Truyen30h.Net

En Of Love : Love Mechanics 2 - Faddist

Chap 2 : Anh có thể 'thưởng thức' em không? [18+]

meolon200

[đã edit❤️]

[Mark Masa]

"Ưm~..."

"Hmmm~..." Tôi và P'Vee vẫn hôn nhau không rời ở cùng một chỗ. Dù đã vài phút trôi qua, nhưng đàn anh vẫn không có ý định cho tôi vào phòng tắm. Cánh tay lực lưỡng của đàn anh giữ chặt eo tôi. Tay còn lại thì nhẹ nhàng đỡ phần gáy làm cho nụ hôn càng thêm sâu hơn nữa. Tay tôi sờ soạn cơ ngực rắn theo từng nhịp nụ hôn, mỗi khi P'Vee thô bạo cắn lấy môi tôi thì cũng là lúc tôi không chịu nỗi kích thích mà nắm chặt lấy áo của người kia. Đôi chân tôi ban đầu vốn đang đứng vững bây giờ có vẻ đã yếu hẳn đi.

Nụ hôn ngọt ngào nồng nhiệt như thế này thì ai mà không tan chảy cơ chứ?

"Ưh~~"

"Chưa~" Chưa đủ, như vậy vẫn chưa đủ đối với hai chúng tôi. Chỉ mới vài giây tách ra để hít lấy ít không khí thì khuôn miệng xinh đẹp kia lại mạnh mẽ hôn xuống. Anh ấy đã làm cho tôi nhận ra cảm giác của anh ấy ngay lúc này. Và cả lý do vì sao anh ấy không để tôi rời đi. Lý do mà anh cứ bám lấy tôi không rời. Là bởi điều duy nhất mà P'Vee không thích đó chính là phải cách xa tôi. Không chỉ một mình P'Vee cảm thấy thế, tôi cũng vậy. Tôi muốn cho anh ấy biết rằng tôi cũng thích nó. Tôi cũng không muốn phải xa nhau. Muốn ở bên anh ấy mỗi ngày. Muốn ôm ấp anh ấy mỗi đêm. Chúng tôi không khác nhau, chúng tôi không muốn xa nhau, không muốn xa nhau vì chúng tôi sợ lạc mất nhau. Vì chúng tôi đã từng xa nhau, từng đánh mất nhau nên chúng tôi biết cảm giác lúc ấy đáng sợ đến mức nào ....

"P'...P'Vee~" Tôi đẩy ngực P'Vee. P'Vee khẽ tách ra một chút. Khuôn mặt đẹp trai lại nép vào cổ tôi. Cái miệng ngọt ngào đó lại liên tục hôn xuống cổ. Dịu dàng và nhẹ nhàng khiến tôi vô cùng hài lòng.

"Muốn hôn như này thật lâu..." Giọng nói khàn khàn của đàn anh kề sát bên tai, khiến tôi cảm thấy nhột nhột nơi sống lưng. Lực sát thương của chiêu này rất mạnh. Mạnh đến mức tất cả các bộ phận của cơ thể tôi đều rung động. Đặc biệt là trái tim, nó không những rung động mà còn đang đập mạnh đến mức tôi có thể cảm nhận nó một cách rõ ràng.

"Ưm~...đợi đã P'..." Tôi nắm tay P'Vee trước khi anh ấy định thò vào quần. Người đàn ông đẹp trai ngước lên nhìn tôi hung dữ.

"Sao?"

"Đi tắm trước đã." tôi nhẹ nhàng nói, còn P'Vee thì thở dài.

"Hừm!" Đàn anh nhăn nhó kéo tay tôi đi theo anh ấy vào phòng tắm.

Cửa phòng tắm được mở ra, P'Vee bước vào kéo theo tôi phía sau, tôi rất an phận không dám phản kháng, cứ mặc anh ấy như thế. Muốn ngăn anh ấy lại cũng không được vì chân tôi đã mềm nhũng không còn sức lực rồi đây này. Biết là nếu kêu anh ấy dừng lại, P'Vee sẽ dừng. Biết là nếu bảo đi ra, thì P'Vee sẽ rời đi. Nhưng tôi không muốn nói như vậy.

