Truyen30h.Net

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay (1)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

---------------------------------

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay, vị hôn phu và em trai song sinh của tôi kết hôn rồi (1)

---------------------------------


Mẹ nó cái tên này thiếu chút chọc cho Lục Bạch cười phá lên. Mà bối cảnh cụ thể của thế giới này cũng thể hiện đến vô cùng rõ ràng từ trong tên của quyển tiểu thuyết.

Mất trí nhớ sau tai nạn máy bay, vị hôn phu, em trai song sinh, ba từ ngữ mấu chốt này lập tức khiến cho Lục Bạch ngửi được hương vị cẩu huyết trong đó.

Lại cẩn thận lật xem bối cảnh thế giới, quả nhiên, nghênh diện đánh tới chính là một chậu thật lớn toàn mùi máu chó.

Giả thiết về loại song bào thai này, hoặc là một đôi tài giỏi hơn người, hoặc là một đôi xé nhau túi bụi. Quá hiển nhiên, anh em song sinh trong tiểu thuyết này thuộc về trường hợp sau.

Làm nhân vật chính thứ nhất trong quyển sách song nam chủ này, anh trai Lục Nguyên rộng rãi hoạt bát, giống như mặt trời nhỏ tươi đẹp, nơi chốn làm người khác vui mừng không thôi. Thành tích trong học tập cũng vô cùng tốt. Lục gia chuyên về mảng y dược, Lục Nguyên trời sinh có xúc giác nhạy bén nhất đối với các loại thuốc. Trong lúc học đại học đã điều phối ra được thuốc ức chế có thể giúp cho Omega dễ dàng chịu đựng được kỳ dịch cảm. Đặc biệt là sau khi y phân hóa thành Omega, càng bị các đại thế gia tranh đoạt để liên hôn.

Đáng tiếc gặp phải tai nạn máy bay, tuy còn sống nhưng lại ngoài ý muốn mà mất đi ký ức. Thẳng đến hai năm sau ký ức khôi phục, mới lại lần nữa xuất hiện trong tầm mắt của mọi người.

Mà Lục Bạch làm một pháo hôi có kết cục thảm thiết nhất trong tiểu thuyết, tất nhiên cũng thuận lý thành chương trở thành thứ để so sánh với anh trai song sinh ưu tú Lục Nguyên. Không chỉ có tâm tư ác độc âm trầm, cho dù sau đó phân hóa thành Omega, mùi hương pheromone cũng chỉ là hương trà bình thường, nhạt nhẽo. Đáng tiếc làm người so với bã trà còn rác rưởi hơn.

Cùng lên máy bay, anh trai và cha mẹ đồng thời mất tích, thi thể cũng chưa tìm thấy. Trước vừa mới tế bái mộ chôn di vật, hoa tươi trên mộ còn chưa kịp héo tàn, Lục Bạch quay đầu đã gả cho người từ nhỏ có hôn ước với Lục Nguyên là Long Kiêu. Đơn giản là mơ ước quyền thế của Long gia, đối với Long Kiêu thì mê luyến điên cuồng.

Có người nói, bởi vì Lục Nguyên quá mức ưu tú, cho nên Lục Bạch mới điên cuồng ghen ghét anh trai mình. Vì vậy tất cả mọi thứ thuộc về Lục Nguyên, cậu đều phải tự mình cướp đoạt lấy.

Mà khiến người ta càng nghĩ càng thấy ớn chính là, hai năm sau, Lục Nguyên thần kỳ trở về. Nhưng chuyện đầu tiên y làm khi trở về chính là tìm Lục Bạch báo thù.

Tại bữa tiệc trong sảnh lớn nhà chính của Long gia, Lục Nguyên một thân chật vật vọt vào, một phen bóp chặt lấy cổ Lục Bạch, trong giọng nói là sự tuyệt vọng và sụp đổ chưa từng có, "Tại sao?"

"Lục Bạch, tại sao mày muốn hại chết tao và cha mẹ?" Chỉ hai câu chất vấn, cảm xúc quá mức kích động khiến thân thể suy yếu của Lục Nguyên té xỉu ngay tại chỗ.

Mà tầm mắt mọi người dừng ở trên người Lục Bạch lại từ chán ghét lúc ban đầu biến thành hoài nghi và hoảng sợ.

Vào ban đêm, Long Kiêu đẩy cửa phòng Lục Bạch ra, cũng là lần đầu tiên sau hai năm bọn họ kết hôn cho tới nay Long Kiêu chủ động đi tìm Lục Bạch.

Lục Bạch ngẩng đầu muốn biện minh, nhưng trực tiếp đã bị định tội.

Giọng điệu của Long Kiêu lạnh băng, thái độ đối xử với Lục Bạch giống như đối xử với một thứ rác rưởi hôi thối đến không thể ngửi được.

