Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 30: Tâm sự của bà Waraha

PA_7777

Khi Engfa đến bệnh viện Charlotte còn đang làm việc , nói cô ở bên cạnh chờ một chút . Engfa ngoan ngoãn ngồi trên ghế salon bên cạnh đọc sách , thế nhưng chỗ này ngoại trừ sách thuốc vẫn là sách thuốc , nhìn những bộ phận cơ thể người cũng bắt đầu buồn ngủ . Engfa bất tri bất giác liền chuyển sự chú ý lên người Charlotte , đều nói trong công việc nữ nhân là đẹp nhất , quả nhiên như vậy , cô ngắm nhìn ngây dại . Khi Charlotte trong tay hết việc ngẩng đầu lên nhìn thấy người này cầm quyển sách trong tư thái thoải mái nhìn mình . Cởi áo blouse Charlotte đến trước mặt cô , tách ra hai chân ngồi trên người Engfa :
- " Xin hỏi cảnh sát Waraha đang nhìn cái gì , xem ra muốn chảy nước miếng , là đói bụng sao ? "
Engfa chỉ ngây ngốc lấy lại tinh thần nở nụ cười :
- " Chị là thèm em , nhìn chung quanh đều đẹp đẽ như vậy , 360 độ không góc chết , đặc biệt lúc làm việc thật đẹp , em nói có phải là em hấp dẫn quá không ? "
- " P'Fa , bình thường nhìn ngơ ngác vậy mà miệng đúng là càng ngày càng ngọt "
- " Chị cũng chỉ đối với em mới như vậy , còn miệng ngọt hay không ngọt cũng chỉ có em hưởng qua , có đúng hay không ? Em có muốn hay không nếm thử xem thế nào ? " .
Nói xong cũng cong cái miệng hướng về Charlotte hôn tới . Charlotte cười dùng tay chặn cái miệng đang công kích mình , sau đó đưa cái miệng anh đào nhỏ nhắn của mình ra dụ dỗ , hai người cứ thế ở trong phòng Charlotte hôn đến chán chê mới ra ngoài ăn tối . Bên này hai người thì ngọt ngào , bên kia từ khi bà Waraha nói chuyện điện thoại với con gái xong vẫn xoắn xuýt một vấn đề , bây giờ làm cách nào để khai thông đầu óc con gái mình , chuyện này thật là lo nghĩ đã lâu . Ông Waraha ở bên cạnh nhìn bà mặt buồn rười rượi mới khuyên bà thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng , có cái gì mà gấp . Thế nhưng bà Waraha không nghĩ như thế , con gái bà chả nhẽ bà không rõ , từ nhỏ đến lớn rất quy củ , xưa nay không có chuyện vượt rào , huống chi chuyện như vậy không có người bên ngoài chỉ điểm sợ là không thành đại sự , như vậy sợ sẽ ảnh hưởng đến tình cảm hai người không thể thăng hoa đến cảnh giới cao nhất , cũng không mãi mãi theo học thuyết Plato . Mắt thấy bà và ba Engfa còn sáu ngày nữa sẽ về Mỹ , bà Waraha không khỏi cuống cuồng . Con gái của mình thực sự quá mức độc lập luôn không cần ai bên cạnh , vì thế có chút chuyện không có ai dạy dỗ nó khiến cho nó trên phương diện tình cảm trì độn như thế . Không phải nói nó đơn thuần hay là chất phác , bà Waraha cảm giác bà không làm tròn trách nhiệm làm mẹ a , nhất định phải nghĩ biện pháp bù đắp khuyết điểm này cho Engfa . Sáng sớm hôm sau bà Waraha đến nhà Charlotte . Charlotte cùng Engfa đang ngủ mơ màng thì nghe được chuông cửa . Engfa tức giận :
-  " Không biết ai buổi sáng sớm quấy nhiễu giấc mộng của người ta "
Charlotte liếc mắt nhìn cái người đang tức giận kia bất đắc dĩ khoác lên bộ quần áo đi mở cửa , nàng thấy bà Waraha cầm bữa sáng đứng ở cửa :
- " Dì , dì làm sao đến sớm như vậy , Engfa còn đang ngủ , con đi gọi cô ấy dậy "
