Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 27: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (26)

-hakuryuu-

“Làm sao ngươi tới đây được?” Cố Thịnh Nhân mở to hai mắt nhìn nam nhân đột nhiên xuất hiện ở trưowca mặt. Lúc này, hắn không phải nên có mặt trong hoàng cung sao?

Cơ Ngọc cười dịu dàng: “Trong cung tùy thời có thể đi, chỉ là A Trinh cũng không phải tùy thời có thể nhìn thấy.”

Cố Thịnh Nhân chỉ cảm thấy kỹ năng nói lời âu yếm của người này càng ngày càng cao.

Đại hoàng tử vừa mới hồi cung, hoàng đế liền tổ chức cung yến long trọng, mời tất cả thế gia quan viên tham dự, trình độ long trọng này làm người líu lưỡi, người sáng suốt cũng đều biết, đây là hoàng đế tự tạo thế cho Đại hoàng tử vừa mới hồi cung.

Cố Thịnh Nhân đi theo cha mẹ tham dự.

Cơ Ngọc là đi ra cùng hoàng đế, tất cả mọi người đem ánh mắt đặt trên người hắn.

Đây là Đại hoàng tử sinh sống ở chùa miếu mười mấy năm kia? Không ít người cảm thấy kinh ngạc. Bọn họ còn tưởng rằng, chính mình sẽ nhìn thấy một Đại hoàng tử sợ hãi rụt rè, không có nửa điểm phong phạm thiên gia, lại không nghĩ đến, Cơ Ngọc cư nhiên sẽ là một người thế này.

Chẳng lẽ, thật là hiện của thiên gia mạnh mẽ như thế, Đại hoàng tử từ nhỏ chính là long phượng chi tư như vậy?

Cố Thịnh Nhân xa xa nhìn Cơ Ngọc ngồi ở bàn phía dưới hoàng đế, hôm nay hắn mặc một trường bào ám màu tím, đem dáng người thon dài phác hoạ nhìn không sót gì, tóc dài như mực bị ngọc quan trên đỉnh đầu búi lại, toàn bộ ngũ quan tình xảo đều hiển lộ ra, mặt mày tựa như từ trong tranh vẽ.

Phảng phất là đã nhận ra ánh mắt của nàng, Cơ Ngọc đột nhiên quay đầu lại, vừa lúc chạm vào ánh mắt của Cố Thịnh Nhân, hắn chậm rãi lộ ra một nụ cười với nàng.

Cố Thịnh Nhân chớp chớp mắt với hắn.

“Woa.” Nàng nghe được một tiếng hít không khí.

“Trời ạ Đại hoàng tử điện hạ lớn lên thật là đẹp mắt.” Một vị tiểu thư bên cạnh rõ ràng là bị nu cười kia của Cơ Ngọc làm cho mê hoặc, cúi đầu nhẹ giọng kề tai nói nhỏ với bạn gái bên cạnh.

Cố Thịnh Nhân có hơi đắc ý, người đẹp như thế, bị Cố Thịnh Nhân nàng chú định.

Cuối buổi cung yến, mới là vở kịch lớn, hoàng đế tự mình kéo tayCơ Ngọc khẩu, ngự khẩu thân phong hắn làm “Ngự Vương”.

Lời vừa nói ra, quần thần đại hoa, từ Ngự này, từ trước đến nay là chuyên chúc của đế vương, hiện giờ được hoàng đế định làm phong hào của Đại hoàng tử, ý tứ của hoàng đế quả thực miêu tả sinh động.

Huống hồ yến hội lần này, Hoàng hậu cùng Thái tử đều không tham dự, này cũng gián tiếp chứng minh thái độ của hoàng đế.

Ánh mắt không ít người nhìn về phía Cơ Ngọc đã thay đổi, càng có không ít các đại thần có con gái vừa đủ tuổi đem chủ ý đánh lên người Cơ Ngọc.

Sau khi cung yến kết thúc, Cố Thịnh Nhân chưa kịp nói lời nào với Cơ Ngọc, liền trở về phủ cùng chả mẹ.

Ngự Vương vinh sủng tất cả mọi người xem trong mắt.

Hoàng đế thậm chí vì hắn tân kiến một tòa cung thất, sau khi hoàng tử thành niên phong vương, theo lệ thường đều là ra cung xây phủ, chỉ có một người có thể luôn ở trong cung, chính là trữ quân.

Hoàng đế còn đưa ra phải nạp phi cho hắn, lại bị Cơ Ngọc ngăn cản.

“Vì sao?” Hoàng đế ngạc nhiên nói.

Cơ Ngọc sắc mặt đỏ đỏ lên: “Nhi thần đã có nữ tử ái mộ.”

Hoàng đế đại kỳ: “Ể? Là tiểu thư nhà nào? Nếu thân phận thích hợp, trẫm có thể tứ hôn cho các ngươi. Nếu thân phận không thích hợp, sợ là phải ủy khuất nàng.”

Cơ Ngọc chần chờ một chút: “Là ngày đó ngồi ở tiểu thư lúc đó ngồi bên cạnh cô mẫu Văn Thành.”

Hoàng đế suy tư một chút, đột nhiên cười: “Trẫm đã biết, ngươi nói chính là con gái duy nhất của cô mẫu Văn Thành ngươi, Thanh Dương quận chúa. Đứa nhỏ này A Trình là ta nhìn nó lớn lên từ nhỏ, là người phẩm cách tốt. Nếu ngươi thích, trẫm có thể tứ hôn cho các ngươi.”

Cơ Ngọc lắc lắc đầu: “Phụ hoàng, nàng còn chưa quen biết ta, tứ hôn như vậy quá đột ngột. Ta hy vọng nàng cũng có thể có tình cảm với ta.”

Hoàng đế nhìn trên gương mặt giống y như mẹ của Cơ Ngọc thoáng đỏ ửng, đột nhiên liền nghĩ tới chính mình cùng A Nhạc năm đó.

Hoàng đế cười to: “Được rồi được rồi, người trẻ tuổi các ngươi thích lưỡng tình tương duyệt. Như vậy, tiếp theo ta liền hạ chỉ, để ngươi học tập binh pháp cùng Đại tướng quân, để ngươi nhìn thấy A Trinh nhiều hơn. Con ta ưu tú như thế, nhất định có thể ôm được mỹ nhân về.” Vừa rồi hắn chẳng qua là thử, rốt cuộc Đại tướng quân tay cầm trọng binh, nếu Cơ Ngọc sớm đã có cấu kết với hắn…

Chẳng qua lời vừa rồi của Cơ Ngọc bác bỏ một tia do dự cuối cùng trong lòng, nghĩ đến Cơ Ngọc chỉ là thiếu niên mộ ngải, ngày ấy nhìn thấy A Trinh dung mạo kinh vi thiên nhân, mới có chút động tâm.

Cơ Ngọc cúi đầu, che dấu lãnh quang trong mắt: “Đa tạ phụ hoàng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net