"Ngày mai tôi sẽ kêu quản gia mang cậu đi xóa vết đánh dấu. Sau đó đưa cậu đi tu dưỡng."

"Có... ý tứ gì?" Lục Bạch theo bản năng giơ tay sờ tuyến thể sau cổ. Nơi đó có thể rõ ràng chạm vào một vết thương nông sâu không bình thường.

Đây là thứ duy nhất là Long Kiêu cho cậu, mặc dù quá trình ngay lúc đó thống khổ đến cực điểm. Những Alpha khác khi đánh dấu Omega của mình đều là hết sức dịu dàng, sợ Omega yếu ớt sẽ chịu thương tổn. Nhưng Long Kiêu giống như sống sờ sờ xé xuống một miếng thịt phía sau cổ của Lục Bạch. Thậm chí hắn còn không ở cùng một phòng với Lục Bạch, chỉ đơn thuần dùng pheromone bá đạo của Alpha xâm chiếm tuyến thể của Lục Bạch. Sau khi kết thúc liền trực tiếp đẩy ngã cậu ở trên mặt đất lạnh lẽo, chỉ để lại một câu, "Về sau không cần xuất hiện ở trước mặt tôi."

Sau đó cũng không còn chủ động đi tìm Lục Bạch nữa.

Tất cả mọi người đều mắng Lục Bạch là kẻ tiểu nhân đê tiện ghen ghét Lục Nguyên, một hai phải cướp đi mọi thứ của Lục Nguyên mới hả dạ. Nhưng trên thực tế, cuộc hôn nhân giữa Lục Bạch và Long Kiêu, từ đầu đến cuối đều là Lục Bạch bị bắt ép.

Mà mục đích Long Kiêu cưới Lục Bạch cũng chỉ có một, chính là vì báo thù.

Tai nạn máy bay cửu tử nhất sinh, nhưng cố tình Lục Bạch lại không có một chút thương tổn gì mà trở về. Là ai cũng sẽ cảm thấy kỳ quái.

Nhưng chân tướng đã cùng máy bay chôn vùi dưới biển sâu, cho nên Long Kiêu chỉ có thể phát tiết nỗi tức giận vì mất đi tình yêu chân thành ở trên người Lục Bạch.

Hắn muốn cưới Lục Bạch về nhà, sau đó tặng cho cậu sự nhục nhã cực hạn nhất. Không ngừng mà tra tấn cậu, làm tất cả mọi người xung quanh đều chán ghét cậu.

"Nếu Nguyên Nguyên ở trên thiên đường, vậy thì cậu xứng đáng bị chết thối rữa ở dưới địa ngục. Đây mới chỉ là bắt đầu thôi, sinh hoạt sau hôn nhân, mời cậu chậm rãi mà hưởng thụ." Lời Long Kiêu nói ở bên tai Lục Bạch vào đêm tân hôn, khủng bố giống như đang nguyền rủa.

Hai năm kế tiếp, Lục Bạch cõng trên lưng tội danh hung thủ giết người, bị nghìn người chỉ trỏ. Những người từng thân cận với cậu đều chậm rãi rời xa cậu, ngay cả việc học cũng bởi vì các loại nguyên nhân mà không có cách nào tiếp tục được.

Mà những chuyện đó đều không phải thống khổ nhất, thống khổ nhất chính là kỳ dịch cảm ba tháng một lần của Omega.

Là Omega dễ dàng thụ thai, kỳ dịch cảm là thời khắc khó chịu đựng nhất của bọn họ, cũng là thời điểm cần Alpha đánh dấu mình luôn canh giữ ở bên người.

Nhưng Long Kiêu không chỉ chưa từng một lần hỏi thăm Lục Bạch, thậm chí còn nhốt Lục Bạch ở phòng nhỏ bên cạnh, đến thuốc ức chế cũng từ chối cung cấp cho cậu.

Tình dục và tuyệt vọng che trời lấp đất không ngừng thiêu đốt lý trí của Lục Bạch, đây có thể là tra tấn khiến một người đang tốt đẹp, khỏe mạnh bị bức đến phát điên. Nhưng Lục Bạch vẫn sống sờ sờ trải qua hai năm.

Hệ thống đọc đến đây đã nghẹn tức muốn chết: "Vì sao cậu ta không chịu buông tay chứ? Rời khỏi tên tra nam đến chó cũng không bằng này không phải tốt hơn sao?"

Lục Bạch thở dai: "Bởi vì cậu ấy muốn chứng minh bản thân trong sạch."

Chuyện cậu không làm thì cậu sẽ không thừa nhận. Huống chi, người trong một đêm cửa nát nhà tan rõ ràng là cậu. Khổ không nói nổi, hận không thể cùng đi với cha mẹ và anh trai cũng là cậu. Nhưng cuối cùng, tất cả những hoài nghi và ác ý của mọi người vậy mà lại đều hướng về phía Lục Bạch.

