Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 28: Hạnh phúc vững vàng

PA_7777

Đoàn người thật vui vẻ quây quần ăn cơm tối , trong lúc Engfa không ngừng ân cần gắp thức ăn cho Charlotte , những người khác đều cười cô mang dáng vẻ thê nô , thế nhưng nói như thế cô càng thích thú , cả đêm cười không ngậm được miệng . Sau khi ăn xong cơm tối bọn họ ở cửa từng người nói lời từ biệt , sau đó mỗi người đi một ngả , cuối cùng còn lại Engfa , Charlotte và ông bà Waraha . Engfa nắm tay Charlotte lưu luyến không rời :
- " Charlotte , chị sáng sớm ngày mai tới đón em đi làm cùng ăn sáng được không ? Em trở về trên đường lái xe cẩn thận một chút , đến nhà gọi điện thoại cho chị báo bình an " .
Bà Waraha sau khi ở bên cạnh nghe vậy vỗ một cái thật mạnh :
- " Engfa , thương lượng với con một chuyện , ta cùng cha con đêm nay muốn thế giới hai người , xe chúng ta lái về , con hãy đến nhà con dâu ở đi . Ta nghe được người nào đó đã nói , cái gì mỗi một phân mỗi một giây cũng không muốn tách ra . Ba Engfa à , khi chúng ta về Mỹ thì đem bán hết nhà cửa đi , con gái lớn quả nhiên chỉ để tâm tới con dâu a  " .
Engfa kéo người mẹ :
- " Mẹ ở nước ngoài nên nghĩ khác nha , Charlotte hôm nay mới đồng ý làm bạn gái của con , mẹ bây giờ nói con đến nhà người ta ở , này không phải là sống chung hay sao ? Mẹ không cảm thấy ngại ngùng hả ? Mẹ không thẹn thùng thì con cũng cảm thấy thẹn thùng đó "
- " Đường đường là sếp mà còn mắc cỡ cái gì , mặc kệ , ta cùng cha con ở đây một tuần mới về , con làm ơn cho chúng ta chút thanh nhàn đi , để chúng ta nghỉ ngơi thật tốt có được hay không , ta mấy ngày nay hầu hạ con mệt mỏi rồi . Con dâu là bác sĩ sẽ chăm sóc tốt cho con , không phải sao ? Liền như thế quyết định vậy đi , không muốn phí lời " .
- " Mẹ ghét bỏ con sao ! "
Engfa mặt bí xị . Người đó là mẹ cô nha , Engfa bất đắc dĩ đưa ánh mắt cầu cứu Charlotte . Charlotte cười cười :
- " Nếu dì nói như vậy thì mấy ngày nay P'Fa đến ở nhà em đi "
- " Thấy con dâu hiểu chuyện chưa , con là đầu heo , mẹ tạo cho con cơ hội con cũng không biết nắm , lớn như vậy còn phải nhờ vả ta "
- " Nhưng mà con không có quần áo mặc "
- "Có gì đâu , trước hết để con dâu lái xe theo chúng ta về nhà lấy vài bộ quần áo cho con , chờ qua mấy ngày rồi mang đồ đến sau "
Engfa thực sự hết cách chống đỡ với công lực của mẹ mình , phản kháng vô lực thôi đành tạm thời thuận theo . Về nhà lấy bộ quần áo , bà Waraha cười hì hì đưa các cả hai tới cửa còn không quên dặn Charlotte :
- " Con dâu , buổi tối hai con phải kiểm soát một chút , bảo bối nhà ta vết thương vẫn chưa hoàn toàn lành lặn " .
Charlotte nghe mặt liền hồng lên , người nào đó không hiểu lại hỏi :
- " Charlotte , sao mặt em đỏ thế , có phải là trúng gió không ? Có sao không ? Mẹ nói vậy là ý gì ? Vết thương của con tốt lắm rồi "
- " Nghe không hiểu thì dẹp đi , mắc mệt cho con " .
Bà Waraha vạn phần ghét bỏ đóng cửa lại , nhắm mắt làm ngơ , không muốn cùng đứa con gái vô tri lãng phí miệng lưỡi . Dọc theo đường đi Engfa vẫn còn đang suy tư lời mẹ nói , còn vẫn cứ quấn quít lấy Charlotte hỏi :
- " Char~~ , em nói xem mẹ chị nói cái gì mà vết thương chưa lành , vết thương thì có quan hệ gì ? Em không phải lại muốn đánh vào ngực chị chứ ? " .