- " Ta biết nó ngủ nướng mà , không làm nổi cái gì , ta hôm nay đến sớm thuận tiện mua bữa sáng cho hai đứa"
Charlotte đi vào phòng ngủ thấy người nào đó cuộn mình trong chăn vẫn ngủ rất say , nàng kéo chăn cúi người ở bên tai Engfa nói :
- " Cảnh sát Waraha rời giường đi làm , bị muộn rồi đó "
Chỉ thấy người kia trở mình không chịu thức , Charlotte từ trong chăn ôm cô :
- " Ngoan thức dậy , mẹ đến kìa , còn mang bữa sáng lại đây "
Nghe nói bà Waraha đến , người nào đó hé mắt bĩu môi :
- " Sao mẹ đến sớm làm chi , nếu không phải là mẹ chị mặc kệ luôn "
Charlotte xoa cái đầu tổ chim lôi Engfa ra , Engfa đứng lên còn không quên ôm Charlotte một chút , kéo Charlotte xuống đặt trên môi nàng nụ hôn , hai người say sưa ôm hôn triền miên . Bà Waraha chờ ở bên ngoài đã lâu cũng không thấy ai đi ra , nghĩ thầm có lẽ con gái quá lười nhác không chịu rời giường nên muốn đi xem thế nào . Mới vừa tới cửa liền nhìn thấy tình cảnh nóng bỏng kịch liệt . Hai người quá mức chăm chú đến nỗi không phát hiện có người ở đây , bà Waraha ho khan một tiếng , Engfa quay đầu hung tợn nhìn chằm chằm người phá hoại chuyện tốt của cô chính là mẹ cô nha . Charlotte đỏ mặt đi ra ngoài đánh răng rửa mặt , bà Waraha không thèm nhìn con gái mình , khinh thường :
- " Nhóc con , trợn cái gì mà trợn , con mắt muốn thành tròng trắng luôn rồi kìa ! Ta có mua bữa sáng , mau mau đi . Ta biết con không biết làm , cũng không thể để con dâu cực khổ . Đúng rồi , hai người các con ngoại trừ hôn nhau ra có phát triển gì thêm không ?"
Engfa lắc lắc đầu :
- " Có cái gì phát triển thêm một bước ? "
- " Con đúng là không có tiền đồ "
bà Waraha dùng đầu ngón chân cũng có thể nghĩ đến kết quả này , bà thở dài , nội tâm đang nghĩ phải dùng phương pháp gì khai đạo con gái mình cho thỏa đáng đây ? Ăn xong điểm tâm , hai người đi làm . Bà Waraha ra khỏi nhà Charlotte thì gọi điện cho Chompu :
- " Chompu , dì thương lượng với con một chuyện , con nghĩ giúp ta xem làm thế nào , con rãnh thì ra ngoài với ta một chút "
Chompu ngược lại ở công ty rất là tự do , liền nhân cơ hội chạy ra ngoài uống trà với bà Waraha . Ngồi xuống bà Waraha vội đem ngọn nguồn nói ra một lần , Chompu cười ngửa tới ngửa lui , lau nước mắt nói rằng :
- " Dì , không phải chứ , điều này cũng phải dạy sao , Engfa không đến nỗi ngốc đến nước này đi ! "
- " Chính là ngốc như thế , ta đã kiểm tra rõ ràng xác thực không phát sinh chuyện gì . Con nhóc này không ai chỉ điểm sẽ không thành sự , dì cũng phải về Mỹ cho nên muốn con giúp ta nghĩ biện pháp , thật sự con gái không lo mà ta lo muốn chết được , con nói xem dễ dàng cho ta sao ? "
Chompu nhấp một hớp cà phê chậm rãi suy nghĩ , đột nhiên linh quang lóe lên , gọi bà Waraha chụm đầu lại đây đem kế hoạch của mình nói cho bà nghe , bà Waraha nghe xong liên tục tán thành :
- " Ý kiến hay , việc này phải dựa vào con , tâm sự của dì trông cậy và con đó Chompu , phương diện tiền bạc không cần lo lắng , chú Waraha của con lo hết "
Engfa đang tra án dưới ánh mặt trời chói chang lại điên cuồng hắc xì , cô không biết một âm mưu đang đợi mình , bất quá âm mưu này không quan hệ đến lợi ích nhưng có liên quan đến hạnh phúc ngày sau .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net