Truyen30h.Net

Em Thu Tron Lan Nua Xem

Báo thù rửa hận, đùa giỡn lưu manh lại?

Làm sao có thể đùa giỡn, cùng Lục Tầm ôm ôm ấp ấp, sờ mó cơ bụng thoạt nhìn vô cùng quyến rũ kia một cái?

Đường đường chính chính táy máy tay chân với đối tượng mình thầm mến, đối tượng thậm chí còn phối hợp với mình, đây là mấy cái tình tiết kỳ quái trong phim điện ảnh đó ư?

Ánh mắt của Diệp Dao phiêu đãng trong chốc lát, cậu cùng Lục Tầm nhìn nhau, có thể nhìn ra sự dung túng bên trong đó.

"Thế nào?" Lục Tầm vẫn cố tình điếc không sợ súng mà trêu chọc Diệp Dao, "Có tới đùa giỡn tôi không nào?"

"Rầm---"

Bọt nước bắn tung tóe, Lục Tầm bị Diệp Dao hất một đống nước từ dưới bể, giội từ đầu đến người, khiến Lục Tầm không thể ứng phó kịp, đành buông tay thả mặt của Diệp Dao ra.

Diệp Dao không khống chế được mình, lộ ra một nụ cười trào phúng: "Ha ha haha hahaaaa"

"Được đấy, Diệp Dao, dám đánh lén tôi?" Lục Tầm nhanh chân nhảy đến gần Diệp Dao, dùng khuỷu tay của mình kẹp lấy cổ của Diệp Dao, cả thân thể tiến đến gần nhau. "Muốn đấu nhau dưới nước đúng không, để tôi xem bản lĩnh của cậu nào!"

Trong nước hồ ấm áp, làn da mịn màng trực tiếp chạm vào nhau, Diệp Dao không biết chính mình đã đụng vào chỗ nào của Lục Tầm, nước hồ tắm giống như một chiếc giường lớn, mà cậu và Lục Tầm quấn ở trong đó, tứ chi quấn quýt.

Quá gần nhau, cũng quá nóng rồi.

Cứ đùa giỡn rồi tiếp xúc như vậy, mà muốn Diệp Dao một tẹo phản ứng cũng không có, chỉ có thể là mơ giữa ban ngày.

Diệp Dao đẩy Lục Tầm ra, bỗng nhiên bị trượt chân, cả người chìm vào trong bể tắm.

Cũng không chờ cậu kịp phản ứng lại, cậu đã được một bàn tay lớn đỡ sau lưng nâng lên.

"Có sao không?" Trước mặt cậu là Lục Tầm đang cau mày lại gần, "Để tôi xem một chút."

Thấy lồng ngực của hai người sắp chạm vào nhau, Diệp Dao vội vàng đưa tay ngăn cản Lục Tầm lại gần.

"Có thể bị gì được, đây không phải là bể chôn xương*," Diệp Dao lau nước trên mặt, vừa muốn đánh lạc hướng sự chú ý của Lục Tầm. Cậu nhanh chóng dán mắt vào chiếc giường gỗ nhỏ gần đó, hỏi Lục Tầm: "Sao ở đây bố trí khác xa so với tưởng tượng của tôi, tại sao trong nhà tắm lại có giường cho người chóng mặt nghỉ ngơi?"

*化骨池: theo baidu thì nó là bể xương mà người Nhật dùng trong chiến tranh Trung Quốc, chôn những người bị bệnh virut hoặc phản kháng.

Lục Tầm dời ánh mắt theo hướng Diệp Dao mong muốn, hắn liếc nhìn chiếc giường nhỏ, khóe miệng cong lên, sau đó miễn cưỡng thả cậu ra, cuối cùng không giữ được mặt liệt, chỉ có thể xoay người đi hướng khác rồi cố gắng nén tiếng cười mấy lần liền.

Cái giường kia không phải để nghỉ ngơi, nó là giường dùng lúc tắm chà cho nhau kìa, xem ra bạn học Diệp đối với chuyện sắp diễn ra không hay biết gì cả.

Tổ quốc có lãnh thổ rộng lớn, khiến phong tục các vùng miền khác nhau cũng thật tốt.

