Truyen30h.Net

[EDIT] Xuyên Nhanh Tiểu Yêu Tinh (1)

Chương 116: Kiếm hồn lãnh diễm 13

UuDamTichCoc

Edit: Diệc Linh Pisces

Thuốc cường hoá gien rất ít được nhắc tới ở thời điểm hiện tại.

Bởi vì hơn hai mươi năm trước, loại thuốc này đã được liệt vào hàng cấm phẩm, thậm chí quốc gia còn quy định tên của loại thuốc này là một từ cấm.

Mà năm đó, những người từng liên quan đến loại thuốc này đều bị xoá sổ.

Đây cũng là lý do mà thời điểm Chung Tình bước vào thế giới này, trong thông tin mà hệ thống gửi đến không có tư liệu về nó.

Những gì không liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ thì hệ thống sẽ không gửi thông tin.

Thuốc cường hoá gien, vào thời điểm vừa công bố, có người nói đây là phần quà mà thượng đế ban tặng, cũng có người nói đây là thứ phát minh điên rồ.

Bởi vì mục đích mà nó được phát minh, là muốn phá vỡ tiến trình tiến hoá bình thường của nhân loại, đưa con người lập tức tiến vào thời kỳ siêu tiến hóa gien lần hai.

Ngay từ đầu, tất cả mọi người đều lâm vào suy nghĩ cuồng nhiệt rằng "Nhân loại sắp trở thành thượng đế của thế giới này".

Vô số người tán gia bại sản vì để mua được loại thuốc này, muốn trở thành "người trên người".

Mà với trình độ khoa học kỹ thuật lúc bấy giờ, căn bản không có cách nào chế ra thuốc cường hoá gien thực sự hoàn hảo.

Tác dụng phụ của nó đáng sợ hơn rất nhiều so với năng lực mà nó đem lại.

Nhóm người đầu tiên tình nguyện dùng thử loại thuốc này vốn khoảng 100 người, vậy mà chỉ sau một tháng đã có hơn 90 người chết không rõ lý do, chỉ còn lại 10 người thì có 5 người xuất hiện vấn đề về tinh thần, 2 người trong số đó phải vào bệnh viện tâm thần, 3 người kia trở thành hung thủ của mấy vụ thảm sát liên hoàn khiến cả thế giới khiếp sợ.

Còn lại duy nhất 5 người thì chỉ vẻn vẹn 1 người được tiến hóa về trí thông minh, 4 người khác không có gì thay đổi --- nhưng đều không sống quá 40 tuổi.

Lấy tuổi thọ trung bình của con người bây giờ là từ 130-150 tuổi thì 40 tuổi là giai đoạn toả sáng nhất.

Về sau, loại thuốc này vẫn được đám tư bản mua về với số lượng lớn, trở thành độc phẩm để họ hãm hại người khác, thoả mãn tư lợi.

Từ thời điểm còn là một loại thuốc thử cả thế giới chờ mong cho đến khi trở thành thứ gây ra khủng hoảng cho nhân loại, tất cả thay đổi chỉ xảy ra chưa đầy một năm.

Đã đến mức này rồi, cuối cùng quân đội cũng phải can thiệp, đưa ra mệnh lệnh rõ ràng phải tiêu hủy toàn bộ thành phẩm, tất cả những người phụ trách nghiên cứu hay những người liên quan đến nó đều bị kiểm soát chặt chẽ.

Tới hôm nay đã hai mươi năm sau, có rất ít người còn biết đến sự tồn tại của thứ này.

Đường đường là Tam gia nhà họ Lăng, vậy mà bị...

Nhận ra sự khiếp sợ của Chung Tình, Lăng Hoàn Vũ nhàn nhạt nói: "Quả nhiên cô cũng biết."

Chung Tình không phủ nhận chuyện này.

Cô chỉ kỳ quái hỏi: "Nếu tôi nhớ không lầm, thời điểm anh 4 tuổi... Thuốc cường hoá gien... không phải bị tiêu hủy hết rồi sao?"

Trên mặt Lăng Hoàn Vũ lộ ra biểu tình vừa trào phúng, vừa chán ghét: "Loại chuyện này thông báo ra chỉ để qua mặt đám dân thường thôi."

Nếu thật sự chúng đã bị tiêu hủy giống như lời đồn, thì hắn đâu bị biến thành dáng vẻ này?

Lăng Hoàn Vũ liếc cô một cái: "Cô phải biết rằng, chân tướng mọi chuyện tôi đã nói hết với cô."

Hắn nói tiếp: "Từ năm 4 tuổi, trí não và thể chất của tôi đều có sự biến hóa rất lớn, ưu tú hơn hẳn những đứa trẻ cùng lứa, có lẽ tác dụng tốt của thuốc cường hoá gien đều được biểu hiện hết lên người tôi. Nhưng mà tác dụng phụ ---"

Hắn dừng một chút, lại nói: "Như cô đã thấy, chính là trạng thái cuồng bạo xuất hiện không có định kỳ, đặc biệt rất dễ bị máu kích thích. Hơn nữa, tình trạng này sẽ còn mạnh mẽ hơn, khó khống chế hơn theo thời gian."

******
8/10/2021

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net