"Tắm bồn hay tắm vòi sen?" Người đàn ông đẹp trai quay lại hỏi. Đó là một câu hỏi khiến đầu tôi không thể suy nghĩ sau cho thấu đáo.

"Hmm..."

"Vòi sen đi. Tao lười chuẩn bị nước trong bồn." Người đàn ông cao lớn kéo cánh tay tôi đến chỗ vòi sen.

(*lười hay là do anh không chờ nỗi nữa hả P'Vee?? :))*)

Cánh tay dài trượt đến điều chỉnh nhiệt độ nước trước khi để nước chảy xuống cơ thể tôi. Tôi dần nhắm mắt lại hưởng thụ dòng nước nóng ấm. Vuốt mái tóc ướt đang che đi khuôn mặt lên. Tôi khựng lại ngay lập tức, ngưng cả hô hấp khi vừa mở mắt ra đã thấy P'Vee...

Anh ấy đang trong tình trạng không một mảnh vải che thân!

"Đàn anh..."

"Cái gì?"

"Tắm ..." Giọng tôi biến mất trong cổ họng vì tôi phải nuốt nước bọt. P'Vee nhếch miệng, nở nụ cười đẹp trai. Sau đó đưa tay đóng cửa lại.

"Tắm với mày."

"Ừm!" Tôi khẽ đáp và nhìn P'Vee đang dần tiến tới hôn xuống. Tôi cũng rất biết phối hợp mà ngẩng đầu lên và đón nhận nụ hôn của đàn anh lần nữa. Bỏ qua dòng nước đang không ngừng chảy. Bỏ qua mái tóc đang ướt đẫm của mình. Điều tôi quan tâm lúc này là đôi môi ngọt ngào và những ngón tay thon dài của P'Vee không ngừng vuốt ve, sau đó luồn vào quần của tôi một lần nữa.

"Phải cởi nó ra đi! Mình đang tắm mà!" Hai má tôi nóng bừng bừng và bản thân tôi cũng nóng lên không kém. Chuyện này có thể là do hơi nước quá nóng. Hoặc có thể là do âm thanh trầm thấp ái muội ấy đang vang lên gần ngay bên tai.

"Ưmm~, Ah~..." Âm thanh rên rỉ phát ra từ miệng dù tôi đã cố nén nó lại rồi mà vẫn không được. Tôi không thể nào mà kiềm chế bản thân không rên rỉ thành tiếng khi mà ngón tay P'Vee khẽ lướt qua phần dưới đũng quần tôi trêu trọc...

"Khó cởi nhỉ?"

"Đàn anh... Ưh~" Cứ thích trêu tôi.

Giọng nói của tôi đột nhiên biến mất. Nó biến mất vì khi nhìn người trước mặt ngậm nó vào miệng. Thật quá khó, quá khó đối với tôi khi anh ấy làm như thế này cho tôi. Tôi gần như sắp ngã quỵ xuống nền nhà. Gần như gục ngã khi nhìn thấy chiếc quần mà P'Vee đã cởi ra. Nó vẫn còn chưa được cởi ra hẳn mà nằm ngay mắt cá chân tôi. Nó vẫn bị mắc kẹt ở đó. Nhưng P'Vee đã không chờ nổi nữa mà ngậm lấy phần dưới của tôi rồi...

"Hừm..."

"Đàn anh... P'~...Ahh~...đủ rồi...từ từ..." Tay tôi đang cố đẩy anh ấy ra. Nhưng thật chết tiệt khi eo tôi vẫn cứ phản chủ mà tiến vào miệng anh ấy sâu hơn. P'Vee không muốn tôi di chuyển nên đã dùng cánh tay rắn chắc của anh để ôm lấy phần eo tôi.

"Ừmm..."

"Ha~... Ha~" Cuối cùng tôi vẫn chịu thua trước P'Vee. Tôi đã muốn từ chối và xin cơ hội để chuẩn bị trước. Nhưng khi anh ấy làm đến mức này, thì tôi cũng đành chịu thua mà để anh ấy làm điều đó.

