Truyen30h.Net

Em Thu Tron Lan Nua Xem

Văn Kha căn bản không thèm nhìn bên này, Tiểu Bàn đang hát trong nhà vệ sinh, chỉ có Diệp Dao là nhìn mình trong gương.

Một bản thân vừa quen thuộc, vừa xa lạ.

Đối mặt với vết tích đột nhiên xuất hiện trên người, Diệp Dao nhất thời kinh hãi, cậu chậm rãi bỏ quần áo xuống.

"Văn Kha." Diệp Dao trầm mặc đứng trước gương một hồi, đột nhiên nói: "Nhờ cậu một chuyện."

"Làm sao vậy? A, tôi cái gì cũng không nhìn thấy, tôi cái gì cũng không nhìn thấy, lập tức quên sạch sành sanh!" Văn Kha vẫn là quay lưng về phía Diệp Dao, chắc đang thề với trời.

Diệp Dao không muốn dọa Văn Kha, vì vậy cố gắng làm dịu ngữ khí: "Không có chuyện gì, tôi chỉ là muốn nhớ cậu đừng nói chuyện này cho Lục Tầm."

"Yên tâm, yên tâm, làm sao tôi có thể ở trước mặt anh Lục nói chuyện này, tôi còn sống chưa đủ đâu." Văn Khả lại uống một ngụm nước.

Neesu để Lục Tầm biết rằng cậu ta đã nhìn thấy dấu hôn trên lưng Diệp Dao, cậu không thiển cận như vậy đâu, vừa nghe qua đã hiểu là sẽ khiến Lục Tầm nổi cơn thịnh nộ sao?

Diệp Dao thở phào nhẹ nhõm, sau khi cuộc trò chuyện giữa cậu và Văn Kha kết thúc vài phút, Lục Tầm cũng trở lại ký túc xá.

Lục Tầm vẫn là hình dáng quen thuộc nhất của Diệp Dao, một nam thần cao ráo đẹp trai trong khuôn viên trường, khi cậu nhìn thấy hắn, hắn cũng không có chút bối rối nào trên khuôn mặt.

"Ăn cơm chưa? Chúng ta cùng nhau đi nhà ăn đi?" Lục Tầm nói.

"Ừ." Diệp Dao cố gắng giữ cho giọng nói của mình ổn định, trả lời như thường lệ, "Bên ngoài nóng quá, anh có muốn thay quần áo không?"

"Anh cởi áo khoác là được, không cần thay." Lục Tầm cởi áo khoác, khoác vai Diệp Dao.

Lục Tầm hỏi Văn Kha và Tiểu Bàn ăn gì, hắn có thể mua giúp rồi xách về cho.

Đây là dáng vẻ của Lục Tầm mà Diệp Dao quen thuộc nhất, đối với bạn bè của mình, Lục Tầm rất nghĩa khí, mặc dù thường xuyên buông lời tán tỉnh, nhưng nhìn chung hắn rất phù hợp với hình tượng người anh em tốt và người bạn tốt trong nhận thức của mọi người.

Trước đây họ có quan hệ tốt, Lục Tầm thân với cậu đến mức đặt một bức ảnh chụp với cậu bên cạnh giường, cùng giúp đỡ nhau để phát triển tình hữu nghị.

Nhưng cho dù như thế nào, những hành vi này đều là quang minh chính đại, tần suất xuất hiện nhất định không cao, cũng là hành vi bình thường giữa bạn bè với nhau. Nói tóm lại, so với lén lút để lại dấu vết trên người cậu lúc nửa đêm thì chênh vệch vô cùng lớn.

Cái sau ít nhiều ... cũng có chút kỳ quái.

Diệp Dao thực sự vẫn không thể tin được những gì đã xảy ra tối qua, trong khi đầu óc tỉnh táo, cậu đã cùng với Lục Tầm đến nhà ăn.

"Ngày hôm qua không phải nói với em sẽ thuê nhà ở bên ngoài sao, anh thấy vài căn thích hợp rồi, buổi tối chúng ta đi xem một chút nhé?" Lục Tầm nói.

"Nhanh như vậy đã có thể tìm được chỗ thích hợp sao?" Diệp Dao kinh ngạc, "Em còn tưởng rằng phải mất một khoảng thời gian."

