Truyen30h.Net

EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???

CHAP 64

thiendi05300607

Cả đám tuy ít nhưng đoàn kết, hừng hực khí thế rú ga vọt xuống chân cầu Simona, điểm hẹn với thằng Kevin.
Do khu này đang sửa chữa nên rất vắng vẻ, điểm hẹn lại dưới gầm cầu nên càng lặng lẽ hơn. Lúc bọn cô đến nơi, từ xa đã thấy một đám dân anh chị lố nhố đứng ngồi thành từng nhóm. Thằng nào thằng nấy đầu cắt húi cua, xăm trỗ chằng chịt khắp người, tay cầm mã tấu, kiếm Nhật, tông… đủ loại.
Jiyeon gai khắp người, cảnh này ngỡ chỉ thấy trong phim ảnh, không ngờ có ngày gặp phải bên ngoài, và cô lại là người trong cuộc. Đúng thật cái cuộc đời…
Jiyeon chửi thầm một tiếng “khốn nạn”, cuộc sống mình cứ thế này, thật khốn nạn mà. Muốn sống yên ổn, muốn làm người tốt mà sao khó đến vậy???
– Cứ tưởng mày không dám tới chứ? – Thằng Kevin đứng dậy nhếch mép nói.
Jiyeon không đáp, mắt ngó xung quanh tìm kiếm.
Kia rồi, chị Hyomin với Ji-eun bị cột bằng dây thừng vào cây cột sắt ngay chân cầu. Miệng cả hai đều bị nhét một cục vải, Hyomin nhìn Jiyeon lắc đầu quầy quậy, nước mắt chảy ràn rụa khắp mặt, muốn kêu cô chạy đi. Ji-eun cũng nhìn Jiyeon bằng ánh mắt lo lắng, nhưng ẻm kiên cường hơn chị nên không khóc, có điều mắt cũng đỏ au.
– Mày thả chị tao với Ji-eun ra!! Bạn gái mà mày còn trói như vậy, có khác gì con thú không?? – Jiyeon gầm lên.
– Lo cho con chị mày đi! Ji-eun chả việc gì đâu, tất nhiên tao sẽ không hại người tao yêu! – Thằng Kevin cười đểu.
– Giờ mày muốn sao mới thả họ ra? – Jiyeon cố trấn tĩnh.
– Bồi thường danh dự. – Nó thản nhiên.
– Loại chó chỉ biết ăn hiếp phụ nữ như mày cũng có danh dự sao? – Hani cười khẩy.
– Yên tâm. Tao không chỉ giỏi ăn hiếp phụ nữ, ngược lại mấy đứa to mồm như mày, tao lại càng thích ăn hiếp hơn! – Thằng Kevin lạnh lẽo nhìn Hani.
– Giải quyết chuyện tao với mày trước đi. Lần trước là Ji-eun nhờ tao đóng kịch thôi, tao và Ji-eun chẳng có gì cả. Nếu mày khó chịu vì việc đó, cho tao xin lỗi! Thả chị tao được chưa? – Jiyeon nói.
– Làm sao để tao biết được mày và Ji-eun chưa có gì? Chỉ dựa vào lời nói của mày thôi à? Hà hà… tao đâu phải thằng ngu! – Nó ngửa mặt lên trời cười lớn.
– Mày muốn sao mới tin? – Jiyeon hồi hộp liếm môi.
– Nhìn mày cũng giống ngon lắm! Lại đây, liếm chân tao trước mặt hai em gái này đi, rồi tao tha cho tụi mày! – Thằng Kevin cười gằn.
– Đm, thằng chó biến thái này!! – Woo-bin la to, cầm tông muốn lao đến.
– Chém chết mẹ tụi nó đi tụi bây!! – Thằng đầu trọc nhìn rất dữ tợn, nãy giờ đứng sau thằng Kevin, cũng kêu lên.
– Khoan đã, có gì từ từ nói! – Jiyeon đưa tay cản bọn Woo-bin lại.
– Từ từ tụi bây!! – Thằng Kevin cũng ra hiệu bọn đàn em dừng lại.
– Sao, đồng ý chứ? Mày chỉ có duy nhất một sự lựa chọn thôi, còn muốn hỗn chiến cứu người đẹp, hãy nhìn lại lực lượng hai bên đi. – Nó nhếch mép nhìn Jiyeon khinh khỉnh.
Sự thật quả như thằng Kevin nói, bên nó gần 50 thằng, toàn giang hồ liều mạng thứ thiệt, vũ khí tận răng. Bên cô 14 thằng 2 nữ, toàn học sinh sinh viên, dân chơi nửa mùa, vũ khí chỉ để phòng thân, chẳng chút kinh nghiệm trong việc đâm thuê chém mướn.
Phải làm sao đây???