"Ừmm ... có thích không?" P'Vee nhả vật ấy ra rồi ngước lên hỏi. Tôi gật đầu, còn anh ấy thay thế miệng của mình bằng bàn tay dày mà di chuyển lên xuống.

"Anh ... Ực!"

"Mày gọi tao là gì cơ?"

"P'Vee ... Ưmm P'Vee..." Đến cuối cùng tôi vẫn gọi tên anh ấy. Cái tên mà tôi đã gọi nhiều nhất, và cũng là cái tên mà tôi muốn gọi ngay lúc này nhất.

"Ừm... ngoan lắm! Ưmm..." Bàn tay dày vẫn xoa bóp thân thể tôi như cũ, trong khi cái miệng mềm mại của đàn anh thì đang hôn quanh phần bụng rồi di chuyên lên trên. Anh ấy giống như đang muốn hôn bất cứ nơi nào mà môi của anh đi qua. Và cơ thể tôi cũng rất căng thẳng mỗi khi một nụ hôn được đặt xuống.

"Ah~... Ực! Đàn anh ... chậm đã. Aha~!" Tôi không thể dừng lại, và P'Vee cũng không thể dừng lại. Cái miệng ấm áp chuyển sang cắn mút lấy quả anh đào trên ngực tôi. Khuôn mặt đẹp trại cúi xuống liếm láp nơi đó không ngừng. Các ngón tay thon dài thì đang mò mẫn kích thích bên dưới. Không như tôi, không biết nên đặt tay mình ở đâu. Cho đến khi bản thân không nhịn được mà luồn tay vào mái tóc đen của P'Vee. Hết vò nó rồi lại nắm chặt, trút hết cảm xúc bị kích thích của mình lúc này vào nó. Hình như P'Vee vẫn chưa hài lòng lắm thì phải?!

"Nói!" Một giọng nói mạnh mẽ vang lên như ra lệnh, khiến tôi nhìn đến khuôn mặt đẹp trai ngang tầm mắt mình. Đôi mắt kia đẹp đến chói mắt làm tôi không dám nhìn thẳng. Nhưng bàn tay kia đã buông tôi ra và trượt lên để giữ cằm bắt tôi nhìn anh ấy. Như đang buộc tôi không được né tránh anh vậy.

"...Muốn nói cái gì?" Tôi nhẹ giọng hỏi.

"Cảm thấy thế nào?" P'Vee hỏi lại ngay lập tức. Ngón tay cái của P'Vee ấn nhẹ vào môi dưới của tôi.

"Mark cảm thấy thế nào?" Giọng nói của người đẹp trai lại vang lên bên tai khiến tôi không khỏi run lên. Đầu lưỡi ẩm ướt thè ra và liếm nhẹ lên tai còn tôi thì đang bám chặt vào bờ vai vững trải kia.

"P'... nhột ..." tôi trả lời rồi vùi mặt lên vai P'Vee. "P'Vee ... em lo ..."

"Có P'Vee ở đây mà lo cái gì?"

"Ah~!...Hmm~~" Tôi lùi về phía sau khi người kia vùi đầu vào cổ tôi hôn lấy hôn để. Bàn tay hư hỏng vẫn xoa nắn mọi nơi không chừa nơi nào hết! Cuối cùng là đến phần mông.

"Sao lại săn chắc như thế này nhỉ?" P'Vee lên tiếng sau một hồi lâu xoa nắn mông tôi.

Đương nhiên là phải săn chắc rồi. Tôi đã luôn tập và giữ cho nó luôn săn chắc và căng tròn như thế này từ lâu. Tôi biết anh ấy thích tôi, vì anh ấy thích sờ, thích bóp, và sau đó anh ấy sẽ làm tôi kích thích bởi những cái cắn, những nụ hôn. Mọi thứ tôi làm đều vì nghĩ anh ấy sẽ thích nó. Tất cả chỉ vì không muốn anh sẽ làm chuyện đó với ai khác ngoài tôi. Muốn anh ấy phải nhận ra một điều rằng chỉ có tôi mới có thể cho anh ấy tất cả những gì mà anh ấy muốn!

