Truyen30h.Net

Em Gái Có Một Không Hai

chap 3

nhocphonglan

Một buổi sáng đầy tốt lành trời xanh mây trắng bướm bay đầy vườn. Sương còn động trên lá tiếng chim hót vi vu.
Bổng nghe một tiếng tùng tùng tùng( chuyện gì đang sảy ra vậy nè). Một tiếng còi thổi vang.(chuyện gì vậy ta 🤔🤔🤔🤔🤔🤔). Hôm nay là ngày Ace bị sử tử , (đó là một chuyện lớn vì dù gì Ace cũng là một thành viên trong băng râu trắng. Có thế nói đó là lời tuyên chiến giủa hải quân vào râu trắng , một trong những tứ hoàng).
Mọi chuyện đang rất bình thường bổng nghe một tiếng ầm

Một con thuyền lớn xông vào. Mọi hải quân đều nhìn về phái con tàu, một người la lên ' đó... là .....thuyền của râu trắng' . Khi nghe đến thuyền của râu trắng ai cũng sợ vì dù gì cũng là tứ hoàng. Râu trắng giọng nghiêm trang nói ' ta cho các người một cơ hội có thả Ace ra. Nếu các người thả ta sẽ tha cho các ngươi một mạng '. Các hải quân đều sợ nhưng một giọng nói vang lên ' không ai được rút không gì phải sợ ai hết đội quân đặc biệt đâu giải Ace lên đài sử tử' người ra lệnh đó chính là Kizacu một trong 4 hải quân đứng đầu ở đó.

Cuộc chiến bắt đầu xảy ra hai bên đánh nhau ầm ả. Trời trên trời xuất hiện hai chiếc máy cơ động bayTrên đó là hai người đó là Luffy và Akico, hai người từ trên cao nhảy xuống. Khi Akicro nhảy xuống từ trên cao ai cũng nhìn vẻ đẹp tuyệt trần, nghiêng nước nghiêng thành nghiềng thùng đổ rát của cô( á nhầu mình miêu ta hơi lố nha).

Cô vào Luffy cùng nhau hợp tác cứu Ace

Còn tiếp tập sau🤗🤗🤗🤗🤗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net