Truyen30h.Net

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay (43)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

-----------------------------------

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay, vị hôn phu và em trai song sinh của tôi kết hôn rồi (43)

-----------------------------------


Bị phá hỏng một cách không thể hiểu được, thậm chí còn bị rút củi dưới đáy nồi*. Long Kiêu đuổi thuộc hạ ra ngoài, một mình ngồi ở trên ghế nhìn chằm chằm gương mặt của Lục Bạch trong video.

(*) Rút củi dưới đáy nồi: Là kế sách thứ 27 trong Tam thập lục kế. Nôm na là khi tình hình đang nước sôi, lửa bỏng thì phải làm cho dịu đi bằng cách biến to thành nhỏ, nhỏ thành không. Trong đoạn văn ý nói Lục Bạch khiến cho kế hoạch của Long Kiêu trở nên công cốc.

Ngũ quan tinh xảo, mỗi một bộ phận tách ra đều đẹp đến muốn mạng. Giống như Hoàng Hậu ung dung cao quý nhất trên bàn cờ, làm hắn rất muốn cất giấu đi. Mà đúng là trước đây hắn đã làm như vậy.

Một tay thao túng hai thiếu niên người Lục gia, nhìn bọn họ từ từ lớn lên trong lồng sắt của mình. Thẳng đến khi trưởng thành thành bộ dạng mà hắn cần.

Duy nhất tính sai chính là, Lục Bạch hết lòng yêu thương Lục Nguyên như vậy, có thể vì sự an toàn của Lục Nguyên mà tự nguyện ở lại Long gia, sau đó thời điểm bị đưa đi Lục Viện cũng chỉ nhẫn nhịn tìm thời cơ để trả thù, nhưng sau khi chạy thoát ra ngoài lại ngoài ý muốn từ bỏ Lục Nguyên. Thậm chí khi Lục Nguyên bị bắt đi, Lục Bạch cũng không có bất cứ cái gì gọi là tâm lý dao động, không bởi vì phải bảo vệ Lục Nguyên mà đứng ra sửa lại án xử sai giúp y.

Rõ ràng thiết lập hình tượng ban đầu mà hắn cấp cho Lục Bạch không phải như vậy! Vì sao đến cuối cùng Lục Nguyên đã hoàn toàn biến thành bộ dạng theo thiết lập của hắn, còn Lục Bạch lại hoàn toàn tương phản?

Nhưng bất luận vì cái gì mà Lục Bạch biến thành như vậy, Long Kiêu hiện tại cũng chỉ có thể thu mình không làm ra động tĩnh. Bởi vì nghiên cứu của Lục gia đã tới hồi kết thúc. Dù có như thế nào thì Long Kiêu cũng không có khả năng từ bỏ Lục gia, cho nên bên phía Lục Bạch chỉ có thể đề phòng cẩn thận.

Hắn không thể không thừa nhận, ván cờ lần này Lục Bạch dùng lòng người thắng mưu kế của hắn.

Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, đó là điều hắn không bao giờ chấp nhận, chỉ có thể chờ mong lần giao đấu tiếp theo có thể hoàn toàn thu được Lục Bạch vào trong lòng. Chờ đến lúc đó, Long Kiêu cảm thấy mình không cần phải tưởng tượng nữa mà hoàn toàn có thể đánh dấu Lục Bạch.

"Hỗn loạn pheromone... Nói vậy một Alpha có độ xứng đôi cao tới 99% có thể hoàn toàn chinh phục em ấy nhỉ? Dù sao bản chất vẫn là Omega."

Long Kiêu nhẹ nhàng sờ sờ tuyến thể của chính mình. Thật ra dưới chỗ này không có cái gì cả. Mà bên dưới ảnh chụp của hai anh em Lục Bạch Lục Nguyên trải đầy trên bàn của hắn, cũng có một bức ảnh khác. Là Long Kiêu cùng với một bé trai đang bị trói. Đứa bé bị trói kia cao hơn Long Kiêu một chút, trên mặt chỉ có sợ hãi và oán hận, nhưng gương mặt lại gần như cùng một khuôn với Long Kiêu.

