Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 33

PA_7777

Chờ bốn người chơi mệt rồi trở về trời đã bắt đầu tối , gọi điện thoại kêu ông bà Waraha ra ngoài ăn hải sản . Buổi tối cùng người yêu của mình , người nhà và bạn bè ngồi hóng gió biển , ăn đồ ăn ngon , thực sự nhân sinh có chuyện gì vui bằng . Sau khi ăn xong Engfa đi tính tiền , kết quả vẫn bị Chompu giành trước , người bạn này thật là tốt nhất . Engfa trong lòng cảm kích Chompu không thôi . Trên đường về khách sạn , bà Waraha lặng lẽ lôi kéo Chompu đến nói nhỏ :
- " Cái kế hoạch kia sắp xếp làm sao ? "
- " Dì yên tâm , tất cả ở trong đầu con , đêm nay con liền giúp ngài giáo dục Eng Eng " .
Engfa thấy mẹ mình cùng Chompu ở một bên to nhỏ , cô hiếu kỳ đến gần muốn nghe , kết quả là bị hai người ghét bỏ đẩy ra , chỉ có thể ngượng ngùng ôm lấy Charlotte không thèm nhìn hai người họ . Sau khi đến khách sạn , Charlotte trước tiên đi tắm , Engfa thì lại buồn bực ngán ngẩm dựa vào giường xem ti vi . Lúc này bên ngoài có người gõ cửa , Engfa mở cửa , chỉ thấy Chompu lén lút liếc mắt nhìn vào trong , xác nhận Charlotte không có ở bên trong mới nói với Engfa :
- " Cậu đến phòng mình một chút , có thứ tốt cho cậu xem . "
Engfa vừa nghe thứ tốt hứng thú nổi lên , từ trên giường nhảy xuống đi tới phòng tắm nói với Charlotte rằng mình sang phòng Chompu , một hồi sẽ trở lại . Vào phòng Chompu , Engfa nhìn thấy trên giường lớn bày ra đủ thứ linh tinh không thèm thu dọn :
- " Bác sĩ Heidi đâu , làm sao sống nổi với cậu trong phòng này vậy ? "
- " Cô ấy không theo mình ở đây , cậu không cần tìm "
- " Không phải chứ ! Cậu làm gì mướn nhiều phòng vậy , thật là lãng phí , coi như cậu là con nhà giàu nhiều tiền nhưng cậu cũng nghĩ xem bên ngoài bao nhiêu người còn chịu đói đây " .
- " Cậu đừng nói lung tung , cùng chịu đói có quan hệ gì , đây không cùng một chuyện . Mình đặt hai phòng là vì mình muốn khảo nghiệm cô ấy , dù gì cũng chưa chính thức xác lập quan hệ với người ta , mình cũng không phải người tùy tiện "  .
- " Thật không ? Mình nghĩ còn hơn tùy tiện nữa là ! Ha ha ! "
Chompu cốc đầu cô một cái :
- " Cái đầu cậu đó ! Chúng ta rất bảo thủ có được không ? Trước tiên không nói chuyện của mình , nói về chính sự , mình lần này có người nhờ vả , có chuyện trọng đại muốn làm , liên quan đến cậu "
- " Liên quan gì đến mình ? Chuyện gì thần bí như vậy , còn có người nhờ vả , chắc là mama cực phẩm của mình chứ gì ? "
- " Cậu chớ để ý ai nhờ vả , cũng đừng có dùng bộ dáng phá án mà điều tra . Cậu đó , đứa nhỏ ngốc , ngày hôm nay liền để chế đây khai đạo cho cậu , để cậu trưởng thành" .
Chompu như trưởng bối vỗ vỗ bờ vai của Engfa
- " Cái gì mà đứa nhỏ , cậu đừng có lớn lối . Mình tốt xấu gì cũng bằng tuổi cậu đấy nhá , có chuyện gì cần cậu dạy dỗ mình chứ ? "
- " Đừng phí lời , nhìn đi rồi biết ! "
Nói xong Chompu lấy notebook của nàng ra , sau đó mở một thư mục chỉ cho Engfa xem :
- " Mặc dù cậu với mình đều ăn cơm bằng như nhau , nhưng không có nghĩa là cậu so với mình hiểu biết hơn . Nhiệm vụ của mình chính là dạy dỗ cho cậu một số chuyện mà ở phương diện đó cậu quá ngu si khiến dì sốt ruột " .
Tiếp theo Chompu mở ra một thư mục , Engfa tuy chậm chạp nhưng bất quá âm thanh kia nghe vào tai liền có thể đoán được là thứ gì , này nhìn kỹ suýt chút nữa phun máu mũi . Trên màn hình hiện ra cảnh hai người con gái động tác hết sức thân mật , nơi bí mật kia cũng bày ra ngoài , đây là quá bạo đi , Engfa đỏ mặt không dám xem . Chompu nhìn thấy như vậy nín cười :
