Truyen30h.Net

EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???

CHAP 11

thiendi05300607

Hôm nay trời âm u nhưng không mưa, không khí mát mẻ trong lành, hơi se lạnh một chút, Jiyeon rất thích tiết trời thế này, nếu được đi dạo phố cùng Hyomin thì thật không còn gì tuyệt vời hơn

Học xong cũng gần 5h, định phi ra rước chị, nhưng mấy đứa bạn rủ làm vài ván bida, thế là cả đám kéo nhau đi. Đánh cặp 100 điểm, cặp nào đến trước là thắng, cặp kia chỉ đánh đến 70 thôi, bên cô chấp, kèo 200k/ván. Kết quả sau khoảng 1h thi đấu, bên Jiyeon thắng trọn 2 ván, Jiyeon làm được 3 cơ trên 30đ, còn lại 10đ đều đều. Khoản bida, hồi ở Seoul trình cỡ cô chỉ là gà thôi, nhưng ở tỉnh cũng được xếp vào hạng có tí thực lực, đủ để chăn gà.

Về đến nhà, Hyomin đang nấu cơm, Jiyeon vội lên phòng thay đồ, rồi laptop đọc mấy truyện xx dài vừa mới cập nhật phần mới. Đọc xong, chạy xuống nhà phụ chị.

Jiyeon nhặt rau, Hyomin mổ gà, phân công đâu đó rõ ràng. Đang vừa nhặt rau vừa tám say sưa chợt nghe chị kêu khẽ.

– Ui da…

– Gì vậy chị?

Jiyeon hết hồn vội đứng dậy, Hyomin bị đứt tay, máu đang rỉ ra thành dòng, con dao bén vãi.

Hyomin hơi nhăn mặt vì đau, Jiyeon liền nắm tay Hyomin cho vào miệng nút, mặn mặn hơi tanh một tí, hồi bé đứt tay hay nút, đến giờ vẫn còn thói quen này, dù biết hơi phản khoa học.

Hyomin giật mình, rút tay lại nhưng không hiểu sao bỗng thôi, để yên cho Jiyeon mút say sưa

Mút đã đời, Jiyeon lấy tay Hyomin ra cho vào vòi nước lạnh rửa, sau đó chạy lên nhà trước lấy băng cá nhân dán lên vết thương.

– Cảm ơn Jiyeon nha!

Hyomin cười nhẹ, Jiyeon nhìn mặt Hyomin hơi xanh lặng nghĩ "hình như do thiếu máu. Chẳng lẽ lúc nãy cô không kiềm chế được cái sự sung sướng, lỡ hút máu chị nhiều quá. Thảo nào lúc này mình cảm giác đang có một dòng máu lạ chảy tràn trong huyết quản, ấm nóng và vô cùng thân quen, sắp thành vampire cmnr" phá tan sự im lặng Jiyeon hỏi.

– Chị còn đau không?

– Còn ít à… Ai chỉ Jiyeon bị đứt tay thì cho vô miệng ngậm vậy?

– He he, hồi nhỏ mẹ em chỉ, mẹ nói để máu chảy ra ngoài phí lắm, phải nuốt vô lại.

Hyomin cười cười, phụ Jiyeon lặt rau. Cô nhìn chị:

– Sao dzạ? Chị gớm hả?

– Đâu có. Chị cũng hay vậy mà, hồi nãy chưa kịp ngậm thì Jiyeon giành rồi…

Ax, Jiyeon hết biết nói gì luôn

– Hồi chiều, hắn có lại rước chị không?

Jiyeon hỏi sang chuyện khác, từ hôm biết chị cũng hơi hơi tin cô, bắt đầu nghi ngại thằng nông dân, cô cũng không thèm gọi hắn là anh nữa, bẩn cả mồm.

– Có, ảnh rủ chị tối nay đi chơi nè.

– Đi đâu?

– Không biết nữa. Chỉ nói là đi chơi vậy thôi à…

– Rồi chị nói sao? Nay trời mát, em tính chút rủ chị đi dạo phố…

Hyomin đáp, mặt tỉnh bơ:

– Chị nhận lời rồi chứ sao. Jiyeon đi với bạn đi.

– Ừ, vậy thôi.

Lúc này rau lặt xong hết rồi, Jiyeon bực quá éo biết nói gì nữa, bỏ đi lên trước luôn. Cũng định cản Hyomin, nhưng biết có cản cũng không được, chịu thôi.

– Jiyeon …

Bỗng Hyomin gọi cô.

Jiyeon quay lại nhìn Hyomin :

– Gì á?

– Giận chị hả?

– Đâu có, chị thích đi với ai thì đi. Em quyền gì mà giận.

Jiyeon nhún vai.

Hyomin đi lại, nhéo mặt cô.

– Mặt như cái bánh bao mà nói không có gì. Hi hi, chị chọc Jiyeon thôi, chứ chị đâu có nhận lời. Chút đi dạo với Jiyeon nhe, chịu không?

– Ơ…ơ…chịu sao không hè hè.

Jiyeon sướng rơn, miệng lắp bắp ú ớ như con điên vớ được shit.

Hyomin chu môi nguýt Jiyeon một cái rõ dài, rồi lại lúi húi kho gà, luộc rau…

Jiyeon lên bộ đồ chiến nhất, vuốt thêm tí deo xịt xịt nước hoa cho cả người thơm phức , thằn lằn trên tường nhìn cũng phải phát hờn vẻ đẹp này, mải mê ngắm rồi còn vổ tay tán thưởng rớt xuống nền nhà bể bụng mà chết tức tưởi, đúng là chết vì gái là cái chết êm ái. Haizzz

Miệng Jiyeon huýt gió liên hồi, không hiểu sao Jiyeon cứ có cảm giác cuộc hẹn tối nay với Hyomin không giống những lần trước. Cứ như hai người đang yêu nhau hẹn hò vậy, hay do cô đọc truyện xx nhiều bị hoang tưởng cmnr.