Bên phía Lục Bạch lúc này đột nhiên thu được nhắc nhở của hệ thống, "Giá trị hảo cảm của Long Kiêu đối với anh đang tăng, hiện tại đã tới 90!"

Lục Bạch gật đầu, "Ừm, xem ra có thể kết thúc rồi."

Lục Bạch ở thế giới này kéo dài bị động, chính là vì chờ giá trị hảo cảm của Long Kiêu. Lại còn vì một điểm quan trọng nhất, là nuôi dưỡng thế lực. Lục Bạch cần phải có thế lực của chính mình, sau lưng có nhân tài có thể tranh đấu cùng con quái vật khổng lồ như Long gia.

"Hiện tại thế gia nội chiến, mỗi người bọn họ đều dừng tầm mắt ở trên Lục gia. Mà Long Kiêu lại nhất định phải giữ được Lục gia. Bây giờ là thời điểm trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi*, hơn nữa chúng ta cũng nên đi làm một chuyện khác."

(*) Trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi: Là một câu thành ngữ chỉ việc ngư ông được hưởng lợi từ việc hai con vật là con trai và con cò đánh nhau, trong khi chúng đánh nhau thì ông lão làm nghề chài lưới đã bắt được cả hai con mang về làm thịt một cách dễ dàng, qua đó nghĩa bóng muốn nói việc hai bên (hoặc 2 người) tranh giành xung đột nhau thì chỉ có lợi cho bên thứ ba (hoặc người thứ 3).

"Chuyện gì?"

"Điều tra xem Long Kiêu thật rốt cuộc ở chỗ nào." Thật ra lúc trước thời điểm Lục Bạch phỏng đoán cốt truyện đã có một loại suy đoán. Long Kiêu một mình từng bước tính toán, có thể nói mỗi một sự kiện hắn làm đều có nguyên nhân của nó. Bởi vậy Lục Bạch có thể kết luận, mục đích Long Kiêu giữ lại Lục gia cùng với Long Kiêu thật chính là vì cái thực nghiệm kia của Lục gia hơn phân nửa là đã thành công.

Chỉ sợ Long Kiêu đang chờ nhổ trồng tuyến thể của Long Kiêu thật, để bản thân biến thành Alpha chân chính.

"Nhưng chúng ta tìm như thế nào đây?" Hệ thống cảm thấy không có khả năng. Nơi Long Kiêu có thể giấu người chắc chắn là trong nhà hoặc ở nơi nào đó chỉ có mình hắn biết. Nhưng Lục Bạch không có chứng cứ, cho dù là quân đội cũng không có khả năng không có nguyên do mà đi tra xét nhà người khác. Long Kiêu cũng không có khả năng để cho bọn họ tra được vị trí của Long Kiêu thật. Giống như Từ Duệ ở thế giới trước giấu tro cốt, hắn ta giấu đến gần như tìm không thấy.

Lục Bạch lại tỏ vẻ không khó khăn như vậy, "Giới tính ở thế giới này mang đến cho người ta rất nhiều phiền phức, nhưng mà cũng có chỗ tốt. Chính là, nếu cậu muốn "trộm Long tráo Phụng" thì lớn lên giống nhau thôi chưa đủ, trọng điểm là phải cùng giới tính. Tôi nhớ rõ mẹ của Long Kiêu thật cũng là người thế gia đúng không?"

"Đúng! Hiện tại gia đình này cũng đang giúp đỡ tên Long Kiêu giả. Nhưng người cầm quyền của nhà này là một kẻ ngu, nhà mẹ đẻ của mẹ Long Kiêu thật có lẽ đều đã nằm trong tay của Long Kiêu giả rồi."

"Như vậy mới dễ làm." Lục Bạch nói với hệ thống, "Tôi cũng nhớ rõ nhà mẹ đẻ của mẹ Long Kiêu thật này có một thiếu gia chi dưới là người rất có dã tâm, cũng rất biết nhẫn nhịn. Tôi sẽ nghĩ biện pháp gửi tin tức cho hắn."

"Tin tức gì?"