Charlotte triệt để không thèm nhìn cô , người này cùng với nàng không có quen biết gì a . Thấy Charlotte không phản ứng , người nào đó cũng không dám hỏi nhiều . Đến nhà Charlotte , Engfa đánh giá một phen , đây là lần đầu cô đến đây , trong ngoài đều cẩn thận quan sát một phen . Charlotte nhìn thấy dáng vẻ của cô cảm thấy buồn cười :
- " Cảnh sát Waraha , xin hỏi ngài lục soát xong chưa ? "
Engfa lúng túng xoa đầu :
- " Haha , tất cả kiểm tra xong xuôi , nơi này bố trí rất đẹp , chị rất thích " .
Nói xong đi tới trước mặt Charlotte hai tay cuốn lấy hông nàng :
- " Thế nhưng chị cảm thấy xinh đẹp nhất vẫn là nữ chủ nhân nơi đây , chị cảm thấy thật hạnh phúc . Suýt chút nữa đã bỏ qua em , cảm ơn em Char~~ ! "
- " Lúc nào mà cảnh sát Waraha miệng lưỡi ngọt như thế a ~~ ? "
- " Nào có miệng lưỡi , chị nói những lời này là thật , chị lấy thân phận công chức quốc gia ra thề " .
Engfa nghiêm túc nói . Nói xong Engfa nhớ đến một vấn đề then chốt :
- " Đúng rồi Charlotte , chị đêm nay ngủ nơi nào ? "
- " Em có một gian phòng khách , P'Fa chờ dọn dẹp một chút "
- " Phòng khách cũng không có gì , trời cũng tối rồi , thu thập nhiều phiền phức . Chị thấy giường phòng em cũng lớn , nằm hai người thừa sức . Lại nói có thêm một người làm ấm giường , chị ngủ rất ngoan , sẽ không lộn xộn ."
Engfa thật lòng bảo đảm với Charlotte là cô ngủ rất bình thường , Charlotte muốn thu dọn cũng phải cần thời gian , nên nàng liền đồng ý . Sau khi thống nhất chổ ngủ , Engfa trước tiên đi tắm . Cô mặc đồ ngủ từ phòng tắm đi chui vào trong chăn nằm xem tivi chờ Charlotte , thân thể bắt đầu buồn ngủ , con mắt sắp mở hết lên . Chốc lát sau nghe được có động tĩnh , cô ló đầu ra nhìn về phía cửa . Một màn này không thể chịu nổi , Charlotte mặc áo ngủ ren hoa , phong cảnh bên trong như ẩn như hiện , ánh vào mắt Engfa là hai từ ' gợi cảm ' , mê hoặc , cô cứ như thế thẳng tắp nhìn chằm chằm hướng Charlotte đang đi đến . Đột nhiên cảm thấy mũi mình ẩm ướt , dùng tay chùi mũi mặt đỏ bừng lên , thật không có tiền đồ , quá mất mặt . Charlotte liếc mắt nhìn cười , sau đó cầm khăn tay đem đầu của cô ngã ra phía sau rồi lau , vừa lau vừa trên chọc :
- " P'Fa làm cảnh sát mà thể chất yếu đuối vậy sao , mỗi tháng xuất huyết còn chưa đủ hử . "
- " Này cùng thể chất của chị không có quan hệ , chủ yếu vẫn là em mê hoặc chị , đều do em , mặc như vậy không sợ lạnh a . "
Charlotte liếc mắt nhìn bộ đồ ngủ dài tay của ai đó :
- " P'Fa thật đáng yêu ! Ăn mặc kín mít , em bình thường ngủ cũng mặc như thế . Không phải ai kia nói làm ấm giường cho em sao , vì sao bây giờ có vẻ như sợ bị cảm lạnh vậy ? Không còn sớm nữa mau mau ngủ đi , ngày mai còn phải đi làm " .
Nói xong Charlotte tắt ti vi , chui vào chăn quay lưng về phía Engfa nằm xuống . Mới vừa nằm xuống đã có một thân thể ấm áp dựa vào quàng tay qua ôm eo nàng , đầu cọ trên bả vai của nàng , hơi thở phả vào bên tai , Charlotte cảm thấy trái tim mình đập thật nhanh , cho rằng sẽ phát sinh chút gì , trong đầu đồng thời thoáng hiện lời bà Waraha nói , nhất thời nàng thấy có chút khô nóng . Chờ một hồi chỉ thấy cái đầu kia tiến lên mặt nàng hôn nhẹ , sau đó duy trì tư thế ôm dính lấy nàng . Charlotte vuốt ngực bình phục hơi thở sau đó xoay người dâng lên nụ hôn :
- " P'Fa , ngủ ngon ! " .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net