"Cậu cười cái gì?" Diệp Dao nghi ngờ.

Lục Tầm đối với vấn đề Diệp Dao hỏi thì hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Đợi lát nữa tôi giúp cậu chà chà nhé?"

Diệp Dao vẫn duy trì sự cảnh giác: "Chà lưng thì được."

Lục Tầm nở nụ cười tràn đầy hòa ái giữa bạn học với nhau: "Yên tâm, tất cả đều nghe theo cậu, tôi thì cậu còn lo lắng gì."

Chờ Diệp Dao nằm lên đó, xoa chỗ nào còn không phải là chuyện do hắn quyết định à? Chính diện nè, đằng sau nè, đều mặc hắn muốn làm gì thì làm đó.

Lục Tầm điều chỉnh lại vị trí của mình, cùng Diệp Dao sóng vai nhau dựa vào thành bể bên cạnh. Từ khóe mắt của hắn, có thể dễ dàng nhìn thấy thân hình của Diệp Dao, dù cho họ không nói lời nào, chỉ cần ở trong một không gian, có thể khiến hắn cảm thấy vui vẻ từ tận đáy lòng.

Lục Tầm kéo tay của Diệp Dao qua, nắm chặt như ngày thường, một tay khác thì như có như không nghịch ngón tay của Diệp Dao, cuốn lại rồi thả ra.

Diệp Dao thấy Lục Tầm tập trung sự chú ý lên tay mình chứ không phải người mình thì mừng thầm, đợi đến khi phản ứng trên người hạ xuống hết, mới rút tay của mình về được.

"Cũng lâu rồi đó." Diệp Dao nói, "Chúng ta chà lưng cho nhau rồi trở về thôi."

Lục Tầm liền lập tức phấn chấn lên!

Hắn dùng một bước, bước ra khỏi bể nước, đi về phía cái giường nhỏ phía trước kia, nhìn Diệp Dao rồi làm ra cái động tác mời.

"Nhân viên chuyên nghiệp Tiểu Lục vì ngài mà phục vụ đây ạ." Lục Tầm trầm giọng nói: "Mời ngài nằm xuống ạ."

Lục Tầm làm một loạt động tác khiến Diệp Dao đột nhiên không kịp chuẩn bị, bàn tay đang định nắm lấy chiếc khăn tắm của cậu như cứng lại giữa không trung, cậu còn chưa kịp cân nhắc việc Lục Tầm đang trần như nhộng trước mặt mình như thế này, lại đem ánh mắt sắp dừng lại chuyển sang cái giường nhỏ chỉ đủ lớn cho một người nằm ở phía kia.

Có một số thứ không giống như tưởng tượng của cậu lắm.

Xoa lưng cho nhau ở đây hóa ra không phải là hai người ngồi trên một chiếc ghế dài nhỏ, khăn tắm quấn quanh nửa thân dưới, vừa hài hòa vừa thân thiện chỉ lộ lưng thôi, sao tự dưng lại nằm?

Diệp Dao suy nghĩ nhanh chóng, kết hợp với tình hình trước mắt, chỉ phút chốc thoáng qua đã hiểu cái giường tắm chân chính nghĩa là gì.

"Đột nhiên tôi nhớ ra có chút việc gấp còn chưa xử lý, tôi đi trước đây." Diệp Dao đi từ trong bể đi ra, thẳng đến chỗ để quần áo sạch, mới được nửa đường bị chặn ngang lại giữa đường đi.

Mặt mày của Lục Tầm đầy vẻ tốt bụng mà mỉm cười: "Lớp trưởng, lật lọng không phải là hành vi tốt đâu, cậu như thế sẽ đánh mất tín nhiệm đấy, cái này là trước đây cậu nói với tôi mà, cậu có nhớ không."

"Tôi cũng cảm thấy vô cùng có lỗi vì chuyện gấp này." Diệp Dao nỗ lực đem cái tay đang ôm eo cậu của Lục Tầm đẩy ra, "Cái người tên Diệp Dao đã đồng ý tắm chà cùng cậu hôm nay đã đi nghỉ ngơi rồi, tôi là nhân cách thứ hai của cậu ấy, cậu với chủ nhân của tôi ngày mai tắm cho nhau đi."

