Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 63: Người kế vị Công tước VS Nữ phụ phế vật nghịch tập (3)

-hakuryuu-

Một tên nhóc nhỏ vẫn chưa đủ chân đang ghé vào đệm mềm trên giỏ, mới sinh ra mêm đôi mắt chưa mở, chỉ có cái mũi thường khẽ động một chút, lúc này có thể là đột nhiên chưa quen với ánh sáng, thân mình hơi co rúm lại.

Đương nhiên thích! Đời trước Cố Thịnh Nhân đã thích loại đồ vật lông xù xù này, quả thực cô đã thiếu chút nữa nhịn không được duỗi tay đi sờ sờ.

Nhưng cô lại nhớ tới thiết lập nhân vật của Veronica, gian nan kiềm chế cổ xúc động này, chỉ là ánh mắt nhịn không được nhìn lại trên người tên nhóc trong giỏ kia.

Không nghĩ tới, bộ dáng của cô này, ở trong mắt Nhị vương tử, còn đáng yêu hơn so với mèo con trong giỏ.

Cô gái nhỏ mỹ lệ đến kinh người, rõ ràng thích mèo con kia muốn chết, đôi mắt cũng phải dính chặt trên kia, trên mặt lại cố tình giả thành bộ dáng nghiêm túc không để tâm. Rốt cuộc vẫn là trẻ con, Nhị vương tử chỉ cảm thấy ngón trỏ hơi ngứa.

Thật muốn, nhéo nhéo mặt cô.

Nhị vương tử thu hồi ngón tay ngo ngoe rục rịch vào trong tay áo, đưa cái giỏ trong tay cho Cố Thịnh Nhân: “Cho ngươi, chăm sóc con bé thật tốt, bổn vương tử sẽ thường xuyên tới kiểm tra.”

Bên trong một khu rừng hoang cách Ly vương thành ngàn dặm, một bóng dáng nhỏ gầy đang gian nan bôn ba.

“Các hạ, tại sao chúng ta lại vội vã đi vương đô như vậy?” Bóng dáng kia mở miệng, giọng nói thanh thúy.

Người này chính là Eve Heather.

Chờ không được bất luận thanh âm gì, Eve Heather cũng không cảm thấy kỳ quái.

Nàng đặt tay trái lên ôm ngực. Trước dây chuyền, linh hồn xa lạ này đúng là ở trong sợi dây chuyền trên cổ cô ta.

Hai tháng trước, lúc cô ta nhặt được sợi dây chuyền này, chỉ đơn giản là một cô gáu thích những thứ đẹp đẽ mà giữ nó lại.

Thẳng đến khi nhìn thấy bóng dáng trong dây chuyền —— hoặc nói là linh hồn.

Linh hồn kia nói ra điều kiện rất mê người: Chỉ cần mình giúp hắn ta tìm được linh hồn đủ nhiều, hắn sẽ nói cho mình cách nâng cao tư chất.

Eve Heather không lâu sau đã đáp ứng rồi, cho dù linh hồn kia khiến cô ta làm chuyện vi phạm ý chỉ của thần, nhưng kia thì liên quan gì chứ? Vào lúc cô ta bị phụ thân ngược đãi ẩu đả, cô ta đã từng vô số lần cầu nguyện thần vạn năng tới cứu vớt cô ta, nhưng cũng không có.

Thẳng đến cô ta không thể nhịn được nữa, đẩy người đàn ông kia xuống sông. Lúc ấy cô ta thật sự rất sợ, sợ thần sẽ giáng xuống trừng phạt, xử phạt cô ta người đã phạm phải tội nghiệt giết người, kết quả vẫn không có việc gì như cũ.

Bắt đầu từ khi đó, cô ta biết, cái gọi là thần, căn bản không tồn tại. Hoặc là nói, thần minh cao cao tại thượng, căn bản sẽ không quan tâm sống chết của phàm nhân các cô.

Cho nên lúc biết mình có cơ hội biến trở nên mạnh mẽ, cô ta không chút do dự liền đáp ứng yêu cầu của linh hồn kia.

Chỉ là, gần đây vị các hạ kia giống như có chút không thích hợp.

Eve Heather thầm nghĩ trong lòng, trước kia lúc vị các hạ kia lên sân khấu, cô ta luôn có một loại ảo giác lạnh lẽo, giống như bị rắn độc theo dõi, nhưng bắt đầu từ tháng trước, loại cảm giác này đã biến mất.

Lời nói của vị các hạ kia rõ ràng trở nên ít hơn, hơn nữa không hề yêu cầu cô ta tìm kiếm linh hồn người sống thay hắn. Yêu cầu duy nhất, chính là mau chóng chạy đến vương đô.

Eve Heather cảm thấy, các hạ như vậy trở nên dễ ở chung rất nhiều. Nếu đặt ở trước kia, cô ta tuyệt đối không dám hỏi vấn đề gì.

“Không cần nghĩ quá nhiều, cũng đừng hỏi quá nhiều. Thứ ngươi muốn, đến lúc đó ta tự nhiên sẽ cho ngươi.” Một cái giọng nói lãnh linh xuất hiện trong đầu cô ta.

Là vị các hạ kia!

Eve Heather cả kinh, cúi đầu kính cẩn lên tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net