Truyen30h.Net

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về (38)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

----------------------------------

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về, phát hiện liếm cẩu của mình lại tìm thế thân (38)

----------------------------------


Hai tháng gần đây, sóng gió trong giới giải trí gần như đã không chỉ lưu hành trong quần thể tộc người theo đuổi thần tượng nữa, mà là đi vào sinh hoạt của công chúng.

Liên tiếp các vụ như thần tượng không có đạo đức, tài liệu đen của công ty quản lý bên trong giới giải trí, mỗi một lần tin nóng được đưa ra đều làm tam quan của con người vỡ nát.

Mà chuyện gần đây nhất, càng làm người chấn động. Là về Lục Bạch.

Mọi người đều biết, thân phận của người tên Lục Bạch này không trong sạch. Tuy hai chương trình truyền hình gần đây cậu đều thể hiện ra được tài năng cực cao, thân thế và quá khứ cũng làm cho rất nhiều người vì cậu mà đau lòng.

Nhưng từ khách quan mà nói, Lục Bạch chính xác là một củ khoai lang nóng phỏng tay. Ai tiếp nhận thì người đó sẽ chọc phải phiền phức. Mặc dù Lục Bạch đã lui giới, nhưng lúc trước thời điểm cậu không quan tâm báo án Hoàn Vũ, rõ ràng cũng làm không ít ông lớn có quan hệ hợp tác với Hoàn Vũ mất đi một ít giá trị kinh tế. Cho nên, người âm thầm muốn lộng chết Lục Bạch có thể nói là nhân số đông đảo.

Nhưng bây giờ cậu lại có nhiều thêm một người theo đuổi. Còn là người có thanh danh tốt nhất trong giới, tính cách rộng mở thẳng thắn, nhân sinh thắng người khác - nhị công tử Phó gia, Phó Chiêu.

Giống như là bị Lục Bạch bỏ bùa, Phó Chiêu theo đuổi cậu vừa trắng trợn lại nhiệt tình.

Cho dù anh trai bên ngoài tỏ vẻ không đồng ý, cũng không xem trọng, Phó Chiêu vẫn luôn giữ gìn, bảo vệ Lục Bạch.

Đầu tiên là những tin tức xấu của Lục Bạch ở trên mạng bị người không dấu vết xóa bỏ, sau đó là phòng làm việc.

Sau khi Lục Bạch rời khỏi Hoàn Vũ, vẫn luôn một thân một mình. Phó Chiêu tự chi tiền tìm nhân mạch, thành lập cho Lục Bạch một phòng làm việc, tên gọi là "Mộ Bạch", cũng tương đương thể hiện sự lãng mạn cùng chân thành tha thiết.

Thậm chí anh còn chủ động tìm cho Lục Bạch một người quản lý, là người quản lý kim bài trong giới đã từng dẫn dắt vài vị ảnh đế, ảnh hậu.

Có người này đi theo Lục Bạch, chỉ cần Lục Bạch không tự tìm đường chết, đường lui nhất định thênh thang thoải mái.

Mà mấy tin tức này đều là việc đặt ở bên ngoài, có paparazzi cẩn thận tìm hiểu quá khứ của Lục Bạch và Phó Chiêu, thật đúng là phát hiện ra nhiều dấu vết.

Ví dụ như, Phó Chiêu đã từng nhiều lần mang theo đoàn đội xuất hiện ở khách sạn nơi Lục Bạch ở. Nhưng sau đó lại có người phát hiện, đoàn đội của Phó Chiêu đều chờ ở nhà ăn dưới lầu, còn bản thân Phó Chiêu lại không ở nơi này, rõ ràng là lén đi gặp người đẹp.

Mà trợ lý của Sầm Khê Nghiễm cũng có một lần nói chuyện phiếm, lơ đãng tuồn ra việc Lục Bạch có cơ hội tham gia buổi thử vai chính là nhờ Phó Chiêu cố gắng thuyết phục. Còn có, mỗi lần Lục Bạch tham dự chương trình phát sóng trực tiếp hoặc là diễn tập, Phó Chiêu cũng tới hiện trường quan sát.

Vì sao không tự mình đưa đón Lục Bạch? Là sợ sự tồn tại của mình làm người khác hiểu lầm, trở thành tin xấu bị người ta sử dụng để tấn công Lục Bạch.

Nhưng nhẫn nhịn lâu ngày, Phó Chiêu vẫn là nhịn không được.