"... Mẹ kiếp." Lục Tầm không nhịn được mà bật cười, sau đó hắn dùng tay nhấc bổng Diệp Dao, người cao 1,8 mét lên không trung, bế cậu đến chiếc giường nhỏ.

Không có nước che chắn, thân thể trẻ tuổi mà đầy sức sống cứ thế trực tiếp tiếp xúc với nhau, chỉ cần liếc mắt nhìn một cái là thấy rõ mồn một.

Mỗi một cái giường không thôi còn dễ nghĩ đến chuyện khác, huống hồ là khi hai người đều trần truồng.

Diệp Dao không tự chủ được cứng đờ người, ánh mắt đảo qua bả vai của Lục Tầm, hướng phía sau Lục Tầm.  Lòng bàn tay Lục Tầm còn dán vào lưng dưới của cậu, nhiệt độ lòng bàn tay nóng bỏng dường như có thể làm tan chảy da thịt nơi đó.

Lục Tầm vốn muốn dùng tay trực tiếp đẩy Diệp Dao ngã xuống, nhưng cơ bắp căng thẳng dưới lòng bàn tay cho thấy rõ sự bất an của chủ nhân.

Lục Tầm suy nghĩ một chút, ngồi xuống bên cạnh Diệp Dao, đồng thời thu hồi cánh tay đang ôm eo Diệp Dao, theo thói quen đặt lên đùi mình.

Nhìn bằng mắt thường cũng thấy Diệp Dao vừa thở dài nhẹ nhõm.

"Cùng tôi tắm rửa, vẫn không thể thấy dễ chịu sao?" Lục Tầm nhẹ giọng hỏi.

"Tôi không quen." Diệp Dao nói.

"Chỉ vì không quen thôi sao?" Lục Tầm quay đầu lại, bởi vì mắt hẹp dài mà khiến lúc hắn nhìn chằm chằm người khác nảy sinh cảm giác ngột ngạt, đột nhiên hắn nở nụ cười, xua đi cái cảm giác ngột ngạt kia.

Lục Tầm vẫn cùng cậu nói chuyện nhẹ nhàng trầm thấp như cũ, nhưng ánh mắt lại có chút nguy hiểm: "Có muốn biết tại sao tôi lại muốn đi tắm cùng cậu để bồi dưỡng tình cảm không? Gần đây cậu luôn có thái độ kỳ quái với tôi, có phải là có bạn khác rồi nên không muốn ở cùng tôi nữa?"

Tâm trạng Diệp Dao liền nảy một cái.

Cậu không hề nghĩ tới, Lục Tầm lúc bình thường vốn bất cẩn vậy mà phương diện này lại nhảy cảm như vậy, cậu cảm thấy đã rất cẩn thận, tự thấy không có lộ ra đầu mối gì, vậy mà vẫn bị Lục Tầm nhận ra được một chút.

"Nói linh tinh gì thế, cái gì mà tôi không muốn ở cùng cậu nữa." Diệp Dao ổn định lại tâm trạng, "Hơn nữa, thái độ của tôi có chỗ này kỳ quái, sao tôi lại không biết?"

Lục Tầm cứ như là chỉ chờ câu nói này, lập tức nheo mắt lại: "Cậu còn không biết ngại mà nói không có, chai nước tôi mới uống qua mà cậu còn do dự không uống, buổi tối ngủ còn đưa lưng về phía tôi, trái tim tôi đều bị cậu làm bị thương rồi, cậu nói đi, làm sao mà bồi thường bây giờ?"

"..." Diệp Dao, "Cậu muốn thế nào?"

Lục Tầm ôm lấy cánh tay: "Cậu nói xem, tôi còn không phải đang bồi dưỡng tình cảm với cậu?"

Diệp Dao trầm mặc, Lục Tầm cũng không ép cậu, để cho Diệp Dao thời gian để chuẩn bị. Cuối cùng chỉ nghe thấy tiếng Diệp Dao thở dài một hơi, một chút sau chậm rãi nằm xuống.

