Truyen30h.Net

[FULL] XUYÊN THÀNH VỢ CŨ CỦA LÃO ĐẠI

Giới thiệu

sontrakhongchua

Nơi mà lần đầu tiên Giang Nhu nhìn thấy người đàn ông kia là phòng thẩm vấn.

Tuyệt vọng, trầm mặc, xấu xa...

Ánh mắt tàn nhẫn, khóe miệng nở nụ cười trào phúng, nhưng không thể nghi ngờ, người này rất đẹp, dù đã qua bốn mươi và khóe mắt lấm tấm những vết chân chim thì vẻ ngoài vẫn rất xuất chúng, thật khó để tưởng tượng lúc còn trẻ hắn ta có dáng vẻ như thế nào.

Người này tên Lê Tiêu, là tội phạm bỏ trốn mà cảnh sát đã truy lùng được mười một năm, lần này có thể bắt hắn ta về quy án, cũng chính là do bản thân hắn ta không muốn trốn nữa, bởi vì tất cả hung thủ cùng đồng lõa hại chết con gái hắn ta đều đã chết, chết trong tay hắn.

Từ nhỏ đến lớn, hình tượng của Giang Nhu ở trong mắt ba mẹ và người thân luôn là ngoan ngoãn và hiểu chuyện, lần phản nghịch duy nhất là vào lúc trước khi lên đại học, cô đã lén điền nguyện vọng vào trường cảnh sát. Nhưng sau khi bước chân vào trường cảnh sát, việc học nặng nề cùng cường độ huấn luyện khắc khổ đã sớm dập tắt khát khao mãnh liệt lúc trước đối với công việc cảnh sát, cô dự định sau khi tốt nghiệp sẽ đi thi nhân viên công chức.

Gặp được Lê Tiêu, cũng là vì bị trường học phân công thực tập ngẫu nhiên và gặp phải án này.

Cô vốn cho rằng đó chỉ là một đoạn ngắn ngủi trong cuộc đời bình đạm của mình, qua đi sẽ quên ngay, sau đó từng bước theo đuổi công việc, hẹn hò, kết hôn, sinh con...

Cho nên làm thế nào cũng không nghĩ đến, một giấc ngủ dậy, bản thân cô sẽ trở thành người vợ đã bỏ trốn của Lê Tiêu hai mươi năm về trước.

Giang Nhu ngồi trên giường, cúi đầu nhìn cái bụng tròn vo của mình, nhất thời rơi vào trầm mặc.

✤CP: lưu manh ngoài đường là cá mập, về nhà là cá con × cảnh sát tập sự chính trực, dịu dàng

✤Tái bút: Đời này nam chính từ đầu đến cuối đều là người tốt, chuyện đời trước là hiểu lầm.

✤Một câu tóm tắt: Chuyện xưa của Giang Nhu và Lê Tiêu.

✤Lập ý: Tự lập, phát triển, cuộc sống đầy tình yêu thương.

-----------------

Bản edit còn chưa hoàn hảo nên nếu có gì sai sót thì xin mọi người hãy góp ý cho sốp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net