Mà càng khiến người khiếp sợ chính là, không bao lâu sau, một bức ảnh chụp lén Lục Bạch xuất hiện trên mạng, mọi người rõ ràng có thể nhìn thấy được trên ngón áp út của cậu đeo một chiếc nhẫn. Anh trai của Phó Chiêu, người lúc trước nhất quyết không đồng ý vậy mà cũng sửa lại cách nói, còn chủ động chia sẻ lại bài viết, đánh giá một câu: [Nhẫn không tồi.]

Tất cả cư dân mạng ngay lập tức đều chấn kinh rồi.

[Đậu má đậu má! Đây là dấu hiệu tốt sao?]

[Trời ơi, tôi lại tin tưởng vào tình yêu rồi.]

[Giả đó! Khẳng định là lăng xê. Lục Bạch có thân phận gì chứ? Là con hát bị người chơi nát. Mấy người có phải đã quên Phó Chiêu là người có thân phận gì rồi hay không? Sầm Khê Nghiễm có thể cùng đại thiếu gia của Phó gia kết hôn là bởi vì Sầm Khê Nghiễm vốn dĩ là công tử nhà giàu. Người ta tiến vào giới giải trí là vì thích diễn kịch thôi, lấy sự nghiệp diễn xuất làm đầu! Còn Lục Bạch tính là thứ gì? ]

Lời này có thể nói là không có cách nào bàn cãi được, tuy rằng chói tai nhưng lại vô cùng chân thực. Dù sao lúc trước những bức ảnh chụp buông thả, dâm loạn khiến người xem đỏ mặt của Lục Bạch bị phát tán ra, hiện tại vẫn còn lưu trong ổ cứng của không ít người.

Nhưng rất nhanh, người này vậy mà lại nhận được đơn kiện của luật sư bên phòng pháp vụ của Phó Chiêu. Người vẫn luôn ôn tồn, lễ độ như Phó Chiêu, vì Lục Bạch vậy mà cũng làm một phen vì tình yêu mà thiên lương vương phá* của tổng tài bá đạo.

(*) Thiên lương vương phá: Ngôn ngữ mạng, xuất phát từ câu"Trời lạnh rồi, làm cho tập đoàn Vương thị phá sản đi". Thiên lương nghĩa là trời lạnh, vương ở đây là Vương thị, phá là phá sản.

Mà càng thú vị hơn chính là, Phó Chiêu còn tự mình đáp lại bình luận của các dân mạng trước đó nói tin tưởng vào tình yêu.

Dẫn tới sau đó mọi người đều nhịn không được mà bàn tán, có phải Lục Bạch bỏ bùa Phó Chiêu hay không? Bằng không vì sao Phó Chiêu lại mê đắm thành như vậy?

Phòng xép của khách sạn, Lục Bạch nhìn bình luận của Phó Chiêu mà nhịn không được bật cười, "Thật ra cũng không cần làm như vậy."

Phó Chiêu bỏ di động xuống, "Càng chân thực thì càng tốt."

Lục Bạch cũng không đáp lại, chỉ là xuyên thấu qua cửa sổ nhìn xuống. Bãi đỗ xe cách khách sạn một khoảng không xa, có một chiếc xe tư nhân trông vô cùng đơn giản đang đỗ ở đó. Lục Bạch đã liên tục ba ngày liền nhìn thấy nó ở dưới lầu khách sạn, hơn phân nửa là paparazzi.

Phó Chiêu đứng bên cạnh Lục Bạch, "Bây giờ em tính toán làm cái gì?"

Lục Bạch nghĩ ngợi, "Anh để ý mấy chuyện thân mật không?"

"Không ngại." Phó Chiêu vừa mới nói xong, đã bị Lục Bạch trở tay đẩy dựa vào trên cửa sổ sát đất làm bằng kính.

Lục Bạch sau khi quyết định diễn kịch, liền nhanh chóng đổi phòng xuống tầng dưới. Từ góc độ của paparazzi, chỉ cần camera của kẻ đó đủ tốt là có thể chụp được rõ ràng một màn Lục Bạch hôn môi Phó Chiêu này.

Quả nhiên, lại lần nữa lên hot search.

Trong ảnh chụp, Lục Bạch và Phó Chiêu trán kề trán, trên mặt cả hai đều mang theo ý cười thâm tình.

[Cho nên, quả nhiên là tình yêu mà!]

[Không biết vì sap, có một loại cảm giác vui mừng cho Lục Bạch khổ tẫn cam lai*.]

(*) Khổ tẫn cam lai: Đau khổ qua đi, hạnh phúc sẽ đến.

[Vậy cuối cùng, Phó nhị thiếu thật sự rung động rồi?]

Bên phía Phó Chiêu ở bên trong cố tình dẫn đường, hướng gió dư luận toàn bộ đều là vui mừng cho hai người, chúc hai người trăm năm hạnh phúc.

