Truyen30h.Net

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay (27)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

--------------------------------

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay, vị hôn phu và em trai song sinh của tôi kết hôn rồi (27)

--------------------------------


[ĐM ĐM! Cảnh sát không tới sao? Những người này làm thật à?]

[Tôi xem không nổi nữa, đây là chuyện quái gì vậy chứ? Sau khi kỳ dịch cảm của Omega bắt đầu, bọn họ căn bản không có năng lực phản kháng!]

[Có cũng vô dụng! Tôi đã đi tra thông tin về hiệu quả của vòng điện cực. Chỉ cần cậu ấy mang đến cho người khác thương tổn, vòng điện kia sẽ tự động kích phát cơ chế trừng phạt. Những Alpha này điên rồi! Bọn chúng không thể khống chế được pheromone của chính mình!]

Tuy nhiên cũng có mấy Alpha ngạo mạn lúc trước vẫn luôn xem thường Lục Bạch, gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy Lục Bạch bị chịu nhục nhã. Bọn họ không chỉ không lo lắng, thậm chí còn hứng thú bừng bừng chuẩn bị tốt máy quay, muốn quay lại một màn này, bảo tồn vĩnh viễn.

[Phát sóng trực tiếp hiện trường cưỡng hiếp, kích thích như vậy, không xem thì quá phí!]

Bên phía quân đội, Sở Phồn và Sở Nhiên đều ở trong phòng điều khiển, thấy một màn này, Sở Phồn lập tức đứng ngồi không yên. Hắn đứng lên muốn kêu thuộc hạ đi cứu người, nhưng Sở Nhiên lại bình tĩnh ngăn người lại.

"Anh, anh điên rồi sao? Nhiều Alpha như vậy, cho dù Lục Bạch có lợi hại đi nữa thì sau khi kỳ dịch cảm bắt đầu, cậu ta khẳng định đánh không lại. Mà nếu có thể đánh lại thì sao chứ? Cậu ta mang theo bốn cái vòng điện cực đấy!"

"Đ** con mẹ nó cái đám ngu dốt này không có chút đầu óc nào, bị người mê hoặc vài câu, xem cái hiện trường trực tiếp đã chịu không nổi. Thứ rác rưởi gì vậy chứ?"

Nhưng Sở Nhiên vẫn kiên trì như trước, "Em ấy có thể xử lý."

"Kỳ dịch cảm của cậu ta đã bị mạnh mẽ dẫn dắt bạo phát, cậu ta xử lý như thế nào được?" Lần đầu tiên Sở Phồn cảm thấy anh của mình không thể nói lý.

Từ xưa tới nay, cho dù là Omega lợi hại như thế nào, bao gồm những tiền bối trong quân đội, chỉ cần là Omega đang trong kỳ dịch cảm đều không có biện pháp lên chiến trường. Chẳng lẽ Lục Bạch còn có thể mạnh mẽ hơn bọn họ hay sao? Cậu ta đến cả một liều thuốc ức chế cũng không có!

Mà lúc này tình huống trong nhà giam càng trở nên nguy cấp hơn.

Nhìn Lục Bạch ở kỳ dịch cảm bùng nổ thân thể xụi lơ không có năng lực chống cự, những Alpha sợ hãi cậu lúc chiều bộc phát ra thực lực, cho nên cũng không sốt ruột lập tức đụng vào cậu, ngược lại càng phóng thích ra nhiều  pheromone của Alpha hơn.

Hơn mười Alpha đồng thời nghiền áp, Lục Bạch bây giờ so với thuyền con một mình chơi vơi giữa biển rộng mênh mông còn nhỏ bé yếu ớt hơn.

Khẳng định không được!

Ánh mắt của Lục Bạch bắt đầu tan rã, cậu trốn không qua được kiếp này.

Tất cả mọi người đều có suy nghĩ như vậy. Bao gồm cả các Alpha ở hiện trường. Nghĩ đến việc Lục Bạch mà bọn chúng phải cam chịu cuối cùng lại trở thành món đồ chơi trong lòng Alpha, trên mặt bọn chúng lộ ra nụ cười thành công.

Nhưng trong một giây ngắn ngủi, Alpha đứng gần nhất với Lục Bạch đột nhiên quỳ rạp xuống, đồng thời không chịu khống chế mà ngẩng đầu lên, dùng tay lung tung muốn bắt lấy cái gì đó ở trên cổ. Mà trên cổ gã, cũng rất nhanh xuất hiện một sợi tơ hồng mảnh nhẹ, máu nháy mắt chảy ra.

Mọi người lúc này mới phát hiện, trong tay Lục Bạch không biết từ khi nào nhiều thêm một dây cước vừa mỏng nhẹ lại chắc chắn. Động tác của cậu cực nhanh, một kích liền mất mạng. Nếu không phải Lục Bạch khống chế lực đạo, tên Alpha này chỉ sợ đã chết.