Đầu Jiyeon nóng bừng với quá nhiều suy nghĩ, liều mạng với bọn nó, phần thắng của phe cô chẳng được 1%. Không liều mạng, cô phải liếm chân cho nó, nghĩ đến chuyện liếm chân của thằng đàn ông, Jiyeon đã thấy choáng váng buồn nôn. Chưa kể đến cảm giác ghê tởm, chắc gì sau khi cô làm theo yêu cầu, nó sẽ tha cho bọn cô ? Với tính cách thằng điên bệnh hoạn này, càng nghe lời nó sẽ càng lấn tới.
– Không chịu à? Phát đầu bò lại lột đồ con chị nó ra cho mọi người ở đây ngắm một chút! – Thấy Jiyeon suy nghĩ quá lâu, thằng Kevin hạ lệnh.
– Ok anh Kevin! – Một thằng to con, đầu to như đầu bò, hệt cái biệt danh của nó, khệnh khạng bước lại gần Hyomin.
– Tao đồng ý! Đừng làm bậy… – Jiyeon hoảng hốt vội la lên.
– Có thế chứ, lại đây em gái!! – Thằng Kevin cười dâm ô.
Da đầu Jiyeon tê dại đi. Thôi hết rồi, chuyến này chết vì nhục, nhưng không làm theo lời nó bảo thì chị sẽ bị hạ nhục. Dù sao cũng chịu nhục, mình gánh thay chị vậy. Chỉ hi vọng nó giữ lời, buông tha cho chị. Mình có thế nào cũng chấp nhận, cùng lắm nằm bệnh viện vài tháng, chắc nó không điên đến mức giết mình.
– Nè Jiyeon!! – Đang định đi tới, Hani bỗng suỵt khẽ, rồi nhét cái gì đó lành lạnh vào tay Jiyeon.
Liếc mắt nhìn, một con dao khá ngắn, loại dao găm.
– Cắt trim nó cho tao, suốt đời làm thái giám chết cmn!! – Hani cười hắc hắc.
Một tia sáng xẹt qua đầu Jiyeon, có cách rồi.
Lén nhét con dao găm vào túi sau, Jiyeon cầm cây kiếm Nhật bước lại phía thằng Kevin đang đứng.
– Để kiếm lại mày! – Đúng như Jiyeon dự tính, nó kêu cô bỏ vũ khí lại.
Thật ra Jiyeon biết trước nó sẽ bắt làm thế, đâu ngu đến mức cho cô cầm kiếm lại gần, rủi liều mạng với nó thì sao? Nhưng Jiyeon vẫn cố tình cầm theo, cốt ý khiến nó mất sự tập trung, không để ý hành động khả nghi của cô và Hani.
Jiyeon vứt kiếm cho Hani, lững thững đi lại gần thằng Kevin.
– Quỳ xuống, cởi giày chăm sóc bàn chân ngọc ngà giùm anh đi! nhé đứa em nhà quê!! – Nó cười hềnh hệch, tay vỗ bồm bộp lên đầu Jiyeon.
Cố nén cơn tức tối nhục nhã trong lòng, Jiyeon lặng lẽ quỳ xuống cởi giày, nó đang hứng khởi, với vẻ mặt biến thái…
Thời khắc quan trọng sắp đến rồi, tim Jiyeon đập liên hồi như trống trận. Liếc mắt nhìn quanh, một đám đàn em của nó cầm mã tấu đang canh cô, chỉ cần một cử chỉ khả nghi dù nhỏ nhất, chắc cô sẽ nát như tương.
– Lẹ mày! – Thằng Kevin nhấn đầu Jiyeon xuống.
– Khoan đã! – Jiyeon hất tay nó ra.
– Dở trò à? – Một thằng cao to, đen hôi trừng mắt nhìn Jiyeon.
– Tao khát nước quá! Hani, đưa tao miếng nước! – Jiyeon xoay lại nhìn Hani la to.
Thật ra mục đích của Jiyeon là phân tán sự chú ý của bọn nó, cho dễ bề hành động mà thôi.
Đúng lúc này, ngay khi cả đám bọn nó đều xoay theo Jiyeon, nhìn về hướng Hani. Nhanh như cắt, tay Jiyeon thọt vào túi sau móc con dao găm ra, rồi chụp lấy chân hắn giật một phát kéo nhanh ra trước làm Kevin mất thăng bằng té nhào ra sau , rồi Jiyeon nhanh như chốp dùng dao dí sát để ngay trên trim thằng Kevin.
– Mày làm gì… – Nghe lành lạnh, thằng Kevin giật mình hét to.
– Đm đứng yên, không thôi tao cắt chết mẹ mày! – Jiyeon gầm lên.
Con dao găm trong tay Jiyeon kề mạnh lên trim nó, máu liều nổi lên rồi, chỉ cần nó hay bất cứ thằng đàn em nào của nó nhúc nhích, cô xử ngay. Trước sau gì cũng chết, phải lấy tí vốn xuống tặng Diêm Vương nhắm rượu.
– Ok ok… mày muốn gì cũng được… đừng làm bậy… tụi mày tránh ra… – Thằng Kevin nuốt nước bọt khan, hai tay xua loạn, miệng hét bọn đàn em cút ra xa.
– Thả chị tao và Ji-eun ra ngay! – Jiyeon gằn từng tiếng.