Hơn nữa sau đó còn có người thành lập trạm cp Lục Bạch và Phó Chiêu, bên trong có các loại đường được fan cắt nối biên tập.

Sầm Khê Nghiễm thừa dịp Lục Bạch không có ở đây, tìm Phó Chiêu một chuyến.

"Em nghĩ như thế nào?" Sầm Khê Nghiễm có chút lo lắng thay Phó Chiêu. Tâm tư của em trai nhà mình, có thể nói lòng Tư Mã Chiêu* người qua đường đều biết. Nhưng tình huống của Lục Bạch, chỉ sợ rất khó chấp nhận Phó Chiêu.

(*) Lòng Tư Mã Chiêu: "lòng dạ Tư Mã Chiêu người người đều rõ" đã trở thành một câu thành ngữ, ý nói âm mưu hoặc dã tâm hoàn toàn lộ rõ, ai ai trong thiên hạ đều biết.

Nếu không hai người cũng sẽ không tới bước này rồi vẫn là kế sách tạm thời.

Nhưng Phó Chiêu lại chỉ khẽ lắc đầu, "Em có thể chờ."

Sầm Khê Nghiễm thở dài, "Anh trai em bảo anh chuyển lời lại với em là, bản thân em đừng hối hận là được."

Phó Chiêu mỉm cười, tỏ vẻ không sao cả.

Bây giờ đúng thật không phải thời điểm để nói chuyện tình cảm. Tuy rằng trên mạng thoạt nhìn tình huống vẫn còn rất hài hòa, nhưng Phó Chiêu lại rõ ràng phát hiện Từ Duệ đã kìm nén không được mà bắt đầu xâm nhập vào xung quang cuộc sống của Lục Bạch.

Chương trình kia của Sầm Khê Nghiễm tuy rằng đại bộ phận đều là người một nhà, nhưng rất nhiều thời điểm không thể kiểm tra hết được toàn bộ nhân viên công tác.

Quan trọng nhất chính là, chuyện mà Lục Bạch bảo anh điều tra còn chưa có tin tức.

Phó Chiêu rất lo lắng an toàn của Lục Bạch sẽ xuất hiện vấn đề. Sự tình đã tiến triển tới bước này rồi, Từ Duệ gần như sắp bị bức điên hoàn toàn.

Thậm chí một thời gian trước hắn còn muốn mượn sức người để nhằm vào Phó gia. Nếu không phải Phó gia nội tình thâm sâu, chỉ sợ cũng sẽ trúng kế.

Cho nên động tác của Phó Chiêu nhất định phải nhanh hơn một chút.

Mà tình huống của Từ Duệ lúc này so với trong kế hoạch của Phó Chiêu và Lục Bạch càng thêm không xong.

Sự chấp nhất lúc trước đối với Dịch Văn Trác làm hắn tuy rằng dạy dỗ Lục Bạch, hưởng thụ sự hầu hạ của Lục Bạch, nhưng không có chạm qua cậu.

Chỉ vì muốn đem chính mình hoàn chỉnh để lại cho ánh trăng sáng.

Nhưng cuối cùng, hắn không chỉ không đạt được mục đích, ngược lại ở trên người Dịch Văn Trác sống sờ sờ ăn một ngụm phân. Hiện tại nhớ tới, miệng vẫn tràn ngập vị tanh tưởi như cũ.

Thế nhưng Lục Bạch lại đem chính mình hiến cho Phó Chiêu.

Nhìn ánh mắt thâm tình chân thành khi Lục Bạch nhìn chăm chú Phó Chiêu trong ảnh chụp, Từ Duệ không tự chủ được nhớ lại bộ dạng lúc Lục Bạch quỳ gối dưới chân mình trước đây.

Thậm chí hắn còn không thể ngừng suy đoán xem khi Phó Chiêu và Lục Bạch trong lén lút ở chung với nhau rốt cuộc là cái dạng gì?

Người như Lục Bạch, nhìn thì mạnh mẽ, xương cốt cũng cứng cỏi, nhưng thân thể lại trái ngược, vô cùng mềm mại. Làn da trắng nõn, giống như ngọc thạch. Cũng chính vì điều đó, thời điểm vết thương chồng chất vết thương mới có thể càng thêm mê người.

Cho nên, hai người bọn họ rốt cuộc đã tiến hành tới bước nào rồi?

Ôm, hôn môi, này đều đã bị chụp được. Như vậy sau khi đóng lại tấm rèm kia thì sao? Có phải Lục Bạch sẽ chủ động rúc vào trong lồng ngực của Phó Chiêu mà thuần phục anh ta không?