Cho dù đang bị dụ dỗ mà trở nên điên cuồng, thì những người này cũng chỉ là một đám người thường chưa trải qua quá nhiều sóng gió. Chiêu thức ấy của Lục Bạch ngay lập tức kiềm chân được bọn họ, ngay cả pheromone cũng quên phải tiếp tục phóng thích.

Mà chính trong một giây chần chừ này đã cho Lục Bạch cơ hội thở dốc.

Động tác Lục Bạch rất nhanh, ai cũng không có chú ý tới, cậu làm như thế nào rời khỏi giường. Mục tiêu kế tiếp của cậu cũng không phải bất cứ một người tham gia thực nghiệm nào mới vừa tới gần mình, mà là tên tội phạm mê hoặc bọn họ ở phòng giam đối diện kia.

Lục Bạch duỗi cánh tay đến song sắt đối diện nắm lấy cổ áo của tên tội phạm kia, trên tay dùng sức, hung hăng mà kéo gã về phía mình.

Đương nhiên phản ứng của tên tội phạm này cũng rất nhanh, ngay lập tức muốn cởi áo chạy trốn. Dù sao bàn về giá trị vũ lực đơn thuần, không cần nghĩ cũng biết, một tay của Lục Bạch cũng đủ để thu thập gã ta.

Gã muốn xem diễn, nhưng cũng không có nghĩa muốn trộn lẫn bản thân vào trong đó.

Nhưng Lục Bạch làm sao có thể buông tha cho kẻ khởi xướng này? Huống chi, muốn giết gà dọa khỉ nhất định phải chọn con mà cả bầy gà đều tập trung vây quanh kia. Cái tên rác rưởi này vừa lúc chính là con gà mà Lục Bạch muốn tìm.

Động tác của Lục Bạch so với gã ta còn nhanh hơn, không đợi gã cởi áo ra, một tay khác của Lục Bạch đã nắm lấy tuyến thể sau cổ gã.

Tuyến thể của Alpha tất nhiên không yếu ớt như của Omega, hơn nữa đã gần kề bờ vực thoái hóa, nhưng cũng không có nghĩa là không có. Mà chỉ cần gã có, đủ để Lục Bạch tặng cho gã sự trừng phạt thích đáng nhất.

Mỗi lần tới kỳ dịch cảm của Omega, những Alpha cuồng vọng tự đại đó đều hận không thể cắn nát da thịt sau cổ Omega. Giống như một con chó không ngừng mà đánh dấu, chính là để tuyên bố trước mọi người chủ quyền của mình. Cho dù nhóm Omega không muốn, bọn chúng cũng vẫn cưỡng ép nhóm Omega khuất phục. Cảm giác như vậy, không bằng để cho bọn chúng cũng cẩn thận nếm thử một chút đi.

Ngọn lửa trong lồng ngực Lục Bạch gần như thiêu rụi lý trí của cậu đến không còn gì, cũng chính bởi vậy, lực đạo khi Lục Bạch xuống tay cũng trở nên hung hãn hơn.

Máu tươi nháy mắt từ cổ phun ra, nhiễm đỏ sườn mặt Lục Bạch. Đồng thời tên tội phạm mới vừa rồi còn tận dụng khả năng mê hoặc mọi người, cũng khống chế không được từ cổ họng kêu rên ra một tiếng thét chói tai, "A-----"

Đau đớn kịch liệt làm gã cho rằng bản thân sẽ chết, nhưng càng đáng sợ hơn chính là Lục Bạch đang ở phía sau gã.

Lục Bạch dùng lực đạo lớn như vậy, đã nghiêm trọng vượt qua phạm vi cho phép của vòng điện cực, vòng điện trừng phạt liền phát ra dòng điện mạnh chạy khắp cơ thể. Mà Lục Bạch cũng ở thời điểm vòng điện cực khởi động nháy mắt căng chặt thân thể, hung hăng mà cắn môi dưới, nuốt xuống tiếng thở dốc sắp buột miệng thốt ra.

Quá đau.

Phải giải thích như thế nào nhỉ? Chính là so sánh với thống khổ mà vòng điện cực này mang đến, mấy thủ đoạn dạy dỗ gần như khủng bố của Từ Duệ cũng chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ.

Cái loại này khiến tay chân gần như không cảm nhận được sự đau đớn và giằng co, làm Lục Bạch trong nháy mắt mất đi khả năng khống chế thân thể của chính mình. Nhưng rất nhanh cậu đã dùng lực tự khống chế mạnh mẽ hơn lấy lại quyền khống chế thân thể.

Hệ thống: "Lục Bạch! Anh có ổn không?"

Lục Bạch gần như thều thào: "Vẫn ổn."

