Truyen30h.Net

Em Sai Roi Chi Co The Khong

Chiều nay, trời bắt đầu đổ mưa to. Thấy lo cho Hyomin nên Jiyeon xách xe chạy lại tiệm rước chị về. Tiệm vắng khách, Hyomin và chị Boram đang ngồi tâm sự gì đó, lúc thấy Jiyeon vào, cả hai bỗng im re. Chân mài Jiyeon châu lại thầm nghĩ " Hai người này đang nói xấu mình hay có chuyện gì giấu mình đây, nhìn nghi lắm tiếc là không nghe được"

làm Jiyeon bị đơ mất mấy giây. sau đó cô nhanh chóng lấy lại phong độ chỉnh lại vẻ mặt rồi nói lớn.

- Wae !!! Chuyện gì đây... thấy em lạ lắm sao mà hai chị nhìn em mà không nói gì hết vậy.

Hyomin và Boram vẫn im lặng sau đó quay mặt về phía nhau rồi bật cười lớn làm Jiyeon thấy quế quế.

- Ah!!! Jiyeon hôm nay có chuyện gì mà đích thân em ngự giá đến tiệm chị vậy nè... Boram vừa cười vừa nói.

- Haizz!!! Chị này trêu em vui lắm hả, không... tại em thấy mưa to giông nữa em sợ chị Hyomin về bị gió thổi đi mất thì em ăn nói làm sau với dì dượng Hai Park đây nên em phải hi sinh bản thân cứu nguy đưa chị Hyomin về nhà an toàn đây.

Hyomin nghe được lời Jiyeon vừa nói thì khóe miệng cong lên, trong lòng thì cảm động không ngừng. Và tính nói gì đó thì Boram đã cướp lời.

- Đúng rồi!! Nhìn thân gầy của Hyomin thì gió thổi em ấy đi là cái chắc...

vừa nói đầu Boram lắc qua lắc lại.

Hyomin nhìn Boram đáp lại.

- Không sao đâu ạ. Mưa ở quê có lớn hơn mưa này nhiều em cũng quen rồi.
Hyomin quay mặt về Jiyeon nói tiếp.

- Jiyeon không cần nguy hiểm tới đây rước chị đâu, lỡ em bị gì thì chị thấy tội lỗi với dì dượng lắm.

- Chị đừng ấy nấy em tới đây ba mẹ em đều biết và còn hối em mau chóng đi nữa là đần khác.. / Jiyeon đáp lại Hyomin và nhanh trí dùng ông bà Park ra làm bia để qua ải.

Trông khi đó ở nhà ông bà Park hắc xì liên tục và cho là tuổi già sức yếu khi mưa xuống là cả hai bị cảm nhẹ nên cũng nhanh chóng đi ngủ.

Sau đó là những phút giây chém gió thần công, Jiyeon kể 1 đống chuyện cười làm hai chị cười nghiêng ngả khoản này Jiyeon hơi bị có khiếu. Ngồi chờ ngớt mưa cả tiếng nhưng chờ mãi vẫn không có dấu hiệu tạnh, Jiyeon và Hyomin đành mặc áo mưa về.

Lúc này thì dong-gun phone cho Hyomin, hỏi Hyomin về chưa để hắn qua đưa về, trời mưa hắn lo.

Jiyeon lúc đó trong đầu hiện lên ý nghĩ : lo hư rau à thằng chó.

Hyomin nói có Jiyeon ghé cùng về rồi, kêu hắn khỏi lại.
Khỏi nói cũng biết cảm giác của cô lúc đó như thế nào khi chị cho hắn ra rìa, 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, yomost vãi.

Hai chị em lúp xúp chạy về, Hyomin chạy trước, Jiyeon hộ tống phía sau. Mưa to kinh dị, cây cối bị gió thổi ngả nghiêng nhìn sợ bỏ mợ, chẳng may gãy một cành rớt vào đầu chắc ra đi vĩnh viễn không kịp viết di chúc luôn quá. Xe Jiyeon mà còn bị gió thổi bê qua bê lại, cũng đủ hiểu ông trời chém gió vãi thế nào rồi đấy, may sao cuối cùng Jiyeon và Hyomin vẫn về đến nhà an toàn. Có đi cảnh mưa gió như thế mới thấy được mái nhà ấm cúng quý giá nhường nào.

Nghe tiếng mở cửa bà Park ra khỏi phòng và nói.

- Ba mẹ ăn cơm trước rồi giờ thì ngủ đây. Hai con về tranh thủ cơm nước rồi tắm ngủ sớm, cơm nước mẹ nấu sẵn rồi chỉ dọn ra mà ăn.

Jiyeon và Hyomin đồng loạt lên tiếng.

- Vâng ạ!!!

Jiyeon lém lĩnh cười khoái trí, haha zậy là được dùng cơm chỉ riêng hai người nữa rồi.

Hyomin vỗ vai Jiyeon.

- Jiyeon em làm gì mà đứng cười như trời phạt vậy hả?