"Ư~" tôi rên rỉ một lúc lâu khi ngón tay thon dài kia từ từ thâm nhập vào phía sau. Nhưng có vẻ như P'Vee đang gặp khó khăn khi đâm ngón tay mình vào, nên anh ấy đã rút ra và đợi cho cơ thể tôi thả lỏng hơn. Môi anh ấy di chuyển hôn khắp cơ thể cho đến khi tôi gần như tan chảy vì đầu lưỡi nóng bỏng không ngừng liếm láp kia.

"Thả lỏng chút nào." P'Vee nói rồi từ từ xoay người tôi lại. Mặt tôi càng lúc càng đỏ hơn khi nhìn thấy tình trạng hiện tại của bản thân thông qua chiếc gương.

Tóc đã dài hơn trước nhiều. Chúng đều đang rối tung hết cả lên. Mắt tôi thì ươn ướt. Lúc đầu tôi còn nghĩ đó nước mà P'Vee đã mở, nhưng không phải vì nó đã ngừng chảy từ lúc nào mà tôi cũng chẳng hề hay biết. Trên vai là khuôn mặt điển trai của đàn anh đứng phía sau. Hai cánh tay tôi căng thẳng đến mức nổi cả gân xanh. Hai tay nắm chặt lấy thành bồn rửa mặt, chân thì đứng không vững. P'Vee hôn xuống phần cổ rồi di chuyển dần dần nụ hôn xuống dọc theo sống lưng. Miệng tôi thì không ngừng rên rỉ. Hông cũng bất giác nâng lên chờ đợi sự chăm sóc đến từ người kia.

"Ưhh~ P'Vee~" Chất giọng khàn khàn khẽ gọi tên P'Vee dần dần vang lên một cách rất chi là chậm rãi, nó rất nhẹ nhàng nhưng tôi tin anh ấy sẽ nghe và hiểu được sự lo lắng của tôi. P'Vee đứng thẳng người, siết chặt hông tôi để cơ thể hai chúng tôi được hoà làm một.

"Gì vậy, Nong Mark?" Giọng nói trầm ấm vang lên bên tai rồi hôn nhẹ lên gáy tôi.

"Em ... Ưm!" Tôi thật muốn đánh một cái thật mạnh vào người phía sau. Khi đàn anh cứ miếc phần thô to kia vào mông tôi mãi trong khi tay thì vẫn ôm chặc lấy phần eo. Tôi biết anh ấy muốn làm gì.

"Em làm sao?"

"Ahh~~ Làm ... làm đi..." tôi bảo anh ấy làm mà không thèm suy nghĩ. Cả tôi và anh, hai chúng tôi đều biết rất rõ nhau. Biết bản thân cùng đối phương muốn gì? Và làm thế nào để thoã mãn dục vọng đó? Biết cách tạo nên màn dạo đầu đầy cảm xúc, xen lẫn chút kịch liệt kích tình. Dù rằng chúng tôi đã ở bên nhau khá lâu và cũng ít thấy ngại hay xấu hổ như trước nữa. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là mỗi lần làm chuyện này, tôi vẫn thấy ngại ngùng không thôi! Và mỗi lần lên tiếng hỏi anh ấy là tôi lại thấy xấu hổ ...

"Không làm!"

"Hư~"

"Mark có thể làm cho P'Vee trước được không?" Ngay bây giờ tôi không có thời gian để suy nghĩ gì nữa hết. Chỉ có thể quay lại phía P'Vee và quỳ xuống trước mặt anh ấy.

"Ưmm~" từ từ nuốt lấy phần đang cương cứng chĩa ra trước mắt mình. Độ nóng trong khoang miệng tôi có lẽ cũng không bằng sức nóng toả ra từ vật của P'Vee. Người kia ngửa đầu thở dốc khi tôi bắt đầu di chuyển.

