Truyen30h.Net

Em Yeu Anh Nguoi Den Sau

Tôi là một cô gái song ngư, tương đối nữ tính và cuốn hút, là người có khiếu nghệ thuật và có tâm hồn lãng mạn. Ngọai hình thì tạm ok gương mặt cũng được xem là đẹp. Với mọi người tôi lúc đó là một cô gái lạc quan, vui vẻ và hòa đồng.

Tôi gặp anh trong một cuộc thi thể thao, cả tôi và anh đều là vận động viên đá cầu và hơn hết chúng tôi học cùng trường. Anh là một anh chàng đẹp trai vs vẻ ngoài phong trần khỏe khoắn mà cuốn hút. bên anh vẫn luôn có những ong bướm vây quanh. Nhưng với tôi anh vẫn luôn hết mực dịu dàng, anh luôn chăm sóc và lo lắng cho tôi. Anh luôn thể hiện tình cảm của mình cho tôi biết, dần rồi tôi cũng cảm động trước tình cảm chân thành của anh và đồng ý làm bạn gái anh.

Thời gian đầu, tôi và anh vẫn ngọt ngào hạnh phúc bên nhau như bao cập đôi khác. Nhưng đâu mối tình nào được suôn sẻ, ngọt ngào mãi. Càng bên nhau, tôi và anh càng nhận ra mình yêu đối phương nhiều thế nào, nhưng cũng nhận ra chúng tôi không hợp nhau. Có lẽ chúng tôi sinh ra đã không dành cho nhau. Anh là một người nóng nảy và có tính chiếm hữu cao, tôi thì luôn hòa đông vui vẻ tự nhiên vs tất cả mọi người kể cả người khác giới. Anh vẫn luôn hay ghen vô cớ, kiếm chuyện và lớn tiếng cãi vã vs tôi. Anh không còn là C của tôi lúc trước nữa, không còn là C luôn nhường nhịn dịu dàng vs tôi nữa rồi. Anh luôn ghen vô cớ vs tôi, luôn thành kiến vs bất cứ bạn nam nào gần tôi dù họ và tôi chỉ là bạn bè thuần túy. Anh luôn khắc khe vs tôi như vậy nhưng bản thân anh lại nhắn tin vs bạn gái cũ, đi chơi cùng bạn gái cũ, cứ như họ đang làm lại từ đầu vậy. Rốt cuộc họ xem tôi là gì đây chứ.

Năm tháng trôi qua, điều gì tới cũng sẽ tới. Anh sắp lên lớp 10, sắp đi một trường khác để học cũng đồng nghĩa vs việc tôi sắp mất anh. Hôm ấy, anh hẹn tôi ra sau trường nơi mà tôi và anh thường hay hẹn hò. Anh mặt chiếc áo sơ mi trắng, chỉ đơn giản là chiếc áo sơ mi như bao người mặc mà thôi, nhưng sao khi khoác lên người anh lại tạo nên một hiệu ứng đẹp thế này. Anh đẹp như một chàng hoàng tử, nhưng tôi biết chàng hoàng tử này sắp không là của tôi nữa rồi. Tôi đến đứng kế bên anh, cùng anh đón những làn gió mát lùa vào không mặt nhỏ. Anh khẽ nói vs tôi: - Em à ! anh sắp lên cấp III rồi, chúng ta không còn có thể thường xuyên gặp gỡ nữa, anh.... anh buông tay. Anh không muốn trói buộc em nữa, em được tự do. Mình chia tay đi. 

Tôi biết chuyện này thế nào cũng sẽ diễn ra thôi không sớm thì muộn, nhưng quan trọng, anh nói lời chia tay như thế nào mà thôi. Tôi không thể ngờ anh lại nói lời chia tay tôi theo cách như vậy. Anh nói cứ như tôi là người sai, anh là kẻ tổn thương và cao thượng không ràng buộc tôi nữa, cho tôi tự do ư ? Thật tức cười. Anh là mối tình đầu của tôi đó, còn anh tôi không biết tôi đã là người thứ mấy. Tôi nhẹ nhàng hít một hơi thật sâu và thở ra và nói vs anh : 

- OK, nếu như anh muốn, ta chia tay thôi. Anh sẽ hối hận vì quyết định hôm nay.

Kể từ hôm đó tôi và anh chính thức chia tay, anh đi học ở trường mới, bạn mới. Rồi một ngày tôi nghe bạn anh kể, anh có bạn gái mới. Tôi nghe mà tim như ngừng đập, nó đau nhói. Tại sao khi anh và tôi chia tay tôi lại không đau như thế này cơ chứ. Có lẽ từ giờ phút anh có bạn gái tôi mới chính thức mất anh chăng. Tim tôi lúc này nó thật đau, cái cảm giác người yêu củ có người yêu mới nó thật khó chịu làm sao. 

Chiều vắng bước chân tôi, lặng thinh bước trên con đường 

Một người mới vừa qua, hình dáng thân thuộc yêu thương 

Người mới bước bên anh đôi bàn tay đang nắm chặt

Nhìn tôi, khẽ cười nói như chứng minh tình yêu.

Người yêu cũ có người yêu mới 

Bước qua tôi sao tim bồi hồi 

Người yêu cũ có người yêu mới 

Tôi đứng im nhưng lòng tôi rối 

Người yêu cũ có người yêu mới 

Bước bên nhau đoạn đường đi tới 

Người ta thay thế em bên anh, thay thế em yêu anh, thay thế em quan tâm về anh

Ngày mai em sẽ yêu, một người giống anh bây giờ 

Người ta sẽ hờn trách em bất công khi còn thương anh 

Hình dáng của anh như là lời nhắc cho em rằng

Tình yêu lạc nhau là mất 

Kẻ ở, người đi lối vô tình.....

( Người yêu cũ có người yêu mới )

================================================================================================================================================================================================================================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net