Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 27

PA_7777

Nghe Engfa biểu diễn xúc động cùng biểu lộ chân thành , lúc này Charlotte đã khóc không thành tiếng , nguyên lai cho tới nay không phải nàng một mình đơn phương , tâm ý của nàng người kia đã chân tình đáp lại , bây giờ nghĩ đến tất cả mọi chuyện phát sinh giữa hai người , còn có Engfa quyết từ chối với mình , Charlotte lập tức cảm thấy oan ức vô cùng , nước mắt không ngừng rơi xuống , khóc thành dòng . Engfa thấy Charlotte như vậy rất là đau lòng , vội vã thả micro xuống nhẹ nhàng xoa gò má của nàng , tỉ mỉ lau khô nước mắt . Hai tay nâng gò má của nàng lên thâm tình nhìn :
- " Đừng khóc , được chứ ? Em như vậy trái tim chị thật đau . Bác sĩ Austin , em còn chưa trả lời câu hỏi của chị , nếu như em hiện tại từ chối , người nên khóc phải là chị đây " .
Charlotte oán trách đánh vào ngực cô mấy lần để phát tiết , lúc này tất cả đều không nói nên lời . Thế nhưng có người trời sinh thiếu muối , cứ tiếp tục truy hỏi :
- " Bác sĩ Austin , cuối cùng là đồng ý hay không chứ ? "
Charlotte bị cô làm tức chết rồi :
- " Cô ở đây suy nghĩ đi , tôi về nhà . "
Engfa nghe xong lời này còn có động tác kia dường như là câu trả lời , cô lấy lại tinh thần tựa hồ hiểu ra một ít chuyện . Mắt thấy Charlotte muốn xoay người đi rồi , Engfa một phát bắt được tay của nàng kéo vào trong lồng ngực . Charlotte ban đầu còn vùng vẫy , Engfa ôm nàng tựa bên tai :
- " Charlotte , con người của chị ngu ngốc , em cứ chỉ điểm cho chị đi mà ! Còn có chị mới vừa bị em nện cho mấy cái vào ngực có chút đau đây , bác sĩ Heidi nói vết thương chưa khép lại hoàn toàn đâu . Em đánh như thể nó lại rách ra thì sao , bác sĩ Austin phải phụ trách nha . Lại phiền phức em chăm sóc chị , em mệt mỏi chị sẽ đau lòng "
Charlotte tức giận :
- " Tên vô lại này , người xấu , ngu ngốc , ai muốn chăm sóc "
- " A , không chăm sóc chị , vậy sau này đến lượt chị chăm sóc em đi . "
Charlotte vẫn giả vờ như tránh thoát cái ôm của Engfa , thế nhưng cảnh sát Waraha ôm sát rạt không có buông ra , còn nữa , Charlotte cũng sợ đụng tới vết thương , sau đó vẫn là dịu dàng đưa hai tay ôm lại cô . Engfa khóe miệng hơi giương lên , cảm giác giờ khắc này thật hạnh phúc , nhìn người trong ngực không kìm hđược ở trên trán hôn lên :
- " Charlotte , chị yêu em "
Giữa lúc hai người chìm đắm trong không khí ngọt ngào bốn phía đèn bật sáng choang , những người ẩn nấp bóng tối đều đi ra , bọn họ cầm trong tay pháo hoa hướng về phía hai người phun ra , tiếp theo là tiếng vỗ tay nhiệt liệt , Charlotte đỏ mặt từ trong lòng Engfa thoát ra . Bà Waraha cười híp mắt đi lên phía trước gõ đầu Engfa một cái , Engfa gãi đầu có chút không rõ nhìn bà .
- " Ta thực sự là bị con tức chết rồi , làm sao sinh ra đứa con gái ngu xuẩn như vậy , còn kém cỏi hơn con dâu "
- " Con làm sao , mẹ ngược lại chính là ghét bỏ con "
Bà Waraha mặc kệ cô chuyển hướng sang Charlotte :
- " Con dâu , con sau này thay ta giáo dục nó , lúc đánh cần đánh không cần nể mặt mũi của ta , nó chính là thích ăn đòn , đầu óc lại ngu ngốc . "
Engfa trừng mẹ mình , kéo tay Charlotte mười ngón đan nhau :
- " Mẹ , con là mẹ sinh , nếu ngu ngốc thì làm sao Charlotte nhà ta còn muốn , có đúng hay không ? "
Charlotte bình tĩnh nói :
- " Ai là nhà chứ , còn có muốn hay không vẫn chưa có nghĩ ra đâu . "
Bà Waraha lần này có thể vui mừng quá xá rồi , xem con gái bà dáng vẻ uất ức bà trong lòng mừng thầm .
