Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 23: Hiểm nguy trong gang tấc

PA_7777

Trong phòng bóng tối vây quanh chỉ còn dư lại một mình Engfa , tâm tình bị đè nén rốt cục có thể phát tiết , lệ rưng ướt gối . Một khắc đó kỳ thực cô nhìn thấy Charlotte đứng bên ngoài , thế nhưng cô làm như không nhìn thấy gì còn cố ý nói ra mấy câu nói như vậy , dù gì cũng là nói cho người kia nghe cũng nói cho mình nghe . Bắt đầu từ hôm nay cô giữ lại nước mắt cho riêng mình , tất cả bắt đầu lại từ đầu đi , để thời gian chữa lành vết thương , lãng quên người mà mình yêu nhất . Engfa khóc mệt mỏi , dưới tác dụng của thuốc cô từ từ chìm vào giấc ngủ . Ngày hôm sau tỉnh lại cảm giác tốt hơn , hết sốt , đầu cũng không còn đau nhức , chính là vẫn còn nghẹt mũi , cổ họng còn đau . Engfa tắm rửa sạch sẽ đi đến phòng khách nhìn thấy trên bàn bày ra thức ăn , còn có mảnh giấy lưu lại nhắc cô nhớ ăn cơm uống thuốc . Engfa đem món ăn vào lò vi sóng hâm lại rồi ăn , uống chút thuốc cảm , sau đó rót ly cà phê ngồi đờ đẫn ở phòng khách . Thứ hai trở về cục đi làm , mới vừa vào cửa đã bị Champ kéo kéo :
- " Engfa Waraha , tôi có chút việc muốn nói chuyện riêng với cô "
Champ xưa nay đều gọi cô là Madam , đây là lần đầu tiên hắn gọi tên đầy đủ của cô . Engfa mang hắn vào phòng làm việc , kéo rèm cửa sổ xuống hỏi :
- " Champ , làm sao ? "
- " Làm sao , cô còn hỏi tôi làm sao , tôi hỏi cô một chuyện , cô có phải thích Charlotte " .
Engfa kinh ngạc :
- " Không có , anh làm sao nghĩ như vậy ? "
Champ phẫn nộ nhìn cô :
- " Đừng nghĩ tôi ngu , nếu như cô thích cô ấy , cô mau thành thật nói , cô còn không thừa nhận sao . Hay cô cho rằng tôi không biết , hôm trước có phải cô ở trên đường ngất xỉu , là cô ấy đem cô đưa đi bệnh viện ? Biểu hiện lo lắng như vậy , không nghĩ tới người thờ ơ như bác sĩ Austin cũng có tình a ... " .
Engfa đánh gãy lời của hắn :
- " Champ , anh nghe tôi nói , không phải như anh nghĩ , ngày đó tôi ngất trên đường , cô ấy vừa vặn đi ngang qua liền đem tôi mang đến bệnh viện , sau đó chính tôi về nhà , cô ấy là một bác sĩ quan tâm người khác mới như vậy . "
- " Sự thực thế nào hai mắt hai tai của tôi tự biết , tôi chỉ hỏi cô một câu , cô có phải là thích nữ nhân hay không , có phải là thích cô ấy hay không ? " .
Engfa lập tức phủ nhận :
- " Tôi có thích nữ nhân hay không là chuyện của tôi , còn bác sĩ Austin , tôi cùng với cô ấy chỉ là bạn bè , anh đang đeo đuổi cô ấy , tôi cũng không cùng anh cạnh tranh "
- " Được , hãy nhớ lời cô tự nói . "
Champ đá cửa mà đi . Engfa ngồi yên một chổ mãi đến tận khi Sun gõ cửa mới lấy lại tinh thần .
- " Madam , trước chúng ta điều tra băng cướp cao ốc Hakpin đã có tiến triển , có người dân điện báo nói nhìn thấy nghi phạm ở Chachoengsao " .
