Truyen30h.Net

Em Gái Có Một Không Hai

chap 2

nhocphonglan

Hôm nay bầu trời trong xanh mây trằng gió thổi mát, dòng nước biển xanh yên ả.(Giấu hiệu của một điều gì đó sắp sảy ra). Trên mặt biển là một con tàu hảu tặc đang căng buồm trên đó. Bổng nghe vài tiếng nói xôn xao của cái thành viên trên tàu râu trắng, trong tiếng xôn xao ấy bổng nghe một giọng nói trong trẻo thanh thoát của một cô gái.

Đó chính là Akico, cô đang xin râu trắng đi cứu Ace. Vì anh cô đã bị hải quân bắt để sử tử. Nhưng cha và các người anh của cô không cho, vì họ sợ cô gặp nguy hiểm. Vì muốn ngăn cẳn không cho cô đi cứu Ace râu trắng đã ra lệnh giam lỏng cô trong phòng. Cô cứ nghĩ mọi người trong băng không muốn đi cứu Ace vì sợ rắt rối. Ngây thù với hải quân.

Nhưng sự thật không như cô nghĩ mọi người trong băng đều đang rất lo lắng vào đang nghĩ cái cứu Ace. Mọi người dự định sẽ cứu Ace trong lúc Ace bị đem ra sử tử. Mọi người đang bàn xong mọi cái để cứu Ace. Mọi việc đã xảy ra theo dự định thì có một chuyện đã sảy ra ngoài ý muốn. Trước đêm, ngày mai sử tử Ace. May đang ko còn trên tàu của râu trắng nữa.Cô chỉ để lại một lá thư ghi như sau.
* con cảm ơn mọi người đã luôn bảo vệ vào chăm sóc con bao nhiên năm qua. Dù gì Ace cũng là người anh của con , con phải đi cứu anh ấy dù bằng các nào. Từ nhỏ con không có ba mẹ ở cũng chăm sóc , chỉ có các anh là chăm sóc con tận tình. Con đang mất đi một người anh rồi con không thể nào mất đi thêm một người anh nữa . Con xin lỗi mọi người , và cũng xin lỗi ba và cái anh trai mọi người vẫn luôn là gia đình của con .
Tạm biệt
Kí tên

Akico
Sáng hôm sau, hôm nay là ngày Ace bị sử tử

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net