Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 34: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (2)

-hakuryuu-

Trình Tích Tri từ nhỏ bị Trình gia nuông chiều, đâu chịu nổi loại ủy khuất này, sau khi đại náo Nguyên thị, cô trở về Trình gia, mang chuyện này nói cho người nhà.

Vợ chồng Trình Chấn Sinh giận tím mặt, đuổi Trình Nhất Như ra khỏi Trình gia, khiến con gái ly hôn với Nguyên Hàng, cắt đứt hết thảy làm ăn với Nguyên thị. Trình Nhất Như bị đuổi ra khỏi Trình gia, cuộc sống thật sự thê thảm. Trước kia sống cuộc sống cẩm y ngọc thực, nay từ giàu thành nghèo, tiền kiếm vào căn bản không đáp ứng nổi tiền tiêu xài.

Mà Nguyên Hàng bị người Nguyên gia quản rất chặt, không thể liên hệ với Trình Nhất Như. Cuối cùng Trình Nhất Như phải làm hoạt động bán thịt, nhiễm bệnh hiểm nghèo rồi thê thảm chết đi. Lần nữa mở mắt ra, cô ta về tới năm mười tám tuổi.

Trình Nhất Như trùng sinh thống hận Trình Tích Tri, càng thống hận Trình thị. Nàng dùng mưu quyến rũ Nguyên Hàng. Thiếu niên ngây ngô làm sao chịu được nữ nhân kinh nghiệm một đời phong trần? Rất nhanh, Nguyên Hàng nói gì nghe nấy với Trình Nhất Thư.

Trình Nhất Như vô số lần trong tối ngoài sáng nói xấu Trình gia, làm Nguyên Hàng chán ghét Trình thị, đặc biệt chán ghét Trình Tích Tri. Cô ta còn dụng ám chiêu với một chuyên án vô cùng quan trọng của Trình thị, làm Trình thị phá sản. Trình Chấn Sinh lúc ra nước ngoài bàn chuyện làm ăn gặp phải tai nạn máy bay, anh cả Trình Bác Hiên bị người uống say ngộ thương trong quán bar, mất mạng, Trình Kỳ Hiên lòng tràn đầy nghệ thuật bị người vu hãm sao chép, không thể ngăn cản áp lực dư luận mà tự sát.

Trình Tích Tri từ một công chúa sống trong nhung lụa trở thành người thân mang nợ lớn không thể không làm công để trả. Mà Trình Nhất Như còn không buông tha cô, thuê một tên lưu manh đến vũ nhục Trình Tích Tri. Cuối cùng, Trình Tích Tri bất kham chịu nhục tự sát.

Trình Nhất Như lại cử hành hôn lễ với Nguyên Hàng dưới sự chúc phúc của mọi người.

Cố Thịnh Nhân nhập vào trong người Trình Tích Tri là để ngăn cản biến hoá của thế giới do Trình Nhất Như trùng sinh.

Nguyên bản Trình Tích Tri ly hôn với Nguyên Hàng, như cũ làm Trình gia đại tiểu thư, được người nhà nuông chiều một đời, phong quang vô hạn.

Cố Thịnh Nhân tiếp nhận cốt truyện xong, đối Trình Nhất Như một trận ghê tởm.

Trình gia chưa từng bạc đãi Trình Nhất Như người này một phân nào, ăn mặc ở đi lại đều giống y như Trình Tích Tri. Trái lại Trình Nhất Như thì sao? Không chỉ không biết xấu hổ quyến rũ chồng của em gái, hết thảy lúc sau đều là gieo gió gặt bão. Trùng sinh lại hủy hoại Trình gia rửa hận, làm hại người ta cửa nát nhà tan.

Nhiệm vụ của Cố Thịnh Nhân là bảo vệ Trình gia, chọc thủng ngụy trang của Trình Nhất Như, hơn nữa đem tra nam cô phụ Trình Tích Tri là Nguyên Hàng một chân đá văng.

-----đường phân cách----

Trình Bác Hiên mang theo em gái trở về chủ trạch Trình thị.

"Tiểu thư đã trở về." Quản gia luôn canh giữ ở cửa liếc mắt liền thấy được xe của đại thiếu gia.

Cố Thịnh Nhân vừa xuống xe đã bị một quý phụ nhân ôm chặt.

"Tích Tích bảo bối của mẹ một năm không thấy lại đẹp hơn." Quý phụ nhân quan sát Cố Thịnh Nhân tỉ mỉ rồi lại thêm một câu "Hình như gầy đi."

"Lần này trở về liền không đi nữa? Mỗi ngày mẹ hầm canh cho con uống, nhất định phải đem Tích Tích bảo bối nuôi đến trắng trẻo mập mạp."

Cố Thịnh Nhân dở khóc dở cười nhìn phụ nhân, mẹ của Trình Tích Tri - Bạch Phi Nhã. Mẹ Trình Bạch Phi Nhã gần năm mươi, lại được bảo dưỡng tốt nên nhìn mỹ lệ ung dung.

"Mẹ, mẹ đây là muốn nuôi con thành heo con nhỏ sao." Cố Thịnh Nhân mặt đau khổ, đưa tới một trận trêu đùa.

"Ba." Cố Thịnh Nhân nhìn về phía người đàn ông đứng bên người mẹ Trình, cha ruột của nguyên thân Trình Chấn Sinh.

Từ cốt truyện Cố Thịnh Nhân biết, yêu thương con gái, Trình Chấn Sinh một chút cũng không kém so với vợ, chỉ là tình cảm đàn ông tương đối nội liễm, không am hiểu biểu đạt thôi.

Nàng đi ra phía trước, nhẹ nhàng ôm cha một cái.

"Ba ba, con nhớ ba muốn chết "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net