- " Được , anh gọi mấy người còn lại chúng ta liền xuất phát . "
Khi xuất phát , Champ cố ý không ngồi chung xe với Engfa , những người khác đều nhìn ra giữa hai người có chuyện gì đó xảy ra nhưng cũng không dám hỏi . Đến nơi , bọn họ cầm bức ảnh nghi phạm đi dò hỏi , rốt cuộc gặp một ông lão nói là nghi phạm ở trong một căn nhà , đang ra ngoài mua nước . Dưới sự dẫn dắt của Engfa toàn đội hướng về ngôi nhà trong thôn kia , phân bố mỗi người một vị trí . Engfa trước tiên chậm rãi đến gần tra rõ tình huống , xác định xem có nghi phạm bên trong hay không . Người bên trong nghe động tĩnh hắn mở cửa ló đầu ra ngoài thăm dò .Trong nháy mắt này Champ thấy rõ người kia chính xác là nghi phạm , Champ nhảy ra hô to :
- " Cảnh sát đây " .
Đối phương vừa nghe cảnh sát lập tức gọi ra đồng bọn , Engfa không nghĩ đối phương trang bị vũ khí hạng nặng , cô vội vã gọi toàn đội lui lại . Engfa quay đầu lại xem Champ nhưng hắn vẫn còn cùng đám người giằng co . Engfa quay về phía hắn quát to :
- " Champ , tôi lệnh cho anh lui lại , có nghe thấy không ! "
Champ nhưng căn bản không nghe lời khuyên bảo , Engfa chỉ có thể vừa yểm hộ vừa hướng về hắn đi tới . Lúc này cô nhìn thấy một nghi phạm bắn viên đạn từ bên hướng Champ bắn tới , không chút suy nghĩ Engfa liền nhảy ra , chỉ thấy viên đạn chớp mắt xuyên qua thân thể Engfa . Champ cả người đều hoảng :
- " Madam , cô không thể có chuyện , tôi có lỗi với côi " .
Hắn vác Engfa lên vai hướng về phía sau lui lại , lập tức đỡ cô lên xe cảnh sát hướng về bệnh viện . Engfa cảm thấy càng ngày càng không có khí lực , thật muốn ngủ , trong đầu lúc này thoáng hiện hình ảnh cha mẹ ở Mỹ hòa hợp vui vẻ , cuối cùng xuất hiện chính hình bóng Charlotte , từng hình ảnh giống như đoạn phim ngắn lóe lên trong ánh sáng . Engfa suy yếu cầm lấy tay Champ :
- " Tôi cùng Charlotte thật sự không có gì , anh phải chăm sóc cô ấy thật tốt . "
Champ lúc này lệ đã rơi đầy mặt :
- " Madam , không nên nói nữa , kiên trì một hồi sắp đến bệnh viện . "
Champ lái xe đến bệnh viện Bumungrad , hắn vọt vào liền kéo một người hộ lý lại :
- " Mau giúp tôi tìm bác sĩ , có người trúng đạn rồi " .
Hai hộ lý nhanh nhẹn đẩy bệnh nhân hướng về phòng phẫu thuật . Champ ở một bên không ngừng hút thuốc , lúc hắn ngẩng đầu nhìn thấy Charlotte đang mặc trang phục phẫu thuật cũng ở hướng về bên này đi đến . Charlotte nhìn thấy Champ ở cửa phòng phẫu thuật , thấy hắn gương mặt tiều tụy nàng hơi kinh ngạc :
- " Anh làm sao ở đây ? Tôi đã nói với anh vô số lần , tôi đối với anh không có cảm giác . Xin anh sau này đừng đến bệnh viện tìm tôi được chứ , tôi hiện tại có ca phẫu thuật phải làm " .
- " Tôi biết , tôi ở đây không phải chờ cô , mà vì hiện tại người cần phẫu thuật là Madam "
Charlotte kích động cầm lấy cánh tay của hắn :
- " Anh nói cái gì , Engfa trúng đạn sao , chuyện gì xảy ra ? "
Champ nắm tóc rũ rượi :
- " Đều do tôi , sáng sớm nay tôi chất vấn cô ấy có phải là thích cô hay không , tôi hoài nghi cô ấy chính là nguyên nhân cô không chấp nhận tôi , tôi cùng với cô ấy ầm ĩ một trận . Sau đó hành động hôm nay cô ấy ra lệnh cho tôi lui quân , tôi không nghe lời , kết quả viên đạn bắn tới , Madam thay tôi hứng viên đạn ... " .