Có phải sẽ đỏ con mắt, dùng ánh mắt cầu Phó Chiêu thương tiếc, nhưng ngoài miệng lại quật cường không chịu nhận thua, thậm chí tùy thời còn trở tay áp đảo Phó Chiêu?

Từ Duệ ở trong văn phòng bật đi bật lại video giám sát, bộ dạng Dịch Văn Trác ở dưới tầng hầm chịu đủ loại tra tấn đã không thể khiến cho hắn nổi lên một tia hưng phấn nào. Ngược lại càng làm tăng thêm bực bội, cũng làm sự ghen ghét ở sâu bên trong nội tâm của hắn trở nên càng thêm điên cuồng.

Dựa đầu trên mặt tường, Từ Duệ máy móc đếm số.

"107, 219, 306...2020." Đây là số mà trước đây hắn ghi lần cuối cho mỗi cá nhân.

Mà những đứa trẻ đó hiện tại cũng vĩnh viễn ở cạnh bên hắn. Chỉ cần hắn dựa vào trên mặt tường này, những đứa trẻ đó sẽ từ phía sau vươn đôi tay ra, dùng sức ôm lấy hắn.

Từ Duệ vươn đầu lưỡi, liếm láp mặt tường. Giống như về lại năm đó thời điểm bản thân vui sướng nhất.

Mà Lục Bạch khi đó, sẽ quỳ gối dưới chân hắn, mặc kệ trên người mang theo bao nhiêu khổ hình, trước sau đều như một dùng ánh mắt tràn ngập hận ý cùng vĩnh viễn không khuất phục gắt gao nhìn chằm chằm hắn.

"Quá xinh đẹp... Lục Bạch, tôi nhất định sẽ có được em." Từ Duệ đè lại trái tim đang đập thịch thịch trong lồng ngực mình, rất muốn ngay lập tức xuất hiện ở trước mặt Lục Bạch, cướp lại cậu từ bên người Phó Chiêu.

Suy tính rồi lại kiềm chế. Là của hắn thì hắn nhất định có thể tự tay lấy lại được.

Từ Duệ sửa sang cẩn thân kế hoạch của mình một lần nữa, sau đó gọi thư ký vào, để bọn họ dựa theo ý tứ hắn đi làm việc.

"Bên phía Phó Chiêu đang nhìn chằm chằm vào chúng ta." Thư ký châm chước câu chữ rồi đưa ra ý kiến của mình. Anh ta đã đi theo Từ Duệ rất nhiều năm, nhưng hiện tại cũng đã bắt đầu sợ hãi.

Trong tay Từ Duệ không sạch sẽ, anh ta chính là giúp bạo quân làm điều ác. Nhưng trong tay Từ Duệ có nhược điểm của anh ta, Từ Duệ mà chết thì anh ta cũng không thể trốn được chế tài của pháp luật. Những người dưới trướng Từ Duệ trên cơ bản đều cùng tình huống giống anh ta.

Đều là rắn chuột một ổ, sau lại giúp đỡ Từ Duệ làm quá nhiều chuyện xấu, nhiều vô số đều là tội có thể rơi đầu. Bởi vậy anh ta so với ai khác đều sợ hãi Từ Duệ lật thuyền hơn cả.

Nhưng hiện tại, chỉ một người là Lục Bạch đã sắp làm Từ Duệ mất khống chế. Trước mắt tràn ngập trong nội tâm và ánh mắt của Từ Duệ đều là đố kỵ, muốn đem toàn bộ tài nguyên và nhân lực đều dùng để bắt giữ Lục Bạch về bên người.

Cứ làm như vậy, bọn họ cũng không có cách nào có thể rửa sạch được dấu vết, che giấu không được thì rất dễ dàng bị bắt được!

Nhưng mà thư ký không biết là, cái đuôi mà hắn tìm mọi cách để che giấu, ở trong tình huống Từ Duệ mất khống chế đã bị tra xét ra nguồn gốc.

Thư ký của Phó Chiêu theo lệnh anh mang tới một người lớn tuổi.

Trên người ông lão mặc quần áo của bệnh viện tâm thần, cơ thể gầy gò như que củi, lắc lư ở trong quần áo, giống như giây tiếp theo sẽ tan thành từng mảnh.

Lục Bạch nhìn ông ta rồi hỏi Phó Chiêu, "Người này là ai?"

Phó Chiêu ý bảo ông lão tự mình nói.

Ông lão dường như đã lâu rồi không nói chuyện bình thường, ông hoãn một hơi mới nói, "Tôi là người năm đó giúp Từ Duệ thiêu tro cốt."






---------------------------

Cắn ngươi: Trần đời mong đừng bao giờ gặp phải loại như Từ Duệ, biến thái quá rồi :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net