- A!! Không có gì, thôi mình nhanh tắm thay đồ rồi ăn cơm đi chị, bụng em kêu rồi nè. Jiyeon nói.

Hyomin chỉ biết cười cười lắc đầu với cô rồi cũng nhanh chóng lên lầu tắm rửa Jiyeon cũng xách đích theo sau.

45 phút tắm rửa cơm nước xong xuôi. Tầm gần 7h, Jiyeon lại rủ Hyomin ra ban công ngắm mưa, hi vọng lại được Hyomin cao hứng thưởng cho một nụ hôn như hôm qua. Nhưng Hyomin đề nghị xem phim, ok thôi, Jiyeon hưởng ứng nhiệt liệt, rước Hyomin vào hang ổ.

Trong thời gian khởi động máy, Jiyeon  tranh thủ chạy vào toilet vscn tí cho thơm tho để lấy lại tinh thần… xem phim với chị. Nhắc đến đoạn này, Jiyeon bây giờ nghĩ lại vẫn còn run. Cả đống phim 18+ cô để cả bên ổ E, để lộ thiên luôn, không ẩn hay gì cả. Vì bình thường đâu có ai chạm vào máy cô, hôm nay sơ xuất để Hyomin ngồi lại 1 mình.

Đang loay hoay, chưa được nửa đường Jiyeon chợt nhớ ra, vội vã chạy vào phòng, chân ướt nên bị trượt một phát chấp chới, may mà gượng lại được. Vào thì thấy Hyomin đang xem ảnh của cô lưu bên ổ D, may phước ông bà để lại, chẳng may Hyomin lục sang ổ E éo biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa, cô không dám nghĩ.

Sau đó là màn lựa phim, Jiyeon định chọn phim kinh dị nhưng Hyomin không chịu, bảo là ngủ một mình sợ lắm . Jiyeon cười giang xảo định nói "chị ơi, có em sẵn sàng ở bên cạnh bảo vệ chị đây" nhưng ngại miệng cứng họng.

Tình cảm thì thấy toàn 18+, Jiyeon không muốn đầu độc Hyomin, cuối cùng quyết định xem phim hình sự “Người đàn ông trên gờ tường”. Phim khá hay, không phải hối tiếc 100p cuộc đời.

Theo thường lệ, Jiyeon lại tắt đèn, xem phim mới thú vị. Hyomin lúc đầu cũng hơi phản đối, nhưng sau khi nghe Jiyeon giải thích đây là “truyền thống” thì đành xuôi theo. Tèn tén ten, cinê trong nhà bắt đầu…

Do xem phim nên Jiyeon và Hyomin không nói được gì nhiều. Thỉnh thoảng có khúc nào hay, kịch tính Hyomin lại quay sang Jiyeon:

– Hay quá Jiyeon !

– Ừm, hay thiệt!

Tất nhiên, lần nào Jiyeon cũng bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc, mà cũng phải nói phim hay thật. Vừa xem Jiyeon vừa tranh thủ chém gió Hyomin tí, đoán trước tình huống phim sắp diễn ra. Đoán trúng được vài lần, còn lại toàn trật lất. Mấy lần ít ỏi Jiyeon đoán trúng, Hyomin lại quay sang tặng Jiyeon một nụ cười ngọt ngào, nhìn yêu vãi…

– Jiyeon giỏi quá !

– Chứ sao…

Jiyeon được dịp nghênh mặt lên, cơ mà vẫn tỏ vẻ bình thường, kiểu chuyện muỗi quá đơn giản, không có gì đáng nói. Cái mặt Jiyeon phỡn hết cỡ.

Riêng hàng chục lần đoán trật, Hyomin vẫn vờ như không để ý gì đến chuyện đó, chăm chú xem phim. Hyomin tế nhị và rất hiểu chuyện, càng ngày Jiyeon càng yêu, Jiyeon thường suy tư ở đâu ra bà chị đáng yêu thế cơ chứ, làm khổ mình quá

Vừa ăn poca vừa xem phim, thỉnh thoảng quay sang ngắm Hyomin, đối với Jiyeon không còn gì tuyệt vời hơn. Chỉ có điều bị thằng nông dân phá mấy lần, hắn đt chị liên tục, chị định nghe nhưng cô giật đt lại không cho, bảo là đang xem phim mà nghe gì, tí xem xong tha hồ mà nói. Hyomin cũng không phản đối, nhưng đến lần thứ 3 hắn gọi, chị lấy lại đt nhắn tin gì cho hắn cô không rõ, Jiyeon liếc muốn lòi mắt mà vẫn không xem được. Sau đó không thấy hắn gọi nữa.

Xem phim xong, Hyomin về phòng ngủ, không quên chúc Jiyeon ngủ ngon. Tiếc là nụ hôn giống hôm qua Jiyeon đang mong đợi lại không xuất hiện. Hyomin hẹn Jiyeon ngày mai lại xem phim tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net