Truyen30h.Net

Em Thu Tron Lan Nua Xem

Diệp Dao bị sợ hãi không ít.

Là một người yêu thầm, cậu đương nhiên sẽ vào lúc đêm khuya vắng vẻ mà ảo tưởng việc có thể cùng Lục Tầm khi yêu nhau.

Ví dụ, họ sẽ da kề da mỗi đêm, rồi ngủ trong vòng tay nhau. Cậu nhận được một nụ hôn mỗi đêm trước khi đi ngủ và khi cậu thức dậy có thể nghe thấy câu nói trìu mến "Anh yêu em".

Đây đều là bí mật mà Diệp Dao chôn sâu trong lòng, cậu cảm thấy trừ việc ngủ trong vòng tay nhau ra, những thứ khác vĩnh viễn không có cơ hội thành hiện thực, nhưng không ngờ lại nghe được câu "Anh yêu em" ở đây.

Thủ phạm vẫn đang vỗ lưng cho cậu, hoàn toàn không biết nguyên nhân khiến cậu bị sặc nước.

Cậu cũng biết rằng Lục Tầm đang bắt chước người khác, nhưng làm sao Lục Tầm có thể nói trọn vẹn câu "Anh yêu em" với cậu, đây có phải là sự tự tu dưỡng của trai thẳng sắt thép không?

"Không nên tùy tiện nói như vậy, cậu có biết không." Diệp Dao lấy lại bình tĩnh, đặt lại bình nước vào trong tay Lục Tầm, liếc mắt nhìn khán giả bên cạnh, hạ thấp giọng nói, "Nhiều người xem như vậy, đừng nói như vậy."

Lỗ tai Diệp Dao còn đỏ bừng, Lục Tầm hơi híp mắt nhìn cái lỗ tai như ngọc kia, sau đó nhếch môi cười nói: "Được, nghe cậu, về sau không nói trước mặt mọi người."

Diệp Dao: "..."

Tiếng còi trận đấu tiếp tục vang lên, Diệp Dao không kịp nói gì, quay lại sân thi đấu.

Lục Tầm lui sang một bên, không để ý đến ánh mắt hưng phấn hoặc đang quan sát của người khác, cụp mắt suy nghĩ.

Hắn trước đây đôi khi quá cứng rắn, điều này có lẽ thực sự khiến Diệp Dao cảm thấy mâu thuẫn.

Mà lần này ngữ khí của Diệp Dao mềm nhũn.

Chiêu này đối với Diệp Dao rất hữu dụng, Diệp Dao thích kiểu như này.

Nếu như vậy, Diệp Dao muốn đẩy khoảng cách ra xa thì... hắn liền tự tay rút ngắn lại.

*

Trận đấu bóng rổ lần này, khoa của Diệp Dao giành được thắng lợi.

Diệp Dao đạp xe với tâm trạng vui vẻ, chở Lục Tầm đang bị thương, yếu ớt trở về ký túc xá.

Gió mát thổi qua hai má, Diệp Dao mới vận động xong cũng không cảm thấy lạnh, ngược lại chỉ cảm thấy thoải mái.

Cánh tay Lục Tầm ôm eo của cậu, nhưng đây là hành vi bình thường lúc đi xe, Diệp Dao cũng bình tĩnh, không có cái tâm tư khác.

Đột nhiên, một cái gì đó dính vào lưng cậu.

Đó là mặt của Lục Tầm.

Lục Tầm đang dựa lưng nói chuyện, khi giọng nói của hắn lại truyền vào tai Diệp Dao, so với bình thường còn khàn hơn, rơi vào tai Diệp Dao nghe như thể vừa mới ngủ dậy.

Lục Tầm vừa cười vừa nói: "Anh Diệp, ba điểm cuối cùng của anh thật đẹp trai."

Diệp Dao nắm chặt tay lái, nhưng giọng nói vẫn rất ổn định: "Đẹp cái gì, ai cũng chơi được như vậy."

"Nói nhảm, bọn họ chơi không tốt như cậu, cậu không phát hiện mọi người đều đang nhìn cậu sao?" Lục Tầm dừng một chút, sau đó nhẹ giọng nói tiếp: "Tôi cũng nhìn cậu."

Diệp Dao: "..."

Gay go, cậu lại bắt đầu mất kiểm soát với biểu cảm của mình rồi sao, may mắn thay, cậu đã quay lưng lại với Lục Tầm.