"Không nhanh, một chút cũng không nhanh." Lục Tầm gắt gao ôm lấy vai Diệp Dao, khóe miệng cười nói: "Anh chờ không được."

Lần này Diệp Dao đã nhìn ra.

Lục Tầm thực sự không thể chờ đợi thêm nữa.

*

Sau bữa tối họ trở về ký túc xá, ngay lúc Diệp Dao đang chuẩn bị nghỉ ngơi, một người đàn ông cầm trên tay một thuốc bôi leo lên giường cậu.

"Anh làm sao vậy?" Diệp Dao nhẹ giọng hỏi.

"Hôm qua em bị muỗi đốt, sáng nay không phải bảo anh bôi thuốc ngứa cho em sao?" Lục Tầm lắc lắc thứ trên tay, "Lau cái này sẽ mau lành."

Nhưng rõ ràng là không có muỗi.

Cậu cũng không bị muỗi đốt.

Diệp Dao không nói lời nào, nhường Lục Tầm ngồi xuống, để Lục Tầm bôi thuốc cho hắn.

Thuốc chống ngứa có chút mát lạnh, bị đầu ngón tay ấm áp tan ra, tỏa ra mùi hương thuốc bắc.

Diệp Dao thăm dò nói: "Muỗi đốt còn nghiêm trọng sao? Sao em không thấy ngứa nữa."

Liệu Lục Tầm có nói cho cậu biết sự thật, nói với cậu rằng đó không phải là vết muỗi cắn, mà là thứ khác, hắn chỉ nói đùa với cậu thôi?

"Không nghiêm trọng, nó sẽ biến mất nhanh chóng thôi." Lục Tầm trả lời.

Diệp Dao mím môi, nhưng Lục Tầm vẫn không nói cho cậu biết sự thật.

Khoảng thời gian bôi thuốc dường như dài vô tận, sau khi bôi xong, chỗ này chỗ kia, có chỗ Diệp Dao nhớ rõ không có vết đỏ, nhưng thuốc mỡ vẫn bôi.

"Biến mất quá nhanh." Thanh âm Lục Tầm dần dần trở nên nhỏ nhẹ chậm rãi, "Dao Dao bị muỗi đốt cũng đẹp như vậy."

Đây là kiểu khen gì lạ vậy?

Diệp Dao chưa từng nghe qua lời khen như vậy, cậu cảm thấy quá kỳ quái, đột nhiên quay đầu lại, thấy rõ ràng biểu tình trên mặt Lục Tầm.

Ánh mắt Lục Tầm vừa chăm chú vừa vui mừng, giống như đang nhìn thứ mình thích nhất, khóe môi hơi cong lên.

Niềm vui bình thường không đủ để diễn tả cái nhìn này, nó phải là ... si mê.

Thấy Diệp Dao xoay người, thần sắc trên mặt Lục Tầm khôi phục bình thường, hắn nhướng mày: "Làm sao đột nhiên quay đầu lại, nhìn không thấy nên nhớ anh, muốn tới hôn anh hả?"

Diệp Dao nhỏ giọng nói: "Em muốn xem tại sao bôi thuốc lại chậm như vậy, lâu vậy mà chưa xong."

Lục Tầm vỗ vỗ lưng Diệp Dao: "Gấp gáp cái gì, rất nhanh sẽ xong."

Vì vậy Diệp Dao lại quay đầu lại, trầm ngâm suy nghĩ.

Nó khác với những gì cậu tưởng tượng.

Sau khi ở bên nhau, Lục Tầm nóng lòng muốn thân thiết với cậu, nóng lòng muốn come out cùng cậu, mọi thứ diễn ra nhanh đến mức cậu không thể tưởng tượng nổi.

Mà tối hôm qua sau khi ngủ say, Lục Tầm căn bản không ngủ, trong phòng tối om, Lục Tầm cúi đầu hôn cậu lúc cậu đang mê man.

Đây sẽ là lần đầu tiên, hay đã từng xảy ra rất nhiều lần, sau khi cậu ngủ say, Lục Tầm lặng lẽ đứng bên giường nhìn cậu?

Khi Diệp Dao tưởng tượng ra cảnh đó, cậu cảm thấy hơi rùng mình.