– Được được. Tụi bây thả ra mau, lẹ lên!!! – Thằng Kevin trợn mắt kêu bọn đàn em.
Hai ba thằng líu ríu chạy lại, tháo dây trói, lấy giẻ ra khỏi miệng Hyomin và Ji-eun. Bọn Hani cũng vội vàng chạy đến nhận người.
– Mày buông anh Kevin ra, không thôi tao giết nó!!! – Một thằng đầu trọc chợt kề dao lên cổ chị Hyomin, uy hiếp ngược lại Jiyeon.
– Giết đi, rồi thằng đại ca mày suốt đời làm thái giám! – Jiyeon cười hắc hắc, con dao găm hơi cứa nhẹ xuống.
– Đmóa thằng ngu! Thả nó ra mau lên, muốn hại chết tao hả??? – Thằng Kevin rú lên như heo bị chọc tiết.
Thằng kia nghe vậy, sợ quá vội buông dao xuống, giao Hyomin với Ji-eun cho bọn Hani.
Thấy Hyomin và Ji-eun an toàn rồi, Jiyeon thở ra nhẹ nhõm. Giờ chỉ cần dùng thằng Kevinuy hiếp bọn kia, rồi rút êm là xong, chẳng còn gì đáng lo nữa. Chuyện sau đó giao cho chú Seungwon xử lý. Bọn nó một đám lăm lăm vũ khí thế này, chẳng lo cảnh sát không có lí do để bắt giữ.
– Bốp!!
Mải suy nghĩ, chỉ lơ là trong phút chốc, Jiyeon bất ngờ lãnh ngay cú đá rất mạnh của một thằng đứng gần đó, máu mũi máu mồm phụt ra, răng cũng gãy mất mấy cái.
Choáng váng mặt mày, Jiyeon lồm cồm bò dậy, hai mắt chẳng nhìn thấy đường, xung quanh toàn đom đóm lập lòe.
– Chém chết mẹ tụi nó cho tao, đừng để đứa nào thoát!!! – Thằng Kevin điên dại hét to.
Jiyeon cuống cuồng chạy, nhưng do đang choáng, chưa tỉnh táo nhìn rõ được tình cảnh xung quanh, cứ chạy loạn không phương hướng. Lưng chợt nghe đau nhói thấu xương… gục xuống… cô dính rồi…
– Jiyeon… Jiyeon ơi… – Tiếng Hyomin gào thất thanh.
– Đừng mà, Kevin… đừng… – Giọng Ji-eun thét điếc tai.
– Cứu Jiyeon… – Hani kêu nghe khản đặc.
– Phập..!!!
Âm thanh bén ngọt của dao cắt vào cơ thể con người vang lên, đanh, gọn, và khô khốc.
Trong đầu Jiyeon kêu lên hai tiếng “xong rồi”. Mắt nhắm lại đón nhận cái chết đang đến từ từ. Hết rồi những ngày hạnh phúc bên chị, những đêm ngắm mưa bên thềm, những chiếc hôn ướt át, những vòng tay ấm nồng… mọi thứ hết rồi… kết thúc thật rồi…
Nhưng… chờ mãi vẫn chưa thấy thần chết xuất hiện đưa cô đi. Bên tai vẫn truyền đến những tiếng la hét náo loạn, các âm thanh kim loại va nhau loảng xoảng…
Và ai đó kéo cô đi xềnh xệch.
– Đm, mày ngồi dậy chạy lẹ đi!! – Hani hét to bên tai khiến Jiyeon giật bắn.
Nặng quá… ai đó đang đè lên lưng mình thế này…
Jiyeon mở mắt ra, xoay người lại… rồi chết lặng… nước mắt cô trào ra… miệng hét lên những tiếng vô nghĩa…
Hyomin đang ôm chặt lưng cô, hai mắt nhằm nghiền. Người Hyomin đầy máu, khắp nơi toàn là máu, chiếc áo trắng chị mặc lúc sáng, giờ đã đổi sang màu đỏ kinh hoàng… là chị… đã đỡ giùm mình một nhát dao tuyệt mạng…
Gương mặt thiên thần trắng nhợt, chẳng còn chút huyết sắc, khóe miệng máu vẫn rỉ ra thành dòng đỏ chót…
Jiyeon run rẩy đưa tay lên mũi Hyomin, chẳng còn cảm nhận được tí hơi thở nóng ấm nào từ chị, dù thật khẽ cũng không có.
Jiyeon điên cuồng móc túi quần tìm đt. Không có… rơi mất rồi…
– Cấp cứu… gọi cấp cứu mau lên… cấp cứu… – Jiyeon bế Hyomin lên, nước mắt che hết tầm nhìn, mọi thứ mờ đục. Jiyeon cố hét thật to, nhưng càng hét càng khản giọng, không thành tiếng.
Jiyeon điếng người chẳng còn biết gì nữa, trường đâm chém xung quanh như không còn liên can gì đến cô. Jiyeon choáng váng trong những suy nghĩ “chị mất rồi… chị mất rồi… chị mất rồi…”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net