Không ai có thể tiếp tục giữ được bình tĩnh khi được người mình thích khen ngợi, Diệp Dao muốn đáp lại nhưng không biết nên nói gì, còn chưa kịp suy nghĩ thì đã nghe thấy Lục Tầm lại nói.

"Thật đáng tiếc chân của tôi bị thương, nếu không thì tôi đã nên vào sân vào cuối trận, ôm eo cậu rồi bế cậu lên, khiến mọi người ghen tị với tôi. Tương lai, tôi sẽ từ chối bất cứ ai muốn kết bạn với tôi, rồi hỏi kẻ đó, cậu có đẹp trai bằng anh trai Diệp của chúng ta không? Nếu không, tôi sẽ không kết bạn với nó." Lục Tầm chậm rãi nói

Diệp Dao không thể nhịn cười, cậu phải nói rằng những lời của Lục Tầm khiến cậu rất vui. Xét thấy Lục Tầm ngày nào cũng nói những lời tục tĩu, cậu cũng không mảy may nghi ngờ: "Được rồi, đừng khoác lác, đi quá trớn sẽ rất buồn nôn."

Lục Tầm nhìn thấy khóe miệng Diệp Dao nhếch cao, hài lòng ngậm miệng lại.

Diệp Dao yêu thích lời ngon tiếng ngọt, vậy hắn liền mỗi ngày nói cho Diệp Dao, như vậy, Diệp Dao liền sẽ không bị người lung ta lung tung từ đâu tới dùng lời ngon tiếng ngọt để lừa gạt.

*

Sau khi ăn xong trở về ký túc xá, Diệp Dao lại gặp phải một vấn đề.

Căn cứ theo lời dặn của bác sĩ, tay của Lục Tầm càng không được chạm vào nước, về phần tắm rửa thì hoặc là không rửa, hoặc là để người khác rửa cho Lục Tầm.

Người khác này, cậu rõ ràng là ứng cử viên duy nhất.

Diệp Dao hơi cau mày, cảm thấy hơi nao núng khi đối mặt với cơ thể của Lục Tầm một lần nữa.

Tính toán cẩn thận, dường như vì nhiều nguyên nhân mà mỗi khi đối mặt với thân thể của Lục Tầm, cậu lại dễ dàng bộc lộ tình cảm thầm kín chôn giấu trong lòng.

Diệp Dao đang nghĩ ngợi, liền nhìn thấy Lục Tầm đang đứng trước tủ quần áo cầm cổ áo của mình lên ngửi ngửi, sau đó hơi cau mày chán ghét, quay đầu về phía cậu.

"Mấy ngày nay cậu vất vả rồi, chuyện khác tôi cũng không quấy rầy cậu nữa. Dù sao ngày nào trời lạnh không tắm rửa cũng sạch sẽ, mấy ngày nay chúng ta không ngủ chung giường, cậu cứ mặc kệ tôi. Để tôi hôi hám một mình đi." Lục Tầm giả vờ mạnh mẽ.

"... Diễn hơi quá rồi đó." Diệp Dao bất đắc dĩ nói: "Quên đi, lấy quần áo đi, tôi đưa cậu đi tắm."

Chắc sẽ ổn thôi, phải không? Lục Tầm bị thương, trước đó cậu đã nói rõ ràng với Lục Tầm rằng cậu không thích làm loại chuyện đó, cho nên cậu không tin Lục Tầm có thể có chiêu thức lợi hại nào chờ đợi cậu.

Dù sao Lục Tầm cũng là thẳng nam, cũng không thể dùng sắc dụ cậu lúc tắm đi.

*

Vì lý do an toàn, Diệp Dao vẫn mặc quần áo như bình thường, chỉ cởi áo khoác.

Lục Tầm không nói gì, hắn điều chỉnh dòng nước của vòi hoa sen, cố gắng không để nước bắn vào người Diệp Dao.

Dưới dòng nước, cơ thể của Lục Tầm giống như một con báo tràn đầy sức mạnh và đẹp. Nhưng con báo này tuy rằng rất hung dữ, nhưng lúc này lại rất ngoan, ngoan ngoãn vươn đầu ra để Diệp Dao vuốt lông cho nó.

Khi làn sương trắng lại tràn ngập phòng tắm, Diệp Dao mới nhận ra rằng cậu ăn mặc như thế này thực sự khá kỳ lạ.