- " Lẽ nào cậu cùng Charlotte hôn đã thỏa mãn sao , có cái gì mà thẹn thùng , đây là bước đi nhất định phải đi với người mình yêu , tình yêu cùng linh hồn kết hợp có biết không ? Cậu đừng nói với mình cậu không có dục vọng với Charlotte nha , trừ phi cậu không yêu em ấy " .
Bị Chompu vừa nói như thế , Engfa đương nhiên không phục :
- " Mình đương nhiên yêu Char~ rồi , rất yêu rất yêu nữa kìa . Có lẽ là mình không biết , lần trước mình thấy em ấy mặc áo ngủ gợi cảm thì mình chảy máu mũi , trong lòng có cỗ cảm giác kỳ quái nói không được . Lại nói mình trước đây chưa từng yêu đương , lại không giống cậu rảnh rỗi nghiên cứu các loại đồ chơi này nọ , không hiểu cũng là hợp lý mà " .
Engfa biểu hiện mình ngu ngốc là chuyện đương nhiên , dáng vẻ thẳng thắng khí khái . Chompu ở bên cạnh phình bụng cười to , Engfa tuyệt đối là một nhân tài khó gặp a ~ .
- " Không coi đừng hối hận , mình xem một mình " .
Chompu ở bên cạnh cố ý kích thích cô , còn thêm mắm dặm muối miêu tả chi tiết . Vừa bắt đầu Engfa còn chính nghĩa lẫm liệt không chịu xem , dần dần bị những âm thanh ám muội kia dằn vặt không nhẫn nại được nữa , cô hiếu kỳ quay đầu lại xem , nhìn nhìn kỳ thực cảm thấy cái hình ảnh này còn rất duy mỹ . Bất quá chủ yếu nhất vẫn là thông qua đoạn video này biết cách hai người phụ nữ làm sao để ân ái , không khỏi trong đầu bắt đầu liên tưởng đến Charlotte dáng vẻ không mặc quần áo , không khỏi cảm thấy miệng lưỡi khô nóng tim đập nhanh hơn , mơ tưởng viển vông . Ngay khi hai người đang phi thường hăng say ngồi xem , có tiếng gõ cửa dọa hai người một trận sợ hết hồn , Engfa cuống quít xuống giường nhìn qua khe cửa . Trời ơi Charlotte đến tìm cô , lập tức ra hiệu cho Chompu mau tắt video đi . Sau khi mở cửa Charlotte chú ý đến gương mặt đỏ ửng của Engfa :
- " Hai người làm gì mà mặt đỏ lên vậy , em đợi nữa ngày cũng không thấy trở về " .
Nói xong cũng hướng máy notebook bên kia đi đến , Engfa kích động ngăn ở trước nàng :
- " Không có gì , Char~ chúng ta trở về đi thôi , chị buồn ngủ rồi , chúng ta ngủ sớm một chút ngày mai có muốn đi đâu chơi không ? " .
Nói xong cũng mang Charlotte đi ra ngoài , Chompu cho Engfa một ánh mắt ám muội rằng :
- " Đừng bỏ qua cơ hội tốt nha , cố lên , cậu có thể , Eng Eng , mình chờ tin tốt của cậu "
Charlotte càng nghe càng cảm thấy kỳ lạ , trở về phòng tiếp tục truy hỏi Engfa :
- " Hai người giở trò quỷ gì , thần thần bí bí , còn có P'Chom nói câu cuối là ý gì hả ? Cái gì mà đừng bỏ mất cơ hội tốt a "
Engfa căng thẳng lắp ba lắp bắp nói :
- " Không , không có gì , cậu ấy cùng chị nói giãy bày chuyện với bác sĩ Heidi , nói cái gì suýt chút nữa bỏ mất lẫn nhau mà . Chị trước tiên đi tắm , em xem tivi đi " .
Nói xong như một làn khói xông vào phòng vệ sinh , không cho Charlotte có cơ hội đặt câu hỏi . Nếu để nàng biết mình xem cái kia , vậy khẳng định phải quỳ mặt bàn rồi . Engfa tiến vào phòng nhưng đầu óc vẫn quanh quẩn hình ảnh video vừa xem , càng thấy trên người khô nóng , dùng nước lạnh một mạch dội xuống cố giữ cho mình bình tĩnh , kết quả là ở trong nhà tắm hết nửa ngày . Charlotte ở bên ngoài xem ti vi hồi lâu không thấy người kia đi ra , buồn ngủ quá nên phi thẳng đến phòng tắm nói với Engfa rằng mình đi ngủ trước .

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net