Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 41: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (9)

-hakuryuu-

Nguyên Húc không rảnh đi quản đang người đàn ông đang rên rỉ trên mặt đất.

Lúc ấy hắn hơi phiền lòng nên đi ra ngoài, đang chuẩn bị đi vào toilet, một cảm giác bất an lại tràn ngập trong lòng hắn.

Cảm thấy như, giống như có chuyện gì không hay đang diễn ra.

Từ nhỏ giác quan thứ sáu của hắn đã rất linh nghiệm, loại cảm ứng đặc thù này cũng giúp hắn thoát khỏi nguy hiểm rất nhiều lần.

Theo cảm ứng của mình, Nguyên Húc đi tới toilet nữ bên kia.

Ban đầu Nguyên Húc còn do dự có nên bước tiếp không, chỉ là tay hắn vừa đặt lên tay nắm cửa, liền phát hiện không đúng: Cửa thế nhưng bị khóa trái!

Bên trong loại toilet này đều cách âm độc lập, theo lý mà nói, cánh cửa bên ngoài này, trừ phi khách sạn sửa chữa, bằng không không thể nào khóa trái được.

Dự cảm rong lòng càng ngày càng mạnh, không kịp nghĩ nhiều, Nguyên Húc một chân đá văng cửa ra.

Rồi, hắn liền nhìn thấy làm một màn làm khóe mắt hắn muốn nứt ra.

Cố Thịnh Nhân lúc trước còn ở đại sảnh rực rỡ ánh đèn, giờ phút này đang bị một người đàn ông vẻ mặt đáng khinh đè dưới thân, nhìn cô biểu tình hoảng hốt, ánh mắt mê ly, hiển nhiên là bị bỏ thuốc!

Nguyên Húc chỉ cảm thấy một khắc kia, máu cả người mình đều vọt lên đầu, hắn chưa từng có thời điểm mất khống chế như thế.

Một đấm đánh người đàn ông té trên mặt đất bò dậy không nổi, hắn cởi tây trang của mình khoác lên người Trình Tích Tri.

Nào biết đâu rằng, Trình Tích Tri vừa nhìn thấy thấy hắn, miệng thoáng hé, liền bổ nhào vào ngực hắn khóc lên.
Cô gái trong lòng khóc thật ủy khuất, Nguyên Húc chỉ cảm thấy tâm của mình cũng phải bị một trận tiếng khóc này làm cho mềm ra.

Nhìn tên đàn ông trên mặt đất, trong lòng Nguyên Húc biết bộ dáng lúc này của Cố Thịnh Nhân không thích hợp bị người nhìn thấy, cúi người bế người lêm, rời khỏi nơi này. Lúc đi ngang qua tên đàn ông trên mặt đất, hắn cố ý tạm dừng một chút, lấy di động trong tay gã xuống, nhấc chân dẫm lên tay phải tên đàn ông kia —— vừa rồi hắn nhìn thấy, tên đàn ông này dùng cánh tay này chạm vào Cố Thịnh Nhân.

“Răng rắc!” Thanh âm xương nứt vang lên, làm lơ tên đàn ông sau lưng kêu rên như giết heo, Nguyên Húc ôm Cố Thịnh Nhân đi ra ngoài.

Chờ đến lúc mọi người trong đại sảnh nghe thấy động tĩnh đó mà chạy tới, chỉ có thấy một cánh cửa bị đạp hư, còn có một tên đàn ông nằm trên mặt đất rên rỉ quay cuồng.

Trong lòng Trình Nhất Như một trận ảo não: Không nghĩ tới dưới tình huống như vậy, Trình Tích Tri cô còn có thể chạy ra ngoài.

Nguyên Húc ôm Trình Tích Tri đi thẳng vào thông đạo đặc thù, tòa khách sạn này là sản nghiệp của Nguyên thị, thông đạo này, cũng chỉ có ít người biết được.

Hắn đưa Cố Thịnh Nhân tới phòng khách sạn chuyên dụng của mình, đặt người lên giường, xoay người tiến phòng tắm xả nước cho cô.

Chờ đến khi hắn đi ra, nhìn người trên giường, thế nhưng hơi dại ra trong nháy mắt.

Lúc này thần trí Cố Thịnh Nhân đã mơ hồ, cô chỉ cảm thấy rất nóng, lễ phục trên người đang không ngừng giữa cọ xát và lôi kéo mà rơi xuống.

Hiện ra trước mắt Nguyên Húc , là một thân thể khiến máu người ta sục sôi.

Ngây ngô, rồi lại vô hạn mê người.

Nguyên Húc cảm thấy một cổ máu nóng xông thẳng lên đỉnh đầu, lấy địa vị thân phận của hắn, phụ nữ nhào vào lòng tự nhiên không ít, nhưng chưa từng có một cô gái nào có thể giống như Trình Tích Tri, mang cho hắn xúc động như vậy.

Nghĩ đến tuổi tác của cô gái, giống như còn chưa thành niên? Nguyên Húc thầm mắng một tiếng chính mình quả thực cầm thú, dùng một tấm thảm ôm người lên, đặt vào bồn tắm đã sớm xả nước sẵn.

Nào biết đâu rằng hắn vất vả lắm mới nhịn xuống xúc động, Cố Thịnh Nhân trong ngực lại không phối hợp chút nào.

Cố Thịnh Nhân giữa lúc mơ mơ màng màng cảm ứng được hơi thở của Cơ Ngọc, chỉ cảm thấy an tâm không thôi, nhận thấy được hắn phải rời khỏi, tự nhiên liều mạng bám lấy hắn không chịu buông tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net