Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 33: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (1)

-hakuryuu-

Tiếng người ầm ĩ sân bay quốc tế Hoa thị.

Nơi này mỗi ngày người đến người đi, người ở những quốc gia khác nhau, màu da khác nhau vội vàng đi qua.

Không ít lữ khách lúc trải qua đều theo bản năng mà nhìn về một phía nào đó.

Đó là một người đàn ông mặc tây trang, tây trang thuần đen được cắt may thủ công, đem thân hình đĩnh bạt của hắn hoàn toàn được phác hoạ ra, trên gương mặt tuấn mỹ, mày hơi hơi nhíu lại, ánh mắt vẫn luôn nhìn về hướng nào đó ở sân bay, hiển nhiên, hắn đang đợi người.

Có vài người phụ nữ không vội lặng lẽ đứng ở gần đó, tò mò có thể khiến một người đàn ông mê người như vậy chờ đợi sẽ là người nào.

Rất nhanh các cô liền đã biết đáp án.

Ánh mắt nam nhân đột nhiên sáng lên, biểu tình hờ hững trên mặt lập tức dịu lại, bước nhanh đi đến phía trước.

"Tích Tích!" Cố Thịnh Nhân đang ở trong đám người ngẩng đầu lên theo bản năng, nhìn người đàn ông đang đi về phía mình.

Cô đang nhìn người đàn ông, người chung quanh đang nhìn cô.

Bởi vì đi ra ngoài, trên người Trình Tích Tri mặc tương đối đơn giản, một chiếc váy liền bó chặt rõ màu xanh nhạt đem toàn bộ dáng người cô phác hoạ hoàn toàn, kính râm to rộng che khuất nửa khuôn mặt, tóc nâu cuộn sóng tạo cho cô một loại cảm giác vũ mị.

Eo nhỏ chân dài, da trắng mặt đẹp, chính là từ hình dung Trình Tích Tri chân thật nhất.

"Anh hai." Trình Tích Tri cho người đàn ông một gương mặt tươi cười thật tươi, rồi sau đó không khách khí đem rương hành lý trong tay đưa tới tay người đàn ông.

Trình Bác Hiên sủng chìm liếc mắt nhìn em gái một cái, chịu thương chịu khó đảm đương trọng trách công nhân khuân vác. Vẻ mặt dịu dàng kia, nếu bị viên chức trong công ty nhìn thấy, tất nhiên sẽ kinh hô chẳng lẽ tổng giám đốc bị ma nhập.

"Anh hai, anh ba không tới sao?" Trình Tích Tri, hiện giờ là Cố Thịnh Nhân hỏi.

Trình Bác Hiên trả lời nói: "Hôm nay Kỳ Hiên có một buổi triển lãm tranh, thật sự là không đi được."

Cố Thịnh Nhân chú miệng: "Vội vàng còn quan trọng hơn em gái là em sao? Xem em trở về không hung hăng bóc lột hắn một trận!"

Lúc này Cố Thịnh Nhân sắm vai nhân vật Trình Tích Tri, chính là một hình tượng giống hệt tiểu công chúa, gia thế hậu đãi, nhận hết sủng ái, cho nên nàng có thể không kiêng nể gì thể hiện tính làm nũng.

Trình Tích Tri là con gái của gia chủ tập đoàn Trình thị vợ chồng Trình Chấn Sinh, vợ chồng Trình Chấn Sinh thích con gái, sau khi kết hôn lại liên tiếp sinh ra hai đứa con trai, chờ đến khi còn gái nhỏ Trình Tích Tri sinh ra, hai vợ chồng vui vô cùng. Không chỉ tự mình bái phỏng đại sư tướng thuật nổi tiếng thế lấy cái tên Tích Tri này cho con gái, sợ con gái không có bạn chơi cùng, còn nhận nuôi một đứa bé gái họ hàng xa không hơn Trình Tích Tri bao nhiêu tuổi.

Con gái nuôi chủ tịch tập đoàn Trình thị, thân phận này là biết bao nhiêu người cầu cũng không cầu được, đôi vợ chồng kia tự nhiên một vạn cái nguyện ý.

Đứa bé gái nhận nuôi tên gọi Trình Nhất Như, trên danh nghĩa là chị của Trình Tích Tri, cũng chính là nữ phụ trong thế giới này.

Nguyên chủ Trình Tích Tri lúc mười tám tuổi cùng một tập đoàn khác của Hoa thị, Nhị thiếu gia tập đoàn Nguyên thị Nguyên Hàng đính hôn. Nguyên bản là một môn cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối, không nghĩ tới Nguyên Hàng lại thích Trình Nhất Như chị của Trình Tích Tri.

Trình Nhất Như cũng không phải không có cảm giác với Nguyên Hàng, hai người vẫn luôn ngầm lôi lôi kéo kéo, mãi cho đến sau khi Trình Tích Tri kết hôn với Nguyên Hàng cũng không cắt đứt liên lạc.

Sau khi Trình Tích Tri kết hôn liền chịu cảnh bị chồng ghẻ lạnh, vào một ngày nào đó đi ra ngoài chơi với bạn nhìn thấy hai người Nguyên Hàng và Trình Nhất Như ôm hôn ở bãi đỗ xe, mới biết được, chồng mình thế nhưng có một chân với chị mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net