Truyen30h.Net

Em Chay Dau Cho Thoat

" Tối nay tôi có Hoàng gia có mở tiệc em cùng tôi đến đó "

" Không đâu em lười lắm " Moon nằm lăn lóc trên giường

" Em nhất định phải đi vì anh muốn cho cả thế giới này biết em là phu nhân của Hoàng gia để xem sau này còn có người đàn ông nào dám nhòm ngó em nữa " Sun dựng Moon dậy để mặt đối mặt , sau khi nói xong thì hắn đặt lên môi nó một nụ hôn . Nó cũng không kháng cự mà đáp trả lại nụ hôn thấy cho lời đồng ý

Buổi tiệc đã được bắt đầu , dưới sảnh của Hoàng gia có rất nhiều người đến tham dự , họ đều là những người có tiếng trong giới kinh doanh , những thiên kim tiểu thư , những thiếu gia thừa kế trong tương lại cũng đến đây để có cơ hội làm ăn và gặp mặt nhiều đối tác làm ăn .

Thiên Khang và Vân Hy tối nay là tiêu điểm đáng chú ý và đáng bàn tán . Vì Thiên Khang là một người trẻ tuổi nhưng đã có thể nắm giữ cả tập đoàn của Hoàng gia , không những giữ vững được mà còn đưa tập đoàn phát triển mạnh hơn . Có rất nhiều người đêm nay muốn giới thiệu con gái của mình cho hắn để có cơ hội làm ăn hơn .

Thiên Khang đêm nay diện một bộ vest đen với những đường may tỉ mỉ không thể chê vào đâu được . Cúc áo của bộ vest được làm bằng kim cương để tăng thêm vẻ sang trọng , lịch lãm , phong độ hơn . ( Tại ko có hình minh họa nên t/g tạm thời tả nha )

Vân Hy đêm nay rất lộng lẫy , thu hút mọi ánh mắt về phía mình , không chỉ vì đi bên cạnh Thiên Khang mà còn là vẻ đẹp thuần khiết , trong sáng của một thiếu nữa . Bộ váy của Vân Hy đã được nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Catarina Lê thiết kế riêng . Chỉ có 1 mẫu duy nhất trên thế giới .

Bộ váy có màu xanh đậm làm cho làm da trắng của Vân Hy được tôn lên , bộ váy ôm sát vào người khiến 3 vòng của nó hiện ra rõ rệt .
Nó khoát tay hắn đi vào buổi tiệc , cả hai đều là tâm điểm của cả buổi tiệc . Hắn dẫn nó đi giới thiệu với mọi người và cũng nói chuyện làm ăn với mọi người .

" Chào Hoàng tổng , tôi là chủ tịch của Tô gia và đây là con gái của tôi , Tô Mỹ Mỹ " Tô tổng dẫn con gái của mình đến để giới thiệu cho Thiên Khang . Ông ta thầm đánh giá chỉ có Hoàng Thiên Khang mới xứng đáng làm con rể của ông , nếu như cả hai công ty hợp tác với nhau nhất định sẽ rất lớn mạnh . Ông ta cứ luyên thuyên ca ngợi cô con gái của mình với Thiên Khang mà không để ý đến Vân Hy đang đứng bên cạnh .

Mãi sau ông ta mới liếc mắt sang Vân Hy . " Cho hỏi vị tiểu thư này đây xuất thân từ đâu ạ và là gì của Hoàng tổng đây ?"

" Cô ấy là vợ tôi , là tiểu thư của Mạc gia Mạc Vân Hy " Thiên Khang vốn không ưa gì ông ta vì trước đây ông ta dính vào những vụ bê bối trong chuyện làm ăn . Gần đây ông ta còn muốn đưa con gái của ông ta vào làm thư ký riêng cho hắn . Nể mặt ông ta nên hắn cũng đồng ý cho cô ta vào làm .

____________________________________

Chap sau Vân Hy sẽ chạm mặt Tô Mỹ Mỹ , ai hóng ko ta ???!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net