"Ah~... ấm quá~" P'Vee khẽ rên rỉ khi tôi ra vào nhịp nhàng. Mút lấy phần đầu nấm rồi dùng đầu lưỡi linh hoạt của mình liếm dọc phần thân theo cách mà anh ấy thích làm với tôi. Tôi sẽ làm y vậy để anh ấy cũng sẽ rên rỉ trong sung sướng như tôi.

"Ưmm~... Aha~" Mặc dù có một chút khó khăn vì phải mở rộng miệng ra ngậm hết toàn bộ vào. Nhưng tôi cảm thấy tốt khi làm vậy, làm cho P'Vee gọi tên tôi trong sự kích thích không ngừng như hiện tại.

"Ah~... Mark, Ưhh~~ Mark..." Làm điều đó cho đến khi miệng tôi bầm tím, tôi vẫn muốn làm tiếp nữa.

"Ặc ục ục!"

(*Âm thanh sống động ghê :)))*)

"Ahh~~... Ưh~ Mark..."

"Có tốt không?" Tôi xúc động hỏi. Nhưng người được hỏi không trả lời ngay. Khuôn mặt đẹp trai của anh ấy cuối xuống nhìn tôi, bàn tay từng áp đầu tôi vào vật ấy nay đã kéo tôi đứng lên.

"Tốt!"

"Ưmm~" Chúng tôi hôn nhau thêm lần nữa. Không đúng, là do P'Vee kéo tôi lại rồi hôn xuống. Nụ hôn mãnh liệt và mạnh bạo nói lên tâm trạng của anh ấy ngay lúc này. Cảm xúc mãnh liệt ấy không khác gì tôi cả, đầu óc quay cuồng như sắp phải nổ tung vì sự cuồng nhiệt của hai chúng tôi.

"Muốn nói yêu mày ghê!" P'Vee nói sau khi nụ hôn kết thúc.

"Không được!" tôi nói và ôm eo anh một cách ghẹo gan.

"Sao bây giờ tao lại không thể nói cho mày biết là tao yêu mày?"

"Làm đi, nó sẽ rõ ràng hơn là nói suông rất nhiều!"

"Chỉ giỏi cái miệng!" P'Vee nói rồi lại hôn mạnh lên môi tôi, lần này tôi không ngại ngần gì mà không đáp trả anh. Hôn mạnh xuống bờ vai vững chắc kia rồi cắn lên đó. Không chỉ giỏi cái miệng không đâu, về khoảng khác em cũng giỏi không kém!

"P'Vee ... đừng đợi nữa..." Tôi khẽ nói, hai bên má thì ngày càng nóng lên. Nó nóng như trái tim bên trong lồng ngực này vậy.

"Mày hiểu tao chứ?" Cái miệng ngọt ngào nhích lại gần cổ tôi, cách nơi đó không xa.

"Em hiểu..."

"Làm cả đêm."

"Ưh~" Tôi chỉ có thể rên rỉ để đáp lại vì người hỏi không đợi tôi trả lời là đã xoay người tôi về phía bồn rửa mặt như cũ. Giao tiếp bằng mắt với chính mình trong gương một cách ngượng ngùng. Nắm chặt thành bồn và rên lên một tiếng khi P'Vee từ từ bắt đầu đưa ngón tay của mình vào phía sau tôi lần nữa.

"Muốn nghe mày rên rỉ~!" P'Vee nói rồi hôn lên bã vai tôi. Tiếp tục hôn dần xuống sau đó tiến lên hôn phần cổ tôi như thường lệ. Còn tôi thì không biết làm gì ngoài việc rên rỉ và giữ chặt mép bồn rửa mặt. Cố gắng thả lỏng khi anh ta đút thêm ngón tay nữa vào bên trong, muốn rên rỉ, muốn gọi tên đàn anh của mình, nhưng bây giờ nó chỉ có thể mở to miệng, hớp lấy vài ngụm không khí.

"Ahh~..." P'Vee từ từ di chuyển ra vào ngón tay của mình, cứ mỗi khi đàn anh đâm vào là tôi lại như muốn khuỵ xuống. Tay còn lại của anh ấy trượt đến vỗ về phần trước tôi.