"Tôi sẽ nhắc nhở hắn, Long Kiêu không phải Alpha thật sự."

"Nhưng không phải bản thân hắn cũng là quân cờ của Long Kiêu sao? Động đậy sẽ bị Long Kiêu phát hiện ra ngay đó!"

"Đúng vậy, hắn đúng thật cũng là quân cờ trong bố cục của Long Kiêu. Nhưng trước mắt Long gia không yên ổn, Long Kiêu lại bởi vì vấn đề của chính mình nên cần phải ôm lấy Lục gia. Còn nhớ bài viết lúc trước của hai ta đăng ở diễn đàn Omega không?"

"Có, bài viết kia một thời gian rồi không cập nhật, bên dưới bình luận mọi người đều ồn ào kêu lớn. Nói là cho dù có là giả cũng phải nhìn thấy cái kết."

"Vậy nên bây giờ là thời điểm để cho bọn họ phát hiện ra dấu vết để lại."

Tính toán của Lục Bạch rất đơn giản, thừa dịp hắn bệnh mà lấy mạng của hắn. Lục Bạch ở thế giới của mình đã từng ở chung với loại người như Long Kiêu, cũng đã từng đánh cờ. Loại người này có một bệnh chung, có thói quen khống chế bố cục vô cùng nghiêm ngặt, cho nên mặc kệ hắn làm cái gì cũng sẽ theo thói quen tính toán cẩn thận, kiểm tra từng nước đi.

Nói theo hướng tốt, đây là cẩn thận, nhưng theo hướng xấu mà nói, chính là không đủ quả quyết.

Mà loại người này sợ gặp phải nhất chính là kiểu người không có điều cố kỵ, hoàn toàn không màng hậu quả, chỉ cần ra sức chống đối. Con thỏ dưới tình huống cấp bách còn có thể nhe răng cắn người. Trùng hợp điều Lục Bạch am hiểu nhất chính là làm một con thỏ đang trong tình thế cấp bách.

Đúng như lời hệ thống nói, có lẽ hiện tại không phải thời điểm thích hợp để rút củi dưới đáy nồi. Chỉ là ở trong mắt Lục Bạch, đối phó với Long Kiêu vĩnh viễn không có thời điểm tốt. Ván cờ này chính là cơ hội duy nhất.

Hiện tại trong tay Long Kiêu có điều cố kỵ, thứ Lục Bạch nhắm đến chính là bí mật mà Long Kiêu quyết không để bại lộ ra bên ngoài này.

Hệ thống: "Anh không sợ sẽ thua sao?"

Lục Bạch cười: "Lần này sẽ không."

Hệ thống: "Trước kia anh từng thua rồi à?"

Lục Bạch thấp giọng đáp: "Đã từng thua, bằng không cũng không học được vẽ tranh sơn dầu."

Cậu có thể gặp được vị kim chủ thứ ba kia, tất cả đều nhờ vào vị kim chủ thứ hai ban tặng. Một dạng đều không xem cậu là người, cùng lắm chỉ là khác nhau về tra tấn tinh thần và tra tấn thể xác thôi.

Vị kim chủ thứ ba tay cầm tay dạy cho cậu làm như thế nào để thành một người bình thường, tự mình nâng niu cậu trong lòng bàn tay. Người đó khiến cho cậu vô cùng cảm động, thậm chí vì vị kim chủ thứ ba đó, Lục Bạch sẵn sàng bẻ gãy những góc cạnh của mình, biến thành dáng vẻ người nhà mà vị kim chủ đó mong muốn.

Nhưng thời điểm chân tướng bại lộ, cậu mới biết tất cả đều là cố tình dẫn đường. Người anh trai mà cậu hoàn toàn phó thác tín nhiệm, đến cùng cũng chỉ là kẻ trả giá cao mua lại cậu - món đồ chơi trong tay tên kim chủ thứ hai mà thôi. Từ trước đến nay không có cái gì gọi là cứu rỗi cả, chỉ có mua bán rõ ràng.

Bắt đầu từ ngày đó, Lục Bạch biết bản thân không thể tin tưởng bất kỳ kẻ nào.

