Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 10: Lễ tình nhân đêm ấy

PA_7777

Ngày hôm sau thượng cấp nhiệt liệt biểu dương Engfa và đội của cô , ban thưởng vật chất động viên tinh thần . Engfa đề nghị buổi tối mọi người ra ngoài ăn một bữa cơm , cô mời khách . Khi cô mới vô cùng phấn khởi nói ra đề nghị này , chỉ thấy mấy người kia đều hai mặt nhìn nhau , bình thường khi được người ta mời là bọn họ hớn hở ra mặt , mà hôm nay lại trưng vẻ mặt như ai làm khó dễ , đây là tình huống thế nào ? Engfa có chút không biết làm sao :
- " Mọi người bị làm sao ? Mời các người ăn cơm thôi mà , bình thường một chút có được không a ? Lại nói Anton đã không sao rồi , các người trưng vẻ mặt khổ sở làm gì ? Bữa này cũng đâu phải mọi người bỏ tiền , lần hành động này mọi người đều cực , thượng cấp ban thưởng cho chúng ta ít tiền để cả đội bồi dưỡng , các người thật không nổ nang mặt mũi nha ? " .
Lúc này Champ lúng túng nói với Engfa :
- " Madam , chúng tôi không phải không nể mặt cô ! Nhưng hôm nay thời gian này không thích hợp , cô biết không biết hôm nay là ngày gì sao ? Ngày hôm nay là lễ tình nhân ! Sun hẹn vị hôn thê của hắn , hai người lãng mạn dùng bữa dưới ánh nến , tôi đây chẳng phải lần trước cũng lên kế hoạch tỏ tình hay sao , nhà hàng tôi cũng đã đặt rồi , thành bại chỉ nhờ lần này . Những người khác cũng có bạn gái , bạn trai . Hôm nay mọi người đều đã sắp xếp tiết mục , vì lẽ đó ... " .
- " Được rồi được rồi , tôi biết rồi . Vậy các người chơi vui vẻ , hôm nào chờ Anton xuất viện chúng ta cùng nhau mừng công " .
Engfa bất đắc dĩ gãi gãi đầu trở về phòng của mình . Ngày hôm nay cô ung dung làm báo cáo trình bày lại lần hành động này , sau đó xử lý mấy vụ án vụn vặt , khi nhìn xuống thời gian còn nửa tiếng nửa là tan tầm . Cô nhìn ra thuộc cấp ở bên ngoài thấy mỗi người đều như đứng trên đống lửa như ngồi đống than , ai nấy nôn nao chuẩn bị rời đi . Engfa đẩy cửa ra ngoài nói với bọn họ :
- " Hôm nay không có chuyện gì , nghỉ sớm đi , tôi thấy mọi người cũng không có tâm tình làm việc " .
Vừa nghe đến tan tầm , mỗi người cũng giống như hít vào thuốc lắc , hô to :
- " Madam vạn tuế ! Boss vạn tuế " .
Nói xong cũng không chờ nháy mắt đã chạy đi , văn phòng chỉ còn lại một mình Engfa . Còn Charlotte bên này , sau khi ra ca trực hôm qua trở về nhà liền trực tiếp ngủ thẳng đến chiều . Khi tỉnh lại đã 4h , sắp đến giờ cơm chiều . Nàng mở di động ra xem một số tin tức , hầu như là tin tức về lễ tình nhân rộn rã , còn có mấy tin nhắn hẹn hò nàng ăn cơm và cuối cùng là mấy cuộc gọi nhỡ . Liếc mắt nhìn đều là mấy cuộc gọi của người theo đuổi nàng , bình thường Charlotte cũng không có trả lời , có khi còn từ chối thẳng thừng nhưng bọn họ vẫn chấp nhất theo đuổi hi vọng sẽ có một ngày đánh động được trái tim của nàng . Charlotte thở dài ngồi dậy chuẩn bị đi rửa mặt , lúc này điện thoại lại vang lên . Nhìn cái tên hiện trên di động , nàng bất đắc dĩ mới nghe
- " Charlotte , Win đây , hôm nay là lễ tình nhân , tôi hẹn cô ăn cơm có được không ? Tôi có đến bệnh viện tìm cô , bọn họ nói cô hôm nay được nghỉ , tôi đang ở dưới lầu nhà cô đây , cô có ở nhà không ? Trước đó tôi có gọi cho cô vài cuộc nhưng cô không có nghe máy" .
Win Metawin là con trai chủ tịch công ty nơi cha Charlotte làm việc , từ khi ở tiệc rượu gặp Charlotte một lần liền nhất kiến chung tình , sau đó hắn triển khai kế hoạch theo đuổi nhiệt tình , hầu như mỗi ngày đều gửi hoa đến phòng nàng . Charlotte từ chối vô số lần nhưng ngăn cản không được hắn , lần này hắn đến tận cửa nhà , thực sự nàng cũng không có cách nào . Charlotte rửa mặt , ăn mặc chỉnh tề sau đó xuống lầu đã thấy hắn ăn mặc âu phục khéo léo cầm trong tay một bó hoa hồng to thật to đứng ở đó . Charlotte không để hắn kịp mở miệng đã giành nói trước :
- " Metawin thiếu gia , tôi hẳn đã tứng nói với anh rằng tôi đối với anh không có cảm giác , xin anh sau này đừng làm chuyện như vậy nữa "
- " Cảm giác có thể từ từ bồi dưỡng , chuyện gì đều không phải nói một lần là xong , nói không chừng hôm nay ăn xong bữa cơm này chúng ta có thể hiểu về nhau hơn , sau đó cô cũng sẽ thay đổi cách nhìn với tôi , có phải không ? Tôi cũng không phải loại người dỡ tệ , tác phong con nhà giàu , tôi rất chân thành mong cô cho tôi một cơ hội để tìm hiểu lẫn nhau , có thể không ? Tôi sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh "
- " Thật không tiện , tôi nghĩ không cần như thế , tôi đối với anh hiện không có cảm xúc , sau này cũng sẽ không có , tôi đã có người thích rồi ! Xin anh đừng nhiễu loạn cuộc sống của tôi " .
Win Metawin kiên quyết không tin , đang lúc này thì di động của Charlotte lại vang lên , là Champ nói muốn hẹn nàng cùng nhau ăn cơm . Charlotte vốn định cự tuyệt nhưng liếc nhìn Win Metawin trước mặt , nàng suy nghĩ một chút liền đáp ứng Champ , cũng nói cho hắn địa chỉ nhà để hắn đến đón nàng . Charlotte cúp điện thoại liền nói với Win Metawin :
- " Bạn trai tôi đến đón , phiền anh đừng tiếp tục đơn phương nữa , điều kiện của anh muốn cô gái nào mà chẳng được , không cần lãng phí thời gian với tôi , tôi tin anh nhất định sẽ tìm thấy người tốt hơn tôi gấp bội " .
Một thời gian sau xe Champ đến , Win Metawin không tin mình không có cách , hắn cầm hoa hồng trong tay ném vào thùng rác cúi đầu ủ rũ rời đi . Champ nghe được Charlotte đáp ứng cùng hắn ăn tối làm hắn thật sự vui mừng , dùng tốc độ nhanh nhất đến nhà Charlotte , thấy một người đàn ông buồn bã đi ra , trong lòng nghĩ rằng mình đạt được mục đích rồi , vô cùng thân sĩ mở cửa xe cho Charlotte , vui cười hớn hở mang theo nữ thần trong lòng đi hẹn hò lễ tình nhân .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net