Không, thật ra cậu không ổn. Nếu chỉ là điện giật đơn thuần, Lục Bạch hoàn toàn có thể thừa nhận, nhưng hiện tại thì khác, kỳ dịch cảm tự nhiên của Omega lại làm phản ứng trong cơ thể của cậu biến thành một bộ dạng khác.

Một phương diện tinh thần đang không ngừng tan rã, sức lực cũng dần dần hạ thấp. Mà dòng điện trừng phạt do vòng điện cực mang đến cũng làm loại suy yếu này trở nên rõ ràng hơn. Thậm chí đến đau đớn cũng đều đã trở nên chết lặng.

Tóc đen của Lục Bạch ướt dầm dề dán ở bên mặt, sắc mặt tái nhợt đến gần như trong suốt, chỉ có trên môi bởi vì kìm nén mà cắn ra miệng vết thương chảy máu là đỏ tươi.

Giờ khắc này Lục Bạch vẫn duy trì bình tĩnh, đẹp đến kinh người. Giống như phượng hoàng dục hỏa trùng sinh, xinh đẹp đến làm người không rời được mắt.

Mấy tên tội phạm kia đều bởi vậy mà tâm tư nhỏ nổi lên, nhưng Lục Bạch xuống tay lại càng nặng.

"Thu pheromone của mấy người lại. Kỳ dịch cảm cũng được, song sắt cũng thế, vòng điện cực càng giống vậy, chỉ cần tôi muốn giết người thì cái gì cũng không ngăn được, hiểu không?" Giọng nói của Lục Bạch rất nhẹ.

Cậu tiện tay ném tên tội phạm bởi vì đau đớn mà lâm vào hôn mê ra, xoay người đi đến bên cạnh đám người tham gia thực nghiệm.

"Đừng, đừng tới đây!" Nhóm tham gia thực nghiệm đó đều bày ra vẻ sợ hãi.

Mà lần này Lục Bạch lại không có ý định thu tay. Cậu đi đến trước mặt tên Beta dám họa thủy đông dẫn, nhấc chân chính là một đạp, mạnh mẽ đá hắn tới góc tường.

"Ư..." Hắn ngẩng đầu nhìn Lục Bạch, đối diện với đầu ngón tay đang rũ bên người của cậu. Máu khi Lục Bạch ra tay bóp nát tuyến thể của tên tội phạm Alpha vẫn còn đang nhỏ xuống. Loại sợ hãi này làm hắn một giây liền bị dọa tới đái trong quần. Thậm chí ngay cả đau đớn trên thân thể mình cũng đều quên mất.

Ngay sao đó Lục Bạch chuyển tầm mắt đến những Alpha kia, rồi nhẹ nhàng bâng quơ hỏi một câu, "Mấy người có phải đã quên mất những lời lúc trước tôi nói với tên cảnh sát kia rồi không? Mấy người cho rằng tôi chỉ đơn thuần nói với hắn thôi sao? Không, tôi là nói cho tất cả các người, bao gồm cả đám ở đối diện kia." 

Lục Bạch đứng dựa vào song sắt, tay chân của cậu vẫn không có cách nào tự khống chế cử động, trừng phạt của vòng điện cực vẫn còn đang tiếp tục. Nhưng biểu cảm của Lục Bạch cũng đã bình tĩnh lại, giống như tất cả những thống khổ đó đều chưa từng tồn tại.

"Nếu mấy người thật sự không muốn làm người bình thường nữa, tôi có thể trợ giúp một tay. Nếu thật sự muốn làm tội phạm như vậy, tôi cũng có thể thỏa mãn các người."

"Nói quy củ nhà giam với tôi đúng không? Ai có thể đánh thắng người đó là lão đại, hai bên các người đều là một đám phế vật như nhau."

"Chúng ta không ngại thì hiến tế mấy mạng người trước đi, sau đó một lần nữa định lại một chút quy củ mới, thế nào?"

Đám tội phạm phía đối diện đều không dám nói chuyện. Lục Bạch tiện tay cầm lấy một cái bàn chải đánh răng, hung hăng mà cắm thẳng vào đầu gối của tên tội phạm đang xụi lơ trên mặt đất.

Bản thân Lục Bạch là một dược tề sư, bàn chải vừa lúc theo lực tay của cậu đâm xuyên qua chân của tên tội phạm.

Lần này máu chảy ra không nhiều lắm, nhưng đau đớn so với lúc trước còn nặng lớn. Tên tội phạm đang rơi vào hôn mê bị đau đớn làm tỉnh lại, khi nhìn thấy Lục Bạch, chỉ còn lại có sợ hãi và trốn chạy.

Lục Bạch không ngăn cản hành động chạy trốn của gã, mà là tùy ý để gã rời đi.