Nếu không phải cố gắng chống đỡ, Lục Bạch căn bản sống không được đến bây giờ.

Vào giây phút khi nhìn thấy Lục Nguyên, cậu cho rằng cuối cùng bản thân cũng hết khổ rồi. Nhưng lại bị đẩy vào vực sâu nặng nề.

Đúng vậy, Lục Nguyên chết rồi, tội danh mà cậu cõng trên lưng có thể không phải là thật. Lục Nguyên sống lại, tội danh của cậu liền hoàn toàn được chứng thực.

Mà Long Kiêu là nhân vật công si tình, yêu sâu sắc Lục Nguyên, tất nhiên sẽ không nương tay nhân từ đối với "hung thủ giết người" là Lục Bạch.

Cho nên, mặc dù Lục Nguyên không lấy ra được chứng cứ, nhưng chỉ cần Lục Nguyên nói là Lục Bạch giết người, thì chính là Lục Bạch giết người.

Không có chứng cứ không thể định tội? Không sao cả. Muốn tra tấn một Omega yếu ớt, trong thế giới này có rất nhiều cách so với chết càng làm bọn họ thống khổ hơn vạn lần.

Ví dụ như sống sờ sờ xóa sạch đánh dấu, tiếp theo là không cung cấp bất cứ thuốc gì để cân bằng pheromone, cũng không cho thuốc chữa trị tuyến thể, lại đưa Omega này vào bệnh viện tâm thần âm u nhất. Rất nhanh Omega này sẽ ở trong tra tấn mà điêu tàn.

Nhưng hộ sĩ và bác sĩ trong bệnh viện sẽ dùng các loại thuốc để duy trì sự sống của người đó, làm cho người đó vĩnh viễn không thể thoát ra khỏi tra tấn.

Mà thời điểm Lục Bạch xuyên qua này, chính là năm thứ ba nguyên chủ bị đưa vào bệnh viện tâm thần.

Sau nhiều năm chịu đựng tra tấn, tuyến thể Omega của Lục Bạch đã héo rút thành hình dạng bệnh tật. Vốn dĩ là chiếc cổ có đường cong duyên dáng, bây giờ sau cổ lại có một vết sẹo khó coi vô cùng. Da thịt vặn vẹo, lồi lõm không bình thường.

Đây là vết thương mà cuộc giải phẫu xóa đánh dấu để lại cho Lục Bạch.

Cậu sờ thử, mơ hồ còn có thể cảm nhận được cảm giác đau đớn ngay lúc đó. Mà thân thể trở nên suy yếu cũng là vì cái này. Chứng bệnh pheromone hỗn loạn càng tăng thêm, không có thuốc khống chế, thần kinh và thân thể của Lục Bạch gần như không có lúc nào là không ở bên bờ vực sụp đổ.

Đặc biệt mới vừa rồi bé trai kia còn hung hăng mà véo qua tuyến thể của cậu, mặc dù là một Beta nhưng cũng mang đến đau đớn rất lớn cho Lục Bạch.

Nhưng nói đến cùng, sự căm hận của thiếu niên kia đối với Lục Bạch cũng không phải tự nhiên mà có.

Bệnh viện tâm thần mà bọn họ ở, cũng chính là bệnh viện tâm thần thứ sáu, bề ngoài là một bệnh viện công lập, trên thực tế lại là lò sát sinh của kẻ có tiền.

Bọn họ lấy danh nghĩa tu dưỡng để đưa những đối tượng khó giải quyết ở bên ngoài đến nơi này, sau khi vào đây chính là tra tấn vô tận.

Không bị điên thì cũng sẽ bị tra tấn trở thành kẻ điên thật sự. Mà đã điên rồi, vậy dứt khoát liền vứt bỏ tính mạng tại đây.

Duy nhất có thể bảo trì thần trí, đều là những người có ý chí cực kỳ kiên định. Vì thế, cầm đầu là ông lão bị vây quanh kia. Những người này trộm tụ tập với nhau, tổ chức một cuộc chạy trốn to gan lớn mật.

"Nhớ kỹ, chỉ cần chúng ta có thể từ bệnh viện tâm thần trong núi chạy ra, chạy trốn tới trấn nhỏ bên cạnh. Sau đó ngồi xe từ trấn nhỏ đi tỉnh thành, từ tỉnh thành chuyển sang thành phố lớn là có thể thuận lợi thoát thân."

"Cho dù người đưa các cháu vào đây là ai, nguyên nhân khẳng định đều không quang minh chính đại gì. Bởi vậy nên chúng ta chạy thoát, bọn họ cũng không dám trắng trợn truy tìm khắp nơi, chỉ có thể lén lút phái người đi bắt."

