Truyen30h.Net

[EDIT] Xuyên Nhanh Tiểu Yêu Tinh (1)

Chương 2: Nữ thần hoa đào giới giải trí 2

UuDamTichCoc

Edit: Diệc Linh Pisces

Ánh mắt Chung Tình hơi né tránh, không có ghé qua đó, chỉ thoáng đưa mắt nhìn, rồi xuyên qua đám đông chen chúc trở lại phòng nghỉ.

Cô không hề chú ý rằng ngay sau khi mình rời khỏi, chàng trai vốn luôn trầm mặc ở góc đột nhiên ngẩng đầu lên, trong đôi mắt đen nhánh loé lên tia sáng sắc bén như chim ưng!

Ngày hôm nay còn phải quay bù phần diễn của một vai phụ, khó mà kết thúc công việc sớm.

Trong hoang mạc không có điều kiện tốt như ở nhà, nhưng Chung Tình vẫn được tắm nước ấm, ở trong phòng riêng ngẫm nghĩ suy tư.

Có được đãi ngộ này, đem ra so sánh, đã là tốt nhất trong đoàn làm phim rồi.

Đương nhiên là vì cô có địa vị lớn nhất.

Ở thế giới này, tên của Chung Tình là Đào Yêu. Thân phận của cô là một diễn viên trong giới giải trí của đại lục Trung Hoa --- nữ nghệ sĩ hiếm hoi có đủ cả giá trị nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất.

Không ít người cho rằng, luận về khả năng diễn xuất cùng tác phẩm đã góp mặt, giới phê bình nợ cô một danh hiệu ảnh hậu.

Bởi vì tại Lễ trao giải Kim Hoa hai tháng trước, giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mà ban giám khảo chọn ra, cho dù là so về tác phẩm hay thành công mà nó đem lại, đều không sánh được với Đào Yêu, chỉ là nữ nghệ sĩ này hơn Đào Yêu mười mấy năm trong nghề.

Đào Yêu còn quá trẻ.

Hai năm trước, khi vừa tròn mười tám tuổi, Đào Yêu tình cờ được người đại diện phát hiện, kinh ngạc không thôi.

Sau khi nhanh chóng ký kết hợp đồng, liền đẩy cho một đống tài nguyên ra sức bồi dưỡng.

Ban đầu công ty giải trí Thiên Ngu chỉ định dốc lòng tạo nên một vị tiểu hoa đán, dù sao với vai trò này thì năng lực diễn xuất cũng không cần quá chú trọng.

Ai mà biết thiếu nữ bọn họ tìm được không chỉ có nhan sắc độc nhất vô nhị trong giới giải trí, mà kỹ thuật diễn còn rất hoàn mỹ!

Điều kiện vốn có đã hơn người, lại có thêm hậu trường vững mạnh, chỉ hai năm ngắn ngủi, Đào Yêu đạt được vị trí mà nhiều nghệ sĩ bình thường cả đời mơ ước cũng không được.

Nhưng đây chỉ là thân phận bên ngoài của cô mà thôi.

Thân phận thực sự của Đào Yêu là một tiểu yêu tinh có bản thể là hoa đào đã  tu luyện suốt mấy trăm năm mới thành hình người.

Mà Chung Tình, cũng chẳng phải là người thuộc về thế giới này.

Cô vốn là một người bình thường sinh ra trong gia đình nhà hào phú, nhưng lại mắc bệnh nan y. Sau mười sáu năm chống chọi với ốm đau bệnh tật, rốt cuộc vẫn phải cam chịu chết trên giường bệnh.

Sau đó, linh hồn cô xuất hiện trong một không gian trắng toát, bị trói buộc với một hệ thống tên là Bạch Trạch (*).

(*) Sau khi đọc lại hết bản convert thì cuối cùng mình cũng tìm ra thân phận của hệ thống nên mình viết hẳn tên ra luôn nhé.

Động lực để làm nhiệm vụ của Chung Tình chỉ có một – sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô sẽ có một thân thể khỏe mạnh, tiếp tục sống sót.

Đối với một người dùng mười sáu năm cuộc đời giằng co với bệnh tật thì được sống mới là điều quý giá nhất.

Nhưng mà nhiệm vụ này lại bắt buộc --- mỗi lần làm nhiệm vụ, thân phận của Chung Tình sẽ luôn là một tiểu yêu tinh!

Đối với vấn đề này, hệ thống luôn đáp lại: "Thật xin lỗi, quyền hạn của ký chủ không đủ, không thể giải đáp được."

Chung Tình: "..."

Vì sống sót, cô nhịn!

Trở lại tình hình trước mắt.

Cửa sổ đóng không kín lắm, bên ngoài luôn có gió nóng thổi vào.

Cây quạt nhỏ nhỏ mà Chung Tình mang theo căn bản không giúp được gì!

Ai cũng không hiểu tại sao một người đang ở đỉnh cao sự nghiệp như Đào Yêu lại chọn loại kịch bản như vậy, ủy khuất chính mình tham gia đoàn làm phim không có danh tiếng này.

Lấy vị trí của cô, thiếu gì các kịch bản ngóng chờ nữ hoàng phòng vé lâm hạnh, mà cái đoàn làm phim nghèo túng này ngay cả tiền cát-xê cho diễn viên cũng chỉ có thể trả bằng doanh thu sau này.

Chỉ có Chung Tình mới biết, cô đến nơi này, chỉ vì một nguyên nhân duy nhất ---

Nhiệm vụ mục tiêu lần này của cô, Thường Tranh, đang ở đoàn làm phim này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net