- " A ? Không phải chứ ? Còn chưa nghĩ ra sao ? Charlotte em thừa nhận là em thích chị đi , em lúc bên giường bệnh nói cái gì chị đều nghe được hết nha , haha , ngược lại chị chỉ muốn em , đời này em muốn trốn khỏi chị sao ? Em chạy trốn , chị sẽ truy nã em về quy án cho dù là chân trời góc bể "
- " P'Fa coi em là phạm nhân sao ? Em hỏi này , nếu như P'Fa không nghe thấy lời em nói lúc trên giường bệnh , có phải sẽ vĩnh viễn không nói ra lời tự đáy lòng phải không ? "
- " Đương nhiên không phải , trải qua lần sinh tử này chị cảm thấy không thể không có em , lúc trúng đạn mơ hồ trong đầu đều là hình bóng của em , em có biết em quan trọng thế nào không ? "
Lúc này Chompu đi lên trước ôm Charlotte cùng Engfa :
- " Hai người đừng nhiều lời , mình mới là người rõ ràng nhất , hai người đúng là chịu ngược đãi đối phương lắm nha , tình thâm mờ mịt a ! Một người yêu , một người có tình . Có trách thì trách Eng Eng này quái đản ! Em dâu , tôi đã nói với cô bí mật rồi đó , nói chung là chúc mừng hai người , rốt cục có tình sẽ thành đôi , phần này cảm tình đến không dễ , cố gắng quý trọng a "
Một tiếng em dâu làm Charlotte đỏ mặt , Engfa vỗ vỗ bờ vai của nàng :
- " Cố gắng , Đại tiểu thư cậu cực khổ rồi , cậu vì mình làm cái gì trong lòng mình nhớ kỹ , nhớ rất kỹ ! Hôm nào mời cậu ăn cơm bồi bổ , cậu gọi bao nhiêu tùy ý , không cần nghĩ đến túi tiền của mình "
Chompu lặng lẽ ở bên tai Engfa nói :
- " Cho mình gọi món sao , vẫn là quên đi , mình sợ đem cậu ăn đến mạt rệp , cậu sau này còn phải nuôi bác sĩ Austin , mình nghĩ cậu nên tiết kiệm đi "
- " Không cần cậu lo , Charlotte nhà mình đường đường là một đại bác sĩ , còn cần cảnh sát như mình nuôi sao ? Mình đây còn sắp phải thành tiểu bạch kiểm đây này ! "
Mấy người ở nơi đó tán gẫu rất vui vẻ , Champ cũng tới , hắn vốn cảm thấy lúng , không nghĩ cũng đến đây . Sun phía sau kéo tay hắn , dù sao cũng là người một đội không cần phải làm cứng với nhau . Hắn đi tới trước mặt Engfa áy náy nói :
- " Madam , tôi chính thức xin lỗi cô , là tôi lòng dạ hẹp hòi hại cô suýt chút nữa mất mạng , cũng bởi vì tôi mà cô che giấu tình cảm với bác sĩ Austin "
- " Không có chuyện gì , không cần nói xin lỗi , chúng ta là đồng đội tốt không phải sao ? Chớ để ở trong lòng a , hết thảy là chuyện đã qua "
Champ cảm kích nhìn Engfa , tiếp theo hắn dừng một chút quay về phía Charlotte :
- " Bác sĩ Austin tôi cũng nên nói xin lỗi cô , có chuyện tôi nghĩ phải nói rõ ra , lúc đầu tặng hoa cô có khen nét chữ đẹp , cô còn nhớ không ? Kỳ thực chữ đó không phải tôi viết , tôi nhờ Madam viết thay . Kỳ thực từ nơi sâu xa hai người mới là một đôi trời sinh , tôi chân thành chúc phúc hai người " .
Nghe xong câu nói này , Charlotte lạnh lùng nhìn Engfa , Engfa cảm giác lúc này xung quanh có gì không thích hợp , chột dạ vội vàng nói sang chuyện khác lấy lòng :
- " Cái kia .... , à , Charlotte đói bụng không , chúng ta ăn cơm đi , mau tới ăn cơm ăn cơm " .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net