"Được." Lục Tầm thanh âm lại vang lên, Diệp Dao bị từ phía sau ôm lấy.

Xoa má Diệp Dao, Lục Tầm nói: "Tối nay em có rảnh không? Nếu rảnh thì cùng anh đi xem nhà nhé? Nếu không rảnh, thì anh thuê trước."

Diệp Dao xoa gò má Lục Tầm, nhỏ giọng nói: "Tối nay có rảnh hay không, tối nay rồi nói."

*

Bởi vì đã hứa trước, hơn nữa vì không muốn Lục Tầm lãng phí thêm tiền, buổi tối Diệp Dao cùng Lục Tầm đi xem nhà.

Lục Tầm thích một căn ở phụ cận trong trường học, sau đó nhìn trúng mấy căn gần trường học, cũng không xa lắm, có thể đi bộ đến.

Không biết là bởi vì Lục Tầm ra giá đủ cao hay là vì nguyên nhân gì khác, chủ nhà rất nhiệt tình, bên trong đồ đạc cũng rất mới, không có dấu vết người khác đã sử dụng.

Cá nhân Diệp Dao nghĩ rằng tất cả đều khá tốt, vì vậy cậu và Lục Tầm đã chọn ngẫu nhiên một căn phòng có trang trí trông ấm áp nhất.

Sau khi ký hợp đồng, chủ nhà đưa chìa khóa cho họ rồi rời đi, trong căn phòng nhỏ này chỉ còn lại Diệp Dao và Lục Tầm.

Diệp Dao bị Lục Tầm bế lên, xoay người đặt ở trên giường.

Chiếc giường này lớn và mềm mại, hoàn toàn khác biệt với chiếc giường đơn trong ký túc xá, Diệp Dao ngồi xuống giường rồi lùi về sau.

Cậu chống tay lên giường, Lục Tầm đứng bên giường cúi xuống áp hai tay lên tay cậu, môi ngậm lấy môi cậu.

Hôn một hồi, Diệp Dao dời mặt đi, giễu cợt nói: "Sao anh lại thích hôn như vậy? Trước khi chúng ta ở bên nhau, em còn tưởng rằng anh rất e ngại mấy chuyện này, chỉ khi có dịp mới hôn một cái đi, kết quả anh ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào cũng có thể hôn hít, lợi hại quá đấy."

Lục Tầm khịt mũi và dùng một tay nhéo cằm Diệp Dao và hôn cậu thêm lần nữa.

Diệp Dao ngẩng đầu, đối diện với hướng ngọn đèn, cho dù nhắm mắt lại cũng có chút chói mắt, vì vậy vươn tay che đi con mắt.

Vì vậy Lục Tầm vươn tay tắt công tắc đèn trên cao cạnh giường, bóng tối bao trùm cả căn phòng, chỉ có hơi nóng trên môi cậu là chân thực như vậy.

Tối hôm qua ở trong khách sạn tối om, Lục Tầm cũng như thế này sao?

Ý nghĩ này thoáng qua trong đầu Diệp Dao, khiến Diệp Dao đẩy Lục Tầm ra.

"...Lưỡi tê." Diệp Dao giải thích, "Tốt quá hóa dở đó."

"Có chút đã tê đầu lưỡi rồi, bạn học Diệp cần phải vận động nhiều hơn." Lục Tầm không chút nghi ngờ mà lớn tiếng trêu chọc.

Đêm nay bọn họ không định ở lại đây, cũng không mang theo quần áo hay bất cứ thứ gì, đương nhiên phải về ký túc xá.

Họ trở lại trường từ căn phòng đó, Diệp Dao được Lục Tầm nắm tay mà không có bất kỳ sự ngạc nhiên nào.

Rời khỏi thang máy, rời khỏi căn phòng đó, rời khỏi hoàn cảnh chỉ có hai người bọn họ ở một mình, Diệp Dao nhẹ giọng nói: "Lục Tầm... Nếu bận học, có lẽ em không thể tới đây, dù sao ký túc xá cũng gần hơn, còn ở đây tương đối xa."

"Không sao, rảnh rỗi trở về là được." Lục Tầm rất tự nhiên trả lời: "Tùy em."