Lục Tầm cảm giác rằng trái tim của hắn đều bị sự đáng yêu của Diệp Dao làm cho tan ra rồi, khóe miệng thi nhau nâng lên.

Diệp Dao với Lục Tầm quen biết đã lâu, lập tức nhận ra có gì đó không đúng: "Cậu đang đào hố lừa tôi?"

"Sao có thể hả bạn học Diệp, tôi là người như vậy à?" Lục Tầm cười rồi nhấn Diệp Dao xuống, nụ cười trên mặt đâu còn tí bi xuân thương thu nào nữa, "Ngài nằm xuống đi ạ, tôi sẽ bắt đầu ngay bây giờ."

Diệp Dao nằm sấp ở trên giường nhỏ, theo bản năng vui mừng vì ở trước mặt cậu bị chắn, giây tiếp theo liền phát hiện, cả tấm lưng của mình đều lộ ra dưới mũi Lục Tầm.

Diệp Dao quay đầu nhìn về phía sau, liền thấy Lục Tầm không chút che giấu đứng ở phía sau cậu, thẳng tắp nhìn chằm chằm vào bóng lưng của cậu... hoặc là một phần sau lưng của cậu.

Toàn thân Diệp Dao nổi da gà cùng với những ý nghĩ không thể tin được đó, cậu định lật người rồi xuống giường, lại bị Lục Tầm giữ lại.

"Tôi không chạy, tôi chỉ đi mặc thêm cái quần." Diệp Dao giải thích.

Lục Tầm thoáng nhướng mày: "Mặc quần ư, cậu đi ra ngoài hỏi xem có ai đi tắm còn mặc quần? Cậu đang kể chuyện cười với tôi đấy à?"

Diệp Dao khẽ cắn răng: "Tôi không mặc cũng được nhưng mà cậu ít nhất cũng phải mặc quần, đừng có đứng sau lưng tôi ... lúc ẩn lúc hiện như vậy"

Lục Tầm bị cách dùng từ của Diệp Dao chọc cười, hắn nhìn Diệp Dao, liến cúi đầu nhìn chính mình, cười hẳn ra tiếng. Cuối cùng, Lục Tầm ngoan ngoãn mặc quần vào để không làm Diệp Dao cảm thấy khó xử vì người anh em của mình.

Diệp Dao nằm sấp xuống, vùi mặt vào giữa hai cánh tay, giống đà điểu vùi đầu vào cát, chỉ cần mắt không nhìn thấy, sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Một bàn tay to nhéo nhéo vành tai của cậu, truyền đến một giọng nói từ tính mà cậu yêu thích.

"Vậy tôi bắt đầu lại nha."

*

Da dẻ của Diệp Dao thật sự rất trắng, ngâm qua nước lại càng mang theo cảm giác trơn bóng.

Cậu nhìn có vẻ sạch sẽ, kỳ thật cậu thực sự rất sạch sẽ, sau khi chà xát thì không có vết bẩn nào, nhưng da của cậu thì lại ửng đỏ cả một mảng lớn.

Lục Tầm cẩn thận quan sát, sợ bỏ sót phản ứng nào của Diệp Dao.

Tâm lý của Lục Tầm tràn đầy những thỏa mãn không thể nói ra miệng.

Cuối cùng cũng có thể nhìn thấy toàn bộ Diệp Dao, cuối cùng cũng làm Diệp Dao nhìn thấy toàn bộ của hắn, khiến bọn họ không còn địa phương nào là chưa quen thuộc.

Hắn là người đầu tiên, cũng là người duy nhất có thể cùng Diệp Dao tiếp xúc như vậy, chỉ một chút đặc biệt, cũng đủ khiến lòng hắn trở nên nóng bỏng.

Lục Tầm chậm rãi lau chùi chỗ từ lưng rồi thấp dần đến eo.

Mà đi xuống dưới eo là bộ phận bí mật nhất của Diệp Dao.

Không có vị trí nào của Diệp Dao mà không dễ nhìn, nhưng nơi chưa thấy ánh mặt trời càng trắng đến độ giật mình.

