Truyen30h.Net

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 9: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (8)

-hakuryuu-

Chủ tớ ba người Cố Thịnh Nhân đều cảm thấy có chút hoảng hốt.

"Quận chúa?" Hộc Châu hơi lo lắng nhìn Cố Thịnh Nhân. Quận chúa nhà mình có hôn ước với trữ quân, tuy rằng người ngoài cũng không biết, nhưng những người luôn bên người phụng dưỡng quận chúa như các nàng lại đều rất rõ ràng, hành vi hôm nay trữ quân và Tưởng Vân Sam, quả thật là tát thẳng vào mặt Tưởng Lệnh Trinh một bạt tai.

Trên mặt Cố Thịnh Nhân vẫn hơi tái nhợt như cũ, lấy tính tình của nguyên chủ Tưởng Lệnh Trinh, phát hiện loại chuyện này tất nhiên sẽ không báo cho cha mẹ, thậm chí còn sẽ nghiêm lệnh tỳ nữ của mình không được đem việc này tiết lộ ra ngoài.

Cố Thịnh Nhân nàng mới không muốn làm vậy! Bằng mọi giá phải vạch trần đôi cẩu nam nữ kia!

Văn Thành Trưởng công chúa liếc mắt một cái liền nhìn ra sắc mặt nữ nhi bảo bối sau khi trở về không tốt.

"A Trinh, xảy ra chuyện gì? Ở bên ngoài gặp chuyện không vui?" Văn Thành Trưởng công chúa vẻ mặt đau lòng.

Tưởng Lệnh Trinh nhìn mẫu thân, cảm xúc đè nén bấy lâu nháy mắt bùng nổ, trực tiếp nhào vào lòng Văn Thành Trưởng công chúa khóc lên.

Văn Thành Trưởng công chúa lập tức luống cuống lên, ở bên ngoài nàng luôn cao quý đoan trang không thể tiếp cận, đối với nữ nhi duy nhất Tưởng Lệnh Trinh này lại đau đến tận xương tủy, quả thực chính là máu thịt trong tim châu báu trong tay. Huống hồ tính tình A Trinh luôn hướng nội, nào có lúc gào khóc như vậy bao giờ?

Chỉ là mặc cho nàng dỗ dành thế nào, Cố Thịnh Nhân cũng chỉ cố khóc, làm sao cũng không chịu nói.

Đương nhiên Cố Thịnh Nhân sẽ không nói, nàng càng tỏ vẻ ủy khuất, lửa giận của Văn Thành Trưởng công chúa sẽ càng lớn. Tuy rằng như vậy hơi có vẻ lợi dụng tình yêu con cái của Văn Thành Trưởng công chúa, chỉ là nghĩ đến nguyên chủ Tưởng Lệnh Trinh cùng với vận mệnh của Tưởng gia, Cố Thịnh Nhân chỉ có thể miễn cưỡng đè nén cảm giác tội lỗi.

"Hôm nay hai người các ngươi cùng đi ra ngoài với Quận chúa, đến tột cùng đã gặp phải chuyện gì!" Văn Thành Trưởng công chúa bắn ánh mắt như đao kiếm về phía hai người Hộc Châu Lâm Lang.

Hộc Châu và Lâm Lang tự nhiên không dám dấu diếm, nơm nớp lo sợ quỳ trên mặt đất, nói ra chuyện hôm nay bắt gặp Nhị hoàng tử và Nhị tiểu thư làm chuyện không thể miêu tả.

"Hỗn trướng!" Những lời này của Văn Thành Trưởng công chúa cũng không biết là mắng Nhị hoàng tử hay là mắng Tưởng Vân Sam, "Quả thực... Quả thực là khinh người quá đáng!"
Nàng nghĩ thế nào cũng không ra được, liền tại nơi Phật môn thanh tịnh này, phía dưới mí mắt của mình. Thế nhưng hai người họ sẽ làm ra loại chuyện kia.

"A Trinh." Văn Thành Trưởng công chúa nhẹ nhàng kéo Cố Thịnh Nhân đang chôn trong lòng mình.

"Con nói mẹ nghe, rốt cuộc con có thích Nhị hoàng tử không?"

Cố Thịnh Nhân sửng sốt một hồi lâu, ánh mắt mê mang cùng với mắt mũi ửng đỏ tỏ vẻ hết sức đáng thương, nàng lắc lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Con cũng không biết."

Nguyên thân Tưởng Lệnh Trinh tất nhiên là thích, nhưng đó là sau khi kết hôn, Tưởng Lệnh Trinh hiện giờ, cảm tình với Nhị hoàng tử, còn dừng lại ở mức mông lung có hảo cảm. Đổi lại là Cố Thịnh Nhân, càng thêm không có khả năng có hảo cảm với loại tra nam này.

Thấy bộ dáng này của nàng, ngược lại Văn Thành Trưởng công chúa cũng yên lòng.

Bộ dáng này của nữ nhi, rõ ràng là còn chưa động tình, hôm nay ủy khuất như vậy, phỏng chừng chẳng qua chỉ là cảm thấy hành vi của Thái tử làm mất thể diện của mình thôi.

Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, vậy thì nhiều việc cũng làm dễ hơn. Nếu như A Trinh thật sự động tình với Nhị hoàng tử, ngược lại nàng phải phí một phen sức lực mới có thể khuyên nhủ được nữ nhi, nói sao đi nữa, loại người như Nhị hoàng tử, vô cùng không xứng đáng.

Nàng đứng dậy, phân phó tỳ nữ lui xuống đun nước ấm, xoay người nói với Cố Thịnh Nhân: "A Trinh, nhìn mẫu thân."

Cố Thịnh Nhân hơi nghi hoặc nhìn Văn Thành Trưởng công chúa.

"Ngươi là nữ nhi của Đại trưởng công chúa, đích nữ duy nhất của Đại tướng quân, Thánh Thượng thân phong Lang Hoa quận chúa." Văn Thành Trưởng công chúa vẻ mặt kiêu ngạo nhìn nàng, "Cho dù là lúc nào con cũng có thể cao ngạo ngẩng cao đầu, loại người như Nhị hoàng tử và Tưởng Vân Sam, giá trị không đáng để con rơi nước mắt!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net