Hệ thống: "Nhưng anh tin tưởng Sở Nhiên mà."

Lục Bạch nhịn không được bật cười, giọng nói cũng khó được lúc mềm mại xuống, "Bởi vì anh ấy là Pháp Tắc!"

Nếu đến Pháp Tắc công bằng nhất mà cậu cũng không thể giao phó tín nhiệm. Vậy cậu còn nỗ lực để báo thù làm gì? Dù sao sự công bằng mà cậu chờ mong cũng sẽ không bao giờ xuất hiện.

Hệ thống thở dài, cảm thấy Lục Bạch còn khó đoán hơn so với nó nghĩ.

Rõ ràng đã nhận hết cực khổ, lại vẫn trưởng thành thành một bộ dạng vừa có nguyên tắc lại có giới hạn. Không trở nên xấu xa, thông minh và lý trí, mạnh mẽ lại tự chủ. Khó trách Pháp Tắc sẽ thiên vị cậu. Một Lục Bạch như vậy đáng giá được tất cả mọi người thiên vị.

Hệ thống không nói chuyện, mà Lục Bạch cũng xuống tay bắt đầu làm theo những thứ mà cậu tính toán.

Ván cờ này nói thì nhẹ nhàng, nhưng đến lúc thật sự thực hiện cũng rất khó khăn. Chỉ là may mắn lần này cậu có Sở Nhiên hỗ trợ. Có quân đội làm chỗ dựa, cho dù thất bại cũng có thể khiến Long Kiêu tổn hại không nhỏ.

Vì thế, Lục Bạch không một tiếng động gửi tin tức Long Kiêu không phải Alpha đi. Sau đó lại chuyên tâm hoàn thành bài viết trên diễn đàn.

Bởi vì lúc trước dừng lại ở chuyện Lục Nguyên và Long Kiêu đính hôn, cho nên mọi người đều vô cùng sốt ruột, muốn biết xem rốt cuộc chuyện tiếp theo như thế nào. Mà Lục Bạch lần này cập nhật bài viết đã đăng toàn bộ chuyện kế tiếp lên.

[A a a a a! Bài viết này cuối cùng cũng cập nhật rồi! Tôi rất muốn xem anh trai trúc mã cưng chiều bé đáng yêu như thế nào.]

[Chậc, ngay cả tiểu thuyết cũng không viết đẹp được như vậy đâu. Cái này mà là giả thì tôi hy vọng có thể chuyển thể thành phim truyền hình.]

[Tuy rằng lúc trước theo mọi người mắng chủ nhà, nhưng nếu thật sự không cập nhật, ngược lại tôi cũng tò mò chết.]

Những người lúc trước chú ý tới bài viết này trên diễn đàn Omega đều vui mừng mà chạy tới xem cập nhật mới. Mà nội dung mới cập nhật của chủ bài viết cũng thật sự không phụ sự mong đợi của mọi người, mỗi một chi tiết nhỏ đều ngọt muốn chết.

Chỉ là càng ngọt ngào thì mọi người lại càng cảm thấy không thích hợp.

[Chậc, đều lên đại học cả rồi, vì sao vẫn là kiểu tình yêu không tình dục? Chủ nhà này không phải là Omega sao? Sao lại không có kỳ động dục?]

[Không chỉ vậy nha! Mọi người không phát hiện ra sao? Giữa chủ nhà và trúc mã ngoại trừ nắm tay nhau, đến cả hôn cũng đều rất ít. Thiên tính của Alpha chính là cưỡng đoạt, suốt thời gian qua sao bọn họ có thể không vượt quá giới hạn chứ?]

[Có khi nào là còn chưa phân hóa không?]

[Sao có thể chưa có phân hóa? Hai người bọn họ đều có độ xứng đôi pheromone 100% đó! Độ xứng đôi cao như vậy, kỳ động dục của Omega tới, Alpha ở bên cạnh chắc chắn sẽ đánh dấu vĩnh viễn! Cho dù Omega chống cự, Alpha khẳng định sẽ không chịu đựng được.]