Chỉ là cái vị trí đặc biệt, nếu nhìn nhiều sẽ có vẻ thiếu tôn trọng với Diệp Dao, Lục Tầm cố ý tránh đi, đưa mắt nhìn tấm lưng của Diệp Dao được chính mình lau, cảm nhận nhiệt độ trên đó qua khăn tắm.

Tùy ý chà khăn tắm xuống, Lục Tầm nhìn thấy gì đó, trong mắt hiện lên ý cười.

Đó là hai hõm nhỏ ở trên eo, chìm trong làn da trắng nõn, tạo thành hai bóng mờ, làm cho phần da thịt bên cạnh có vẻ mềm mại hơn, khiến ai nhìn thấy cũng muốn chọc vào.

Nếu như mình ấn xuống, chắc là rất mềm đi?

Thần sai quỷ khiến thế nào, Lục Tầm đã đặt tay lên đó. Bàn tay to, nóng như lửa ôm lấy eo trắng như tuyết, Lục Tầm ngón tay cái ấn vào eo nhỏ, nhẹ nhàng xoa nắn.

Đúng là mềm thật.

Đây là ý nghĩ đầu tiên của Lục Tầm, đồng thời, thân thể hắn đang ôm trong tay đột nhiên run lên.

---------

Diệp Dao phục rồi.

Cậu nằm xuống, bắt đầu đọc thầm Đạo Đức Kinh, thành công đọc thuộc lòng khiến cậu không còn nảy sinh ham muốn gì, nhưng thấy cậu sắp vượt qua cơn nguy kịch khi tắm rửa này, Lục Tầm bất ngờ đưa tay ấn vào điểm nhạy cảm mà thậm chí cậu còn không biết về!

Ấn một lần còn chưa đủ, Lục Tầm tiếp tục vừa ấn vừa xoa, dường như rất có hứng thú với phần eo đó.

Cảm giác đau nhức do bị đè cùng với một loại cảm giác ngứa ngáy khác khiến da đầu Diệp Dao tê dại không ngừng ập đến, đồng thời Diệp Dao hoảng hốt phát hiện mình không thể khống chế được, cơ thể cứ như có một phản ứng sinh lý.

Phía sau hắn là Lục Tầm, ngay cả mảnh vải che thân cũng không có, chỉ cần cậu xoay người một chút, Lục Tầm liếc mắt liền có thể phát hiện cậu có chỗ nào không đúng.

Tất nhiên Diệp Dao biết rằng cậu có thể thành thật nói với Lục Tầm lý do thực sự, Lục Tầm cũng là một người đàn ông, hắn sẽ hiểu. Nhưng chỉ cần cậu và Lục Tầm ăn mặc hở hang như vậy đối mặt với nhau, mà Lục Tầm nhìn chằm chằm vào cậu là đã có gì đó không ổn rồi, Diệp Dao xấu hổ co quắp ngón chân, chỉ muốn tìm một miếng đậu phụ để đập chết chính mình.

Không được, cậu phải nghĩ biện pháp đẩy Lục Tầm ra.

Diệp Dao nghĩ như thế liền hơi nghiêng người, một tay đè lại cái tay đang làm loạn của Lục Tầm: "Bắt nạt tôi thiếu kiến thức hả? Đây tuyệt đối không phải quy trình tắm rửa."

Lục Tầm ngẩng đầu lên, khuôn mặt anh tuấn lại phóng túng này nở một nụ cười: "Quả thật không phải."

Lục Tầm trả lời quá tự tin cùng thẳng thắn, bộ dạng cây ngay không sợ chết đứng, Diệp Dao im lặng một lúc rồi buông tay Lục Tầm ra. Lục Tầm đứng ở bên trái giường, Diệp Dao xoay người ở bên phải, hơi chống thân trên xuống giường.

"Lưng của tôi chà xong rồi, bây giờ đến lượt cậu, cậu tới nằm đi, tôi đi mặc quần." Diệp Dao nói.

Lúc Lục Tầm từ bên trái nằm xuống giường, Diệp Dao từ bên phải đã rời đi mặc quần áo, chỉ là để tránh cho lần này lại khó xử.