Xuống nhà xin phép ba mẹ cho cô chở chị đi lòng vòng, sau đó ra xe ngồi chờ gần 15p nữa Hyomin mới xuống, con gái sắm tuồng đúng là lâu vãi đái thiệt.

Nhìn Hyomin bước ra, Jiyeon ngẩn ngơ mất mấy chục giây. Hôm nay Hyomin mặc váy ngắn màu hồng nhạt, qua đầu gối một chút, khoe đôi chân trắng nõn thon thon. Hyomin đi giày cao gót màu hồng cao khoảng chừng 7cm, mái tóc đen nhánh chẻ ngôi giữa xõa dài hai bên, điểm xuyết thêm hai chiếc kẹp tóc nhỏ xíu cũng màu hồng nốt. Hyomin có make up nhẹ, một tí son cho môi thêm hồng, má đánh phấn phớt hồng. Nhìn Hyomin tự dưng Jiyeon cũng thấy cuộc đời sao toàn màu hồng.

Hyomin xinh xắn đáng yêu như nàng công chúa vừa bước ra từ truyện cổ tích vậy, khiến trái tim nhỏ bé ngây thơ trong trắng của Jiyeon phải rên rỉ thổn thức từng cơn, nhói cả lòng. Hyomin ngồi để hai chân sang một bên, vịn nhẹ vào eo Jiyeon.

– Đi chưa Jiyeon?

Giọng nói êm dịu của Hyomin vang lên, một mùi hương thoang thoảng từ người Hyomin được cơn gió nhẹ thổi đến luồn vào mũi Jiyeon, cô như người mộng du hít lấy hít để, thật dễ chịu!

– Jiyeon nghĩ gì vậy? Sao chưa đi nữa?

Lần thứ hai Hyomin lên tiếng, Jiyeon mới lấy lại được sự tỉnh táo, vội ú ớ trả lời.

– Ờ…ờ…đi liền đây.

Lúc này chỉ mới 19h hơn, Jiyeon chở Hyomin đi khắp mọi cung đường. Jiyeon chạy thật chậm, cố tình chọn những con đường tấp nập nhất, nhiều người đi nhất để hãnh diện khoe với mọi người. Sướng rần rần trong người, nhiều lần Jiyeon muốn hét lên khi có đứa con trai hay con gái nào đó vụt xe lên ngắm chị “ê, nhìn gì đới? Thèm lắm à? Người yêu của tao đó, xinh không ku?”

– Chị thích không?

Jiyeon hỏi nhỏ.

– Ừm…thích, mát ghê!

Chị đáp, câu trả lời chả ăn nhập gì đến vấn đề Jiyeon muốn nói. Bảo thích là được rồi, còn thêm “mát ghê” vào làm gì không biết, mất hứng vãi.

Jiyeon chở Hyomin chạy lòng vòng hơn nửa tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy chán, có lẽ thấy Jiyeon đang sướng quá hóa rồ cmnr, không có dấu hiệu muốn dừng lại, Hyomin chợt hỏi:

– Chạy vậy hoài hả Jiyeon?

– Ừ… ủa, không có. Em cũng định tìm chỗ nào dừng lại nè. Chị muốn đi đâu?

– Đâu cũng được, chị thấy hơi lạnh…

Ax, quên mất hôm nay trời hơi lạnh, chị lại mặc váy ngắn, chắc nãy giờ ngồi run cầm cập. Hôm nay Jiyeon sướng quá chả biết gì nữa.

– Đi uống café nghe chị? Em biết quán này thơ mộng, lãng mạn lắm

– Lãng mạn giống quán hôm trước không?

– Quán nào?

Hyomin chợt nhéo Jiyeon một cái ngay hông, đau điếng, cơ mà sướng

– Ax, tất nhiên không giống rồi. Nghĩ sao mà em đưa chị vào mấy chỗ bậy bạ vậy.

Jiyeon thót người, miệng chối biến.

– Xí… tốt quá trời he!

– Chứ sao…

– Thôi, chị không thích vào mấy quán café đâu. Đi chỗ khác đi.

– Vậy…ăn chè nghe?

– Thôi, sợ mập lắm!

– Chời ơi, chị ốm vậy mà sợ mập gì. Phải ăn nhiều mới có sức mà… xem phim với em chứ

Hyomin lại nhéo Jiyeon:

– Nói bậy bạ gì nữa đó? Xem phim cần gì có sức? Chị không ăn chè đâu.

Jiyeon vò đầu bứt tai:

– Vậy chị muốn đi đâu nè? Em hết biết rồi. À, hay đi uống nước sâm ăn bánh tráng muối được hem?

– Hông, đi karaoke nhe Jiyeon?

Chài, thích đi ca thì nói đại từ đầu đi, bày đặt lòng vòng mệt óc vãi. Gì chứ ca là nghề của Jiyeon, hát không hay nhưng cũng đủ để tán gái, để vô chơi bài “khó” – T-ara cho chị nghe

Thế là Jiyeon với Hyomin karaoke thẳng tiến cùng giấc mộng ca sĩ. Jiyeon hay được đám bạn tôn xưng là “nữ ca sĩ” của nhóm, vào karaoke là tra tấn tụi nó suốt, đứa nào ngủ lôi đầu dậy bắt nghe tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net