Hồi cấp ba, sau khi cả hai đều tròn mười tám tuổi, Lục Tầm đã mời cậu cùng nhau xem một bộ phim thể loại gì đó, với lý do để mừng rằng cả hai đều đã trưởng thành.

Đương nhiên chỉ là một bộ phim điện ảnh bình thường.

Khi đó, đại khái là cậu bị chấn động não, thật sự đồng ý với Lục Tầm.

Vì vậy, trong đêm khuya, họ rúc vào nhau trên cùng một chiếc giường phủ chăn bông, cùng nhau xem những bộ phim không lành mạnh.

Đây cũng là lần đầu tiên Diệp Dao xem loại chuyện này, cậu rất nhanh liền phát hiện mình không có hứng thú, liền làm một việc vặt, trong đầu hồi tưởng buổi sáng lúc kết thúc kỳ thi.

Cũng chính bởi vì muốn bỏ đi, cậu không có ấn tượng gì đối với bộ phim kia, lúc này mới nhớ tới bộ phim kia hình như là nói về bạn gái của nam chính đi công tác về nhà, vui vẻ muốn gặp bạn trai cún con của mình, nhưng phát hiện bạn trai cún con kia đang ở trong phòng tắm, vì vậy cô bạn gái ăn mặc chỉnh tề đã xông vào ngay tại chỗ, sau đó đến mấy cảnh hành động trong phòng tắm.

Ở cảnh mở đầu, hình như cô bạn gái đang giúp bạn trai cún con tắm rửa, đoạn này vẫn còn rất nhiều hành động tán tỉnh.

Diệp Dao bôi sữa tắm lên người Lục Tầm dừng lại một chút, sau đó tiếp tục giả vờ lãnh đạm.

Bên dưới là cơ bụng săn chắc và đàn hồi của Lục Tầm, được bao phủ bởi lớp bọt trắng dày đặc, gần như trùng lặp với một số cảnh nhất định trong phim.

Khi đó, lời thoại của nam diễn viên hình như là...

"Cơ bụng của anh sờ đã đủ tốt chưa em yêu, có cần tập lại không? Anh hi vọng em thích nó."

Những lời giống hệt nhau vang lên bên tai, Diệp Dao chậm rãi ngước mắt lên và bắt gặp đôi mắt cười của Lục Tầm.

Trong phim, câu nói này là do nam chính dùng để bày tỏ tình cảm với bạn gái, bây giờ Lục Tầm lại nói với cậu.

Có lẽ là bởi vì không gian quá nhỏ lại quá nóng, Diệp Dao cảm thấy hô hấp khó khăn. Cậu nhìn đi chỗ khác, trong lòng thầm cảnh giác không dám ngẩng đầu, nhàn nhạt nói: "Cậu nhớ rõ như vậy, có phải thích nữ chính không?"

Lục Tầm là trai thẳng, ngoài lý do này ra, dường như không còn lý do nào khác có thể khiến Lục Tầm có ấn tượng sâu sắc như vậy.

"Không thích, thích cái gì?" Lục Tầm cười lắc đầu, "Tôi không có để ý lắm, tôi chỉ là nhớ kỹ câu này."

"Cậu không cảm thấy gì sao?" Diệp Dao không ngờ tới điểm này, "Cậu cũng bỏ không xem à? Đang suy nghĩ cái gì thế?"

Khi đó hắn đã nghĩ, nữ chính này không đẹp bằng Diệp Dao, huống chi nam chính kém xa Diệp Dao ngàn dặm, vừa nhìn đã khiến người ta chán ghét.

Sau đó, hắn cảm thấy mình thật sự có bệnh, tại sao hắn lại xem một bộ phim hành động về hai người xa lạ, chuyện này có gì thú vị?

Nhưng hắn không muốn yêu cầu họ ngừng xem, bởi vì Diệp Dao ôm hai chân hắn, ngồi bên cạnh hắn, họ được đắp cùng một chiếc chăn, họ hít thở cùng một bầu không khí, sữa tắm hương cam của Diệp Dao bao bọc hắn một cách ấm áp, làm sao mà hắn có thể đề xuất kết thúc nó vào lúc này?

Sau khi xem xong, hai người không có phản ứng gì, thậm chí không cần thời gian giải quyết gì, Diệp Dao trực tiếp bắt Lục Tầm đi học toán.

Bây giờ nhìn vào ánh mắt tò mò của Diệp Dao, Lục Tầm chớp mắt và nói dối: "Có vẻ như lúc ấy tôi đang suy nghĩ về cách nhanh chóng cải thiện thành tích học tập của mình."