Diệp Dao trong lòng suy nghĩ một chút bây giờ nên làm như thế nào, chợt nghe được một trận cười khẽ.

"Ai nói với cậu là đã kết thúc?"

Một cánh tay khoác lên bả vai của Diệp Dao, Diệp Dao thuận theo hướng cánh tay kia nhìn lên, nhìn thấy người bạn từng là trùm trường này, hắn lại nở nụ cười nhếch mép mỗi khi hắn làm điều gì đó xấu xa.

"Cậu thật sự nghĩ rằng tôi chỉ chà lưng thôi sao?"

Diệp Dao: "?!"

Bàn tay đặt trên vai Diệp Dao dùng một lực khéo léo đem Diệp Dao từ nghiêng thành nằm ngang.

"Phía bụng đằng trước, đương nhiên cũng phải chà rồi ----- "

Giọng nói mang theo nụ cười của Lục Tầm đột ngột dừng lại, nụ cười trên môi cũng hơi ngưng lại.

*

Nói thì nghe có chút giả dối, nhưng Lục Tầm vẫn cảm thấy, Diệp Dao là người thanh tâm quả dục, băng thanh ngọc khiết, khác xa đám đàn ông thối.

Cho nên mỗi khi có người ảo tưởng về Diệp Dao qua cái chuyện kia, kể cả là thiện ý, mang theo tình cảm yêu thích thì hắn đều cảm thấy không thoải mái.

Hình thành cái ấn tượng đó là do nguyên nhân đến từ mặt mũi và tính cách của Diệp Dao, cũng như Diệp Dao bình thường đều chú trọng sự riêng tư ở cái chuyện kia.

Đương nhiên mỗi người đàn ông đều sẽ có phản ứng sinh lý bình thường, huống chi bọn họ thường xuyên ngủ cùng nhau, đương nhiên là hắn cũng biết rất rõ Diệp Dao. Nhưng nghĩ lại, mỗi lần đến lúc này Diệp Dao sẽ khéo léo tránh ánh mắt và sự đụng chạm của hắn, để tránh khỏi cơ thể phát sinh khó xử.

Nói cách khác, đây là lần đầu tiên Lục Tầm đối diện với dục vọng của Diệp Dao.

Màu trắng tinh khiết bị nhuộm màu thế tục, cái nhìn của Lục Tầm đối với Diệp Dao đã bị ảnh hưởng từ lâu, điều này không khiến hắn cảm thấy thất vọng, cũng không cảm thấy vỡ mộng hay tức giận.

Cả người hắn chỉ tràn đầy những hưng phấn khó diễn tả bằng lời, loại hưng phấn này xuất phát từ trái tim hắn, thông qua máu chảy toàn thân, nhanh chóng khuếch tán đến toàn cơ thể.

Hắn nhìn thấy một Diệp Dao toàn diện hơn cả trước đây.

Chỉ có mình hắn được thấy sự riêng tư nhất của Diệp Dao.

Lục Tầm không hề biết vẻ mặt của mình hiện tại là như thế nào, hắn chỉ có thể cố hết sức kiềm chế, không để bản thân biểu hiện quá hưng phấn, quá kỳ quái. Diệp Dao đối diện với hắn trong chốc lát, bỗng nhiên dời tầm mắt, vươn người muốn nhanh chân rời khỏi giường.

Nhưng còn chưa đi được hai bước, Diệp Dao đã bị ôm từ phía sau.

Lục Tầm ôm lấy eo nhỏ của Diệp Dao, da thịt ấm áp dán vào nhau, chỉ là tiếp xúc bình thường, nhưng trong lòng Lục Tầm lại như pháo hoa nổ tung.

Hàng ngàn từ ngữ, tất cả các loại phấn khích và suy nghĩ, cuối cùng hội tụ trong một câu.

Lục Tầm thoáng cúi đầu, dán sát vào lỗ tai của Diệp Dao, nói bằng giọng khàn khàn.

"Chạy đi đâu, tôi giúp cậu."

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

=))))))))) mỗi chap giai thẳng Lục đều thách thức giới hạn của Bé Lá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net