"Gọi tên tao đi! Gọi thật to ấy!" Giọng nói trầm thấp vang lên bên tai trước khi những ngón tay kia được rút ra.

"AH~..." Tôi cắn chặt môi mình khi vật đang cương cứng của P'Vee từ từ tiến vào. Cố gắng không căng thẳng và thả lỏng cơ thể nhất có thể, nhưng chuyện đó thật sự rất khó khăn. Vào được một đoạn thì P'Vee có vẻ như sợ tôi đau nên đã giữ nguyên như thế một lúc cho tôi dần quen với độ lớn của anh ấy rồi mời từ từ tiến vào trong tôi toàn bộ.

Tay tôi nắm chặt thành bồn rửa mặt cho đến khi tôi nghĩ nếu đây không phải là phòng tắm mà là trên giường thì thứ tôi đang nắm chặt hiện tại chính là tấm ga giường. Tôi ngửa mặt lên thở dốc. Không có ý định nhìn chính mình gương. Tôi muốn thở, vậy nên mới ngửa cổ mà đớp lấy chút không khí. Nhìn vào gương thì thấy được thân thể ửng đỏ đang cong người về phía trước như con tôm, còn đằng sau chính là người đàn ông đẹp trai kia cùng với nụ cười mị hoặc mà tôi không thể nào giải thích được. Tôi chỉ biết rằng tôi đang cố gắng không khác gì anh ấy. P'Vee nhìn tôi thông qua chiếc gương rồi đẩy mình vào trong. Đầu ngón tay mảnh khảnh, nhẹ nhàng lướt qua môi tôi. Như muốn nhắc nhở tôi làm theo những gì anh ấy vừa nói.

Đợi em thở cái không được à? Vẫn còn khó thở đây này!

"Mark ..." Tôi thật sự đã đồng ý với P'Vee. Đồng ý chuyện này.

"Ưmm~ em đau~..." tôi nói và cố gắng tránh ra. Nhưng không làm gì được khi cơ thể đang dần mềm nhũng không còn sức lực trước 'nồng súng' của P'Vee. Bàn tay dày trượt đến giữ chặt lấy eo tôi không cho lộn xộn rồi di chuyển ra vào nhịp nhàng.

"Hừm..."

"Ahh~ Ah~, P'Vee! Đàn anh... "

"Ah~..."

"Ừm, Mark Yeah~..." Tôi bất giác cắn chặt răng khi P'Vee di chuyển càng lúc càng nhanh hơn trước.

"P'...P'Vee ... Nhẹ ..." Ai bảo sẽ nhẹ nhàng hả?

"Mày quyến rũ tao!" Thật muốn chửi thề một câu. Nhưng chỉ có thể rên rỉ và gọi tên người đó. Quyến rũ cái gì chứ? Ai quyến rũ ai hả? Tôi có làm gì đâu mà trách do tôi quyến rũ? Không phải anh bắt đầu mọi chuyện trước nên tôi mới như vậy sao? Cả người tôi chỉ cần P'Vee đụng chạm một cái thôi là nó đã muốn tan chảy mất rồi. Làm sao tôi có thể kiềm chế được hả?

"Ưhh~ P'Vee~... Ưmm~..."

"Hmmm..." P'Vee nhích đến hôn tôi. Tôi cũng rất biết phối hợp mà ngả người ra sau hôn đáp lại anh ấy. Chúng tôi hôn nhau để nói với nhau những gì chúng tôi muốn nói. P'Vee đang nói rằng anh ấy yêu tôi. Vẫn dùng miệng, nhưng lại không nói lời nào. Chỉ cần thông qua hành động dù không mấy ngọt ngào nhưng tôi lại nhận ra vị ngọt ẩn sâu trong đó. Thông qua tiết tấu không hề nhẹ nhàng nhưng lại khiến tôi cảm thấy thoải mái. Thông qua hơi thở nóng bỏng làm cho trái tim tôi tan chảy.

