Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 26: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (25)

-hakuryuu-

Tay Hoàng hậu rất bình tĩnh, nàng chậm rãi đem tư liệu trên mặt đất nhặt lên.

Mặt trên kia liệt ra một vài chuyện rất rõ ràng tỉ mỉ, tỷ như lúc nàng còn trẻ từng hãm hại này đó đối thủ, từng hại này đó phi tần sinh non, hoặc là từng vu oan mưu hại người nào.

Trong lòng Hoàng hậu cũng không sợ hãi làm sao, những người đó, lúc này sớm đã là một đống xương khô chôn phía dưới hoàng cung này, thậm chí bộ dáng hoàng đế cũng không nhất định có thể nhớ tới, càng không thể nào sẽ bởi vì cái này mà đến nghiêm khắc xử phạt Hoàng hậu bồi hắn hai mươi năm là nàng.

Chẳng qua chỉ là ở hình tượng mà đế vương cảm nhận tan biến, nàng tuổi càng cao, năm gần đây cũng khó có ân sủng, lần này chính mình bị làm sao nàng cũng không để ý, chỉ lo lắng hoàng đế bởi vì nàng ác như thế mà phế đi Thái tử.

Thẳng đến khi tay lật đến một tờ trong đó, tay Hoàng hậu khẽ run, nàng thấy được cái tên kia.

Thì ra là thế, nàng nói vì sao cảm xúc của hoàng đế lại kích động như vậy, thì ra là tra được một vụ này.

Tiên hoàng hậu, chị ruột của nàng, nguyên hậu của đương kim Thánh Thượng, nữ nhân mà cả đời nàng cũng không thể nhìn thấy hoàng đế trước mắt quên.

“Bệ hạ, đây là ý gì?” Sau khi hoảg loạn cực độ, Hoàng hậu thế nhưng chậm rãi bình tĩnh xuống.

“Chuyện gì?” Hoàng đế vốn dĩ thưởng thức nhất bộ dáng Hoàng hậu này của mình gặp biến bất kinh, giờ phút này lại cảm thấy gương mặt này khiến người chán ghét như thế.

“Năm đó chuyện A Nhạc khó sinh, thế nhưng không phải ngoài ý muốn? Trẫm muốn ngươi chính miệng nói cho ta!” Ánh mắt Hoàng đế phiếm hồng nhìn Hoàng hậu.

“Không phải bệ hạ đã tra vô cùng rõ ràng? Cần gì phải tới hỏi thần thiếp?” Hoàng hậu nhẹ nhàng sửa sang lại đầu tóc đã hơi rối, “Ừ, là ta, năm đó bởi vì ghen ghét tỷ tỷ, vào lúc nàng sinh, mua chuộc bà đỡ, vốn định một thi hai mệnh, không nghĩ tới đứa nhỏ kia nhưng thật ra mạng lớn.”

“Chát!” Mặt Hoàng hậu bị đánh lệt sang một bên.

“Độc phụ!”

Hoàng hậu đột nhiên nở nụ cười: “Độc phụ? Không sai, ta chính là độc phụ! Lý Nhạc Quân nàng mới là nữ nhân thánh thiện hoàn mỹ nhất! Chính là nàng nha, không phải bị ta lặng yên không một tiếng động giết chết? Ta thành Hoàng hậu, nhi tử của ta thành Thái tử, mà nàng thì sao? Con trai của nàng hiện tại còn ở chùa miếu làm hòa thượng!”

Cả người Hoàng đế phát run, hắn nhìn người làm bạn bên gối hơn hai mươi năm, chỉ cảm thấy chính mình chưa bao giờ từng hiểu nàng.

“Người tới, Hoàng hậu đột phát bệnh hiểm nghèo, không tiện gặp khách, Hoàng Tê Cung bế cung từ chối tiếp khách!” Hoàng đế cũng không quay đầu ra khỏi cung Hoàng hậu.

Trong khoảng thời gian này Hoàng Thành luôn có một loại cảm giác mưa gió sắp đến.

Hoàng hậu bệnh nặng từ chối tiếp khách, Thái tử bị biến tướng cấm túc, không ít người đều mẫn cảm nhận thấy được, hôm nay Thiên Khải triệu, chỉ sợ sẽ xảy ra biến đổi lớn.

Đặc biệt là lúc này, Hoàng đế đột nhiên hạ một đạo chiếu lệnh.

Nghênh đón Đại hoàng tử vẫn luôn ở Tiềm Long Tự thay hoàng thất cầu phúc hồi cung!

Đại hoàng tử vài năm như thế, ở trong Hoàng Thành vẫn luôn là tồn tại giống như người trong suốt, không ít người đều thiếu chút nữa quên mất, hắn nguyên bản là thân phận hoàng tử tôn quý nhất, lại ở chùa miếu khám khổ ngây người mười mấy năm.

“Hoàng Thượng đây là cuối cùng cũng nghĩ thông suốt?” Đại tướng quân nói với thê tử.

Bọn họ cũng đều biết, tiên hoàng hậu là vẫn luôn là một đạo khảm không qua được trong lòng Hoàng đế. Phu thê trẻ tuổi, đúng là lúc tình nồng, tiên hoàng hậu chết vào thời điểm tốt đẹp nhất, từ đây trở thành một nốt chủ sa không thể nào xoá trong tim đế vương.

Đại hoàng tử Cơ Ngọc không thể nghi ngờ là khiến người thổn thức, hoàng đế đem cái chết của tiên hoàng hậu đổ lên người hắn, vẫn luôn không thích hắn, con trai trưởng của nguyên hậu, trải qua ở trong cung ngày cả nô tài cũng không bằng, thậm chí cuối cùng hoàng đế ngày cả thấy cũng không muốn nhìn thấy hắn, khiến hắn tuổi còn nhỏ đã bị đưa đến Tiềm Long Tự.

Lúc ấy, Đại tướng quân cùng một đám trọng thần đều từng khuyên can qua,ngờ đâu hoàng đế tâm ý kiên quyết, việc này không có nửa phần khoan dung.

“Đứa trẻ kia cuối cùng là hết khổ, mấy năm nay, cũng làm khó hắn.” Văn Thành Trưởng công chúa cũng rất cảm khái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net