Truyen30h.Net

Em Gái Có Một Không Hai

giới thiệu

nhocphonglan

Nhân vật :em gái kết nghĩa của bộ ba ASL
Tên là: Hotarubi Akiko (đóm đóm đỏ)
Tính cách dễ thương ,yêu quý gia đình , hay làm nũng
Ngoại hình : có mái tóc màu đen  , đôi mắt long lanh (ai nhìn cũng bị thu hút ) , cô có một lành da trắng mịn như ngọc trai .

Thân phận . Là em gái kết nghĩa của bộ ba ASL, em gái nuôi của nữ hoàng Boa Hancock, con gái của băng râu trắng( con cưng đó ko phải con thường đâu), con của băng big mum,em hải shanks tóc đỏ .... (vào một số quen biết khác nữa ) vân vân và mây mây.
Có sức mạnh thuần thục 3 loại haki,nhất là haki bá vương của cô đã đạt đc mức độ cao nhất . Khi cô sử dụng nhiều khi ko như làm người ta ngất mà có thể mất mạng như tùy theo mọi lúc sức mạnh đó có kiểm soát mức độ đc.  Từ nhỏ cô đang có một sức mạnh làm lành vết thương cho mình , (sức mạnh này hoàn toàn tự nhiên không có từ trái ác quỷ nào cả)

Bình thường Akico thường sống chung với Ace vào băng râu trắng. Trong băng cô là nhỏ nhất trong băng nên được thương nhất. Ai giám làm 1 sợ tóc của cô rơi làm cô khóc thì được cho thì thôi rồi khỏi phải nói (cho vé đi thăm người thân và không bao  giờ về  😁😁😁). Có thể nói cô đc coi như câu
Cưng như cưng trứng , hứng như hứ hoa. Ngậm trong miệng sợ tan cầm trong tay sở tan.

Có thể nói cô là người không ai giám động phải. Kể cả hải quân ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net