Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 5: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (4)

-hakuryuu-

“Quận chúa, chuyện hôm nay Thái tử điện hạ làm thật sự rất quá đáng!” Trở về bên trong phòng ngủ, Lâm Lang nghĩ sao nói vậy mở miệng tức giận bất bình.

“Quận chúa ngài mới là hôn thê của Thái tử điện hạ, cư nhiên hắn lại thiên vị nàng ta?” Đại nha hoàn của Tưởng Lệnh Trinh đều là Trưởng công chúa Văn Thành tự mình chọn lựa tìm người giáo dưỡng, tự nhiên không có hảo cảm với đứa con do nô tỳ bò lên giường chủ tử sinh hạ là Tưởng Vân Sam.

“Ngày thường Nhị tiểu thư nhìn an an tĩnh tĩnh, không nghĩ tới thế nhưng là thâm tàng bất lộ.” Hộc Châu một bên cũng mở miệng nói.

Cố Thịnh Nhân nghe các nàng nói, cuối cùng chỉ nói một câu: “Ở nơi này của ta thì không sao, nhưng ở bên ngoài, loại lời nói này tuyệt đối không được nói ra.”

Hộc Châu và Lâm Lang nhìn thần sắc của Cố Thịnh Nhân, xác định nàng không bị ảnh hưởng bởi chuyện vừa rồi, lúc này mới yên lòng, cười hì hì trả lời: “Ngài yên tâm, ở bên ngoài chúng nô tỳ tự nhiên biết sâu cạn.”

Cố Thịnh Nhân nằm xuống, Hộc Châu bên ngoài săn sóc buông màn, lui xuống, trong phòng nhất thời an tĩnh xuống.

“Hệ thống.” Cố Thịnh Nhân ở trong lòng yên lặng gọi một tiếng.

“Ký chủ có yêu cầu gì?” Thân ảnh của hệ thống xuất hiện trước mắt Cố Thịnh Nhân.

Cố Thịnh Nhân hỏi: “Nhiệm vụ của tôi là kéo dài vận mệnh nguyên bản của Tưởng Lệnh Trinh kéo, trở thành nữ nhân tôn quý nhất vương triều này. Như vậy, Tưởng gia không thể sụp đổ, lấy tính tình của trữ quân hiện tại, muốn giữ được Tưởng gia, cách tốt nhất chính là dựa vào thế lực của Tưởng gia, bồi dưỡng thêm một vị trữ quân nữa. Như vậy, có xem như nhiễu loạn trật tự thế giới không?”

Ánh sáng trắng trên người hệ thống lóe một lúc, Cố Thịnh Nhân mới nghe được nó trả lời: “Cách này cũng được, thế giới này chỉ có mệnh định nữ chính, cũng không mệnh định nam chính, ký chủ cô chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, quá trình có thể tùy ý phát huy.”

Được hệ thống trả lời, Cố Thịnh Nhân bắt đầu an tâm, yên lặng tự hỏi hoàng đế có còn vài vị hoàng tử nào tương đối dễ dàng lên ngôi không.

Tam hoàng tử là Thục phi sinh ra, có Quốc công phủ chống lưng, cho dù sau này đăng cơ, sợ là Tưởng gia cũng không có gì tốt; Lục hoàng tử trời sinh tính ngu dốt, văn không được võ không xong, không triển vọng; Thất hoàng tử có thân tàn tật, vô duyên với ngai vàng; tuổi các hoàng tử còn lại đều còn quá nhỏ…

Cố Thịnh Nhân có chút buồn rầu, suy đi xét lại cả đám này, thế nhưng không có một người phù hợp yêu cầu.
Từ từ! Trước mắt Cố Thịnh Nhân sáng ngời. Làm sao nàng có thể quên mất vị kia?

Nói về danh chính ngôn thuận, vị nào còn chiếm lý hơn so với Nhị hoàng tử.

Giải quyết nghi nan trong lòng, Cố Thịnh Nhân chỉ cảm thấy trong lòng buông lỏng, hơi đau đầu. Rốt cuộc không bao lâu sau, nàng nhanh chóng ngủ thiếp đi đầy mệt mỏi.

Văn Thành Trưởng công chúa ngồi trên ghế, thoạt nhìn nàng khoảng ba mươi tuổi, bảo dưỡng rất tốt, mắt phượng không giận tự uy, gương mặt tươi đẹp lúc này phủ một tầng băng sương.

Trên mặt đất đang có một người quỳ xuống hồi báo chuyện xảy ra trong đình hôm nay.

“Ngày thường trông nàng ta thành thành thật thật, không nghĩ tới lại nhìn nhầm rồi. Thì ra cũng giống với nữ nhân đã sinh ra nàng ta, giả tạo ghê tởm!”

Khi trời tối, Trưởng công chúa nói chuyện này với Đại tướng quân.

Tình cảm phu thê của Trưởng công chúa và Đại tướng quân rất tốt, những năm gần đây, trong phủ cũng không có thị thiếp thông phòng, biến số duy nhất chính là Tưởng Vân Sam.

Không ngoài dự liệu, sau khi nghe xong việc này Đại tướng quân lập tức nổi giận, Tưởng Lệnh Trinh là đứa con duy nhất của ông và Văn Thành, trước giờ đều là bảo bối trong lòng, châu ngọc trong tay của ông.

“Hiện tại ta thật không yên tâm gả A Trinh cho Thái tử, tính tình này của Thái tử, tương lai A Trinh có thể sẽ chịu rất nhiều ủy khuất.” Văn Thành Trưởng công chúa nói.

Đại tướng quân cũng chấp nhận, thật ra phu thê bọn họ cũng không muốn gả A Trinh vào hoàng gia, hôn sự của A Trinh và Thái tử, chính là Hoàng hậu mở miệng định ra lúc A Trinh mới sinh, thực tế cũng không truyền hạ ý chỉ gì, hiện giờ ngẫm lại, vừa lúc có thể lợi dụng sơ hở này để từ hôn.

Cố Thịnh Nhân không biết là, bên này nàng còn chưa nghĩ ra kế sách gì, bên kia cha mẹ cũng đã thương lượng xong cách huỷ bỏ hôn sự của nàng với Thái tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net