"Ưhh..." P'Vee tách ra, để tôi có thời gian để lấy hơi. Để tôi tiếp tục nhìn vào hình ảnh diễm lệ của mình trong gương. Nhưng tôi sẽ không tiếp tục để ý đến nó lâu đâu! Tiếng rên rỉ kèm theo ánh mắt sắc bén của P'Vee là thứ thu hút sự chú ý của tôi hơn bao giờ hết, ánh mắt có tôi trong đó.

"Ahh~... Mmm~."

"Ư, nhẹ~..."

"Hmmm, nhẹ ... sẽ nhẹ..." Nói dối! Tôi muốn bật lại ngay, nhưng bản thân lại không thể thốt ra thành tiếng khi người đằng sau cứ thúc mạnh tới liên tục.

"Ư... Ư ... P'Vee!"

"Hừmm..."

Tiếng rên rỉ của tôi vang lên, xen kẽ với tiếng hôn của P'Vee. Và chúng cũng không khác gì tiếng va chạm ái muội vang lên không ngừng. Tôi không biết chúng tôi đã làm điều đó trong bao lâu. Nhưng chân tôi đã không thể đứng vững được nữa rồi, nếu không có bàn tay anh ấy bắt lấy eo tôi thì có lẽ tôi sẽ khuỵ xuống sàn phòng tắm mất. Lưng tôi có dấu đỏ chắc luôn! Đã yêu cầu anh ấy phải nhẹ nhàng không để lại dấu mà rốt cuộc tôi không biết anh ấy có làm ít hơn hay không nữa?

"Ưh... Ah~~..Ah~..." Tôi giật bắn người khi P'Vee khẽ rút ra rồi đâm mạnh lút cán. Tôi ngẩng đầu lên nhìn người phía sau bằng ánh mắt đáng thương. Lần này có lẽ anh ấy hiểu nên giữ eo tôi rồi chậm rãi di chuyển đều đặn, rồi đâm mạnh vào như để nhắc nhở tôi về những gì anh ấy đã nói tối nay.

"Ừm, yêu Mark..."

"Ahh~..." Tôi rên lớn khi nhận ra dòng sữa ấm nóng được P'Vee bắn vào bên trong cơ thể mình. Gục mặt xuống thành bồn tắm khi anh ấy không ngừng di chuyển ngón tay lấy ra những thứ mình vừa bắn vào. Tay còn lại P'Vee đặt trên eo tôi. Nhấn vào và lần mò xung quanh vệ sinh. Tôi sẽ chết ngay tại đây. Sẽ chết trước sự chậm chạp mà chắc chắn của P'Vee...

"Yêu Mark~"

"Em biết ..." Tôi trả lời với chất giọng gần như đã biến mất hoàn toàn. Quay người đối diện P'Vee rồi và bám lấy vai anh ấy. Tôi không phải là người mong manh, mọi người cũng biết tôi mạnh mẽ như thế nào mà? Nhưng P'Vee mạnh mẽ hơn tôi nhiều. Người trước mặt mạnh mẽ hơn tôi gấp nhiều lần và gấp nhiều lần nữa. Tôi trở thành một kẻ yếu đuối ngay khi bên cạnh P'Vee. Tôi trở nên yếu mềm ngay khi người đó ở trước mặt và sẵn sàng để tôi tựa vào.

"Mày không nói lại với tao hả?" Bên tai lại được thì thầm bởi thứ âm thanh trầm thấp, cánh tay mạnh mẽ ôm lấy eo tôi kéo tôi lại gần mình hơn.

"Ưh~ yêu, yêu P'Vee!" Tôi nói ngay sau khi P'Vee đâm ngón tay trêu trọc lỗ nhỏ của tôi. P'Vee cười khoái chí trước khi rút tay ra khỏi mông tôi.

"Mark còn muốn tiếp tục tắm với P'Vee chứ?"

"Đủ, đủ rồi ... Ưh~" Miệng bị chặn lại bởi nụ hôn.