" Chát " một cái tát đánh vào trên mặt Champ , Charlotte đỏ mắt phẫn nộ nhìn hắn :
- " Anh tại sao có thể đối với cô ấy như thế , anh có vấn đề gì cứ đến hỏi tôi , cô ấy đối với tôi không có cảm tình . Tôi hiện tại sẽ nói cho anh biết là tôi yêu Engfa , đáp án này anh hài lòng chưa ? "
Charlotte nói xong vội vàng đi vào phòng phẫu thuật , nhìn thấy trên bàn mổ người kia trắng bệch , Charlotte nhủ thầm trong lòng :
- " Ngàn vạn không thể có chuyện , cô dám có chuyện tôi sẽ không bỏ qua cho cô " .
Nước mắt giờ khắc này mơ hồ hai mắt , đã vây kín , Charlotte bậm môi lau chúng sạch sẽ bắt đầu tự mình cứu lấy người mình yêu , nàng nhất định phải cứu sống Engfa , nhất định ! Champ ở ngoài phòng phẫu thuật nhìn chằm chằm đèn , rốt cục cũng đợi được đèn tắt , Charlotte đẩy Engfa ra , chỉ thấy nàng viền mắt đều đỏ . Champ căng thẳng hỏi thăm tình huống thế nào , Charlotte kéo khẩu trang xuống dùng âm thanh run run :
- " Viên đạn đã lấy ra , nhưng viên đạn quá gần vị trí tim , vẫn chưa thoát khỏi thời kỳ nguy hiểm , còn phải xem thể lực và ý chí sống còn của cô ấy " .
Champ nghe xong tự trách không ngừng , chỉ thấy Charlotte ngồi xuống kéo tay của Engfa đặt trên mặt mình :
- " Cô không thể có chuyện , tôi không cho phép cô xảy ra chuyện gì , nhanh lên một chút tỉnh lại có được hay không , tôi cầu xin cô " .
Tiểu hộ lý đỡ Charlotte :
- " Bác sĩ Austin đừng như vậy , chúng ta trước tiên đẩy cảnh sát Waraha trở về phòng bệnh được không ? Cát nhân thiên tướng , cảnh sát Waraha nhất định không có chuyện gì " .
Charlotte một đường theo Engfa trở về phòng bệnh , lẳng lặng bảo vệ ở bên cạnh . Lúc này có điện thoại di động reo lên , là từ túi áo khoác của Engfa truyền tới , Champ nhận điện thoại , là Chompu gọi , nàng muốn hỏi Engfa cảm mạo thế nào , kết quả nghe được làm cho nàng khiếp sợ , lập tức buông tất cả công việc chạy đến Krungthep . Khi Chompu đến bệnh viện , Champ đã đi về trước , chỉ thấy Charlotte không chớp mắt ngồi cạnh giường bệnh nắm tay Engfa . Chompu nhìn thấy Engfa trên giường bệnh liền bật khóc , nàng hỏi Charlotte bệnh trạng Engfa ra sao , sau đó nhìn người suy yếu nằm trên giường bệnh mà nói :
- " Eng Eng , nhanh lên một chút tỉnh lại , mình mang cậu ra ngoài du lịch có được hay không , cậu vẫn nói muốn đi Samui , cậu tỉnh lại mình liền dẫn cậu đi , tất cả chi phí mình đều chịu hết có được không ... " .
Chompu thấy Charlotte bên cạnh đôi mắt đã thũng như hạch đào :
- " Bác sĩ Austin , tôi xem cô cũng mệt mỏi , cô có muôn nghỉ ngơi chút không , Eng Eng tôi sẽ chăm sóc " .
Charlotte xoa xoa mặt Engfa vừa giống như là nói cho Chompu nghe :
- " Tôi biết cô ấy không muốn thấy tôi , nhưng tôi muốn nhìn cô ấy tỉnh lại , tôi tin tưởng Engfa sẽ tỉnh , nhất định sẽ " .
Chompu có một cỗ kích động muốn nói cho nàng biết sự thật , thế nhưng nghĩ một hồi trước sau vẫn là không mở miệng .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net