"Chỉ cần chúng ta chạy thoát được, chúng ta sẽ có biện pháp báo án cái bệnh viện tâm thần này, hơn nữa còn giải được nỗi oan trên người chúng ta."

"Rõ chưa? Nhất định phải chạy thoát!"

Vì thế, dưới kế hoạch do ông lão cầm đầu, đám người Lục Bạch vậy mà thật sự từ trong vòng vây tầng tầng của bệnh viện tâm thần thoát ra ngoài.

Vốn dĩ còn tính thuận lợi, nhưng trong quá trình lẩn trốn, bởi vì Alpha truy lùng bọn họ có pheromone quá mức bá đạo, khiến cho thân thể Lục Bạch có phản ứng. Ông lão vì cứu Lục Bạch, thay cậu đỡ một đòn công kích.

Nhưng tới hẻm nhỏ này, ông ấy đã chịu không nổi nữa rồi.

Thân thể vừa thấy không có ngoại thương gì, nhưng lại ho đến lợi hại. Lục Bạch bò dậy để sát vào xem, lại phát hiện sắc mặt và sắc môi của ông lão đều lộ ra màu xanh trắng bất thường. Lại nhìn móng tay, vậy mà cũng trắng đến không còn màu máu.

Suy tim cấp tính.

Phản ứng đầu tiên của Lục Bạch chính là chứng bệnh này. Nguyên chủ xuất thân từ thế gia y dược, độ nhạy của bản thân Omega đối với thảo dược cũng quyết định thiên phú của bọn họ ở mảng y học. Chính Lục Bạch cũng hiểu một ít, cùng với sau khi thu nhận được ký ức của nguyên chủ, trong đầu cậu nháy mắt liền có phán đoán nhanh chóng đối với chứng bệnh trong thế giới này.

Cậu bò dậy, đi đến bên người ông lão, muốn kiểm tra cẩn thận một lần nữa.

Nhưng mấy thiếu niên ở bên cạnh cũng đã khống chế không được tính tình, "Mẹ nó mày cút xa ra chút đi! Đồ sao chổi!!"

Nói xong, những người này còn muốn đẩy cậu. Lục Bạch mất kiên nhẫn nâng tay lên, dứt khoát mà giáng cho thiếu niên đẩy mình kia một cái tát, "Không muốn ông ta xảy ra chuyện thì mẹ nó nghe lời tôi!"

"Cậu là thầy thuốc hay tôi là thầy thuốc?" Lục Bạch bùng nổ khí thế trong nháy mắt, khiến mấy thiếu niên sững sờ.

Đứa bị tát ôm má, ngơ ngẩn nhìn Lục Bạch, theo bản năng nhường cho cậu một con đường.

Lục Bạch để sát vào kiểm tra, nhưng rất nhanh đã nhăn lại mày.

Tình huống của ông lão không ổn, nhìn dáng vẻ hẳn là tim vốn dĩ đã có bệnh từ trước. Lúc trước khẩn trương chạy trốn, hơn nữa còn thay cậu chắn một đòn, trực tiếp phát tác bệnh suy tim.

"Nghĩ cách mua thuốc đi, tôi biết cách chữa!" Lục Bạch chỉ vào thiếu niên lúc nãy vừa mới bóp cổ mình, "Trong tay cậu có bản đồ của thị trấn đúng không? Đi tìm tiệm thuốc, mang mấy dược liệu tôi yêu cầu về đây."

"Không có khả năng!" Thiếu niên gần như khóc nức nở, "Chúng ta không có tiền."

Lục Bạch sửng sốt, nhưng bệnh của ông lão đã không thể kéo dài, cậu suy nghĩ, đột nhiên cúi đầu thấy trên tay mình có mang nhẫn. Dùng sức tháo nó ra, sau đó ném cho thiếu niên.

"Bạc chắc là có thể đổi được tiền. Trước tiên phải mua thảo dược về."

Thiếu niên cúi đầu nhìn, theo bản năng hỏi, "Không phải anh nói cái này không thể làm mất sao?"

Bệnh viện tâm thần cũng có quy tắc ngầm. Nếu bọn họ bằng lòng đưa tiền, hoặc là cung cấp một ít phục vụ đặc biệt thì có thể khiến bản thân sống tốt hơn một chút.

Nhưng Lục Bạch lại chưa từng làm như vậy. Chiếc nhẫn này cũng vẫn luôn được cất giữ cẩn thận, dù chết cũng không cho phép bị cướp đi.

Nghe nói, đây từng là nhẫn cưới của cậu.

Long Kiêu là người thừa kế duy nhất của gia tộc có quyền thế nhất ở nơi này, nhẫn cưới cho vợ trước của mình lại là bạc có chất lượng kém. Tổng trọng lượng hai gam, khó khăn lắm thì đổi được bộ dược liệu cấp cứu không đáng tiền.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net