Truyen30h.Net

[ENGLOT] Chuyện Tình Cảnh Sát - COVER

Chap 35

PA_7777

Chơi một ngày , mọi người đều có vẻ mệt mỏi , thêm vào bên ngoài khí trời lại nóng vô cùng , thay đổi áo tắm ăn cơm tối xong ai cũng về phòng nghỉ ngơi . Trở về phòng Charlotte nói trên người không thoải mái , luôn cảm giác có cát bám vào nên nàng đi tắm trước , Engfa thì ngồi ở đó buồn bực ngán ngẩm nhìn ngoài cửa sổ đờ ra .

Đột nhiên trong đầu lóe lên , nghĩ đến chút gì , thừa cơ Charlotte chưa đi ra cô lặng lẽ ra mấy khu gần khách sạn mua một bó hoa hồng cùng một bình rượu đỏ . Dọc theo đường đi cô tưởng tượng ra khung cảnh lãng mạn , hơn nữa hoàn cảnh tốt như vậy nhất định là một buổi tối viên mãn . Ngẫm lại Engfa kích động vạn phần , cảnh sát Waraha vừa đi vừa hát vô cùng phấn khởi .

Cô dùng tốc độ nhanh nhất trở lại gian phòng , may là Charlotte còn chưa có ra . Nhẹ nhàng đóng cửa phòng , cô vội vàng đem hoa cùng rượu giấu trong tủ treo quần áo , sau đó như không có chuyện gì xảy ra nằm trên ghế bên cửa sổ làm bộ như xem phong cảnh bên ngoài , lỗ tai vẫn lưu ý động tĩnh bên kia phòng tắm .

Rất nhanh Charlotte đã đi ra , tóc còn tích nước , nàng vừa lau vừa đi đến bên cạnh bàn chuẩn bị lấy máy sấy sấy tóc . Engfa thấy như vậy lon ton vẻ mặt nô tài chạy tới cười hì hì :
- " Char~ , chị sấy tóc cho em , em ngồi xuống để tiểu nhân hầu hạ cho ngài "

Charlotte cười ngồi ở mép giường , tùy ý Engfa đứng ở phía trước thật lòng thổi tóc cho mình . Mới vừa tắm xong trên người Charlotte tỏa ra hương thơm dễ chịu , thỉnh thoảng truyền vào trong mũi Engfa làm cho cô say xưa . Lại bởi vì tư thế Engfa là đang đứng , hơi hơi cúi đầu xuống liền có thể nhìn thấy phong cảnh mê người của Charlotte , tâm lập tức treo trên cao .

Cô tự nói với mình phi lễ chớ nhìn , nhưng thủy chung không nhịn được cứ hướng về chổ đó liếc liếc . Khi sấy tóc xong Engfa cũng cảm giác trên người mình ra một thân mồ hôi . Cô thả mấy sấy xuống chuẩn bị đi tắm thì Charlotte duỗi hai tay quàng lên hông của cô . Chỉ thấy nàng lẳng lặng đem đầu tựa ở trước ngực Engfa , đơn giản ôm chầm . Engfa xoa xoa tóc của nàng , tất cả đều không nói nên lời , cả hai hưởng thụ thời khắc điềm tĩnh này .

Qua hồi lâu , Engfa lên tiếng :
- " Char~ , chị đi tắm , nhanh thôi , trên người chị muốn hôi chết rồi , em chờ chị đấy"

Charlotte gật gật đầu , Engfa cúi đầu hôn lên trán nàng , lại hôn môi , lưu luyến không rời . Lúc tắm Engfa vẫn nhớ những đồ vật giấu trong tủ có thể bị phát hiện hay không , nếu bị phát hiện sẽ không còn gì bất ngờ , cô liền tăng nhanh tốc độ tắm , rất nhanh mặc lên kiện áo khoác đi ra ngoài . Nhìn thấy Charlotte đang tựa ở đầu giường xem TV , suy đoán hẳn là nàng không phát hiện gì , sau đó lặng lẽ đi đến tủ quần áo lấy ra bó hoa hồng cùng rượu đỏ dấu ở sau lưng đi đến bên giường .

Charlotte nhìn cô sau khi tắm ra là lén lén lút lút ở tủ quần áo cầm lên cái gì đó lại đứng bên giường không nhúc nhích , mới nghi ngờ hỏi cô :
- " Làm gì á ? Làm sao không ra đây , đứng ở đó làm gì ? "
Engfa nở nụ cười sau đó chậm rãi lấy đồ vật chuẩn bị ra :
- " Surprise ! "
Charlotte cười tiếp nhận hoa ngửi hương thơm :
- " Tuy rằng rất bình thường , bất quá nếu là cảnh sát Waraha tặng , vậy em đành miễn cưỡng nhận lấy . "
- " Tặng hoa thì cũng không có gì nhưng có thể bài tỏ tâm ý của chị , 11 đóa ý nghĩa là toàn tâm toàn ý , một đời bất biến . "
- " P'Fa khi nào thì mua những thứ này ? "
- " Haha , chính là lúc em tắm , tốc độ của chị rất nhanh ! "