Diệp Dao rất hài lòng: "Khó trách sau này học lực của cậu có thể tiến bộ nhiều như vậy."

Lục Tầm cười, đột nhiên chuyển đề tài: "Vậy cậu thích cảm giác sờ cơ bụng của tôi không?"

Diệp Dao đương nhiên thích, bởi vì cậu thích người này, cho nên cậu thích những gì liên quan đến người này.

Cậu cụp mắt xuống, tránh trả lời: "Chuyện này sau này cậu đi hỏi bạn gái cậu đi, đừng hỏi tôi."

Tiếng nước từ vòi hoa sen chảy ra, nhỏ giọt xuống sàn nhà lát gạch, giữa tiếng nước không ngừng vang lên, Diệp Dao nghe được câu trả lời của Lục Tầm.

"Nhưng, chỉ có cậu mới có thể chạm vào nó." Lục Tầm nói.

Tiếng tim đập gần như che lấp tiếng nước chảy bên tai Diệp Dao, cậu xoay người đi lấy sữa tắm, vừa tạo bọt vừa cố gắng bình tĩnh phân tích.

Lục Tầm đối với cậu không có ranh giới, bây giờ cùng cậu có quan hệ gần gũi nhất, không có cô gái nào hắn thích, hiện tại hắn cảm thấy chỉ mình cậu có thể chạm vào là chuyện bình thường, không thể quan trọng.

Lúc này cậu không được nhìn vào Lục Tầm, nếu không cậu có thể để lộ bí mật của mình.

Bỏ qua chủ đề này, phải nói về một cái gì đó khác.

Nói về cái gì?

Đầu óc Diệp Dao hiếm khi chập chờn, không nghĩ ra được chủ đề mới, đành tiếp tục nói chuyện hai người cùng nhau xem phim.

"Khi đó cậu xem phim không có phản ứng, tôi còn tưởng rằng cậu không có hứng thú với mấy thứ này."

Diệp Dao đánh lên cánh tay không bị thương của Lục Tầm một cái, "Sau khi lên đại học, tôi mới phát hiện cậu thật ra cũng khá có hứng thú, nếu không cậu đã không muốn kéo tôi giúp đỡ lẫn nhau."

Lục Tầm không hề trả lời, Diệp Dao cũng không có hỏi tới.

Nửa người trên đã rửa sạch sẽ, nên đến những bộ phận khác.

Diệp Dao do dự một chút, vẫn quyết định giúp Lục Tầm tắm rửa toàn thân, nếu toàn thân sạch sẽ nhưng lại còn một chỗ bẩn, chẳng phải càng thêm khó chịu sao?

Sau khi vào nhà tắm lần trước, cậu đã hỏi cụ thể những cậu con trai khác, xem kỳ cọ nơi đó có cần không nương tay, không quan tâm người ta có xấu hổ hay không. Vốn dĩ, tắm là để tắm rửa sạch sẽ toàn thân.

Cậu không cần phải nghĩ chuyện này quá phức tạp lên.

Diệp Dao nghĩ như vậy thì làm như vậy, nhưng chỉ sau lần tắm rửa đầu tiên, con báo ngoan ngoãn để cậu vuốt tóc lại bắt đầu đối đầu với cậu, nhe nanh ra.

...Tại thời điểm này, với tư cách là một người bạn cũng là trai thẳng, cậu nên phản ứng thế nào đây?

Khi cậu là trai thẳng cũng chưa phải đối mặt với điều này?

Hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra, Diệp Dao đã bắt đầu cảm thấy đầu óc không đủ, còn chưa kịp nghĩ ra biện pháp thích hợp, một bàn tay to nóng bỏng đột nhiên túm lấy gáy cậu, đem đầu cậu nâng lên.

"Cậu nói đúng, lúc trước tôi không có hứng thú." thanh âm của Lục Tầm so với bình thường trầm hơn, hắn nhìn Diệp Dao, ánh mắt âm trầm, "Vì sao lại kéo cậu tắm cùng, lý do không đủ rõ ràng sao?"

Tiếng nước chảy róc rách không ngừng vang lên, Lục Tầm cao hơn Diệp Dao nửa cái đầu hơi cúi người xuống, áp môi mỏng vào tai Diệp Dao, để âm thanh có thể truyền vào tai Diệp Dao một cách rõ ràng.

"Điều làm tôi có hứng thú... là làm chuyện này với cậu."

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net