê, mà tỉnh lại chính là Cố Thịnh Nhân.

Lúc ấy hội chùa người đặc biệt nhiều, Tưởng Lệnh Trinh đến tột cùng tại sao lại té ngã cũng không ai biết, tuy rằng Đại trưởng công chúa tức giận, lại cũng chỉ có thể đuổi mấy hạ nhân cho bớt giận , hệ thống cố tình cho nàng xuyên qua lúc Tưởng Vân Sam đã xuyên tới được một khoảng thời gian. Lát nữa Tưởng Vân Sam rất có thể sẽ chạy ba ba tới đây diễn một đoạn "Tỷ muội tình thâm" cho người khác triển lãm.

Biết hung thủ đẩy Tưởng Lệnh Trinh té ngã đúng là Tưởng Vân Sam nhưng Cố Thịnh Nhân vẫn sẽ tỏ vẻ bình thường, "ý tốt" của nàng ta cho nàng tới bực này, tất nhiên nàng phải hồi báo thật tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net