[Có phải ông quên Lục Bạch rồi không? Độ xứng đôi giữa Lục Bạch với chồng cũ cao tới 99%, không phải vẫn ly hôn đó sao?]

[Nói đến Lục Bạch mới nhớ, không hiểu sao tôi cảm thấy vai chính của câu chuyện này có phần giống Lục Nguyên nhỉ?]

Có người nhạy bén phát giác nơi này có vấn đề. Tiếp tục đọc xuống dưới, thật đúng là bị bọn họ lục ra chút manh mối.

[Đậu má! Sao tôi lại cảm thấy đó chính là Lục Nguyên vậy?]

[Đúng là từ nhỏ Lục Nguyên đã đính hôn với người thừa kế của Long gia Long Kiêu. Long Kiêu luôn đặc biệt cưng chiều Lục Nguyên. Sau đó xảy ra sự kiện tai nạn máy bay của Lục gia, Lục Nguyên và vợ chồng Lục gia đều mất tích, rơi xuống nơi không rõ. Còn bị đồn thổi nói là do Lục Bạch làm hại.]

[Lúc ấy Long Kiêu cưới Lục Bạch là vì trả thù đó! Bằng không sao Long Kiêu có thể khống chế đánh dấu Lục Bạch, lại thẳng tay không chạm vào cậu ấy? Mọi người không nghe bên phía quân đội nói à? Sau khi Lục Bạch gả vào Long gia, mỗi khi đến kỳ động dục đều phải dựa vào chính mình để vượt qua!]

[Tôi cũng có nghe nói. Long Kiêu cưng chiều Lục Nguyên vô điều kiện. Sau khi Lục Nguyên mất trí nhớ trở về, nói tuyến thể của mình bị hao tổn, chỉ có thể cắt đi để làm một Beta, Long Kiêu tra cũng không thèm tra đã tin ngay. Lục Nguyên ở trước mặt mọi người chỉ trích Lục Bạch là hung thủ, Long Kiêu ngay lập tức kêu người đưa Lục Bạch vào bệnh viện tâm thần!]

[A! Vậy bài viết này không phải đang đổi góc nhìn sao? Chủ nhà này là đang kể theo góc nhìn của Lục Nguyên, mà Lục Nguyên là Beta cho nên cậu ta sẽ không có kỳ dịch cảm!]

[Vậy theo lời ông nói, tên nhà giàu Long Kiêu này qua lại với vị hôn phu nhiều năm như vậy, sao có thể không phát hiện ra giới tính thật sự của cậu ta?]

[Hoặc là nói, chuyện lúc trước Lục Nguyên mua chuộc được hội trưởng Hiệp hội Omega có Long Kiêu hỗ trợ, hoặc là chính bản thân Long Kiêu không phải Alpha. Nếu không làm sao hắn lại không cảm nhận được trên người Lục Nguyên không có pheromone chứ?]

Đi dạo trên diễn đàn Omega, có không ít Omega đều là xuất thân thế gia. Thế lực Long gia lớn mạnh, nhưng bọn họ trước những câu nói này lại không có ý kiến.

Bởi vậy rất nhanh có người đưa ra giả thiết: [ Nếu Long Kiêu đúng là không phải Alpha, vậy chỉ có thể giải thích rằng HIệp hội Omega và hắn có quan hệ không tồi. Bởi vì Long Kiêu từ khi sinh ra đã được xác nhận phân hóa thành Alpha.]

Ngay cả chính bản thân Long Kiêu cũng không nghĩ tới, Lục Bạch sẽ ở thời điểm sớm như vậy mai phục một câu chuyện khoe ân ái giả tạo, hơn nữa còn dùng loại phương thức lợi dụng mà hắn am hiểu nhất trở tay đánh hắn một cú bất ngờ.








-----------------------

Cắn ngươi: Hãy cười đi Long Kiêu, vì sẽ không còn chiện để cười nhiều nữa đâu, há há há ( ̄y▽ ̄)╭ Ohohoho.....

Bé Bạch ới xử ổng nhanh lên để tui còn sang thế giới mới, thế giới này quá đủ dài ròiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net