Tiếp theo cậu nói với nhóm tội phạm bên kia, "Mấy người đã nói thật với tôi, vậy tôi cũng phối hợp với mấy người. Mười ba ngày kế tiếp, mấy người tốt nhất nên nghe tôi. Nếu không, tôi sẽ dạy cho mấy người biết cái gì mới là quy củ thật sự."

"Tên này chính là ví dụ. Còn về song sắt ngăn ở nơi này?" Lục Bạch nhấc chân, đột nhiên bùng nổ sức mạnh, hung hăng mà đạp một chân, trực tiếp đạp cong song sắt cách mình gần nhất.

"Rầm" một tiếng thật lớn, đám tội phạm đối diện còn tính là bình tĩnh, nhưng nhóm tham gia thực nghiệm bên phía Lục Bạch lại hoàn toàn tỉnh lại từ trong mê hoặc.

Đặc biệt là tên Alpha sớm nhất bị dây cước thít chặt cổ suýt nữa bị rơi đầu kia, càng là cả người đều dại ra. Ánh mắt khi nhìn Lục Bạch tràn ngập chỉ có sợ hãi và sợ hãi.

Lục Bạch thu hồi tầm mắt nhìn đám người đối diện đang kinh sợ, quay đầu lại lần nữa đối mặt với nhóm người tham gia thực nghiệm phía mình.

Cậu đi lên phía trước một bước, hung hăng đạp tên Alpha đối diện mình một đạp, "Cút ngay! Trở lại giường của mình đi."

Tiếp theo, cậu dùng giọng điệu lạnh băng gần như nói chuyện với người chết mà nói với mọi người, "Mấy người nhớ kỹ, tôi chỉ nói một lần cuối cùng."

"Nếu mấy người có thể bảo vệ bản tâm, còn biết đây là một cuộc thực nghiệm, vậy tôi cũng có thể phối hợp với mấy người cố gắng hoàn thành xong mười bốn ngày. Nhưng mà nếu mấy người không cam lòng, thích làm rùm beng mọi thứ lên, kiên trì muốn chết thật sự. Tôi cũng sẽ dùng cách của tôi chơi cùng mấy người."

"Mày giết người là phạm pháp!" Tên Beta ban đầu bị Lục Bạch đá vào góc kia nơm nớp lo sợ nói lớn.

Lục Bạch nhoẻn miệng cười, "Nhưng nơi này là nhà giam nha! Chúng ta vốn dĩ đã phạm vào pháp luật rồi. Omega bị xâm phạm tự bảo vệ mình mà giết người là phòng vệ chính đáng."

"Cho dù hôm nay ở đây tôi giết hết tất cả mấy người, làm trò trước mặt phát sóng trực tiếp, mặc kệ là dùng thủ đoạn hung tàn gì cũng đều hợp pháp luật."

"Mày chính là kẻ điên!"

"Nhưng so với loại người có nhân phẩm rác rưởi thấp kém như cậu còn tốt hơn. Cậu vì không muốn bản thân phải chịu thương tổn nên hận không thể để tôi thay cậu chịu tội nhỉ? Nếu hôm nay cậu chết ở chỗ này, cũng là trừng phạt đúng tội."

"Không cần giả vờ bản thân vô tội, dù sao cậu cũng chỉ là kẻ sống dựa vào lợi ích mà thôi! Bởi vì ngay từ khi bắt đầu thực nghiệm, quân đội đã thiết lập cho mỗi người tham gia thực nghiệm một từ khóa an toàn. Nếu cậu thật sự cảm thấy bản thân chịu không nổi nữa, chỉ cần nói thẳng ra từ khóa an toàn đó. Cậu không nói, lại hãm hại tôi, cũng chỉ là hy vọng bản thân tránh được một kiếp, hơn nữa có thể ở lại đến cuối cùng để nhận được căn hộ khen thưởng kia!"

"Mẹ nó đừng giả vờ làm tiểu bạch hoa. Còn có đám Alpha mấy người, cũng đừng tìm một cái cớ cho sự ngu xuẩn tự đại của mình. Cũng chỉ là một đám rác rưởi."

Trong nháy mắt này, gần như những khán giả nhìn được toàn bộ quá trình Lục Bạch ra tay đều bị Lục Bạch hấp dẫn. Thậm chí quên mất cậu là một Omega yếu ớt, cảm giác như bản thân thấy được một vị anh hùng vừa bất khuất lại mạnh mẽ.

Mà Long Kiêu ở nhà cũ Long gia càng là đôi mắt từ giờ phút này đều không thể dời khỏi Lục Bạch. Loại chuyên chú này, ở trong mắt người ngoài, thậm chí có thể nhìn ra vài phần thâm tình.







---------------------------

Cắn ngươi: Cố gắng ra nhiều chương hơn để còn nghỉ ôn thi nữa uhuhuT^T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net