Diệp Dao: "...Ừm."

"Trang trí ở đây còn tương đối đơn giản, sau này phòng tân hôn của chúng ta nhất định phải đẹp hơn ở đây gấp trăm lần." Lục Tầm nắm tay Diệp Dao, vui vẻ mơ mộng về tương lai, "Mua một căn ở bên bờ biển, rồi mua một căn gần nơi làm việc của em, sau đó mua một căn khác trên núi.

"Mua nhiều nhà như vậy làm gì?" Diệp Dao hỏi, "Ly thân cho tiện à?"

Không khí xung quanh như ngưng tụ trong giây lát, hai tay Diệp Dao bị siết chặt.

"Nói nhảm cái gì, không có khả năng chia tay." Lục Tầm thấp giọng nói, "Về sau em đừng có đùa giỡn như vậy."

Diệp Dao đáp ứng, hai người tiếp tục đi về phía trước.

Bọn họ đi ngang qua một quán trà sữa, Lục Tầm nhìn thấy hoa văn trên cốc của quán trà sữa kia mắt liền sáng lên.

Lục Tầm dừng bước: "Mới vừa rồi anh hung dữ quá nên dọa đến em sao? Chờ anh đi mua ly trà sữa chuộc tội."

Diệp Dao không phản đối, yên lặng nhìn bóng lưng Lục Tầm rời đi.

Lục Tầm đã phản ứng mạnh mẽ trước khả năng họ sẽ tách ra.

...Cậu ấy có lẽ biết vấn đề ở đâu.

Để có thể học cùng trường đại học với cậu ấy, Lục Tầm đã phải học tập chăm chỉ, để có thể ở bên cậu, hắn dùng năng lực mạnh mẽ biến từ trai thẳng sắt thép thành cong queo, lo sợ Lục Tầm không tiếp nhận được xu hướng tình dục là không thể xảy ra.

Tình cảm của Lục Tầm mạnh mẽ lạ thường, như một giọt nước thêm vào biển cũng có thể làm biển mặn hơn.

Cậu vô tình đề cập đến việc chia tay trước đó, mà phản ứng của Lục Tầm cực kỳ dữ dội. Cậu không khỏi lo lắng trong tiềm thức, nếu có một ngày bọn họ thật sự muốn chia tay, Lục Tầm sẽ càng điên cuồng hơn nữa sao.

Diệp Dao đã gặp qua rất nhiều vụ án, về mặt lý trí mà nói, cậu hoàn toàn hiểu loại nhân cách này rất nguy hiểm, không cẩn thận thì rất có thể sẽ xảy ra án hình sự. Nếu một người bạn xung quanh cậu có đối tượng như vậy, rất có thể cậu sẽ thuyết phục anh ta chia tay bằng cách nói bóng gió, giúp người bạn đó dùng biện pháp nhẹ nhàng để tránh xa người đó.

Nhưng bây giờ người này lại là chính cậu, mà đối tượng của cậu là Lục Tầm.

...Cậu có muốn tránh xa Lục Tầm một lần nữa không?

Khi Lục Tầm mua hai cốc trà sữa, Diệp Dao để ý thấy có hai nhân vật hoạt hình nhỏ được vẽ trên cốc trà sữa.

Diệp Dao cầm lấy một ly trà sữa, nghe Lục Tầm hoài niệm nói: "Thời điểm không ở bên cạnh, không chạm được vào em, anh cũng mua hai ly trà sữa như thế này. Nếu không thể tiếp xúc thân mật với em thì để hai hình vẽ trên cốc thân mật rồi đưa một cốc cho em, làm bộ như chính mình đang thân mật với em."

Diệp Dao sửng sốt, nhìn cốc trong tay.

Tại thời điểm cậu không biết, Lục Tầm đã từng làm những trò trẻ con như vậy với hai ly trà sữa, giả vờ thân thiết với cậu ấy.

Tình cảm và lý trí không ngừng giằng co, Diệp Dao nâng cốc của mình lên, để cho nhân vật hoạt hình trên cốc của mình chạm vào má của nhân vật trên cốc của Lục Tầm.

"Vậy lần này để em chủ động hôn anh." Diệp Dao nói.

-----------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net