Cảnh sát Waraha dương dương tự đắc . Nói xong cảnh sát Waraha huýt sáo vui sướng đi lấy dụng cụ mở chai cùng ly mang đến , lúc này Charlotte đã xuống giường ngồi vào bàn nhỏ bên cửa sổ chờ cô . Hai người liền như vậy một người ngã một ly , sau đó mặt đối mặt ngồi nhìn cảnh sắc bên ngoài trò chuyện uống rượu , đơn giản mà lãng mạn . Chẳng mấy chốc lát rượu cạn , mặt của hai người có chút ửng hồng , Engfa lắc lư đứng dậy đem rèm cửa sổ kéo lại sau đó đi tới trước mặt kéo Charlotte đứng dậy .

Charlotte không biết gì cũng đứng lên , Engfa ngồi vào ghế Charlotte sau đó ôm cô ngồi trên đùi của mình . Engfa đầu gối lên vai Charlotte từ phía sau ôm nàng , còn thổi nhiệt khí ở bên tai thì thầm :
- " Charlotte , em thật là đẹp , chị thật muốn yêu em ! "
Charlotte trở tay sờ sờ mặt cô :
- " P'Fa là bởi vì em đẹp mới yêu em sao ? "
Engfa lắc đầu đem thân thể Charlotte ghì sát lại , làm cho nàng ngồi đối mặt với mình :
- " Chị thừa nhận chị vừa bắt đầu là bị vẻ bên ngoài của em hấp dẫn , mặc dù lạnh lùng nhưng cũng không thể che giấu mị lực tỏa ra . Bất quá chậm rãi quá trình gặp gỡ chị phát hiện chị thật sự thích em , thích nhìn em cười , thích em hay làm chuyện mờ ám với chị , thích em thỉnh thoảng hung hãng một chút , thích tất cả . Chị rất hối hận vì khi bắt đầu đã đem em giao cho người khác , còn thương tổn em , ngẫm lại chị cảm thấy đau lòng . Chị xin thề sau này cũng sẽ không bao giờ rời xa em , trừ phi ngày nào đó em cảm thấy có người nào đó thích hợp với em hơn chị " .

Charlotte dùng tay che miệng cô lại , trong mắt hiện ra lệ quang :
- " Ngốc , em không cho P'Fa cảm giác an toàn sao ? Em không bao giờ như thế , trái tim của em đời này chỉ thuộc về một mình P'Fa . Tuy rằng em không biết cuộc sống sau này như thế nào , bất kể trắc trở hay gian nan , em sẽ cùng chị vượt qua "

Engfa rất là cảm động cầm tay Charlotte lên hôn , đối diện với ánh mắt của nàng . Bốn mắt nhìn nhau trong khoảnh khắc đó đôi môi hấp dẫn lẫn nhau một cách tự nhiên nhất , không khí thoáng tràn ngập hương vị yêu đương nồng đậm . Hai đầu lưỡi nghịch ngợm nô đùa dây dưa tới lui , mãi đến tận khi Charlotte phát ra một tiếng  " Ưm ~ " . Engfa từ khi được sự giáo dục kia cô liền biết thanh âm này đại diện cho cái gì . Nghe được tiếng rên này Engfa cảm giác toàn thân dị thường khô nóng , trong đầu hiện lên càng rõ hình ảnh video Chompu đã cho cô xem . Giờ khắc này dưới sự ảnh hưởng của rượu , tay của cô đang ôm eo Charlotte lại lớn mật hướng lên trên di chuyển , chậm rãi chạm vào hai đám mềm mại mà từ lâu rồi cô mong ngóng muốn vò nắn , ôn nhu xoa xoa lên . Mặt Charlotte càng ngày càng hồng , nàng cảm nhận được người nào đó trên người mình bắt đầu làm mấy chuyện xấu , thế nhưng cũng không có ngăn cản , tùy ý Engfa thao túng .

Engfa thấy Charlotte không có chống cự , cô bắt đầu không vừa lòng với việc xoa nắn cách một tầng quần áo , cô đem hai tay Charlotte giơ lên , cởi áo ngủ hoa vướng bận ném qua một bên . Bởi vì tắm xong Charlotte không có mặc nội y , lúc này khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ còn dư lại một chiếc quần lót . Charlotte e lệ cúi đầu không dám nhìn Engfa . Engfa nhìn cơ thể Charlotte đến ngây người thất điên bát đảo , cô đưa tay xoa khuôn mặt nóng hổi của Charlotte dùng thanh âm khàn khàn nói rằng :
- " Charlotte , Char~~ của chị , em thật mê người , chị muốn yêu em , chị có thể không ? "

************************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net