Tôi hoàn toàn không có quyền từ chối khi P'Vee lại ẵm tôi đi tắm tiếp. Cánh tay dài vươn ra mở nước và điều chỉnh độ ấm thích hợp. Chúng tôi hôn nhau say đắm dưới làn nước ấm, dòng nước ấm nóng làm cơ thể tôi cảm thấy thoải mái và thư giản hơn đôi chút. Quần áo vẫn chưa mặc và lòng lại nóng như lửa đốt tiếp tục. P'Vee lần nữa áp môi mình lên môi tôi, thật chậm thật chậm, để tôi có thời gian tiếp nhận nụ hôn này và hít thở.

"Đã nạp đủ năng lượng chưa?" P'Vee tách ra và hỏi.

"Đủ rồi, ngày mai em còn phải dậy sớm." Tôi đáp, tuy rằng tôi rất mạnh mẽ, nhưng không có nghĩa là tôi lại cho phép anh ấy chia lìa linh hồn của mình lần nữa.

"Vậy thì tắm thôi!" P'Vee nói sau đó ấn chút sữa tắm.

"Đàn anh... Ưh~" Tôi run rẩy khắp người khi bàn tay của P'Vee lướt trên khắp cơ thể. Bất chấp mọi thứ mà khóc thét gọi tên anh ta. Anh ấy nói chỉ đi tắm thôi mà! Miệng thì nói vậy nhưng hành động thì không! Vuốt ve cơ thể tôi như vậy, đây mà gọi là tắm?

"Hmmm~, thật quyến rũ~" Anh ấy nói khi lướt tay qua xương quai xanh của tôi, vuốt ve nó một lúc sau đó lướt đến phần cổ. Tôi ngẩng đầu lên để mặc P'Vee muốn vuốt chỗ nào thì vuốt và cuối cùng P'Vee cũng dừng lại ở phần cằm.

"Đàn anh ... đủ rồi ..." Tôi vội vàng ngăn lại khi nhận thức được có thứ gì đang chỉa vào phía trước đùi mình.

"Thật sự đủ rồi hả?"

"Ưh~~" Những ngón tay thon dài của đàn anh xoa nắn khắp cơ thể trước khi lần mò xuống phía dưới vuốt ve thứ đang từ từ bật dậy của tôi không khác gì anh ấy, làm tôi phải cắn môi mà phát ra tiếng rên rỉ kích thích.

"Được rồi..." Giọng nói hờn dỗi như lời quở trách, P'Vee hơi di chuyển rồi đẩy tôi ra tự mình tắm rửa. Sau đó, đàn anh rửa sạch bọt sữa tắm trên cơ thể. Rửa xong rồi thì trượt tay tắt nước. Tiếng nước rơi xuống đất đã ngừng nhưng tiếng đập mạnh vang vọng của trái tim tôi thì vẫn không chịu dừng lại. Tắt vòi sen rồi mới nhận thấy không khí xung quanh càng ngày càng lạnh, đến tôi cũng cảm thấy lạnh theo.

"P'Vee..." Chân tôi bước về phía anh ấy. Tay tôi vươn ra nắm lấy cánh tay của người đang nhìn mình.

"Hửm?"

"Anh có thực sự muốn không?" Tôi hỏi.

"Tất nhiên!" P'Vee trả lời. Sau đó tôi tiến tới thì thầm vào tai anh ấy.

"Vậy em có thể đi ngủ được không nhỉ?"

"Mày luôn luôn có thể mà..."

------------------------------------------------

[Cơ học tình yêu 2]

19/6/2020

*** *** *** *** *** Không có âm thanh nào khác ngoài tiếng bịch* bịch* trong phòng tắm. OMG! Mark sẽ đánh tôi luôn quá. Mark không có hiền đâu nha! Vee là người hiền lành mà đúng không? Làm thế nào mà Vee có thể làm cho con trai của chúng tôi mệt mỏi như thế này hả? Sao Vee có thể khiến cho con trai chúng tôi nói ra những lời như vậy được? Làm sao Vee có thể khiến cho Mark lôi kéo mình đi ngủ vậy hả? Ồ, không sao đâu, nếu là Vee thì sẽ luôn ổn.

********

Nhớ 🌟 và FL mình nhee! 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net